ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังใบสมัคร

    ลำดับตอนที่ #6 : ใบสมัคร นพปฎล ฐาวรรัติน์ Soul mate ? รับรักได้มั้ย.. ยัยเนื้อคู่!

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 62
      0
      25 ธ.ค. 55


        ใบสมัคร

     

    รูป :    jeon yong ha














    ชื่อ : นพปฎล  ฐาวรรัติน์ (นบ-ปะ-ดน    ถา-วอ-ระ-รัต)

    ชื่อเล่น : ไชโย

    อายุ : 17

    ส่วนสูง / น้ำหนัก : 184/71

    ลักษณะนิสัย :หนุ่มน้อยไชโยผู้สุดแสนจะ ไฮเปอร์ และอยู่ไม่สุข ใจร้อนเว่อร์ ไม่ชอบโดนท้า กล้าได้กล้าเสีย ทำอะไรตรงกับความรู้สึกของตัวเอง คิดอะไรก็พูดอย่างนั้น ชอบทำอะไรทีละหลายๆอย่างและทำได้ดีซะด้วย มีน้ำใจ รักการกิน มีสเกตบอร์ดคู่ใจเวลาไปไหนมาไหน ขี้งก ถือคติของฟรีดีที่สุด เลี้ยงแล้วเลี้ยงเลยไม่ถือเป็นบุญคุณ!! เป็นหนุ่มนักกีฬา ทำเป็นแทบทุกอย่าง จะให้ไปจับกบ จับงูที่ไหนก็ได้สบายมาก หรือซ่อมบ้าน อุดท่อ แถมยังเก่งเทควันโด มวยไทย ยูโด บิงโก? ปาเป้า หมากเก็บ ฯลฯ หรือจะไปโกงไพ่บ่อนไหน ก็ทำได้สบายมาก ดูต้นทางหน่อยละกันโดนจับได้ก็ตัวใครตัวมัน(ไชโยนะหนีเองได้สบายมาก) ความจริงถ้าเป็นอบายมุขจะถนัดเป็นพิเศษ ออกแนวนักเลง แบดบอยนิดๆ กับเพื่อนๆจะใจกว้างสุดๆให้ช่วยอะไรช่วยได้  แล้วยังขี้แกล้งสุดๆ ชอบทำเสียงดังๆ ตะโกนโหวกเหวก ชอบท้าพนันแปลกๆ เพราะถ้าไม่ท้าให้คนอื่นทำ นายไชโยจะเป็นคนไปก่อเรื่องให้เอง!!!

    ชอบ :  ไอศกรีม แมลงทอด เรื่องสนุก

    เกลียด : คนโกหก

    กลัว : แมว ถึงมันจะน่ารัก แต่ข่วนเจ็บTOT ถ้าเจอแมวไชโยก็จะ..หาอะไรมาครอบ? ไม่ใช่ เค้าจะผื่นขึ้น จาม แล้วก็คันยุบยิบ เพราะเค้าแพ้ขนแมว

    ลักษณะเด่นของตัวละคร : ขี้แกล้ง รักสนุก และกล้าเสี่ยงในทุกสถานการณ์

    บท : พระเอก/เพื่อนพระเอก

     

    ส่วนคำถาม

    สวัสดี ฉันชื่อ ‘xxx’ เธอล่ะ ชื่อ? แนะนำตัวหน่อยสิ

    -          สวัสดีครับผม ผมชื่อ ไชโย นพปฎล ครับ>0<

    ถ้าจู่ๆมีคนแปลกหน้ามาสารภาพรักคุณดื้อๆ คุณรู้สึกยังไง? และจะทำอย่างไร?

    -          “ผมคง....ไม่เชื่ออ่ะ ผมว่า ผมโดนแกล้งอยู่แน่เลย” (แกล้งเค้าไว้เยอะ)  

    เชื่อเรื่อง เนื้อคู่’ หรือ ‘พรหมลิขิต’ หรือเปล่าล่ะ?

    -          เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง แต่ถ้ามีเดี๊ยวผมก็เจอเองละ!!

    สเป็คที่ชอบล่ะ J ?

    -          เป็นคนยังไงก็ได้ แค่ทำอาหาร ทำขนมอร่อยๆได้ แล้วก็ไม่โกหกก็พอครับ

    ขอบคุณที่ให้สัมภาษณ์นะ สวัสดีจ้ะ

    -          ด้วยความยินดี และเต็มใจครับ^___^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×