ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ts8] อั้ยยะ! Love แร้วเทอ...>< [KSSM] ภาค2

    ลำดับตอนที่ #13 : ฉันจะช่วยเทอเอง!

    • อัปเดตล่าสุด 26 ต.ค. 55


    "เฮ้ย! ปล่อยผู้หญิงเขานะเว้ย! ทำอย่างงีมันไม่แมนนะเว้ย!!"

    "หรอ มันไม่แมนงั้นหรอ 5555 ส่งเงินมาซะ!"

    "นี่ แกเป็นโจรงั้นหรอ!"

    "ใช่สิ ฉันคงไม่ใช่พวกคนดี อย่างพวกแกนิ"

    "พี่แกงส้ม สมายกัว..." สมายพูดเสียงค่อย


    "หุบปากไปนะ! เดี่ยวปั๊ดแทงตายเรยนี่" โจรเอามีดมาใกล้เพื่อขู่

    "สมายไม่ต้องห่วงนะ พี่จะช่วยสมายเอง!"

    "เอาเงินมาสิ เปนการช่วยน้องของแกได้"

    "นี่ไม่ใช่น้องงัย! นี่มันแฟนฉัน"

    "อ่อหรอ 555โอเคๆ เอาเงินมาสิๆ แฟนแกจะได้ไม่เจ็บตัว"

    "เอาเท่าไหร่!"

    "สัก1ล้าน พอจะมีไหมละ"

    "ฉันมีแค่หมื่นเดียว จะเอาไหมละ"

    "ฉันจะเอาล้านนึงโว้ย หูไม่ได้ยินใช่ม่ะ"

    "ก็ฉันมีหมื่นเดียวเนี่ย!"

    "ก้อฉันจะเอาล้านนึงอะ! หามาตอนนี้เดี๋ยวนี้ ถ้าไม่ได้ฉันจะแทงแฟนแกให้ตายเรยเอาไหม! เอ๊ะ!หรือจะข่มขืนดีหว่า!"

    "ไม่! พี่แกงสมายกัว" สมายน้ำตาเริ่มคลอเบ้า

    "เฮ้ย บอกให้หุบปากไง"

    "นิ! จะรังแกผู้หญิงไปถึงไหนวะ"

    "จนกว่าจะได้เงิน!"

    "ก็ฉันไม่มีให้อะ ฉันจะไปเอามาให้แกจากไหนวะ!"

    "อ่อ...หาไม่ได้ ใช่ไหม นางนี่ก็จะโดนข่มขืน" พร้อมกับฟัดเหวี่ยงสมายอย่างเร้าใจ ต่อหน้าแกงส้ม

    "ฮือๆ ช่วยสมายด้วย" สมายพูดอย่างน่าสงสารพร้อมร้องไห้น้ำตาไหลพราก ฉันโดนฟัดอยู่นะTT

    แกงส้มเหนแบบนี้ต่อหน้าต่อตา ทำให้แกงส้มโผลจับไหล่ไอ้โจรนั่นแร้วต่อยหน้าอย่างแรง จับตัวโจรปาลงกับพื้น "เฮ้ย!หยุดซะทีดิวะ"

    สมายเหนจังหวะนี้ สมายก็เรยรีบไปเกาะขาแกงส้ม แร้วร้องไห้ด้วยความเสียใจ

    "นี่แกกล้าต่อยฉันหรอ!"

    แกงส้มไม่สนใจที่ฝ่ายโจรพูด แต่รีบนั่งลงกะพื้นแร้วกอดสมายเพื่อให้กำลังใจ "สมายๆ ใจเยนๆ เดี๋ยวเรื่องนี้จะจบไป นะๆ"   สมายก็ยังสะอึกสะอื้น ร้องไห้เสียงดัง

    "ฮือๆ สมายกัว สมายกัวคะ" สมายกอดตัวแกงส้มแน่นขึ้น

    "ไม่ต้องกัวนะ สมาย" แกงส้มเปนห่วงสมายมากขึ้นเรื่อยๆ แกงส้มเรยหอมหน้าผากสมายไป1ที

    "พี่แกงส้มหอมผากหนูหรอคะ"

    "ใช่คะ สมาย พี่รักสมายอะ สมายจะไม่ตกอยู่ในอันตรายแบบนี้อีกแร้วนะคะ"

    "คะ!" สมายก็กอดแกงส้มแน่นขึ้นๆๆๆๆ

    "เออ! ฝากไว้ก่อนเหอะ เพราะตอนนี้ฉันเจ็บที่แกต่อยหน้าฉันอยู่นะ ฉันเรยปล่อยแกไปวันหลังอะ จะไม่ปล่อยไว้หรอก!" โจรชี้หน้าฉันกับแกงส้ม แล้ววิ่งจากไป

    "เหนไหมสมาย พี่ต้องช่วยสมายได้"

    "ขอบคุนมากคะ พี่แกงส้ม รีบกลับบ้านกันเถอะคะ เดี๋ยวจะเกิดเรื่องอีก"

    "คะๆ กลับเถอะ"

    ทั้ง2ลุกขึ้นมาจาพื้น
    แร้วดิ่งรถกลับทันที!

    แร้วคืนนี้เรา2คนก็นอนหลับอย่างมีความสุข ไม่มีเหตุการใดๆเกิดขึ้น ก้อบอกแร้ว ว่าแกงส้มน่ะนักสมายแค่ไหน...




    ......................................................................................................
    กรี๊ด! หวานเว่อร์
    ติดตามตอนต่อไปๆๆๆ

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×