คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : ความวุ่นวายที่9 : ปิดเทอมฤดูฝน
Reader SaY:
ทำไมมันเร็วอย่างนี้วะ พึ่งเปิดเทอมมาได้ประมาณ 2 อาทิตย์เอง จะปิดเรียนแล้วเหรอ
เร็ว ไม่อยากเชื่อ
Writer Say :
ก็อยากให้มันปิดเทอมอ่ะ ไม่มีเหตุผล[ผมบอก แล้ว ว่าไรเตอร์โซ ออกจะบ้าไปหน่อย โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน:สึนะ ] อยากให้เคียวโกะไม่มองแม้แต่หางตาใช่มั๊ยสึนะ^^+ ฉันทำ ให้ได้นะ[ไม่เป็นไรคร้าบ เกรงใจ : สึนะ]
เริ่มเรื่อง :
“นี่ สึนะ ปิดเทอมนี่ ไปไหนดีล่ะ”รีบอร์นถามลูกศิษย์ของตนระหว่างจิบกาแฟยามบ่ายของวันปิดเทอมวันแรก
“ไม่ รู้สิ แล้วนายจะมาถามฉันทำไมเล่า”สึนะ ตอบไปพร้อมความสงสัย
“ก็ อยากให้นายพักผ่อนตามใจตัวเอง จาการฝึกโหด 1 เดือนที่ยัยโซ ให้ไว้กับนายไง รึว่าไม่อยากไป” ดูเหตุผลมัน เอาการฝึกที่นาย(ฝาก)ให้ฉันไปบอกสึนะไม่ใช่รึไง
“ไปสิ ไป แต่ไปไหนดีล่ะ”
“สวัสดี คร้าบ รุ่นที่10”
“โย่ว สึนะ ทำไรกันอยู่อ่ะ”
“อ้าว โกคุเดระคุง ยามาโมโตะ พอดีว่าจะไปเที่ยวน่ะแต่ไม่รู้จะไปไหนดี”
“ไปอิตาลี กันมั๊ยครับ”แล้วจะ ไปทำไมเนี่ยอิตาลี อนาคตก็ได้ไปอยู่แล้ว ไม่ต้องรีบหรอก
“ไม่ เอาดีกว่าโกคุเดระคุงแล้วยามาโมโตะ ล่ะไปไหนดี”
“เอ่อ...ไป น้ำตกชิฮิโอ(สมมุติ)ดีมั๊ย”
“ก็ ดีนะ ว่ามั๊ยรีบอร์น”
“ก็ ดี จะไปพร้อมกันในอีก2วันข้างหน้า ตอนเช้ามาพบกันที่บ้านสึนะ อยู่กัน 1 อาทิตย์ ชวนใครไปก็ได้นะ”
“โอ เค”
TsUnA sAy :
หลัง จากที่รีบอร์น นัดแนะสถานที่และเวลาเรียบร้อยแล้ว พวกผมก็กำลังไปชวนเคียวโกะจังสุดแสนน่ารัก
ณ บ้านเคียวโกะจัง
ติ่ง ต๊อง เสียงออดบ้านเคียวโกะ
“อ้าว สึนะคุง รีบอร์นจังเข้ามาก่อนสิจ๊ะ ฮารุจังก็อยู่นะ”
ในบ้านเคียว โกะ
“คุณสึน้าค่า มาทำอะไรเหรอค่า”เมื่อ เข้าไปในบ้านฮารุก็ถามทันที
“จะมาชวนไปน้ำตกชิฮิโอ ไปมั๊ยเคียวโกะจัง,ฮารุ”
“ไป จ๊ะ/ค่า”ฮารุกับเคียวโกะจังตอบพร้อมกัน
“กลับ มาแล้ว” เสียงชวนซวยมาแล้ว
“อ้าว ซาวาดะ มาทำอะไรที่นี่เหรอ จะมาสมัครเข้าชมรมมวยเหรอ”
“ไม่ใช่ อย่างนั้นค่ะพี่ สึนะคุงมาชวนไปเที่ยวน้ำตกชิฮิโอน่ะ พี่จะไปมั๊ยค่ะ”
“ไปอยู่แล้ว จะไปว่ายน้ำแข่งกับโลมา” ไปน้ำตกนะคร้าบ ไม่ใช่ทะเลที่จะมีโลมานะคร้าบ
“พี่ ค่ะ น้ำตกมันมีโลมาด้วยเหรอค่ะ”มันจะมีได้ยังไง
“ไม่ รู้สิ แต่ว่าสุดขั้วไปเลย”
“แล้ว ไปวันไหนเหรอจ๊ะ”
“ใน อีก2วันข้างหน้า อยู่กัน 1 อาทิตย์ ตอนเช้าเจอกันหน้าบ้านสึนะ”รีบอร์น ตอบ
“โอเคจ๊ะ”
YaMaMoTo SaY :
ไปชวนแอนนาไปน้ำตกดีกว่า
กิ้ง ก่อง เสียงออดบ้าแอนนา
“นาย เองเหรอ ยามาโมโตะ มีอะไร”แอนนาทักห่างเหินจังเลย
“จะมา ชวนไปน้ำตกชิฮิโอ จะไปมั๊ย” ไปเถอะนะ
“ไปก็ ได้ วันไหน”
“อีก 2 วันข้างหน้า อยู่กัน 1 อาทิตย์ ตอนเช้าเจอกันหน้าบ้านสึนะ”
“อืม”
----------------------------------------------------------------------
ก่อนหน้าโรงเรียนปิด 1 วัน
WrItEr SaY :
ณ ห้องดนตรีที่ 3
“ฉัน ขอกลับบ้านก่อนนะ” ฮาโอบอกทุกคนแล้วจึงเดินออกไปจากห้องดนตรีที่ 3
“นี่ๆ ทุกคนปิดเทอมนี้ไปเที่ยวไหนดีล่ะ”ทามากิบอกกับคนในโฮสต์คลับ
“ไป สวิสเซอร์แลนด์กันดีกว่านะ”รุ่นพี่ฮันนี่บอกกับทุกคน
“ไม่ เอาดีกว่าฮะรุ่นพี่ฮันนี่ไปจนเบื่อ แล้วฮะ”
“ไป ออสเตรเลียกันเหอะนายท่าน”ฮิคารุกับคาโอรุ บอกกับทามากิ
“ไม่ เอาอ่ะ เจอแกะจนจะกลายเป็นแกะอยู่แล้ว เคียวยะล่ะว่าไง”
“ไปน้ำตกชิฮิโอ”
“ ทำไมถึงจะไปน้ำตกชิฮิโอล่ะเคียวยะ”ทามากิถามเคียวยะ
“นาย คิดว่าฮารุฮิมีพาสสปอร์ตรึไง”
“จริง สิ ลืมไปว่าฮารุฮิไม่มีพาสสปอร์ต”
“ขอบ คุณนะฮะรุ่นพี่เคียวยะ ที่ตอบแทนผม”ฮารุฮิบอกเคียวยะ
“งั้น ตกลงนะ ไปน้ำตกชิฮิโอแล้วจะเอารถบ้านฉันไปรับ อีก 3วันข้างหน้าเป็นวันเดินทาง อยู่กัน 1อาทิตย์”
“อืม”ทุกคนตอบ รับ
----------------------------------------------------------------------
ตอนบ่าย วันปิดเทอมวันที่2
ณ บ้านโย
“นั่งๆ นอนๆ แบบนี้ทุกวันน่าบื่ออ่ะ ไปเที่ยวดีมั๊ยทุกคน” โยถามทุกคน[นั่งๆนอนทุกวันเหรอ วันที่ 2 เองนะ :โซ]
“ไปไหนเหรอครับ นายท่านโย”ริวถามโย
“ไป น้ำตกชิฮิโอมั๊ย เห็นเค้าบอกันว่าที่นั่นเป็นน้ำตกที่สวยมากเลย คิดว่าไง
โฮโรโฮโร่,เร็น ,มันตะ,พี่ฮาโอ”
“ไปน้ำตกงั้นเหรอ ก็โอเค เป็นธรรมชาติดี”โฮโรโฮโร่เห็นด้วยกับการไปน้ำตก
“ฉัน ยังไงก็ได้”เร็นตอบ
“น่า สนุกดี”มันตะก็เห็นด้วย
“ก็ดี นะ”ฮาโอก็เห็นด้วย
“งั้นไปกันพรุ่งนี้เลย อยู่กัน 1 อาทิตย์”โยบอก แล้วไปจัดกระเป๋า
----------------------------------------------------------------------
ตอนบ่าย วันปิดเทอมวันที่2
ณ ห้อง 343 หอพักอุราฮาระ ทุกคนอยู่ที่ห้องอิจิโกะ
“นี่ อิจิโกะ ที่โลกมนุษย์ มีที่ไหนน่าไปเที่ยวบ้างล่ะ”ลูเคียถามอิจิโกะ ระหว่างดูทีวี
“ก็ หลายที่ อยากไปไหนล่ะ น้ำตก ทะเล ปีนเขา”
“คุณคุจิกิจะไปเที่ยวเหรอค่า”โอริฮิ เมะถามหลังจากไปหยิบขนมมากิน
“อืม ข้าอยากไปน้ำตก”
“งั้น ก็ไปน้ำตกชิฮิโอ ที่นั่นสวยมากใครจะไปบ้าง”
“ข้า/ฉัน/ผม”ทุกคน ตอบพร้อมกัน
“โอเค ไปหมดทุกคน”
“ไปกันพรุ่งนี้ อยู่ 1อาทิตย์โอเคมั๊ย”
“โอเค”
----------------------------------------------------------------------
สรุป ว่า นักเรียน ม.5ห้องA เกือบทุกคนไปน้ำตกกันหมดเลย
เหตุการณ์อะไรจะ เกิดกับนักเรียนเหล่านี้ ก็คงต้องรอต่อไปล่ะนะ^___^
อย่าลืมเม้น ด้วยนะค่า
ความคิดเห็น