ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ORDeal of Lovә {รับสมัครตัวละคร}

    ลำดับตอนที่ #4 : RESULT #1

    • อัปเดตล่าสุด 15 เม.ย. 59



    ชี้แจง
    หลังจากที่เปิดรับสมัครมาได้ซักพักแล้ว ก่อนอื่นก็ขอบคุณที่ให้ความสนใจกันนะคะ //เหล่มองลิสยาวเหยียด
    ออริที่มีชื่อด้านล่างนี้คือผ่านการพิจารณาและส่วนใหญ่วางบทได้แล้วค่ะ
    สำหรับคนที่ยังไม่มีชื่อก็อย่าเพิ่งเสียใจ(?)นะคะ จะมีประกาศผลทั้งหมดสองรอบ
    รอบนี้ และรอบสุดท้ายวันที่ยี่สิบ
    เพราะบางคนเราก็ชอบแต่ยังวางบทให้ไม่ได้ เลยขอเวลาหาบทต่อค่ะ

    _____________________________________________________________________________


    ชายหนุ่มเจ้าของใบหน้าคมคายนั่งเอนบนเก้าอี้บุหนังอย่างดีพลางเหลือบมองอีกคนที่ตอนนี้กำลังนอนแผ่กลางพื้นห้อง ข้างๆมีขวดเหล้าล้มเกลื่อนอยู่

     

     

     

     

    บอกไปจะมีคนเชื่อไหมว่าคนที่กำลังเมาแอ๋อยู่นั้นมีศักดิ์เป็นถึงผอ.

     

     

     

     

    เขาพ่นควันสีเทาออกมาแบบเนิบๆพลางนั่งมองมันอยู่พักหนึ่ง บุหรี่เมื่อครู่ถูกบี้กับที่เขี่ยบุหรี่เมื่อคนสูบนึกได้ว่ามีงานที่ยังต้องทำ

     

     


    เขาเดินไปหยิบกระดาษแผ่นหนึ่งจากกระเป๋ากางเกงของคนที่นอนอยู่ ชายหนุ่มไม่คิดจะทำมันอย่างนิ่มนวล เพราะมั่นใจว่าถึงจะถีบหัวแรงๆ เจ้าขี้เมาตรงหน้าก็คงไม่ตื่น

     

     

     

     

    ชายหนุ่มไม่ชอบงานคัดเลือกนักเรียน ไม่ใช่ว่าเขาเกิดสงสารเด็กที่ไม่ถูกเลือกหรอก เขาแค่รู้ตัวเองว่า ถ้าผู้ปกครองของใครก็ตามเอาเงินมาให้เขา ลูกๆที่น่ารักของคนเหล่านั้นจะได้เข้าเรียนทันที

     

     

    เลยตัดสินใจให้ผอ.ที่วันๆนึงไม่ทำอะไรเป็นคนสุ่มเลือกมา

     

     

     

     

     

     

    ฟังไม่ผิดหรอก

     

     

     

     

     

     

    สุ่มเลือก

     

     

     



     

    กระดาษแผ่นนั้นถูกคลี่ มันเต็มไปด้วยลายมือยึกยือที่แทบจะอ่านไม่ออก บนหัวกระดาษเขียนว่า  ผู้โชคดี ตัวใหญ่ๆ ตามด้วยรูปดอกไม้เบี้ยวๆ



    กอน กรี กรอนญ่า ฟูว์


    _____________________________________________________________________________

    แบบฟอร์มรายงานตัว
    (เฉพาะคนผ่าน ส่งมาทางข้อความลับนะคะ ลบวงเล็บด้วยค่ะ)
    ชื่อออริ :
    ชื่อคนที่อยากเป็นคู่หู (คู่หูไม่ใช่คู่รัก สายเลือดเทพไม่ต้องใส่ ออริอสูรให้ใส่ชื่อมนุษย์ ออริมนุษย์ให้ใส่ชื่ออสูร ใส่ได้มากสุดสองชื่อ เอาจากคนที่ผ่านนะคะ) :
    กลัว (ทุกคนต้องมี) :
    _____________________________________________________________________________

    วาปไปข้อความลับ ตรงนี้

    _____________________________________________________________________________

    ถ้าส่งแบบฟอร์มแล้วจะมีคาร์แรคเตอร์อยู่ในตอนต่อไปค่ะ
    สังเกตว่ามีให้เลือกคู่หู จริงๆบางคนแอบจับไว้ให้แล้ว
    เลยอยากบอกว่าบางคนอาจจะไม่ได้ตามที่เขียนมานะคะ
    อันนี้จริงๆแล้วแค่อยากให้ผปค.มีส่วนร่วม---//โดนตบ

    เจอกันเมื่อชาติต้องการค่ะ
    #โป้งชี้ก้อย

     Chimpanzé 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×