ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
     All My Heart  {EXO - Kai x Sehun}

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter IV {END}

    • อัปเดตล่าสุด 15 ส.ค. 55


    © Tenpoints !





    ::: Chanyeol :::

     

    ชานยอลยืนกอดอกพิงร่างสูงๆของตัวเองเข้ากับกำแพงอิฐที่เย็นเฉียบเพราะอากาศเย็นยามค่ำคืนของโซล    เขาเงยหน้าขึ้นมองท้องฟ้าแล้วผ่อนลมหายใจออกมายาวเหยียด   ทั้งๆที่รู้ว่าไม่เกิดประโยชน์อะไรที่จะเอาแต่ยืนรออยู่ตรงนี้แต่เขาก็ยังไม่ยอมก้าวออกห่างจากรั้วบ้านของโอเซฮุนเลยแม้แต่นิด   เมื่อมองผ่านประตูรั้วเข้าไปก็เจอกับจักรยานสีชมพูที่เขามั่นใจว่าไม่ใช่ของบ้านนี้แน่ๆแต่ก็พอจะเดาออกว่าเป็นของใคร

     

     

    คนที่มักจะอยู่ในความคิดของโอเซฮุนตลอดเวลาไงล่ะ

     

     

    หรืออาจจะอยู่ในหัวใจด้วยก็เป็นได้......

     

     

    เขาแพ้แล้วสินะ.......

     

     

    ปาร์คชานยอลแพ้แล้ว.......

     

     

    เข้าล้วงหยิบของบางอย่างออกมาจากกระเป๋ากางเกง    มันคือสร้อยเงินซึ่งห้อยแหวนเรียบๆวงหนึ่งไว้อยู่   แหวนในแบบที่เซฮุนเอาแต่จ้องตาไม่กระพริบเมื่อครั้งที่เขาสองคนไปเดินเที่ยวด้วยกัน   วันนี้เขากะจะพาอีกคนไปทานมื้อค่ำกับครอบครัวที่บ้านแล้วก็ขอคบด้วยแบบจริงๆจังๆแม้จะรู้อยู่แก่ใจว่าเปอร์เซ็นต์ที่อีกฝ่ายจะตอบตกลงมันมีน้อยขนาดไหน

     

     

    ร่างสูงยกมือขึ้นขยี้ผมตัวเองอย่างขัดใจก่อนจะเก็บสร้อยเงินลงกระเป๋ากางเกง   ดันมันเข้าไปจนลึกสุดเพื่อที่มันจะไม่หล่นหายไปไหนก่อนจะลากร่างกายที่เย็นเฉียบขึ้นรถของตัวเองไป

     

     

    ขอให้นายมีความสุขมากๆนะโอเซฮุน......

     

     

     

     

     

     

    ::: Kyungsoo :::

     

    โดคยองซูพลิกข้อมือดูเวลาที่ตอนนี้ล่วงเลยมาถึงสามทุ่มแล้ว    ทุกวันจันทร์ถึงวันเสาร์เขามีนัดติวให้รุ่นน้องคนหนึ่งแต่ดูเหมือนว่าวันนี้อีกคนจะผิดนัด   เขายกแก้วน้ำที่แม่บ้านยกมาให้ขึ้นจิบอีกครั้ง   แต่เขาก็ต้องพบว่าน้ำที่เคยเต็มแก้วนั้นถูกจิบไปทีละนิดจนตอนนี้หมดแก้วแล้ว

     

    จงอินเป็นคนตรงต่อเวลาและไม่เคยผิดนัดเขาสักครั้ง   และไม่นานมานี้จงอินได้มาขอร้องให้เขาติวให้ทั้งอาทิตย์   แน่นอนว่าเขาตอบตกลงไปในทันที

     

     

    เพราะว่าเขาชอบที่จะได้อยู่ใกล้กับจงอินตลอดเวลา

     

     

    กำโทรศัพท์ในมือไว้แน่น......  ไม่ใช่ว่าไม่กล้าโทรไปแต่เขาโทรไปแล้ว   โทรไปจนแบตหมดอีกคนก็ยังไม่ยอมรับสายและดูเหมือนว่าไม่คิดจะติดต่อกลับมา

     

     

    "ขอโทษนะครับ   จงอินไปไหนหรอครับ"    ในที่สุดเขาก็ตัดสินใจเดินไปถามแม่บ้านคนหนึ่ง   เธอดูตกใจที่เห็นว่าเขายังคงนั่งรอจงอินอยู่จนถึงตอนนี้

     

    "เมื่อเย็นเห็นไปที่บ้านหนูเซฮุนที่อยู่ข้างๆนี่ค่ะ   ยังไม่กลับมาเลยหรอคะ"

     

    "ยังเลยครับ..............ผมว่าผมต้องขอตัวกลับก่อนแล้วล่ะครับ"    เขาแสร้งยิ้มกว้างให้แม่บ้านกลบเกลื่อนความรู้สึกทั้งหมดที่มันตีกันอยู่ในหัว  โค้งให้เล็กน้อยตามมารยาทแล้วเดินออกจากบ้านไปพลางคิดว่าดึกขนาดนี้แล้วเขาคงต้องรอรถอีกนาน

     

    "อ้าว คยองซูติวกันเสร็จแล้วหรอจ๊ะ ^^"    เขาตกใจเล็กน้อยที่เมื่อเปิดประตูออกไปแล้วเจอกับคุณแม่ของจงอินที่เพิ่งกลับมาจากที่ทำงานเข้าพอดี

     

    "เอ่อ.........ไม่ได้ติวหรอกครับ"   เขาส่งยิ้มแห้งๆไปให้หญิงสาวตรงหน้า

     

    "ทำไมล่ะ ????? จงอินดื้อไม่ยอมติวหรือไง บอกน้าได้นะเดี๋ยวน้าจะไปจัดการให้ !"

     

    "ไม่ใช่ครับคุณน้า"   คยองซูหลุดขำเมื่อเห็นสีหน้าเอาจริงและท่าทางคันไม้คันมือของอีกคน   "จงอินออกไปกับเซฮุนตั้งแต่ก่อนที่ผมจะมาแล้วครับ"

     

    "........อย่างนั้นหรอกหรือจ๊ะ"   เธอเงียบไปพักหนึ่งก่อนจะเอ่ยออกมาแผ่วเบาพร้อมกับรอยยิ้มที่มองแล้วให้ความรู้สึกสับสนเล็กน้อย

     

    "ผมต้องกลับแล้วล่ะครับ  ถ้าดึกกว่านี้เกรงว่าจะไม่มีรถให้กลับ"  

     

    "น้าขอโทษแทนจงอินด้วยนะ   กลับบ้านดีๆล่ะคยองซู"    ผมยิ้มและโค้งให้คุณน้าก่อนจะเดินออกไปเจอกับอากาศเย็นด้านนอก    ระหว่างที่เดินผ่านบ้านหลังหนึ่งก็อดที่จะหันไปมองไม่ได้   ขาที่กำลังก้าวเดินอยู่หยุดชะงัก   เขาหันทั้งตัวไปมองบ้านหลังนั้นด้วยความรู้สึกที่ว่างเปล่า..........จงอินคงจะอยู่ในนั้น เล่นสนุกกับเซฮุนด้วยรอยยิ้มที่อบอุ่น   ทำไมเขาถึงคิดอย่างนั้นน่ะหรอ   ก็เพราะว่าเขาเฝ้ามองจงอินมาตลอดและเห็นว่าอีกคนนั้นใส่ใจเซฮุนมากขนาดไหน

     

    ถึงเวลาที่เราได้ใกล้ชิดกันมันจะสั้นมาก   แต่เขาก็รู้สึกว่าแค่นี้ก็ดีเกินพอแล้ว

     

    พรุ่งนี้เขาคงต้องเริ่มตัดใจจากจงอินซะแล้ว

     

     

     

     

     

    ... 1 เดือนผ่านไป ...

     

     

    "ฉันว่าฉันโทรตามรุ่นพี่คยองซูมาดีกว่า"   เซฮุนเงยหน้าขึ้นมองคนรักที่เพิ่งจะพูดประโยคเมื่อครู่นี้ออกมาด้วยสีหน้าเรียบนิ่ง  เขาเบ้ปากก่อนจะโกยของทุกอย่างบนโต๊ะเข้าสู่อ้อมกอดของตัวเอง

     

    "งั้นฉันไปเที่ยวกับรุ่นพี่ชานยอลดีกว่า !"   ทันทีที่พูดออกไปจงอินก็รีบรวบเอวอีกคนไว้แล้วดึงเข้าหาตัวทันที   แค่นั้นยังไม่พอเขายังกดจมูกโด่งลงกับแก้มนุ่มๆแล้วสูดความหอมเข้าไปเต็มปอด

     

    "ล้อเล่นน่ะครับ"   จงอินยิ้มทะเล้นก่อนจะยักคิ้วให้คนในอ้อมกอดหนึ่งที   เซฮุนอดไม่ได้ที่จะศอกเข้าที่ท้องอีกคนแรงๆด้วยความหมั่นไส้

     

    "เจ็บนะ..........นายนี่ชอบรุนแรงกับฉันจัง"

     

    "ช่วยไม่ได้   แล้วเดี๋ยวนี้รู้จักพูดเพราะๆเป็นแล้วหรอ"

     

    "ก็อยากให้นายหลงฉันจนถอนตัวไม่ขึ้น"   พูดพลางเกยคางไว้บนไหล่คนในอ้อมกอดที่ตอนนี้ยืนหันหลังให้อยู่   เซฮุนอมยิ้มแล้วหันหน้าเข้าหาอีกคน ยกแขนขึ้นโอบรอบคอจงอินไว้ก่อนจะแตะริมฝีปากบางของตัวเองเข้ากับริมฝีปากอิ่มของอีกคน  แค่แตะกันเท่านั้นและค้างไว้เนิ่นนานแต่เพียงเท่านี้พวกเขาทั้งสองคนก็รู้สึกดีมากพอแล้ว

     

    "แค่นี้ก็หลงจนไม่รู้จะหลงยังไงแล้ว"   เซฮุนอมยิ้มก่อนจะหลบสายตาอีกคนที่จ้องเขาราวกับจะกลืนกินเข้าไปทั้งตัว

     

    "ฉันว่าเราไปอ่านหนังสือกันต่อเถอะก่อนที่ฉันจะอดใจไม่ไหวแล้วทำอย่างอื่น"  

     

    "บ้า !"   เซฮุนต่อยแขนอีกคนก่อนจะรีบถอยห่างกลับไปนั่งที่โต๊ะอ่านหนังสือของจงอินเหมือนเดิม   เขากางหนังสือแล้วหยิบดินสอกดขึ้นมาใช้อีกครั้ง   จงอินลากเก้าอี้ไปนั่งข้างๆแล้วมองอีกคนที่กำลังเม้มปลายดินสอกดอยู่ระหว่างที่ทำความเข้าใจกับตัวอักษรในหนังสือตรงหน้า

     

    ช่วงนี้เรากำลังอ่านหนังสือเตรียมสอบกันอยู่   ผมตกลงกับเซฮุนว่าเราจะอ่านหนังสือด้วยกันและจะไม่มีพี่คยองซูเข้ามาเกี่ยวข้องที่เขาต้องพูดอย่างนั้นเพราะดูเหมือนว่าร่างบางจะชอบคิดมากเกี่ยวกับเรื่องระหว่างเขาและรุ่นพี่คยองซูทั้งๆที่ที่จริงแล้วมันแทบจะไม่มีอะไรเลยด้วยซ้ำ

     

    "ว่าไง ?"   เขาถามอีกคนที่ตอนนี้ยกดินสอขึ้นเกาหัวตัวเองพลางทำหน้ายุ่งไปด้วย

     

    ยิ่งมองก็ยิ่งน่ารัก.....

     

    "ไม่เข้าใจบรรทัดนี้น่ะ   นายเข้าใจมั้ย"   เซฮุนขมวดคิ้วแล้วเลื่อนหนังสือมาตรงหน้าเขา  จงอินมองตามที่นิ้วเรียวของอีกคนชี้ให้ดูก็เห็นว่ามันเป็นเรื่องที่พี่คยองซูเคยสอนเขามาแล้ว

     

    "ถ้าอธิบายให้นายฟังมันต้องมีรางวัลตอบแทนนะ"

     

    "ทำไมต้องมีข้อแลกเปลี่ยนด้วยล่ะ"  เซฮุนทำปากยื่นก่อนจะยกแขนขึ้นกอดอก   จงอินที่เห็นท่าทางน่ารักๆของอีกคนก็ทนไม่ไหวโน้มตัวเข้าไปจูบปากอีกคนเร็วๆแล้วผละออกมาทันที  ปล่อยให้คนขี้อายช็อคค้างอยู่อย่างนั้น   เขายกยิ้มอย่างพอใจที่ได้แกล้งอีกคนจากนั้นเขาก็เริ่มต้นอธิบายเรื่องที่เจ้าตัวสงสัยให้ฟังจนกระจ่าง

     

    ลอบมองใบหน้าคนข้างๆที่เต็มไปด้วยความตั้งใจ และดูจะสนใจทุกคำพูดของเขาก่อนจะยิ้มออกมา   เหมือนอีกคนจะรู้สึกได้ว่าถูกจ้องอยู่ เซฮุนเงยหน้าขึ้นมาสบตาเข้ากับสายตาล้ำลึกของจงอิน เขาหันหน้าหนีแล้วเม้มปากแน่นเพื่อซ่อนรอยยิ้มเอาไว้ ถูกจ้องแบบนั้นแล้วมันรู้สึกจั๊กจี้แปลกๆ  มืออีกคนเริ่มย้ายที่มาอยู่บนเอวของเซฮุน  ออกแรงรั้งเล็กน้อยเพื่อให้เขาเขยิบเข้าไปใกล้ระหว่างที่อีกคนกำลังอธิบายเพิ่มเติม   บอกได้เลยว่าสมาธิที่เคยจดจ่ออยู่กับหนังสือเรียนตรงหน้าในตอนนี้มันย้ายไปอยู่ที่มือของจงอินที่วางอยู่บนเอวเขาแทนซะแล้ว

     

    "ฟังอยู่มั้ย ?"   จงอินโน้มใบหน้าลงไปกระซิบถามข้างหูอีกคนที่เอียงหลบเล็กน้อย

     

    "ไม่ได้ฟัง........สมาธิหายไปหมดแล้ว"   เซฮุนตอบเสียงแผ่วโดยที่เอาแต่ก้มมองขาตัวเอง

     

    "หึ......อธิบายเสร็จแล้ว   ขอรางวัลล่ะนะ"   จงอินรอให้อีกคนตอบ  แต่ดูจากแก้มที่ขึ้นสีเรื่อและปฏิกิริยาที่นิ่งสนิทจากอีกฝ่ายแล้วเขาคงจะไม่ได้รับคำตอบแน่ๆ   จงอินยกร่างอีกคนขึ้นมาบนตักแล้วซุกใบหน้าลงกับซอกคอขาวพรมจูบลงไปอย่างแผ่วเบาและเต็มไปด้วยความอ่อนโยน

     

    "...รักมากนะ..."

     

    เซฮุนยิ้มกับคำพูดของอีกคน   เขาหันตัวไปโอบรอบคอจงอิน   จ้องเข้าไปที่นัยน์ตาของอีกฝ่ายโดยหวังจะให้เขาได้มองเห็นความรู้สึกทั้งหมดในใจ

     

    "...รักมากเหมือนกัน..."

     

     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

     

    ปาร์คชานยอลยืนเกาะราวระเบียงของตึกเรียนที่มีแต่ความว่างเปล่า   ในมือเขาถือสร้อยเงินที่เคยตั้งใจจะให้บางคนไว้อย่างหลวมๆจนมันทำท่าจะร่วงไปจากมือเขาอยู่รอมร่อ   สายตาเขาจับจ้องไปที่คนคู่หนึ่งที่กำลังเดินอยู่บนทางปูอิฐสีขาวเพื่อออกจากโรงเรียน   โอเซฮุนที่ได้เดินจับมือกับคิมจงอินนั้นดูมีความสุข   ดูร่าเริงผิดกับตอนที่ร่างบางนั้นได้เดินจับมือกับเขา

     

     

     

    ลมวูบหนึ่งพัดมาแรงเสียจนสร้อยในมือนั้นเลื่อนหลุดออกไป   ชานยอลโถมทั้งตัวออกไปคว้าไว้แต่ดูเหมือนว่า....

     

     

     

    จะมีคนที่ไวกว่าเขาคว้ามันไว้ได้....

     

     

    "สร้อยกับแหวนนี่ไม่มีเจ้าของหรือไงนะ"

     

    ชานยอลมุ่นคิ้วเข้าหากันระหว่างที่ยืนฟังคนตัวเล็กตรงหน้าพูดเจื้อยแจ้วอยู่คนเดียว   เมื่อไหร่จะเลิกยุ่งกับเขาซะทีนะ.......

     

     

     

    "มี"   เขาตอบเสียงห้วนแล้วเอื้อมมือออกไปคว้าสร้อยคืนมา    แต่เช่นเคย   คนตัวเล็กตรงหน้าเร็วกว่าเขาอีกแล้ว  บยอนแบคฮยอนเก็บสร้อยไว้ในกำมือเล็กๆของตัวเองแล้วนำมันไว้ให้ห่างจากเขามากที่สุด

     

    "แต่นายทิ้งมัน"

     

    "มันหลุดมือ"

     

    "และฉันเป็นคนคว้าไว้ได้"   แบคฮยอนยักคิ้วหนึ่งทีแล้วส่งยิ้มกวนประสาทมาให้

     

    "งั้นนายควรจะคืนมาได้แล้ว"   ชานยอลยื่นมือออกไปหาคนตรงหน้าที่ยังคงดูดื้อ............เหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน..............

     

    "มันเป็นของฉัน"   แบคฮยอนตอบด้วยน้ำเสียงมั่นใจพลางสวมสร้อยนั้นช้าๆ

     

    "หะๆ...........อะไรทำให้นายคิดอย่างนั้นบยอนแบคฮยอน"    ชานยอลหัวเราะทั้งๆที่ไม่มีเค้าของเรื่องตลกเลยสักนิด   แต่เขาก็หัวเราะ.......หัวเราะกับความดื้อรั้นของอีกคน   ที่แสนจะน่ารำคาญ

     

    แบคฮยอนไม่ได้ตอบเขา   อีกฝ่ายทำแค่จ้องมาด้วยดวงตากลมโตที่เป็นประกาย   ชานยอลจ้องตอบอย่างอยากที่จะรู้ว่าอีกฝ่ายต้องการอะไร   แบคฮยอนก้มหน้าลงเล็กน้อยรอยยิ้มบางๆน่าสงสัยผุดขึ้นที่มุมปาก   ร่างเล็กก้าวยาวๆเข้ามาหาก่อนจะจับบ่าข้างหนึ่งของเขาไว้เขย่งปลายเท้าเพื่อกระซิบบอกบางอย่างกับเขาที่ข้างหู

     

    "ฉันขอเวลา.......เพื่อที่จะพิสูจน์ว่าสร้อยนี้เป็นของฉัน  แต่ถ้าสุดท้ายแล้วนายยังบอกว่าไม่ใช่   ฉันจะคืนให้"   พูดจบร่างเล็กก็จัดการเป่าลมเข้าที่หูของร่างสูงอย่างแผ่วเบาแล้วเดินจากไป
















    ...THE END...

     

    จบแล้วค่ะ !!!!!!!!!!!!!! *เชิดสิงโตรอบบ้าน*

    มันน้อยๆเนอะ   แต่เราจบได้ดีสุดแค่นี้แหละ  ขึ้นต้นบทจบด้วยเหล่าตัวประกอบ ฮ่าๆๆๆ

    เดี๋ยวจะสงสัยว่ายอลกับโด้หายไปไหนระหว่างที่คงไค...อยู่กับหนูฮุน -..- หุหุหุ

    อ่านไปอ่านมารู้สึกว่า ทำไมบทชานมันเยอะจัง !

    แต่แม่ยกไคฮุนอย่าได้น้อยใจ  อ่านแล้วฟินมั้ยล่ะ !?! ไคฮุนทำเราฟินมาก เขียนเองฟินเอง นึกภาพแล้วอยากลงไปนอนดิ้นที่พื้น ฮ่าๆๆๆๆ

    เข้าคอนเซปต์ไคฮุน มีน้อย ฟินนาน (เกี่ยวมั้ยนั่น !)

    แล้วเราก็มาทิ้งระเบิดที่ท้ายเรื่อง   มันคืออะไรน้อ  มันคือชั่ววูบที่จะก่อให้เกิดเรื่องต่อไปค่ะ

    คู่ไหนคงไม่ต้องบอกนะ ฮ่าๆๆๆๆ ตอนแรกจะแต่งของดีโด้ตาโตแต่ยังไม่รู้ว่าจะให้คู่ใคร

    จึงอยากกราบแทบศีรษะ(?)นักอ่านทุกท่าน รีเควสต์มาหน่อยเน้ว่าอยากให้โด้คู่ใคร(ไค?)

    เพราะถ้าเรายังคึกไม่เลิกก็อาจจะพยายามเค้นสมองเรื่องของโด้ให้ หุหุหุ

    ขอบคุณที่ติดตามนะคะ  ดีใจมาก ขอบคุณทุกคอมเม้นท์ ทุกยอดวิว ขอบคุณจริงๆจ้า T0T)/

    เจอกันเรื่องหน้า  ฝากชื่อเราเมมไว้ในสมองด้วยนะ เราชื่อพิช อีพิช นังพิช แล้วแต่จะเรียก ฮ่าๆๆๆ

     
    ปล.แต่งไว้นานแล้วแต่เชื่อเถอะว่าเราลืมเอามาลง จริงๆนะ ฮ่าๆๆๆ
    งานมันเยอะมาก ㅠㅠ ขอบคุณทุกคนมากค่ะ จะพยายามพัฒนาฝีมือให้ดีขึ้นกว่าเดิมในเรื่องหน้านะคะ

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×