ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ts8] อั้ยยะ! Love แร้วเทอ...>< [KSSM] ภาค2

    ลำดับตอนที่ #6 : เจ้าหญิงนิทรา

    • อัปเดตล่าสุด 28 พ.ค. 55


    อะแห่มๆ สวัสดีจ้า  อ่านกันเปนไงบ้างจ้า 555  ไรท์คิดว่าจะไม่ให้รีดอ่านแร้วนะ     ลัอเล่นจ้า ไปอ่านกันต่อเถอะเนอะ  อยากรู้จังเรยว่าการจุมพิษครั้งนี้จะได้ผลไหมน่ะสิ ... ?

    ................................................................................................................................

    Smile :
    ฉันรู้สึกแปลกๆ ในขณะที่ฉันหลับตา จนลืมตาขึ้นแต่ว่าภาพที่เหนนั้นมันมัวเอามากๆเรยล่ะ  แต่ว่าฉันเหนดวงตาใครไม่รู้มันใกล้กับดวงตาของฉัน  และฉันรู้สึกว่ามีริมฝีปากอันหนา ของใครไม่รุมาถูกกับริมฝีปากฉันเบาๆ  แต่ว่าฉันคงรุสึกไปเองจนตามันมองชัด ฉันกรี๊ดทันที

    "กรี๊ด!!! พี่แกงทำอะไรสมายค่า!!!"

    "ฮ้ะ! พี่ป้าวไม่ๆ ไม่มีอะไรเรย"

    "แร้วที่หนูเหนนั้นล่ะ มันคืออะไร"

    "สมาย พอเหอะหยุดเถียงที่แกงเถอะนะ ฉันสั่งให้พี่แกงทำแบบนี้เองแหละ ฉันคิดว่ามันคงจะเหมือนในนิทานน่ะ  แต่มันก็เปนความจิง สมายตื่นแร้ว..."

    "อื้ม! ถ้าพี่ไม่รักสมาย พี่คงไม่ทำแบบนั้นหรอกนะ ^_____^[ยิ้มกว้าง]"

    "พี่แกง .... TT [น้ำตาริน]"

    "ม่ะๆ มากอดที[พร้อมขยับมือเรียก]"

    "พี่แกง...[พร้อมกอดเบาๆกับแกงส้ม]"

    "แล้วพี่กับต๊อปจะยังโกดเรายุไหม ... ?"

    "ไม่แร้วล่ะ ตอนนั้นฉันแค่น้อยใจนิดหน่อยนะ"

    "อื้ม ใช่พี่น้อยใจนิดหน่อยน่ะ"

    "เย้! สมายรักพี่แกง แล้วก็ต๊อปด้วยนะ เรากลับบ้านเรยได้ไหมอ่ะ ฟื้นแร้วทั้นที"

    "คร๊าบบบบ[กดแตรเรียกหมอ]"

    "คับ มีอะไรให้หมอช่วยคับ"

    "พอดีว่าคนรักผมฟื้นแร้วคับ กลับบ้านได้เรยไหม ... ?"

    "อ้าว ฟื้นเร๊วจังนะคับ ดีใจด้วยนะคับ  งั้นก็กลับได้แร้วล่ะคับ"

    "เย้! ต๊อป พี่แกง กลับบ้านกันเถอะนะเร๊วๆเข้า[กระโดดออกจากเตียงคนไข้]"

    "ดีใจอะไรเว่อร์ๆ 555"

    "ดีใจเว่อร์อ่ะ 555"

    "ก็อยากกลับบ้านนินา ..."



    @หน้าโรงพยาบาล

    "เดินดีๆล่ะเด็กน้อย"

    "ฮืม โตแร้วนะ หนูไม่ใช่เด็กๆนะ"

    "ยังไง สมายก็ยังเด็ก! แล้วก็ยิ่งป่วยๆอยู่ไม่ดีหรอก  จับมือพี่ไว้ดีกว่านะ [ยื่นมือมาให้จับ]"

    "พวกฉวยโอกาส! ชิ!"

    "งอลหรอ งั้นพี่เลิกคบกับสมายจิงๆด้วย"

    "ไม่น๊า~ ล้อเล่งน๊า จับมือก็จับมือน๊า~ [คว้ามือมาจับ แล้วยิ้มกว้างให้แกงส้ม]"

    "โธ่ ... ถ้าฉันมีแฟนแบบนี้บ้างก็ดีสิ! ชิ!อิจฉาตาร้อนนะเนี่ย ..."

    "ฮึๆ อิจฉาหรอ  คิดหาแฟนดีๆบ้างสิ!"

    "ถ้าจะหาหนูคงเอาพี่แกงนั่นแหละ ><"

    "นี่แสดงว่าเทอชอบฉันอ้ะสิ"

    "พี่แกง!"

    "โธ่ๆ เด็กน้อย พี่ล้อเล่นน๊า"

    "โธ่ๆ เราแค่ลองใจเล่นๆเองว่าสมายจะหึงไหม 555 สมายหึงจิงๆด้วยอ่า"

    "โห่... แกล้งกันแบบนี้ได้งัยอ่า  เฮ้ยๆนั่นๆแท็กซี่มาแร้วไปไหม"

    "ไปสิสมาย ถามแปลกๆ[โบกมือเรียกแท็กซี่]"


    @แท็กซี่

    Smile:
    เอ่อ...คือสมายอยากบอกว่ามันเงียบสงัดมากเรย ในรถแท็กซี่นี่อ้ะ แต่ไม่เปนไรใกล้ถึงบ้านแร้ว...


    @บ้านของสมาย

    "เออ....วันนี้สมายไม่ต้องนอนหอนะ เพราะเด๋วเปนอะไรขึ้นมาแร้วไม่มีคนช่วย อยู่บ้านดีกว่าเนอะ"

    "ก็ให้ช่วยงัย"

    "มันวุ่นวายน่าสมาย ถ้าเปนอะไรไปจิงๆ อีกอย่างนอนคนละห้องไม่มีใครรู้ด้วยเกิดอะไรขึ้นนะ"

    "ก็จิงอย่างที่พี่แกงพูดนะสมาย"

    "ก็ได้"

    "เก่งมากเด็กน้อย[เอามือขยี้หัวสมาย]"

    "วันนี้ให้พี่มาอยู่ดูแลหนูในห้องส่วนตัวของหนูเรยได้ไหมอ้ะ"

    "ได้สิ แต่ว่าเรื่องพ่อกับแม่เทอจะให้หรอ"

    "เอาน่า เด๋วขอแม่ให้"





    เด๋วมาแต่งต่อจ้า ^__________^ ตอนต่อไปน๊า  ... ติดตามเรย!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×