ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
     All My Heart  {EXO - Kai x Sehun}

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter III

    • อัปเดตล่าสุด 6 ส.ค. 55


    © Tenpoints !

    "ให้ฉันขึ้นไปห้องนายบ้างสิ"   จงอินที่เดินจูงจักรยานตามมาพูดขึ้นหลังจากเงียบไปนาน   ผมทำเป็นไม่สนใจแล้วเปิดประตูเดินเข้าบ้านตัวเองแต่อีกคนที่ดื้อด้านไม่ยอมเลิกก็ตามผมเข้ามาในบ้านจนได้

     

     

    "นายจะขึ้นไปทำอะไร"   จงอินยักไหล่และไม่คิดจะตอบคำถามอีกคน .......... ก็แค่อยากไปจะหวงอะไรนักหนา

     

     

    "ไม่ตอบก็ไม่ต้องขึ้น"   ไม่ใช่ว่าในห้องเขาจะมีแต่รูปจงอินจนไม่กล้าให้อีกคนเข้าไปหรอกนะก็แค่อยากรู้จะขึ้นไปทำไมทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ไม่เคยคิดจะมาบ้านหลังนี้เลยด้วยซ้ำ   ยืนรอคำตอบอยู่นานจนคิดว่าอีกคนคงจะไม่ตอบแล้ว สุดท้ายก็ทนไม่ไหวถอนหายใจเดินเข้าบ้านไป

     

     

    แต่จงอินก็วิ่งเอามือมาดันประตูที่กำลังจะปิดไว้ซะก่อน

     

     

     

     

    "วันนี้อยากค้างที่ห้องโอเซฮุน"  

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    เซฮุนกำลังนั่งมองนาฬิกาสลับกับใบหน้าของจงอิน   ใกล้จะถึงเวลาที่เจ้าตัวต้องไปติวกับรุ่นพี่คยองซูแล้วแต่จงอินดูจะไม่รีบร้อนเลย

     

    "ไม่ไปติวหรอ"

     

    จงอินที่กำลังหยิบโมเดลการ์ตูนของผมขึ้นมาดูหันมายิ้มให้แล้วส่ายหน้าเบาๆ

     

    ""แล้วบอกรุ่นพี่คยองซูแล้วหรอ"

     

    จงอินส่ายหน้าอีกครั้งแล้วหยิบโมเดลมานั่งเล่นข้างๆผมบนที่นอน

     

    "อ้าว ! พี่เค้าไม่มารอนายแย่แล้วหรอ"

     

    "นี่........โอเซฮุน"   จงอินหยุดเล่นแล้วหันมาจ้องผม   เขาเขยิบเข้ามาใกล้มากขึ้นแล้วทำหน้าสงสัย   "นายอยากอยู่กับฉันไม่ใช่หรอ..........หรือว่าฉันเข้าใจผิด"

     

    "อย่า.....เข้ามาใกล้มากนักสิ"    เซฮุนปรามอีกคนที่เริ่มจะเข้ามาใกล้เขามากขึ้น

     

    จงอินยิ้มเจ้าเล่ห์ก่อนจะเข้าตะครุบคนตัวบาง   กดร่างอีกคนไว้กับที่นอนโดยที่ตัวเขาคร่อมอยู่ด้านบน   ท่าทางที่ล่อแหลมนี้ทำให้ร่างข้างใต้เขินจนแก้มใสทั้งสองข้างเริ่มซับสีเลือดฝาดและนั่นก็ทำให้จงอินพอใจไม่น้อย

     

    'rrrrrrrrrrrrrrrrrrr'

     

    จงอินมองไอโฟนของร่างข้างใต้ที่วางอยู่ไม่ไกล   ก่อนจะคว้ามาได้ก่อน

     

    "เอามาให้ฉัน"   เซฮุนเอ่ยเสียงดุแล้วพยายามแย่งโทรศัพท์คืนไป

     

    "ถ้านายอยากคุยกับเขาขนาดนั้น.........."   จงอินลุกขึ้นแล้วส่งโทรศัพท์ให้เซฮุน   ชานยอลโทรมาอีกแล้วและดูเหมือนว่าเซฮุนจะให้ความสนใจกับผู้ชายคนนี้มากเสียด้วย

     

    ตั้งแต่เมื่อไหร่กันที่คิมจงอินไม่ใช่ที่หนึ่งสำหรับโอเซฮุน....

     

    บ้าน่ะ....นี่เขากำลังหวังอะไรอยู่   แค่เซฮุนมีความสุขก็น่าจะพอแล้วไม่ใช่หรอ

     

    "นั่งคิดอะไรอยู่ ?"  เซฮุนที่น่าจะคุยโทรศัพท์เสร็จแล้วชะโงกหน้าเข้ามาหา   ผมจ้องเข้าไปที่นัยน์ตาใสแจ๋วของอีกคนแล้วถอนหายใจยาว

     

     

    หรืออาจจะไม่พอ.........

     

     

    "นายจะไปไหน ?"   อดถามไม่ได้เมื่อเห็นอีกคนเดินไปเปิดตู้เสื้อผ้าแล้วหยิบเสื้อแจ็คเกตออกมาสวมทับเสื้อยืดตัวโคร่งของตัวเอง

     

    "รุ่นพี่ชานยอลจะพาไปเที่ยว   นายก็รีบไปติวซะสิ"   เซฮุนหันไปหาพวกเครื่องประดับมาใส่และระหว่างนั้นเขาก็ถูกสวมกอดจากด้านหลังทันที

     

    "ไม่ให้ไป"   เซฮุนนิ่งไปพักใหญ่ก่อนจะหันมาดันร่างของจงอินออก

     

    "นายจะมารั้งไว้ทำไม ก่อนหน้านี้ก็สนับสนุนให้ฉันคบกับรุ่นพี่ชานยอลไม่ใช่หรอไง"

     

    "ก็ฉันเห็นว่านายดูจะชอบรุ่นพี่เขาแล้วจะให้ฉันพูดว่าไงล่ะ"   จงอินชอบคิดไปเอง  แล้วก็จะเก็บเรื่องต่างๆไปคิดน้อยใจอยู่คนเดียวแต่เขาไม่เคยคิดว่าจงอินจะน้อยใจเรื่องนี้เลย.......เรื่องที่เขากับรุ่นพี่ชานยอลสนิทกันนั่นเป็นเพราะว่าเซฮุนก็คิดว่า…….

     

    "ฉันก็คิดว่านายชอบรุ่นพี่คยองซูเหมือนกัน    ฉันไม่รบกวนนายแล้วล่ะรีบไปติวเถอะ"   เซฮุนหันหลังให้จงอินและนั่นทำให้คนตัวสูงหงุดหงิดไม่น้อย   ร่างบางของเซฮุนถูกกระชากให้หันมาเผชิญหน้ากันอีกรอบ

     

    "ฉันไม่ได้ชอบรุ่นพี่คยองซู !!!! ฉันชอบโอเซฮุน !!!!"    จงอินแทบอยากจะกัดลิ้นตัวเองให้ขาดใจตายเมื่อเห็นสีหน้าช็อกจัดของเซฮุน   ความเป็นเพื่อนที่มีมาสิบกว่าปีจบแล้วในวันนี้

     

    "นายว่าไงนะ......."

     

    "ช่างเถอะ.........จะไปข้างนอกไม่ใช่หรอ  งั้นฉันไปติวล่ะ"  จงอินปล่อยมือออกจากไหล่บางทั้งสองข้างของอีกคน

     

    "ไม่ให้ไปแล้ว     รับผิดชอบความรู้สึกฉันก่อนสิ"   จงอินได้แต่ยืนตกใจเมื่อคนตัวบางโผเข้ากอดเขา

     

    "ทำไมไม่บอกให้เร็วกว่านี้"  เซฮุนเอ่ยด้วยน้ำเสียงตัดพ้อแล้วกำเสื้อด้านหลังเขาไว้แน่น

     

    ไม่ใช่แค่จงอินที่คิดมากว่าเขาไม่ต้องการอีกคนแล้ว   เซฮุนก็คิดมากไม่แพ้กันการที่อีกคนเอาแต่ทำตัวไม่ว่าง ไม่มีเวลาให้และหนีหายไปทุกครั้งที่เขาไปพบนั่นก็ทำให้เขาคิดว่าอีกคนไม่ต้องการเขาแล้วเหมือนกัน  และยิ่งคนที่หายไปด้วยคือโดคยองซูรุ่นพี่ที่น่ารักของทุกคนก็ทำให้อดคิดไม่ได้ว่าจงอินคงจะชอบรุ่นพี่คนนั้นเข้าซะแล้ว

     

    "หึหึ จะแสดงความรับผิดชอบเดี๋ยวนี้แหละครับ"   





     

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .




     

    ในที่สุดทั้งสองคนก็เปิดใจให้อีกฝ่ายได้รับรู้เสียที   เซฮุนไม่อยากเชื่อเลยว่าจะมีวันที่เขาได้นอนกอดจงอินอย่างนี้    จากตอนแรกที่ดูเหมือนว่าเขาจะถูกละเลยแต่จริงๆแล้วเขาก็แค่คิดไปเอง   จงอินไม่ว่างจริงๆและเขาก็ทำตัวงี่เง่าจนเรื่องมันเลยเถิด   ทั้งๆที่รุ่นพี่ชานยอลนั้นดีแสนดีตามใจเซฮุนคนนี้ทุกอย่างแต่เขาก็ไม่เคยจะหวั่นไหวด้วย

     

    ...นั่นเป็นเพราะว่าทั้งใจของเขานั้นมีแค่จงอินมาตลอด...

     

    ...จงอินที่เป็นเพื่อนเล่นมาตั้งแต่จำความได้"""

     

    ...คนที่อยู่ด้วยกัน อยู่ข้างกันมาตลอด…

     

    ได้โปรดรักฉันด้วยใจทั้งหมดของนายนะ   จงอิน

     


    **************************************************************************************************







    นั่งแต่งไปซี้ดไป -...-

    ไรเตอร์นั่งเอานิ้วจิ้มผงมาม่ารสต้มยำกุ้งกินอยู่ค่ะ  มันเผ็ดมาก ฮ่าๆๆๆๆๆๆ *รองเท้าลอยแปะหน้า*

    ขอบอกว่าแต่งแนวนี้ไม่เก่งเลยเน้ พยายามสุดชีวิต แต่อย่างที่ออกมา มันด๋อยมาก =_______=

    ไม่ชอบเขียนเลยด้วยเพราะเขียนทีไรตัวเองบาดเจ็บทุกที มันต้องมีทึ้งผม ข่วนโต๊ะ บลาๆๆตามมามากมาย ฮ่าๆๆ

    ตอนหน้าจบแล้วเน้อ  ขอบคุณทุกคนมากๆเลยนะคะ >_______< *กราบสามที* ฮ่าๆ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×