ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic] Mblaq .. .~ C้heonChul's love.. .#

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro :

    • อัปเดตล่าสุด 12 พ.ค. 55


                     สายฝนเม็ดเล็กๆ เริ่มตกลงมาในคืนอันเงียบสงบ ชายหนุ่มบุคลิกดูเข้งขรึมตัดกับใบหน้าของเขากำลังเดินตรวจดูหน้าห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่แห่งหนึ่งพร้อมกับสายตานับร้อยมองเขาอย่างหวาดกลัว เขาชื่อว่า ปาร์คซังฮยอน หรือ ชอนดุง พร้อมกับลูกน้องอีกนับสิบคนเดดินตามประกบซ้ายขวาตามมาดมาเฟียมหาอำนาจ

                    บอสครับฝนเริ่มตกแล้วนะครับผมว่าเรากลับคฤหาสน์กันเถอะนะครับ

                    ลูกน้องคนสนิทของเขา .. . อีจุน กล่าวเตือนเขาขณะเดินตรวจดูหน้าห้างเสร็จ

                    “อืม.. . กลับกันเถอะ

                    ชอนดุงพูดอย่างเซ็งพร้อมเดินไปรถที่ลูกน้องจัดเตรียมไว้ให้แต่สายตาดันไปสดุดกับแมวตัวหนึ่งที่กำลังนอนจมกองเลือดพร้อมบาแผลเต็มตัวไปหมด ชอนดุงเบิกตากว้างพร้อมกับวิ่งไปที่แมวตัวนั้นและอุ้มมันขึ้นมา

                    จุนๆ ๆๆ แมวตัวนี้มันบาดเจ็บอยู่รีบออกรถไปโรงบาลเร็ว !!” ชอนดุงพูดพร้อมวิ่งไปที่รถ

    แต่บอสครับ .. . แมวตัวนั้นมันจะตายแล้วนี่ครับเอามันไปทำไม ?จุนวิ่งตาม

    แมวตัวนี้ยังไม่ตายซักหน่อยจุน มันยังลืมตาอยู่เลยถ้าไม่รีบมันจะตายๆจริงๆนะจุนชอนดุงร้อนรนมาก

    ครับๆ บอส .. . นี่คุณลุงครับรีบขับรถไปโรงบาลสัตว์แถวๆนี่ด่วนเลยครับจุนรับคำพร้อมกับสั่งคนขับรถประจำตัว

    มันมาอยู่แถวนี้ได้ไงเนี่ยเจ้าแมวตัวนี้ - -?ชอนดุงมองเจ้าน้อยที่นอนสลบในอ้อมกอดพร้อมกับลูบหัวมันอย่างอ่อนโย่นไปพลางๆ   

     

    [Cheondung’ part]

    ณ คฤหาสน์ขนาดใหญ่

    ผมอุ้มเจ้าแมวที่ตอนนี้โดนผ้าพันจนเป็นมัมมี่อย่างถนุถนอม เจ้านี่มันไปโดนอะไรมาน้าทำไม่แผลมันถึงได้เยอะเต็มตัวขนาดนี้เนี่ย ?ตั้งแต่ที่ดาดุง แมวของผมตายไปผมก็ไม่ได้เลี้ยงแมวตัวไหนอีกเลย คงเพราะผมรักแมวมาก ! ผมจึงไม่อยากเห็นมันตายผมเลยไม่อยากเลี้ยงแมวอีกเลย ดาดุงเป็นแมวตัวแรกที่พี่สาวกับผมเลี้ยง แต่มันก็ตายเพราะว่าโดนวางยาพิษจากมาเฟียคู่อริของพ่อ ดูมันสิขนาดแมวมันยังไม่เว้น - -

    บอสครับ .. . คือเจ้าแมวตัวนี้บอสจะทำไงกับมันต่อครับ ?

    ชั้นว่า .. .เราเลี้ยงมันจนหายดีดีกว่านะจุน ดูมันสิน่าสงสารมากเลย ผมพูดพร้อมกับมองมัน

    ครับบอส . .. แล้วจะให้มันอยู่ตรงไหนดีล่ะครับ ?

    “’งั้น.. . ห้องชั้นก่อนก็ได้จุน ถี่มาเห็นคงสวดชั้นนานแน่ = = ” อ้อ !! ผมลืมบอกไปว่าพี่สาวผมชื่อ ซานดาร่านะ เธอแต่งงานแล้วล่ะ แต่วันนี้พี่พึ่งกลับมาจากฮันนีมูนกลับสามีพี่เขา จียงหรือ จีดราก้อน

    ครับบอส เด่วเรื่องอาหารแมวผมะจัดเตรียมให้นะครับ แล้วยา .. .?

    เด๋วชั้นจะป้อนมันเอง ไม่ต้องเป้นห่วงหรอกน่า มันไม่หนักมากหรอกหมอบอก่าเด๋วมันก็หายแต่อีกใจผมก็คิดว่าหมอขี้มั่วนะ ผ้าพันแผลเต็มตัวขนาดนี้จะหายสองสามวันได้ไงเนี่ย = =?

    ‘’นายคงเจออะไรน่ากลัวๆมมาเยอะแน่เลยถึงเป็นแบบนี้เจ้าแมว  ‘’

    ผมวางมันบนเตียงของผมแล้วผมก็ไปจัดการอาบน้ำพร้อมที่จะนอน เฮ้อ~วันนี้เหนี่อยมากจริงๆ ผมต้อง่วงพ่อผมทำงานส่วนของดาร่านูน่าเพราะพี่เขาไปฮันนีมูน ส่วนของตัวเองก็เยอะแล้วยังจะต้องมาทำของนูน่าอีก โอ้ยยย คนหล่อหนักใจ TT^TT ผมมองไปที่เจ้าแมวมันก็ยังคงหลับอยู่หวังว่ามันยังไม่ตายนะ .. . ผมเลยไปนอนข้างๆมัน ดีนะที่เตียงผมเป็นเตียงคิงไซส์  มีแมวมานอนด้วยตัวเดียวเลยไม่ต้องมานอนเบียดกับแมวหวังว่าพรุ่งนี้พี่ผมจะกลับมาทำงานนะ เหนื่อย !!

     

    เช้าวันต่อมา

    ~ ติ้ดๆ ตี่ดีดิ้ด ติ้ดๆ ตี่ดีดิ้ด ~~ ~

    ‘’ อื้ม ~ .. .‘’

    ผทเอื้อมมือไปปิดนาฬิกาปุกทองฝังเพชรจากแอนตุคติ้กอย่างงัวเงีย ทำไมมันเช้าเร้วจังนะ เอ้ะ!! ตัวอะไรมมากอดผมเนี่ย - - เอ.. . ผมลูบๆคลำๆไอ้ตัวที่มันกอดผมอยู่ เอ ..? ทำไมมันนุ่มอย่างนี้วะ หอมๆด้วยแฮะ ผมเลยลืมตาขึ้นมาดูอย่างตกใจ

    ‘’เฮ้ยยย !!! นายเป็นใครเนี่ยย !! O_O’’

    ผมดันเด็กหัวทองที่กอดผมอยู่ออกแถมยังไม่ใส่เสื้อผ้าอีกและโชว์ผวขาวๆเนียน โอ้ยยเลือดดังไหล  =.,= อุว้าาา หรือว่าอย่าบอกนะว่าเมื่อคืน ….. .. แต่ทำไมมันมีหูกับหางฟระ = =

    ‘’อืม .. . เช้าแล้วหรอฮะ อยากนอนต่อจังเลย ‘’

    ไอ้นี้มันลุกขึ้นมาบ่นงึมงำอะไรไมรู้แล้วยังลงไปนอนกอดขาผมต่ออีก = = อะไรของมันเนี่ย ตื่นขึ้นมาเลยนะเฟ้ยยย

    ‘’เฮ้ !! นายตื่นเด๋วนี้นะมาคุยกันให้รู้เรื่อง นายมาจากไหนแล้วยังมานอนกอดชั้นอีก เฮ้ย!! ตื่นเด๋วนี้นะ’’

    ผมเขย่าตัวเจ้านี่ =[ ]= ตื่นมาเลยนะ นายมาพรากพรมจันชั้นได้ไงฟร้าา

    ‘’ หืมม หนวกหูน่าคนจะหลับจะนอน แจ้บๆ ๆ‘’

    ‘‘นี่มันเตียงชั้นนะนานมานอนบนนี้ได้ไง ?แถมยังถอดเสื้อผ้าอีก เฮ้ย !! ลุกขึ้นมาสิๆ ๆๆ  ‘’

    ผมเขย่าตัวนายนี่จนคอมันจะหักแล้วมันยังหลับต่ออีกเด่วพ่อก็เอาปืนมายิงหัวหรอกหนิ =A=

    เตียงใครนะ .. . - - เอิ่ม .. . เอ่อ .. . เฮ้ยยย ชั้นกลายร่างเป็นคนได้แล้วยะฮู้ ><” แว้กกก เจ้านี่มันกอดผม เฮ้ยย อะไรของมันฟระเนี่ย =A=

    เย่ๆ ๆๆ คือว่า ขอบคุนมากนะฮะที่ช่วยทำแผลให้ผม >/l\< คุนนี่ใจดีจริงๆ

    เอ๋ หรือว่านาย …. ?”

    ใช่ฮะ ผมคือแมวตัวนั้นแหละ ต้องขอบคุณฮยองจริงๆเลย ไม่งั้นผมตายแน่ TT^TT นายนี่มันกอดผมอีกแล้ววว

    อ่าๆ เลิกกอดชั้นได้แล้วๆ พอๆ แล้วนายมาจากไหนเนี่ย ?

    ผมชื่อมีร์ฮะ ‘w’ ผมมาจากเอิ่ม .. . ไม่ริสิฮะจำไม่ได้ มีร์พูดพร้อมเลียไม้เลียมือทำความสะอาดร่างกายแบบเมว

    “ = = ”

    “ ^^ ;”

    “ = = ”

    “ ^^;; ”

    เรียกผมชอลยง บังชอลยงก็ได้นะ ^^;;;”

    “= =”

    นี่ฮยองพูดไรบ้างสิ TT^TT”

    ชั้นชื่อชอนดุง หรือ ปาร์คซังฮยอง แล้วนายก็ก็กลับปบ้านนายได้แล้วไอ้แมวปีศาจ = = ”

    ผมไม่ใช่แมวปีศาจน้าาา ผมเป็นนักเวทแมวต่างหากเล่าชอนดุงฮยอง

    จะเป้นไรก้ช่างเหอะนายรีบไปเลยนะก่อนที่ชั้นจะฆ่านายข้อหาลวนามชั้น = =”

    ผมป่าวลวนลามน้าฮยอง T^T ผมแค่นอนกอดฮยองเฉยๆ

    แล้วทำไมต้องแก้ผ้าด้วยล่ะ - -?”

    ก็ผมเป้นแมวหนิจะใส่เสื้อผ้าทำไมอ่าฮยอง ? แล้วเมื้อคืนผมก็ไม่ได้ทำไรฮยองด้วยนะ สาบานเลย

    “- -++ น่าเชื่อมั้ยเนี่ย งั้นนายกไปได้แล้วเด่วจุนมาเห็นชั้นขายหน้าลูกน้องแน่ที่นอนกับผู้ชาย

    นี่ .. . ฮยองจำผมไม่ได้จริงๆหรอ ?

    นายว่าไงนะตะกี้นี้ O O ?”

    ป่าวๆ ป่าวฮะ มีร์พูดพร้อมลงไปนอนต่อ

    เฮ้ย นายลุกออกไปเลยนะไม่ต่องมานอนต่อเลยนะ =[ ]=”

    ไม่เอา ฮยองก็มานอนกับผมจิ จะได้ไม่ต้องไล่ผมมีร์ดึงมือผมให้ลงไปนอนด้วย อั้ยยย ซับเหงื่อเบาๆ ตายละผมทำไมใจเต้นอย่างงี้ฟระ =//////////=

    จะได้ไงเล่า ตื่นเลยนายรีบไปหาเสื้อผ้าใส่ด้วยมันวาบหวิวมากกก =//////=”

    ฮยองเขิลผมหรอฮะ =w= ”

    ป่าวซักหน่อย นายจะรู้สึกยังไงล่ะถ้ามีคนมานอนแก้ผ้าต่อหน้าน่ะ !!”

    รู้สึกอยากกดฮะ ^^”

    “=[]=”

    ผมล้อเล่นๆ มามะฮยองมานอนด้วยกัน ~”

    จะบ้าหรอรีบไปใส่เสื้อผ้าเลยนะ แล้วรีบๆออกไปจากบ้านด้วย - -”

    ไม่อาววววอ่า ผมขออยู่ด้วนะอยองคือผมไม่มีที่ไปจริงๆ ยังไม่รู้เลยว่าตัวเองอยู่ไหน จำอะไรก็ไม่ได้ด้วยจำแต่ชื่อตัวเอง โอ้ยย ปวดหัวจังงง T^T”

    อย่ามาล้อเล่นน่มีร์ - - แล้วคนทางบ้านชั้นจะว่ายังไงล่ะถ้าอยู่ดีๆนายก้เข้ามา ในฐานะอไรก็ไม่รู้ด้วย

    ภรรยาไงฮะ ~”

     

    จะบ้าหรอ =[ ]= พ่อฆ่าชั้นตายแน่อย่างงี้

    งั้นเพื่อนก็ได้นะฮยอง น้าๆ ๆๆ ◕O◕ มีร์พูดพร้อมทำตาแบ๋วๆแบบแมว T^T ไม่น้า ผมแพ้สายตาของแมว

    . เฮ้อ.. . ก็ได้ๆ ๆๆ งั้นชั้นจะไปหาเสื้อผ้ามาให้นะ - -;;”

    เย่ๆ ๆๆ ขอบคุนฮยองมากฮะ >O<” มีร์กระโดดกอดผมแล้วเลียแก้มผมที่นึง

    เฮ้ยยย ทำไรของนายเนี่ย =[]=”

    วึธีขอบคุณของแมวไงฮะ ^^”

    โอ้ยยยย นายเนี่ยไปอาบน้ำใส่เสื้อได้แล้ววววว !!”

    ผมโยนชุดที่ผมซื้อมาแล้วใส่ไม่ได้เพราะมันตัวเล็กเกินไปให้มีร์พร้อมกับผ้าขนหนูให้หนึ่งผืนแล้วไปเตรียมเสื้อผมส่วนของตัวเองต่อ โอ้ยยย ทำไมมันุ่นวายอย่างงนี้ฟร้าาาาาาาาา



     ______________________________________________________________________


     

    เย่ๆ ๆๆ ในที่สุดก้มีเวลามามาอัพแล้วตั้งแต่หายไปนานค่อนปี = = แล้วเราก้มาอัพฟิคคู่ที่รักเราได้ซักที #ปาดเหงื่อเบาๆ

    ไรเตอร์ก็ไม่มีไรพูมากหรอกค่ะขอแค่นักอ่านหรือรีดเดอร์ทั้งหลายเม้นติชมฟิคเราก็พอใจมากแล้วค่า T^T

    ยิ่งเม้นเยอะเราจะอัพต่อไวๆ นะคะ ><~

     

    (พูดอย่างกะฟิคเจ้าของสนุกหลายยยย = =)

    ปล. ไรเตอร์จนกว่าจะเเต่งได้เลือดกำเดาเเทบกระเด็นเพราะคิดเเต่ฉาก NC คิดไว้เเต่รอบทหน้า ฮิฮิ =w=
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×