ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [GOT7] ● SOMETHING - MARKBAM

    ลำดับตอนที่ #1 : ● SOMETHING – 00 [end…]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 336
      0
      5 เม.ย. 57


    ● SOMETHING ●
    - 00 [end...]




    이건 아냐 사랑이 아니야 (아니야)

    นี่เป็นสิ่งไม่ถูกต้อง นี่มันไม่ใช่ความรัก

     

    내게 상처뿐이야 이러지 마 (너 이러지 마)

    มันมีแต่ทำให้ฉันเจ็บ อย่าเป็นแบบนี้เลย

     

    널 사랑 했지만 이제는 아니야

    ฉันเคยรักเธอก็จริง แต่ตอนนี้มันไม่ใช่แล้ว


    너의 기억에서 날 잊어줘

    ลบฉันออกไปจากความทรงจำของคุณเถอะ

     

    I Don't Wanna Cry No More More

    ฉันไม่อยากจะร้องไห้ไปมากกว่านี้อีกแล้ว

     


    เรา...เลิกกันเถอะ

    ทำไม? บอกพี่สิพี่ทำอะไรผิด!’

    ไม่...พี่ไม่ผิด ผมผิดเอง ผมขอโทษ



                   “ม่ายยยยยยยยยยยยย!!!!!!!!!!!!!!!!!



                   พรึ่บ!



                   “แฮก แฮก! แฮก!!”เสียงหอบหายใจถี่ๆดังก้องในห้องสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่ที่แสนอ้างว้าง เหงื่อกาฬไหลจากไรผมสีแดงเข้มลงมาตามขมับ มือหนาไม่แม้แต่จะเช็ดออกแต่กลับเอือมมือไปหยิบซองบุหรี่ที่อยู่บนโต๊ะหัวเตียงมาจุดสูบ ริมฝีปากสีซีดเป่ากลุ่มควันขุ่นโขมงลอยคลุ้งไปในอากาศ ขณะที่สูบบุหรี่เขาก็นึกถึงเรื่องที่เพิ่งฝันไป



                   ทำไม? ทำไมถึงฝันถึงเรื่องนี้อีกแล้ว!?



                   คิ้วเข้มขมวดเข้าหากันด้วยความหงุดหงิด ตัดสินใจขยี้มวนบุหรี่ที่เพิ่งสูบได้ไม่ถึงครึ่งมวนกับที่เขี่ยบุหรี่ที่อยู่ข้างเตียง คว้าโทรศัพท์มือถือที่อยู่ข้างๆที่เขี่ยบุหรี่มาเปิดดู




                   2.34 AM. เหอะ!




                   มือหนาขยี้กลุ่มผมสีแดงอย่างหงุดหงิดกว่าเดิมเป็นเท่าตัว เขาลุกขึ้นยืนเต็มความสูงก่อนจะเดินออกจากห้องนอน และเข้ามาหยิบเบียร์ในห้องครัวแทนการไปนอนต่อ ถึงจะนอนตอนนี้เขาก็ไม่มีกระจิตกระใจจะนอนลงหรอก เขาเดินเอื่อยๆมานั่งลงบนโซฟาดังสีดำในห้องนั่งเล่น มือหนาคว้ารีโมทเปิดโทรทัศน์ส่วนมืออีกข้างก็ยกกระป๋องเบียร์ขึ้นดื่ม นัตน์ตาคมจ้องรายการถ่ายทอดสดบอลตรงหน้าไม่วางตาแต่เขากลับไม่รับรู้อะไรสักอย่าง




                   ผ่านไปเนิ่นนาน แต่เขาก็ยังคงจ้องรายการต้องหน้าไม่วางตาถึงแม้การถ่ายทอดสดบอลจะจบไปแล้วแต่เขาก็ยังคงนั่งนิ่งๆดูรายการตรงหน้าต่อไป เป็นเวลานานกว่าหลายนาที จนร่างสูงทนไม่ไหวคว้ารีโมทข้างตัวมากดปิดทันที




                   เสียงโทรทัศน์เงียบไปแล้วแต่กลับได้ยินเสียงสายฝนตกกระทบกับกระจกหน้าต่างบานใสแทน คิ้วเข้มทั้งสองข้างขมวดเข้าหากัน อาการหงุดหงิดเข้ามาครอบง่ำอีกครั้ง กระป๋องเบียร์ที่ยังดื่มไม่หมดถูกวางไว้บนโต๊ะกระจกใส เขาเอนหลังพิงกับพนักพิงอย่างต้องการจะพัก เปลือกตาสีอ่อนปิดลงอย่างช้าๆ เสี้ยวหนึ่งก่อนที่ร่างสูงจะเข้าสู่ห้วงนิทรา...




                   ...เขาเห็นร่างเล็กของใครบางคนอยู่ตรงหน้าเขา ใบหน้าน่ารักนั่นเปื้อนไปด้วยรอยยิ้มที่แสนสดใสส่งมาให้เขาและนั้นก็ทำให้เขาเผลอยิ้มตามอย่างไม่รู้ตัว เสียงหวานดังก้องไปทั่วโสตประสาท เขาจำได้เสียงนี้...เสียงของคนที่เขารัก คนที่เป็นทั้งดวงใจและคนรัก...



                   ‘พี่มาร์คมานี่ๆ



                   ‘อะไรครับ? หืม



                   ‘ก็นี่ไง น่ารักป่ะ? แบมเก็บได้ที่หน้าคอนโดเราแหละ



                   ‘อืม...น่ารัก น่ารักมากเลยล่ะ



                   ‘เห็นม๊าาา ว่าแล้วพี่ต้องว่ามันน่ารัก ต่อไปนี้แกเป็นคนในครอบครัวฉันนะเจ้าเหมียว



                   ‘เมี๊ยว~’



     

                   ‘ต่อไปนี้มันเป็นลูกเรานะ~’



                   ‘ได้สิ ชื่อว่าไรดีล่ะ



                   ‘...อืม ชื่อบู้บี้ บู้บี้ดีป่ะ? 5555555’



                   ‘เข้าท่าดี



                   ‘ห๊ะ! ล้อเล่น จะเอาจริงอ่ะ



                   ‘จริง..



                   ‘งั้นแกชื่อบูบี้นะ บูบี้ 555555’



                   ‘แบมแบม



                   ‘ครับ?



                   ‘……..’



                   ‘ไรอ่า...เรียกแล้วไม่..



                   ‘พี่รักแบมนะ



                   ‘...แบมก็รักพี่มาร์ค





                   ...แบมแบม อย่าทิ้งพี่ไปไหนนะ พี่รักแบมมากนะ...





     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×