คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : อาการ...
อาการของสมายจะเปนยังไงล่ะนี่ ... ?
อยากรุไปถามคุนหมอกันดีกว่า
................................................................................................................................................................
"หมอขอบอกเต็มๆคำเรยนะคับว่า สมายเขาช๊อค เขาอาจจะไม่ตื่นสัก 2-3 วันนะคับ วันที่4 อาจจะลืมตาได้แล้ว งั้นหมอขอไปก่อนนะคับ เชิญเยี่ยมตามสบายเรยนะคับ"
"ต๊อป ไปเยี่ยมสมายในห้องกันดีกว่า"
"ค่ะๆ"
................................................................................................................................
Kangsom:
ขณะที่ผมกำลังเดิมเข้าไปในห้อง ICU ผมรุสึกกระวนกระวายใจว่าสมายจะเปนยังไง แต่พอผมเดินไปลากเก้าอี้มานั่งข้างๆเตียงของสมายแร้วจับมือสมายแร้วมองหน้าสมาย ผมคิดว่า ขนาดแบบนี้แร้วเทอยังน่ารักไม่เคยเปลี่ยน ต่อจากนั้นผมเผลอพูดขึ้นมาว่า
"น่ารัก ..."
"พี่แกง! น่ารักอะไร น่ารักอะไร แหม๋ ... ขนาดสมายไม่ตื่นยังหวานกันได้ขนาดนี้"
"ยึ๋ย! ยัยต๊อป! 555"
"พี่แกงเคยได้ยินเรื่องเจ้าหญิงนิทราไหมล่ะ ^____^"
"เคยสิ"
"ลองดูไหมล่ะ นู้นนะ" (ชี้ไปทางสมาย)
"ต๊อป อย่าบอกนะว่าจะให้พี่จุมพิษสมายอะ"
"ใช่น่ะสิ เราอาจจะไม่ต้องรอถึงวันที่4 นะ ลองดู"
"เอาหรอ ... "
"โธ่! ไม่แมนเรยอ้ะ"
"เอ้า!ลองก็ลอง"
จุฟ ... จุมพิษนี้จะสามารถทำให้สมายตื่นจากนิทราได้หรือไม่ .... ?
..........................................................................................................................
ติดตามจ้าๆๆๆๆ
ความคิดเห็น