ผ่านภพ ผ่านดวงใจ - นิยาย ผ่านภพ ผ่านดวงใจ : Dek-D.com - Writer
×

    ผ่านภพ ผ่านดวงใจ

    โดย Jeimeihua

    ปฐมบทสุดท้าย จากเริ่มต้นที่แสนธรรมดากลับกลายเป็นโศกนาฏกรรมความรักที่ต้องเลือกจนก่อให้เกิดความแค้นระหว่างแคว้นที่ต้องสะสาง --- ถ้าทุกอย่างเริ่มที่นาง นางก็จะขอรับเพียงผู้เดียว ---

    ผู้เข้าชมรวม

    145,176

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    89

    ผู้เข้าชมรวม


    145.17K

    ความคิดเห็น


    2.83K

    คนติดตาม


    3.53K
    จำนวนตอน :  110 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 ก.ค. 63 / 21:38 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ





    จบแล้วนะคะ ภาค 1 กับภาค 2  มาต่อกับ ภาค 3 - ปฐมบทสุดท้าย ภายในเดือนกันยายนนี้เลยเจ้าค่ะ

    ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามกันมาตลอดเจ้าค่ะ

    เรื่องย่อภาค 3

                   ปฐมบทสุดท้าย จากเริ่มต้นที่แสนธรรมดากลับกลายเป็นโศกนาฏกรรมความรักที่ต้องเลือกจนก่อให้เกิดความแค้นระหว่างแคว้นที่ต้องสะสาง --- ถ้าทุกอย่างเริ่มที่นาง นางก็จะขอรับเพียงผู้เดียว ---  

    เรื่องย่อภาค 2

                   คู่หมั่นตามพันธะสัญญาก็ยังอยู่ การเดินทางออกจากแคว้นตามคำเชิญของอีกฝ่ายเว่ยเยี่ยจำต้องไปแต่ก็ไม่อาจปล่อยให้เหมยอี้ได้อยู่ตามลำพัง แต่การไปครั้งนี้กลับเจออุปสรรคชิ้นใหญ่กว่า บัญชีเก่ากลับถูกนำมาคิด บัญชีใหม่ก็ตามมาติดๆ แถมยังต้องเผชิญหน้ากับเจาชินอ๋องผู้ที่เป็นที่รักของนางในดวงใจอีก...ต่อให้เผาทั้งแคว้นเพื่อแย่งนางมาข้าก็จะทำ

    เรื่องย่อภาค 1

             
              ย้อนอดีตที่แคว้นชิง เหมยอี้ สาว 2016 ไปเป็นหวังเหมยอี้ คุณหนูตระกูลหวัง เสนาบดีตงฉินแห่งแคว้นชิง ผู้ที่เป็นดั่งบุปผาล่มเมือง หลานรักของไทเฮา ผู้ที่เก่งทั้งด้านการเรือน ร่ายรำ การฝีมือ และมีวรยุทธ  ที่ไม่รู้ว่าเป็นบุญหรือกรรมที่ต้องมาอยู่ร่างนี้ แต่เธอก็คิดว่าสวรรค์คงให้เธอมีชีวิตอยู่ต่อไปแม้จะไม่รู้ว่าตัวเองเป็นใครก็ตาม กลายเป็น เหมยอี้ ผู้ไม่รู้ความ เรื่องราวความรัก ความแค้น การแย่งชิง ก็เริ่มขึ้น 
     

    คำโปรย....เหมยอี้ สาวหลงยุคเข้ามาอยู่ในร่างของ หวังเหมยอี้ คุณหนูตระกูลหวังผู้ที่มีความสามารถ แต่นางนั้นกลับไร้ความสามารถได้แต่ก้มหน้าบอกว่าความจำเสื่อม ในเมื่อทุกคนรู้ว่าไม่ใช่คนเดิมทำไมยังคงสนใจในตัวนางอีก

    คำโปรย 2...ความทรงจำก็ไม่มี ความสามารถก็ไม่ปรากฏ แถมยังไร้พลังลมปราณอีก ย้อนเวลามาแบบนี้แล้วเธอจะอยู่รอดได้ยังไงเนี้ย แต่เดี๋ยวก่อนนะฉันไม่ใช่หวังเหมยอี้คนเดิมอย่าเพิ่งมาสนใจฉันสิ ยังปรับตัวไม่ได้เลยนะ

    คำโปรย 3...ภาค 1 เหมือนจบแต่ยังไม่จบยังต้องลุ้นต่อกับภาค 2 ขององค์รัชทายาทที่ใครก็อย่าบังอาจมาแย่งเหมยอี้ไปจากข้า กว่าจะได้นางมาข้าต้องใช้เล่ห์กลปนความหนาด้านไปหลายยกแล้วเจ้าคิดว่าเรื่องแค่นี้จะมาทำอะไรข้าได้ 

    คำโปรย 4...ภาค 1 จบลงยังคงมีต่อภาค 2 กับปัญหาที่ค้างคาขององค์รัชทายาท เมื่อบัญชีเก่าถูกนำมาคิด บัญชีใหม่ก็ตามมาติดๆ ต่อให้เผาทั้งแคว้นเพื่อแย่งนางมาข้าก็จะทำ

    คำโปรย 5...ปฐมบทสุดท้าย จากเริ่มต้นที่แสนธรรมดากลับกลายเป็นโศกนาฏกรรมความรักที่ต้องเลือกจนก่อให้เกิดความแค้นระหว่างแคว้นที่ต้องสะสาง --- ถ้าทุกอย่างเริ่มที่นาง นางก็จะขอรับเพียงผู้เดียว ---    


          

                นิยายเรื่องนี้เป็นลิขสิทธิ์ของนักเขียนห้ามลอกเลียนแบบเด็ดขาด

                  ขอบคุณทุกการติดตาม ทุกคอมเม้นต์ ทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ไรท์ 

                  ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ

            


        

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น