ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังใบสมัคร

    ลำดับตอนที่ #3 : ใบสมัคร Audition ~นางเอกนิยาย Line Destiny...บริษัทจัดหารักไม่จำกัด~

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 54
      0
      16 ธ.ค. 52

    ใบสมัคร (เป็นเหมือนใบสมัครหาคู่นั่นแหละ เท่ากับว่าคุณคือลูกค้าของบริษัทเรา)

    ประวัติส่วนของผู้สมัคร

    ชื่อผู้สมัคร : ขวัญ วิชชุตา   วิสุทธิบัณฑิต

    อายุ:14-15

     

    ประวัติส่วนของตัวละคร

    ชื่อ(ขอไทยๆจ้ะ) : ฝัน ภิชญา  เจริญศรีสุข

    อายุ (อย่าให้เด็กเกินไป ขอเป็น 15 ปีขึ้นแล้วกัน) : 19ปี

    การศึกษา/อาชีพ : มหาวิทยาลัยดังปี1 เป็นนักเรียนทุนเข้ามา ทำงานพาสทาร์ม เด็กเสิร์ฟ พนักงานต้อนรับ ฯลฯ

    บุคลิก/ลักษณะของคุณ : สู้ชีวิต แข็งนอกอ่อนในผมยาวประบ่าสีดำ ตาโตประกายน้ำตาลดูร่าเริงจมูกนิด ปากหน่อย ดูๆไปก็ไม่เด่นเพราะไม่ได้บำรุงผิว ไม่ดูแลตัวเอง

    นิสัย(ขอยาวๆอธิบายละเอียดๆจ้า) : ขยัน เข้มแข็ง อดทนมากในเรื่องงานเพื่อครอบครัว แต่จะอ่อนแอออกไปทางปัญญาอ่อนในเรื่องอื่นๆเช่น หลังเลิกงาน การดูแลหน้าตาตนเอง คือจะเหมือนเด็กไปเลยในเรื่องอื่นๆ ชอบเทคแคร์ ช่วยเหลือคนอื่น ชอบทำงานแบบทุ่มสุดตัวในครั้งเดียวใช้พลังงานทั้งหมดไปกับงาน งาน และงาน เอาจริงเอาจัง บางครั้งก็หักโหมเกินไปแต่ไม่เป็นลม (ถึก) ไม่อยากเป็นตัวถ่วง ในเวลางานจะหัวใสเรื่องการเงินมาก คิดอะไรเป็นเงินเลยล่ะ รักครอบครัว เพื่อน และงานมาก มีเพื่อนที่ดีเป็นที่ปรึกษา แต่ไว้ใจคนง่ายและเร็วจนน่าตกใจ เป็นบุคคลธรรมดามากๆจนเหมือนไม่มีตัวตนในมหาวิทยาลัย ถ้าไม่มีเรื่องชื่อติดอันดับต้นๆของผู้มีผลการเรียนดี

    ประวัติครอบครัว :  ปานกลาง เรียกได้ว่าครอบครัวอบอุ่น แต่ช่วงหลังๆ เศรษกิจไม่ดี พ่อเครียดจนป่วย น้องชายก็ยังอยู่ ป.6จะเข้าม.1 เลยต้องมาหางานทำ แม่เสียชีวิตแต่พ่อรักแม่มาก แม่ถูกรถชนเสียชีวิต แม่ทำขนมอร่อยมาก

    ประวัติความรัก :  ไร้ตัวตน มีแต่คนแอบรักแต่ไม่บอก เพราะไม่รู้จะบอกตอนไหนดี วันๆคุณเธออยู่กับงาน งาน งาน ละงาน

    ลักษณะ/นิสัยของหนุ่มในอุดมคติ :  พึ่งพาได้ รักจริง รับผิดชอบ ไม่จำเป็นต้องรวย เราหาเองได้

    ชอบ/ไม่ชอบ : ชอบ ... นอน งาน  ไม่ชอบ ... คนหักหลัง คนเห็นแก่ตัว ไร้ความรับผิดชอบ

    กลัว :  เสียของรัก ครอบครัว เพื่อน งาน

    ความสามารถพิเศษ :  ฉีกยิ้ม พูดเสียงหวานในเวลางานได้ตลอดเวลา เล่นฟรุต

    นิยามความรักของคุณ : ...เอ่อ รัก แค่คิดถึงกันก็พอ..มั้ง?

    อื่นๆ(อันนี้อยากใส่อะไรก็ใส่มาได้เลย) : ..สู้ๆค่ะ ไรเตอร์

    อิมเมจของคุณ + ชื่อ(ของอิมเมจจ้ะ เอารูปที่ดูดีที่สุดรูปเดียวพอ) : 

     

    คำถาม (ตอบยาวๆแบบมีเหตุมีผลจะดีมาก)

    1. คิดยังไงถึงสมัครเข้ามาเป็นลูกค้าของบริษัทเรา : อยากรู้ว่ารักป็นยังไง เผื่อจะเจอคนที่ใช่ แล้วจะดูลู่ทางไว้เผื่อจะได้ตั้งบริษัทเองบ้าง

    2. คุณคิดอย่างไรกับบริษัทจัดหาคู่? : สร้างความสุขให้ทุกคน พนักงานใจดี ยิ้มง่าย ต้องเผด็จการหน่อยๆด้วย น่ากลัวนิดไว้ขู่ลูกค้าเรื่องมาก

    2. คุณคาดหวังกับบริษัทเราไว้มากน้อยเพียงใด? : ไม่มาก 50/50

    4. คุณเชื่อเรื่องพรหมลิขิตไหม? : เชื่อมากด้วยล่ะ เชื่อเรื่องดวงด้วย คนเก่งเงินเยอะงานเยอะ ก็ต้องเฮงด้วยสิ

    5. ในความคิดคุณ คุณคิดว่าผู้ชายที่สมัครเข้ามาเป็นลูกค้ากับเราจะเป็นยังไง : ว่างมั้ง ไม่ก็เหงาจริงๆละถึงได้มาสมัคร

    6. คิดว่าคุณจะได้คู่ที่ถูกใจคุณไหม : อืมมมมม ไม่รู้ได้แล้วค่อยว่ากัน  

    7. ถ้าใบสมัครของคุณเป็นที่ถูกใจของเรา มารายงานตัวภายใน 5 วันนะจ๊ะ :  รับแซ่บ!

    8. อยากเป็นที่สนใจของไรเตอร์คนไหนเป็นพิเศษหรือเปล่า :  อยากให้ทุกคนสนใจ~ รักทุกคนนนน

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×