คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : Part 5
ณ. ห้องดงอุน
“เฮ้อเสร็จสักที ขอบคุณนะโย ทั้งๆที่เราไม่ได้อยู่กลุ่มเดียวกัน แต่มาช่วยเหมือนอยู่กลุ่มด้วยกัน” คีย์พูดพร้อมมองหน้าโยซอบ
“ไม่เป็นไรหรอก ^^” โยซอบพูด
“’งั้นเรากับโยกลับก่อนนะ” กิกวังพูด
“อ้าว ไม่นอนด้วยกันหรอ มันดึกแล้วนะ” ดงอุนพูด
“อ๋อ พอดีเราอยู่หอเดียวกับโย ไม่ไกลจากที่นี้มากน่ะ” กิกวังพูด
“แล้วคีย์นอนกับดงอุนใช่มั๊ย” โยซอบถาม
“อือ...ใช่ ยังไงก็กลับหอดีๆนะ” คีย์พูด
“อืม..ไปล่ะนะ บาย” กิกวังพูดพร้อมเดินออกจากห้องไปกับโยซอบ
“คีย์ เราไปนอนก่อนน่ะ นายนอนห้องเดียวกับชั้นนั้นแหละ อีกห้องไม่ได้ติดแอร์ มีแต่พัดลม”
“อืมๆ ได้สิ งั้นชั้นไปอาบน้ำก่อนน่ะ”
“อืม... ตามสบาย”
สะพักหลังจากคีย์อาบน้ำเสร็จ
“นิ ดงอุน นายจะให้ชั้นนอนตรงไหนเนี่ย”
“นอนข้างๆ นิแหละ”
“เฮ้ย... ดงอุน นายใช้ของพวกนั้นด้วยหรอ” คีย์พูดเมื่อเห็นถุงยางอนามัยในถังขยะข้างเตียง
“ช่างเหอะ... นอนได้แล้ว แล้วพรุ่งนี้เพื่อนชั้นมาแต่เช้า”
“เออๆๆ” คีย์พูดเพราะเริ่มง่วงนอน
“คีย์นายคงไม่ว่าถ้าชั้นนอนถอดเสื้อนอน”
“ตามใจดงอุนสิ คีย์ยังใส่เสื้อกล้ามนอนเลย”
“อือๆๆ ฝันดี”
เช้าอีกวัน
ติ้งหน่อง
“ดงอุนเปิดประตูหน่อย” มินโฮพูด
“ดงอุนเพื่อนนายมา ไปเปิดประตูสิ” คีย์พูดขณะงัวเงียบนหมอน
“นายไปเปิดให้หน่อย... ชั้นอยากหลับ”
“ก็ได้... ชิ” คีย์เดินออกมาจากที่นอน
แอ๊ด~~
“นายเพื่อนดงอุนใช่มั๊ย.. เข้ามาก่อน ดงอุนหลับอยู่”
คีย์พูดพร้อมขยี้กัวตัวเองเพราะยังคงง่วง
“นี่หรอ... คนที่ดงอุนจ้าง หึ สวยดีหนิ” มินโฮยิ้มที่มุมปาก
“อ๋อ... ชั้นจำนายได้ล่ะ นายมันไอ่คนที่โทรหาดงอุนเมื่อวาน”
“ว่าแต่นายจะให้ชั้นจ้างต่อมั๊ย สวยๆ อย่างนี้ ชั้นก็น่าพิจารณาอยู่” มินโฮทำจาเจ้าเล่ห์
“อ๋อ... นายคงลืมไปว่า ชั้นบอกว่า ไม่ตายคามือชั้นให้มันรู้ไป” พูดเสร็จคีย์ก็เอามือชกหน้ามินโฮ แต่มินโฮหลบทันกลายเป็นคีย์เสียเปรียบ เพราะมินโฮจับแขนคีย์ดึงมากอด
“ปล่อยเดี๋ยวนี้นะ... ไอ่โรคจิต ไอ่เอเลี่ยน ปล่อย~~” คีย์กระวนกระวาย
“ก็ได้... ชั้นก็ไม่อยากอยู่กับนายมากหรอก ไปหาดงอุนดีกว่า” พูดเสร็จก็เดินไปที่ห้องนอน
“ดงอุน...” มินโฮเรียก
“อ้าว... มินโฮมาแล้วหรอ”
“ทำไมตื่นสายจังเลยว่ะ เมื่อคืนไม่ได้นอนหรือไง ฮือ?” พูดพร้อมมองไปทางคีย์
“นอนดึกน่ะ”
“เมื่อคืนสนุกมั๊ย
เฮ้ย นายใช้มันกับผู้ชายด้วยหรอว่ะ” มินโฮพูดพร้อมมองถุงยางในถังขยะ
“บ้าหรอ... นายกำลังคิดอะไรอยู่เนี่ย” ดงอุนถามเพราะสงสัย
“ช่างเหอะ... ไปอาบน้ำไป๊ จะได้กินข้าว”
“เออๆๆ แล้วมีกับข้าวหรอ” ดงอุนถาม
“เดี๋ยวคีย์ทำเอง รับรองอร่อยชัวร์” คีย์
“มินโฮก็ช่วยคีย์ด้วยล่ะกัน ดงอุนไปอาบน้ำก่อน” ดงอุนพูด
ณ. ห้องครัว
“นิคนสวย วันนี้จะทำอะไร” มินโฮพูด
“นิว่าใครสวย... ชั้นหล่อต่างหาก ไอ่เอเลี่ยน”
“ชั้นไม่เรียกนายว่าคนสวยก็ได้ เรียกไอ่เคะล่ะกัน” มินโฮทำตาเจ้าเล่ห์
“เชี่ย! เอาเป็นว่าชั้นชื่อ คีย์ นายชื่อไร” คีย์พูดเพราะรำคาน
“มินโฮ จะเรียกว่าที่รักก็ได้น่ะ”
“ทุเรศ ทำกับข้าวดีกว่า มินโฮหยิบหม้อให้หน่อย”
“อือๆๆ เดี๋ยวเปิดแก๊สให้”
“อือๆ Thank”
ไม่นานอาหารทุกจานก็วางบนโต๊ะกินข้าว
“เฮ้อ~ เสร็จสักที กินข้าวกัน” คีย์พูดพร้อมเช็ดเหงื่อ
“เดี๋ยวชั้นกลับบ้านก่อนน่ะ บาย” มินโฮพูด
“อ้าว
ไม่กินข้าวก่อนหรอ” ดงอุนพูด
“ไม่อ่ะ... กลัวท้องเสีย” มินโฮพูดพร้อมมองหน้าคีย์
“งั้นพรุ่งนี้...เจอกันที่มหาลัยฯ”
“ดงอุน... นายนั่นอยู่มหาลัยเดียวกับเราหรอ” คีย์ถาม
“อือๆ อยู่ห้องข้างเราเอง”
“โอ้ยๆๆ...กินไม่ลงแล้ว ชั้นกลับก่อนน่ะ เดี๋ยวแทมินโกรธไปล่ะ”
“อ้าว...ไปกันหมด”
“เออๆ บาย”
ความคิดเห็น