รักอลเวงโรงเรียนRB - นิยาย รักอลเวงโรงเรียนRB : Dek-D.com - Writer
×

    รักอลเวงโรงเรียนRB

    โรงเรียนRBเป็นโรงเรียนแห่งหนึ่งในเมืองWEDANISELของอาณาจักรRETOPIAแต่ใครหารู้ไม่ว่านักเรียนของที่นั่นไม่ได้มีแค่มนุษย์

    ผู้เข้าชมรวม

    133

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    133

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 พ.ค. 62 / 12:16 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    โรงเรียนRB เป็นโรงเรียนเกรดพรีเมียมที่สุดในเมือง เวดานิเซล ของอาณาจักร เรโทเปีย เป็นโรงเรียนสำหรับเรียนเสริมในวิชาต่างๆในระดับสูง

    "อาจารย์โชเกอร์ครับ ทำไมเทอมนี้มันมีนักเรียนใหม่เยอะจังเลยล่ะครับ ตั้ง70คนแน่ะ ปกติมีแค่20กว่าๆเองนะครับ!" อาจารย์หนุ่มนาม เวเทอร์ กล่าวขึ้นมาอย่างตื่นเต้นด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม "เหมือนว่าเดี๋ยวนี้คงจะมีคนดีจริงๆถูกคัดมาสินะ" อาจารย์วัยกลางนามโชเกอร์เอ่ยขึ้นด้วยใบหน้าอมยิ้ม "นี่ๆ พวกนายน่ะ หยุดตื่นเต้นแล้วทำรายงานให้เสร็จกันก่อนดีมั้ย" อาจารย์หญิงผู้เป็นเจ๊ใหญ่ของฝ่ายภาษาไทยนาม เซร่า เอ่ยขึ้นด้วยสีหน้ากริ้วโกรธพลางมองไปที่คอมพิวเตอร์ที่ยังไม่มีแม้แต่พยัญชนะเดียว "แหะๆ" อาจารย์ชายทั้งสองหัวเราะเบาๆพร้อมกันแล้วกลับไปนั่งก้มหน้าก้มตาพิมพ์รายงาน "เจ้าพวกนี้นี่จริงๆเลย ถ้าเกิดว่าสอนวิชานั้นด้วยกันล่ะก็จะให้ไปวัดปริมาณที่วัดยากเลยคอยดูเถอะ" อาจารย์เซร่าเอ่ยขึ้นทำเอาอาจารย์ชายทั้งสองขนลุกชันแล้วพูดพร้อมกัน "ขอโทษคร้าบบบ เจ๊เซร่า พวกเราจะไม่ทำอย่างงี้อีกแล้วคร้าบบ!"

    ณ บนดาดฟ้าของโรงเรียน

    "พรุ่งนี้ก็เปิดเทอมแล้วสิน้า~ อยากเจอเพื่อนใหม่จังเลยแฮะ คงจะมีคนน่าสนใจเพียบเลยสินะเทอมนี้" เด็กหญิงวัย 18 ปีนาม โยคุ เอ่ยขึ้นพลางเอาแขนวางบนรั้วดาดฟ้า "น่าจะงั้นมั้งโยคุ แล้วโซโตะหายไปล่ะเนี่ย?" เด็กหญิงวัย 18 ปีผู้เป็นญาติกับโยคุนาม เรคุ เอ่ยขึ้นต่อด้วยคำถาม "เหมือนจะไปดูรายชื่อกับโอคุอยู่น่ะ งั้นเราก็ไปดูกันเถอะ" โยคุเอ่ยแล้วลงไปห้องเก็บรายชื่อนักเรียนกับเพื่อนของเธอ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น