ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic everything my love>'(SHINee_BEAST)

    ลำดับตอนที่ #4 : who are u? minho

    • อัปเดตล่าสุด 8 ก.ย. 54


    คีย์ ดงอุนเรียก

    มีอะไรหรอ..ดงอุน

    เดี๋ยวชั้นอาบน้ำก่อนน่ะ ถ้ามีใครโทรมาก็รับสายให้หน่อยน่ะดงอุนพูดพร้อมหยิบมือถือให้

    อืๆๆได้ ไปอาบน้ำเถอะพอกีกวังมาจะได้ทำงาน

    สะพักมือถือดงอุนก็ดัง ~ อีรอพเกนันโต fiction in fiction in fiction ~

    นี่เสียงมือถือดงอุนนิใครโทรมาเนี่ยคีย์พูดพร้อมมองโทรศัพท์

    มินโฮ ~ ใครเนี่ย คีย์มองชื่อคนโทรบนมือถือ

    ฮัลโหล คีย์รับสาย

    ดงอุน ~ นายมาผับ lady first มั้ย ? สาวสเปกแกเต็มเลยน่ะเว้ย.เนี่ยชั้นพึ่งกลับมาจากบ้านแม่มาเนี่ยนายไปหรือป่าว

    ขอโทษน่ะฮ่ะ...พอดีดงอุนอาบน้ำอยู่

    อ๋อ.นี่คงเป็นเด็กของดงอุนล่ะสิ สังกัดไหนเนี่ยเรามินโฮพูด

    นิพูดให้มันดีๆหน่อย ชั้นไม่ใช่เด็กของดงอุนหรือเด็กสังกัดไหนทั้งนั้น

    นี่ยอมรับมาเถอะ ว่าแต่วันนี้จัดเต็มหรือเปล่าฮื้อ?

    นินาย!นายคิดว่านายเป็นใครถึงมาดูถูกกันแบบนี้

    หรือไม่จริง~ พรุ่งนี้ชั้นจะลองมาดูหน้าอย่างเทอหน่อยดูซิจะดีขนาดไหน ถ้าดีพอชั้นอาจจ้างเทอต่อก็ได้น่ะ ส่วน money no limit”

    เออได้...ถ้านายคิดว่าไม่ตายคามือชั้นให้มันรู้ไป

    หีหี..แล้วพรุ่งนี้เช้าเจอกัน  อย่าหักโหมนักน่ะเดี๋ยวตื่นมาไม่ไหว

    ...ทุเรศคีย์พูดพร้อมกดวางสาย 

    ดงอุนเดินมาพอดี

    คีย์มีอะไรหรือเปล่า ดงอุนเห็นคีย์โมโหเลยถาม

    ช่างเหอะไม่มีไรหรอก  แค่เพื่อนนายโทรมาบอกว่าพรุ่งนี้ตอนเช้าจะมาหา

    มินโฮหรอ

    อือ..มั้ง

    ติ๊งหน่อง ดงอุนเปิดประตูหน่อย

    อือๆดงอุนตอบ

    นายไปใส่เสื้อผ้าดีๆเถอะเดี๋ยวชั้นจะไปเปิดประตูเองคีย์พูด

    อือๆๆๆ

     

    แอ๊ด~ “เข้ามาเลยคีย์พูด

    อ้าวคีย์มาแล้วหรอ

    อือ...อ้าวโยซอบก็มาด้วย

    อือJ..แล้วดงอุนหล่ะโยซอบถาม

    อ๋อ...นั้นไงเดินมาพอดี คีย์พูดพร้อมชี้ไปทางดุงอุน

    โยซอบช่วยเราทำงานหน่อยน่ะกีกวังพูด

    ได้สิ...ปะทำงานกัน

     

    ณ.ห้องมินโฮ(ห้องที่แทมินกับคีย์นอน)

    เฮ้อ~ เอาไงดีเนี่ยไม่กล้าไปหาพี่จินกิทำไงดี ออตอคเคแทมินพูดพร้อมเดินวนรอบห้อง

    เอาก็เอา แทมินใช้ความคิดก่อนตัดสินใจก่อนหยิบหมอนเดินไปห้องอนยู

     

    ก๊อกๆๆพี่จินกิฮ่ะมินพูดพร้อมเคาะประตู

    มีไรหรอ..แทมิน

    เอ..พี่คีย์โทรมาฝากบอกว่าคืนนี้พี่คิย์จะนอนค้างที่คอนโดเพื่อนคืนนี้คงจะไม่กลับนะฮ่ะ

    อ๋อ..อือ      แล้วแทมินถือหมอนมาทำไม

    เออ..คือว่าแทมขอนอนกับพี่จินกิได้มั้ยฮ่ะ....พอดีเออ....แทมินกลัวผีอ่ะ แหร่ๆๆ

    55 ได้สิ พี่กำลังจะนอนพอดี

    ฮ่ะ...ขอบคุณฮ่ะแทมินเดินเข้าห้องนอนตามอนยูไป

    แทมินทำไมนอนข้างล่างหล่ะ อนยูถาม

    เดี๋ยวผมดิ้นไปโดนพี่จินกิ เดี๋ยวพี่จินกินอนไม่หลับฮ่ะ

    ไม่เป็นไรหรอก เดี๋ยวพี่คีย์มาจะหาว่าฮยองดูแลแทมินไม่ดี อนยูขยับที่ให้แทมิน

    แต่ว่า....ก็ได้ฮ่ะแทมินพูดพร้อมค่อยๆเดินมาบนเตียง

    หลับฝันดีน่ะฮ่ะพี่จินกิ แทมินพูดพร้อมเอาหน้าซุกหมอนข้างด้วยความเขิน

    อือๆๆ แทมก็เหมือนกันน่ะหลับฝันดีฝันถึงกันด้วย อนยูพูดพร้อมเอื้อมมือไปปิดไฟ

      

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×