ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ts8] อั้ยยะ! Love แร้วเทอ...>< [KSSM] ภาค2

    ลำดับตอนที่ #7 : ขอ...ชายเข้าห้อง ?!

    • อัปเดตล่าสุด 31 พ.ค. 55


                                           


    น้องยิ้มจะขอให้พี่แกง มาอยู่ห้องด้วยไหมเน้อ .. ?  ไปอ่านกันเลยดีกว่าเนอะ!

    .............................................................................................................................



    Kangsom :

    ตอนนี้ผมกำลังลุ้นเรยคับ  ว่าสมายของผมจะขอให้ผมมาอยู่ห้องด้วยกัน  O.O[อึ้ง!] ผมกัวว่าพ่อกับแม่สมายจะกระโดดถีบผมออกจากบ้านน่ะสิ ทำงัยดี หรือว่าจะให้สมายขอไปเรย (เผื่อได้ 555)  งั้นให้สมายขอละกัน เผื่อมันฟลุก 555


    "เอาน่า  เด๋วขอแม่ให้"

    "อ่า.....อื้ม!"

    "แม่ขา...!!! [พร้อมวิ่งขึ้นบันไดบ้านไป เพื่อไปเรียกแม่]"


    @ชั้น2 (บ้านสมาย)

    "อ้าว! ลูก...ทำไมวันนี้ไม่นอนหอล่ะ กลับมาทำไม ..? แร้วเรียกแม่ดังลั่นเลยมีไรลูก" เสียงแม่ของฉันเองแหละจ๊ะ 

    "แม่จ๋า เอ่อ...คือวันนี้สมายไม่ค่อยสบายนิดหน่อยน่ะค่ะ เรยกลับมาบ้าน"

    "แค่นี้หรอจ๊ะลูกที่เรียกแม่ดังลั่นเชียว..."

    "ป่าวจ๊ะแม่ มันมีอีกเรื่องนึงคือ... แม่ตามหนูลงมาสิค่ะ[จับมือแม่แล้วพาวิ่งลงไปข้างล่าง]"


    @ชั้น1 (บ้านสมาย)

    "นี่งัยค่ะ แม่...[แบมือท่าต้อนรับไปทางแกงส้ม]"

    "นี่ไคล่ะจ๊ะ ลูก..."

    "เอิ่ม...สวัสดีคับ[ยกมือไหว้] ผมชื่อแกงส้มครับ เปนรุ่นพี่ที่สนิทกับน้องสมายเขาน่ะครับ"

    "อ่อ...หรอจ๊ะลูก งั้นเหนว่าวันนี้สมายป่วยนิดนึงนินา... งั้นให้หนูแกงไปเฝ้าลูกสมายในห้องไปเรยนะจ๊ะ  อืม...มาหาแม่หน่อยสิจ๊ะ[โบกมือเรียกแกงส้ม]"

    "อ่อ...ครับ ^___^ [ก้าวไปหาแม่สมาย]"

    "อื้ม..[จับหน้าแกงส้มหมุนไปหมุนมา]  หน้าตาใช้ได้เรยนะเราน่ะ โตขึ้นอยากเปนอะไรล่ะจ๊ะ"

    "เอ่อ...ผมอยากเปน The Star น่ะครับ"

    "อ้าว! พี่แกงอยากเปนเหมือนหนูเรยนะ"

    "อ้าว...หรอจ๊ะน้องสมาย"

    "สมายๆ ลูกมายืนข้างพี่เขาสิลูก [โบกมือเรียก แร้วชี้ให้ไปยืนตรงนี้]"

    "ค่ะ [ก้าวไปข้างๆแกงส้ม]  ทำไมอ้ะค่ะแม่"

    "แม่คิดว่า... ลูก2คนเข้ากันดีนะ  แม่คิดว่าจะจัดให้ลูกแกงส้มเปนลูกเขยของบ้านเรางัยล่ะจ๊ะสมาย"

    "เฮย... แม่พูดอะไรไปเนี่ย [วิ่งไปปิดปากแม่ไว้]"

    "ฮ่าๆ [เอามือเก้าหัว แบบเขิลๆ]"

    "หนูยังเรียนอยู่นะแม่"

    "ใช่ครับๆ"

    "งั้นตอนนี้แม่คิดว่าจะให้แกงส้มเปนแฟนกับน้องสมายดีไหมล่ะ"



    Kangsom :
    แม่ของสมายคิดไรอยู่เนี่ย พูดแบบนี้ก็เขิลเปนนะ

    "จะดีหรอครับ คุณแม่น้องสมาย"

    "อื้ม! แม่อนุญาตเรยแหละจ๊ะ"

    "งั้นก็ได้คับ ^______^ [ยิ้มกว้าง]"

    "พี่แกง... พูดอะไรออกไปเนี่ย  เขิลนะ"

    "ฮ่าๆ บอกความจิงกับแม่น้องสมายไปเหอะน๊า"

    "ความจิงอะไรหรอลูกสมาย"

    "ก็....ก็คือว่า...ว่า คือ...."

    "ฮ่าๆ ช้านะงั้นบอกเองก็ได้  คือแม่สมายคับ คือว่าเราผมกับสมายน่ะคับ เปนแฟนกันตั้งแต่วันเปิดเรียนวันแรกแร้วครับ"

    "โห้...! ลูกสมายไม่บอกแม่เรยนะ[ขยี้หัวสมายด้วยความเอ็นดู]"

    "อ้าว...ก็ใครจะกล้าบอกล่ะค่ะแม่"

    "555 ลูกเรานิ เสน่ห์ปลายจวักเรยนะเนี่ย วันแรกก็มีแฟนซะแระ 55"

    "อ่า...แม่อย่าล้อหนูสิค่ะ  หนูไปข้างบนแร้ว! [จับมือแกงส้ม แร้วพาวิ่งขึ้นห้องไป]"


    Stop :
    ฮัลโหลๆๆๆ มีใครเหนหัวฉันบ้างไหมเนี่ย... ฉันยืนอยู่ทั้งคนไม่มีใครสนใจฉันเรย โธ่เอ๊ย!

    "อ้าวหนู... หนูเปนใครล่ะจ๊ะ"

    "อ่อ...เปนเพื่อนไอ้สมายมันล่ะค่ะ"

    "อ้าว...ก็ไม่บอกเรยนะจ๊ะ  ม่ะๆตามแม่มาเด๋วแม่จะทำขนมคัพเค้กให้กิน ไปนั่งเก้าอี้ก่อนสิ ดีเรย วันนี้แม่จะได้มีคนคุยด้วย"

    "อ่อ...ขอบคุนค่ะ [วิ่งไปนั่งเก้าอี้อย่างไม่รีรอ]"



    ในขณะที่แม่สมายทำคัพเค้กให้สต๊อปนั้น  ในขณะเดียวกันแกงส้มกับสมายที่อยู่ข้างบน...

    @ห้องสมาย

    "โอ๊ย! แม่ก็นะ แม่ก็  พูดอะไรไม่รู้อ้ะ สมายเขิลจะแย่แร้ว! [กระโดดขึ้นเตียง]"

    "โธ่...เขิลไรเล่า ดีจะตาย แม่น้องสมายอุตส่าให้เราคู่กันจะอายทำไมล่า...^___^"

    "พูดต่อหน้าพี่ แล้วก็ต๊อปอ้ะ มันน่าอายนะพี่แกง"

    "คิดมากนะเด็กน้อย [มือขยี้หัวสมาย]"

    "หนูไม่ใช่เด็ก!"

    "โธ่ๆ แฟนงอลซะแระ ไปดีกว่า...ชิๆ [ทำท่าจะเดินออกจากห้อง]"

    "จะไปไหน! [ฉุดแขนแกงส้มไว้แล้วดึงมา]"


    ผละ!  ฟุ้บ!
    ..........................................................................................................................

    ผละ! ฟุ้บ!  มันคือเสียงอะไรน๊า...?  พี่แกงล้มหรือเปล่าหว่า..? หรือสมายตกจากเตียง...?  โอ๊ย!ชักอยากรู้ๆ งั้นต้องติดตามซะแร้ว ใช่ไหมจ๊ะรีดๆๆๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×