ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Havest moon ' Back to nature ★

    ลำดับตอนที่ #8 : เหตุการณ์ความรักของคาเรน

    • อัปเดตล่าสุด 20 มี.ค. 56


    :) Shalunla
    Havest Moon Back To Nature



    คาเรน เป็นเด็กผู้หญิงที่เป็นสาวเปรี้ยว มีความมั่นใจในตัวเองสูง อาศัยอยู่ในร้านซูเปอร์มาเก็ตกับเจฟและแม่ของคาเรน คาเรนเป็นคนไม่ชอบอยู่ที่ไหนนานๆ เราจึงหาตัวเธอได้ยาก 


    เหตุการณ์แรกพบ
    ฤดูใบไม้ผลิ ปีที่ 1 เวลา 11 โมงเช้า - 5 โมงเย็น
    ไปที่ซูเปอร์มาเก็ต จะเห็นดอกเตอร์มาซื้อของแต่ไม่ยอมจ่ายเงิน แล้วแม่ของคาเรนจะเดินออกมาตามไปเพื่อไปบอกให้ดอกเตอร์จ่ายเงิน
    แล้วดุ๊กจะเดินเข้ามาอีก คราวนี้เขาจะมาถามเราว่ามีอะไร
    - ไม่มีอะไร
    - คุณควรจะจ่ายเงินนะ
    ตอบข้อ 2 ค่ะ แล้วคาเรนจะออกมาขอบคุณเรา ถ้าเราตอบข้อ 1 คาเรนจะออกไปตามดุ๊กมาจ่ายเงินเอง แล้วเราจะไม่ได้คะแนนความรักจากคาเรนเพิ่ม


    เหตุการณ์ที่ 2
    เมื่อหัวใจคาเรนสีม่วงขึ้นไป ไปที่บ่อน้ำพุร้อนเวลา 6 โมงเช้า - บ่าย 1 ถ้าฝนไม่ตก
    จะเจอคาเรน เธอจะถามเราว่าหน้าซีด มีอะไรกลุ้มใจมั้ย
    - เรื่องฟาร์ม
    - เรื่องความรัก
    - ไม่มีอะไร
    ตอบข้อไหนก็ได้ ยกเว้นข้อ 3 นะ -..-
    คราวนี้เราจะได้คะแนนความรักเพิ่มอีก 2000 คะแนน


    เหตุการณ์ที่ 3
    เมื่อหัวใจคาเรนมีสีฟ้าขึ้นไป ฤดูใบไม้ผลิ เธอจะมาหาเราที่ฟาร์มเวลาเที่ยง - บ่าย 3
    เธอจะเอาเมล็ด Moon Drop มาให้เราปลูก ให้เราปลูกเลย เราจะได้ 2000 คะแนน
    พอดอกมูนดร็อปโตแล้ว คาเรนจะมาหาเราอีกครั้ง ถ้าเธอมาเห็นดอกมูนดร็อปโตหมดแล้ว เราจะได้คะแนนความรักเพิ่มอีก 2000 คะแนน
    หลังจากเหตุการณ์นี้ คนขายของเร่ที่โรงแรม (ชุดสีเหลือง) จะมีดอกมูนดร็อปขายอีกด้วย


    เหตุการณ์ที่ 4
    หัวใจคาเรนมีสีฟ้าขึ้นไป ในปีที่ 2 เธอจะมาหาเราที่ฟาร์ม เวลาเที่ยง - บ่าย 3
    คาเรนจะมาชวนเราเต้นรำ กดตกลงแล้วเธอจะสอนเราเต้นรำ จะได้อีก 2000 คะแนน




     





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×