ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เพื่อนแบบนี้มีคนเดียวในโลก

    ลำดับตอนที่ #3 : เพื่อนแบบนี้มีคนเดียวในโลก...3

    • อัปเดตล่าสุด 12 ธ.ค. 55









     





    อะไรนะ?

    มาเตื่อนในฐานะเพื่อนไม่เคยได้ยินข่าวลือในทางบวกของรูมเมทนายเลย แยกกันจะดีกว่าคบกันนะ เพื่อนน่ะต่างกับพ่อแม่เราเลือกเองได้

    ทั้งที่ไม่อยากเจอ ทำไม่

    เจ้าเปี๊ยก?นายทำอะไนน่ะ?

    คิโยมิเนะ

    อะไรกัน?

    เปล่าโทษทีนายไปก่อนเหอะ

    นายคือโฮซากะ?

    นายเป็นใคร?

    เพื่อนของฟูจิชิมะ

    อา อ๋อ ที่เล่าเมื่อวานว่าคนที่ทำให้นายเกิดปมด้อยโดยที่ไม่รู้ตัว พวกเพื่อนๆเป็นตัวทึ่มไปเลยหมอนี่เองรึ?

    ว้ากกกกกกกกก ไอ้ลอกประโยคมาเป๊ะเมื่อกี้มันอะไร!!

    สายไปแล้ว

    ทำไมนายทำเกินไปแล้ว

    นายพูดเองนี่

    ฟูจิชิมะ ขอโทษที่พูดเกินไป กลับละ

    เอ๊ะ โคโนะ!?เดี๋ยวโคโนะโค

    ฉันไม่มาที่นี่อีก ไว้จะโทรไปหาที่หอนะ

    ฉันไม่ได้ให้เบอร์โทรกับนาย

    รู้มั้ยแค่เรื่องนั้นที่นายเจตนาจะไม่บอกฉัน

    ไอ้ที่ทึ่มน่ะใครกันแน่

     

    โอ๊ะ ฟูจิชิมะคิโยมิเนะล่ะ?

    ถามผมทำไมเล่า ไม่รู้ครับหมอนั้นฝากเสื้อนอกกับกระเป๋าให้ผมแล้วก็หายหัวเอ๊ะรุ่นพี่โอคุโนะล่ะ

    ฮ่าๆๆๆ เหมือนกันหมอนั้นเป็นกรรมการนร.กำลังประชุมงบประมาณแต่ละชมรมอยู่

    เทียบกันแล้วท่าทางจะว่างนะครับหัวหน้าหอคาชิวากิ

    วะฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ฉันได้บ่อน้ำมันมาเมื่อกี้ ซื้อบ้านอยู่แล้วก็มีลูกซักสี่คนช่วยไม่ได้น้า (เล่นเกมเศรษฐี)

    งั้นรึ

    ฟูจิชิมะเมื่อกี้มีโทรศัพท์จากไหนคุณพ่อรึ?

    เปล่าครับเพื่อนตอนม.ต้น

    อืมคนที่หอนี่มีมือถือรึไม่ก็เพจกันทุกคน นายไม่มีไว้บ่างรึ

    ทำไม่ครับตอนที่ตัดสินใจให้คุณย่าเข้ารพ.พ่อก็บังคับให้ใช้แต่ผมไม่ค่อยชอบ ตอนรู้ว่าคุณย่าเสียผมอยู่บนรถไฟระหว่างทางไปรพ.คนเยอะแยะแต่ผมก็ไม่รู้จะทำหน้ายังไงดี

    …….เหรอ

    เหมือผูกกระดิ่งติดข้อมือเลย

    ทำไมเป็นงั้นหว่า

    พูดอะไรเล่าคาชิวากิ มือถือนายโอคุโนะรับแทนไม่ใช่เรอะ มันเบอร์ของโอคุโนะรึ?

    ก็ฉันไม่ชอบโทรศัพท์ไม่คิดถึงทางนี้บ้างมันรบกวนเวลาของฉันใช่มั้ยล่ะ?

    เลยเอาโทรศัพท์ให้โอคุโนะ?

    วะฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ

     

    เอ๊ะ?คิโยมิเนะกลับมาเมื่อไหร่ไม่นะนายเป็นอะไรเลือดนั้น!?ปไปโดนที่ไหนมา? รู้สึกไม่ดีเลย

    ประมาทไปน่ะ

    ประมาทเรอะ!?

    ไปเกมส์เซ็นเตอร์โดนพวกโอทาคุสามคนท่าแข่ง

    แล้วคนชนะได้เท่าไหร

    5หมื่นเยน เจ้าพวกนั้นบอกเองว่าถ้าชนะพวกมันจะให้5หมื่น พอแพ้ปุ๊บเจ้าอ้วนก็เริ่มร้องไห้ตัวสูงๆอีกคนก็ยืนตัวสั่นเจ้าหน้าเขลอะสิวก็เข้ามาต่อย แค่5หมื่นตืดไปได้

    คิดว่าคงไม่แค่เรื่องเงินคงเสียฟอร์มมากกว่าที่แพ้นาย ระวังไว้หน่อยแล้วกัน สามคนนั้นผูกใจเจ็บแน่

    พรุ่งนี้จะไปหาความสนุกที่เกมส์เซ็นเตอร์ สามคนนั้นต้องมาแน่

    ไอ้หมอนี้

    หมอนั้นไม่มีแฟนรึ?

    หมอนั้น?

    เพื่อนนายไง

    โคโนะ?เอ?ตอนม.ต้นได้รับจม.บ่อยๆแต่ก็ปฏิเสธหมดทำไมรึ?

    เปล่า

    อะไรฟะ?

    ไม่มีอะไร

    แล้วมันอะไรเล่า!? ฮึ่ม

    ว้ากกกกกกกกกกก

    ทำไมเฮอะ?

    ตื้อชะมัด ก็มีนายคอยตามผู้หญิงจะเข้ามาใกล้สุดท้ายเลยไม่มีโอกาส หมอนั้นดูแลนายสามปีตลอดม.ต้นพอจบก็ไปที่อื่น น่าสงสารใช่มั้นล่ะ? ก็หมอนั้นพูดเรื่องนั้นเสมอ น่าสมเพชจริงๆนะ ยุ่งกับเด็กซะจนไม่มีแฟนใช่มั้ยล่ะ?

    ที่ปฏิเสธพวกผู้หญิงเพราะคิดว่าลำบาก ถ้าคิดจะคบกับฉันไม่ต้องทำหยั่งงั้นหรอก

    นาย

    อะไรรึ?

    อยากจะถามตั้งแต่ก่อนแล้วคุณอายาโกะมีแฟนรึเปล่า? มีน้องชายติดพี่สาวอย่างนายคงแย่โอ๊ย

    พูดมากแล้วนะเจ้าเปี๊ยกลองพูดมากกว่านั้นสิ ฉันจะฆ่านาย

    ท่าจะเป็นเขตต้องห้ามแฮะ คิดไม่ถึงจริงๆ รู้สิเรื่องนั้น นายเจตนาจะไม่บอกฉัน



    ............................................................................................................................................




    ฟูจิชิมะโทษทีที่เรียกออกมา

    ไม่เป็นไรนายท่าทางยุ่งเหมือนเคย

    โทษที

    คอยที่ร้านของมุซึมิไม่ลำบากหรอก

    ถ้านัดที่นี้คิดว่านายต้องมาแน่ๆ ออกหน้าออกตา

    โคโนะคุงไม่เจอซะนานวันนี้นัดทาคาระเหรอ?

    ทาคายามา

    สั่งอะไรดี

    ขอกาแฟ

    ค่า

    สบายดีนะ

    ก็งั้นๆ ฉันไม่อยากเจอนาย ทั้งที่รู้ก็ยังเรียกออกมา

    อืม

    นี่ๆเมื่อกี้ใคร?นั้นชุดของรร.อาซุมะอิจิใช่มั้ย?ฉันเอากาแฟไปเสริฟเอง

    อาคาริเธอนี่นะ

    เมื่อวานขอโทษนะที่ไปกะทันหันคิดว่าพูดมากเกินไป ได้ยินว่าพอคุณย่าเสียก็ไปอยู่หอทันที เลยเป็นห่วงเพราะคนที่เคยอยู่ม.ต้นรร.เราไปเข้าโซเรียวไม่น้อยจิตใจคับแคบ ที่หอก็ไม่ชินที่บ้านห็คงลำบากสินะ?

    ไม่เลย ห้องสะดวกสะบายมีห้องน้ำในตัวของใช้จำเป็นมีเกือบครบ

    เรื่องเจ้าโฮซากะที่เจอเมื่อวานด้วยรึ?

    อ๊ะนั้นน่ะคุยเรื่องที่อยากคุยได้สนุกกว่าคนอื่น

    เหรอเป็นห่วงเกินไปรึ

    อืม

    ลองคิดดูแล้วนายเข็มแข็งขึ้นนะ ตอนคุณย่าล้มป่วยปีที่แล้วนายก็อดทน ตอนงานศพด้วยไม่เห็นน้ำตาซักหยด

    ไม่ใช่หรอกโคโนะ ตอนคุณย่าเข้ารพ.มีแต่นายที่อยู่ข้างๆคนที่พูดให้ต้องอดทนคือนายสินะโคโนะ?...พยายามเข้านะนายพูดหยั่งงั้นใช่มั้ย? นาย เพราะนายพูดหยั่งงั้นฉันถึง

    เอ๊ะได้เวลากินข้าวของที่หอแล้วฉันต้องกลับล่ะ

    งั้นไปส่งที่หอนะ

    เอ๊ะ?ฉันไม่ใช่ผู้หญิงนะ

    ไม่ใช่ นายอาจจะไม่คิดหยั่งงั้นแต่ ฉันอยากพบนาย ได้พบกันอีกนิด


    ........................................................................................................................................



    ไหนหว่าเจ้าสามคนนั้นก็ไม่มากลับไปกินข้าวดีกว่า

    นี่ชื่ออะไรเหรอ?

    ถ้าว่างล่ะก็ไม่ไปคาราโอเกะกับพวกเราเหรอ?

    เด็กของโซเรียวใช่มั้ย?

    ได้ข่าวว่ามีผู้ชายเท่ๆอยู่แถวนี้มีจริงๆด้วย ไปหาอะไรกินกันมั้ย?ฉันเลี้ยงเอง

    น่าอิจฉาเป็นบ้าถ้าไงพวกฉันไปก็ได้

    อะไรกันน่ะพวกนาย

    เราเป็นเพื่อนกับหมอนั้น ชวนคนเดียวขี้โกงนี่ เขาไปพวกเราไปด้วย

    เพื่อน

    ยูมิไปเถอะ

    เสียดาย

    นายไปกับพวกเราสิ

    สามคนเมื่อวานรึจริงสิ ที่จริงฉันกำลังคอยพวกนายอยู่

    หนอยยย(ลงมือชกต่อยกัน)กรี๊ดดดดดดดดด

     อะไรน่ะ?ทะเลาะกันมั้ง อย่าไปยุ่งเลยนี่ฟูจิชิมะ

    เปล่าไม่ได้อยากยุ่งหรอกแต่สามรุมหนึ่งทำไม

    ฟูจิชิมะ!?... ฟูจิ

    คิโยมิเนะ! (ทาคาระเข้าช่วย) นายทำอะไรน่ะ?

    อ๊ะ?...เจ้าเปี๊ยกฉันหิวข้าว

    กำลังทะเลาะอยู่เนี้ยนะ!! หนวกหูว้อยอืดอาดอยู่ได้รีบๆเก็บกวาดเซ่

    นายนี่หน้าสนใจนะ

    อย่าหัวเราะเซ่

    อ๊ะ

    ปรี๊ดดดดดดดดเฮ้ยทำอะไรกัน

    เอ๊ะ

    ฟูจิชิมะไปเร็ว!

    เดี๋ยว!โคโนะคิโยมิเนะล่ะ

    ช่างเถอะน่า

     

    พวกผมไม่ผิดนะครับคุณตำรวจ เดินอยู่ดีๆจู่หมอนี่ก็

    เอ่อๆค่อยเล่าทีหลัง

    ที่จริง



    เดี๋ยวเดี๋ยว!โคโนะคิโยมิเนะล่ะ?

    จะไปไหนก็ช่างเถอะ

    แต่

    บอกแล้วว่าห้ามวิวาทพอคลาดสายตาหน่อย ทิ้งหน้าที่ของตัวเองไม่คิดบ้างรึไง? หมอนี้นด้วยอย่างที่เขาลือกัน อย่ายุ่งกับหมอนั้นอีกจะดีกว่า

    ทำไมไม่เห็นต้องให้นายมาบอกเรื่องนี้เลย?


    .......................................................................................................................................




    คนพิลึกแห่งหอโซฟู1

    คิโยมิเนะอรุณสวัสดิ์ ตื่นมาทักทายอรุณสวัสดิ์มั่งไม่ได้รึ? ถูกคุณอายาโกะโกรธล่ะสิ

    (คิโยมิเนะอยู่ในอาการง่วงสุดขีด) อรุณสวัสดิ์? ทักทาย?

    ใช่

    อรุณสวัสดิ์(จุ๊บทักทาย)

    ไม่ใช่ ไม่ใช่เด็ดขาด  คุณย่าโฮซากะ คิโยมิเนะ เพื่อนร่วมห้องของผมเป็นคนประหลาดครับ



    .....................................................................................................................................................




    แหมสามรุมหนึ่ง?คนที่เริ่มเป็นอีกฝ่าย แต่แค่ถามชื่อก็กลับได้แล้ว แต่เล่นดือไม่ยอมบอกครับ แต่เห็นชื่อที่บัตรในกระเป๋าสตางค์ก็ทราบแล้วครับ โฮซากะ คิโยมิเนะ ชื่อแปลกๆคงไม่มีซ้ำสองหรอกครับ

    ถูกเผง ขอบใจที่ช่วยนะฮอนดะคุง

    พี่สาวหิวข้าวจัง

    เธอนี่

    เด็กหนุ่มAตรงนั้นกลับได้แล้ว

    อายาโกะ

    ทำให้ตำรวจลำบากไม่น้อยนะ ไม่คิดว่าจะมารับเร็วขนาดนี้ล่ะสิ? เรื่องรู้ไปถึงหูพี่ชายแล้วคืนนี้กลับบ้านไปฟังเทศน์ซะดีๆ

    พี่ชายอยู่ที่บ้านรึ?

    อุตส่าห์ว่างงานเพื่อน้องเล็กที่น่ารักเชียวนะ




    อย่ายุ่งกับหมอนั้นอีกจะดีกว่า แค่เมื่อกี้ก็เข้าใจแล้วหมอนั้นต้องทำเรื่องยุ่งอีก อยู่กับเขานายจะโดนลูกหลงนะ คิดดีๆนายคงเข้าใจนะ?

    ทำไมอะไรกันคำพูดของนายฉันไม่เข้าใจซักนิด

    ฟูจิชิมะ

    ไม่เข้าใจ ไม่เข้าใจเลยรึคิดว่าเรื่องของฉันก็ยุ่งยากด้วย? ใช่ทะเลาะวิวาทขนาดนั้นฉันทำบ่อยๆ ถ้ายุ่งยากนักก็ไม่ต้องสนใจสิ?ทำไม
    ...ฟูจิชิมะ
    กระเป๋าขอบใจเดี๋ยวจะถึงหอแล้วแยกตรงนี้แหละ

    เฮ้ ฟูจิชิมะ

    ทั้งฉันทั้งคิโยมิเนะคบคนไม่เก่งมีแต่ก่อเรื่องยุ่งยาก แต่หมอนั้นไม่แคร์เลยเพราะงั้น โคโนะเที่ยงตรงเสมอเวลาอยู่กับนายฉันรู้สึกเกลียดตัวเองที่สุด อยู่กับหมอนั้นสนุกมากกว่าการหายใจอีก


     

    หัวหน้าหอ!รุ่นพี่คาชิวากิ

    โอ๊ะ? ฟูจิชิมะกลับช้าจังไม่ทันกินข้าวเย็นแล้ว

    ครับ ไม่ใช่ คิโยมิเนะกลับมาหรือยัง!?

    คิโยมินะ?ไม่เห็นนี่อยู่ร้านเกมส์หน้าสถานีอีกล่ะมั้ง?

    ไม่ได้โทรมา?

    ไม่นี่ ทำไม?เกิดอะไรขึ้น?

    ยะแย่แล้วทำไงดี(น้ำตาไหลพราก)

    เอ๊ย!




    โกธรหรือเปล่า?อายาโกะ

    พูดอะไรไม่ออกมากกว่า ต้องขอบคุณฮอนดะคุงที่อยู่สถานีนั้นนะเลยไม่โดนติดต่อไปทางโรงเรียน

    ใคร?ฮอนดะ

    รุ่นน้องตอนมหาลัย ได้ยินว่าได้เลื่อนขั้นแล้ว

    (ตอนนี้คิโยมิเนะนึกถึงหน้าฮอนดะ) นี่อายาโกะถ้าเลิกเป็นตำรวจล่ะ?คงหมดอำนาจในเขตด้วย ถ้าอายาโกะละก็สอบเข้ารับราชการได้สบายอยู่แล้ว ตอนกรมตำรวจจ้างก็เป็นผู้ช่วยสารวัตร อายุ28เป็นหัวหน้าเขตน่าขำชะมัด

    นั้นสินะ พี่ชายก็ส่วนพี่ชายคนๆนั้นใช้ผู้อื่นมากกว่าถูกใช่ ฉันอยู่ที่เดิมดีกว่า

    เหรอ?

    คิโยมิเนะไม่รู้หรอกว่าเหมือนพี่ชายเป๊ะเลย

    อายาโกะเลือกที่ทำงานเป็นผลกระทบของพ่ออายาโกะที่ตายไปหรือเปล่า?

    เอไม่เคยคิดนะ


    บ้านโฮซากะ

    รถของพี่ชายจอดอยู่เตรียมใจไว้นะ ฉันจะติดต่อเรจังให้ ไปล่ะ

    เอ๋?จะกลับเหรออายาโกะ

    พรุ่งนี้ต้องรีบไปแต่เช้ากลับไปนอนแมนชั่นดีกว่า

    แค่คืนเดียวจะเป็นไรเล่า!

    ไม่ล่ะจะให้พี่ชายเทศนาทั้งคืนรึ?

    อายาโกะ

    คิโยมิเนะ?

    ขอโทษนะ

    ขอโทษพี่ชายแบบนั้นด้วยล่ะ กับพ่อแม่น้องน้อยก็อ้อนเอาละกัน

    โธ่วันนี้วันซวยรึไงฟะ



    อ๋อแสดงว่าทิ้งคิโยมิเนะไว้รึ

    ถ้าโดนตำรวจไปจะทำไง

    งั้นกรรมคงตามสนองแล้ว

    รุ่นพี่

    ถ้าโดนจับเดี๋ยวตำรวจคงติดต่อมา

    คาชิวากิเสียงมือถือนาย

    ขอบใจ รบกวนทุกที

    ถ้าคิดว่ารบกวนแค่มือถือของตัวเองก็พกเองเซ่

    ฮัลโหล?

    [เรจัง]

    ถ้าคุณไปรับคิโยมิเนะแล้วก็ไม่เป็นไรครับ

    [รู้ดีจัง รึลางสังหรณ์ดีก็ไม่รู้?]

    มีคนร่วมเหตุการณ์อยู่ตรงนี้ครับ

    [อุ้ยรึว่าฟูจิชิมะคุง?]

    ลางสังหรณ์ดีเพราะเชื่อสายเดียวกันครับ แล้วคิโยมิเนะล่ะ?

    [อยู่บ้านส่งตัวให้พี่ชายแล้ว]

    โดนหัวหน้าเขตทซึคิจิบ่นน่าฉิจฉาจังครับ วันนี้ท่าจะไม่ได้กลับนะครับ

    [พรุ่งนี้ถึงจะได้ออกจากบ้านฝากด้วยนะเรจัง]

    ปิ๊บ เพราะฉะนั้น

    เอ๋?

    คุณอายาโกะไปรับคิโยมิเนะแล้วไม่ต้องห่วง วันนี้กลับไปที่บ้าน

    ขอโทษที่ทำให้เป็นห่วงครับ ยังไงวันนี้คงไม่กลับแล้วล่ะ

    เอ๊ะ? ฟูจิชิมะ?มาเล่นกับพี่เถอะ

    ผมจะไปนอนแล้วครับเหนื่อยเต็มที อา~~~เหนื่อยๆ มิหนำซ้ำไม่ต้องห่วงฉันคนดวงแข็ง

     
    .............................................................................................................................................


     

    ทำไมวันนี้ฟูจิชิมะมาเร็วจัง

    เอ๊ะ?นึกว่าคิโยมิเนะไม่มา

    วันนี้ไม่ได้มาด้วยกันรึ? แต่กระเป๋าโฮซากะอยู่นี่

    แล้วไปไหนล่ะ



    อ๊ะเจอแล้วคิโยมิเนะ…….

    -------ร่อก(คิโยมิเนะหลับ)

    เฮ้ คิโยมิเนะ แปะ แปะ คาบแรกเริ่มแล้วคิโยมิเนะ  แปะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    เจ้าเปี๊ยก ฉวยโอกาสตบรึ

    ตื่นแล้ว

    เจ็บหน้าพอดีเลยเจ้าเป็ยกยืมเข่าหน่อย

    อ๊ะ?

    ฟังเทศน์ทั้งคืนโดนปลุกให้ออกมาตี5 อายุก็30แล้วทำไมแข็งแรงขนาดนั้นฟะ

    หา!? เอ่อฉันไม่ได้บอกเหรอว่าคาบแรกเริ่มแล้ว

    หนวกหูเฟ้ยถ้าฉันจะนอนก็คือนอน จะนอน

    ทั้งที่เราหนีจากที่นั้นตอนฉุกละหุกแต่หมอนี้ไม่พูดอะไรเลย มันแย่มากไม่ใช่รึฉันน่ะ เกลียดตัวเอง

    ไม่หรอก นายเห็นแล้วทำเฉยก็ได้แต่โดนเข้ามา คนที่อยู่แถวนั้นท่าทางสนุกเกินคาดมากกว่าฉันอีก นายไม่ได้เห็นหน้าตาคนดูตอนนั้น อยู่ข้างๆนายแล้วไม่เบื่อเลย

    นั้นน่ะคำพูดของทางนี้เฟ้ย


    .........................................................................................................................................




    ยินดีต้อนรับค่เอ๊ะ? มีอะไรเหรอโคโนะคุง วันนี้ก็นัดทาคาระเหรอ?

    เปล่าไม่ได้นัด วันนี้มีเรื่องคุยกับทาคายาม่า

    ฉัน? อาคาริช่วยอยู่ข้างหน้าแทนได้มั้ย?

    เอ๋? ว้าวเด็กอาชุมะอิจิเมื่อวานนี่ๆมุซึมิสนิทกันเหรอ

    เธอนี่ พบแต่ที่ร้านไม่ค่อยสนิทหรอก

    เอ๋?แต่อยู่ม.ต้นเดียวกันใช่มั้ย?

    ทาคาระกับโคโนะน่ะตอนพวกเราอยู่ม.ทาคาระสอบได้รร.ใหม่ที่อยู่ใกล้ๆ ชั่นประถมของเรามีน้อยคนที่ได้เข้าที่นั้นดูเหมือนในชั่นจะมีแค่คนรึสองคน

    ท่าจะเหงา

    อืมนั้นสิ เรื่องนั้น ทั่งที่เหงาขนาดนั้นแต่ทาคาระไม่เคยบอกซักคำ



    สุดท้ายวิชาคาบเช้านายก็เอาแต่นอน

    อย่าบ่นน่าลงเรือลำเดียวกันแล้ว อากาศดีจังนะ หิวข้าวววว

    ไปหามุซึมิมั้ย?



    ทำไม่ล่ะ มาถามเรื่องทาคาระกับฉัน เค้าสนิทกับโคโนะคุงจนปีที่แล้วไม่ใช่รึ

    เปล่าฟูจิชิมะเป็นแบบนั้นตั้งแต่เมื่อก่อนรึ?

    …..แบบนั้น?

    มาถามเพราะคิดว่าน่าจะเข้าใจการกระโดดเข้าไปหาเรื่องคนอื่นโดยไม่คิดแสดงความโกรธในทันที

    เป็นตั้งแต่ก่อนแน่ๆ

    ทาคายามา

    ถ้ามาถามเพราะฉันเป็นเพื่อนสมัยเด็กนะ ทาคาระตอนอยู่กับโคโนะคุงไม่เป็นตัวของตัวเอง เค้าโตมาอย่างเอาแต่ใจเพราะคุณปู่คุณย่าโอ๋ มีซุกซนบ้างเข็มแข็งบ้างแต่เด็กๆก็ร้องไห้บ่อย แต่ว่านะเด็กคนนั้นหัวเราะบ่อยๆ ตั้งแต่รู้จักกับโคโนะคุงก็เป็นเด็กดีเป็นพิเศษ คุณย่าของทาคาระตกใจมากเลยเพราะว่าเข็มแข็งตอนสอบเข้า แม้แต่เรื่องวิวาทก็ลดลงขยันดูหนังสือ ตกใจมากตอนทาคาระบอกว่าจะสอบเข้าอาชุมะอิจิเหมือนโคโนะคุง สำหรับฉันสับสนแต่ถ้าทาคาระพูดหยั่งงั้นก็คิดว่าดีแล้ว แต่ตอนคุณย่าเข้ารพ.ถึงรู้ตัวเจ้าเด็กขี้แยนั้นต้องอยู่บ้านคนเดียวคงต้องร้องไห้แน่ คิดแล้วทนไม่ไหวพอไปหาที่บ้าน ไม่เป็นไรไม่ต้องห่วงเดี๋ยวคุณย่าก็หาย อย่าทำหน้างั้นสิ นะฉันไม่เป็นไร ใช่พูดแล้วก็หัวเราะ ฉันเลยไม่สนใจเพราะเขามียิ้มที่ทำให้คนอื่นสบายใจจริงๆแต่ตอนนี้ฉันเข้าใจแล้วทาคาระบอกว่า ไม่ได้เพราะผู้ชายจะร้องไห้ต่อหน้าผู้หญิง วันงานศพพอบอกว่าร้องไห้ก็ได้นะ ถึงลำบากก็ยังยิ้มเหมือนคนแปลกหน้า เหมือนไม่ใช่ทาคาระแต่รอยยิ้มยังเหมือนเดิม กลายเป็นผู้ใหญ่ไปเมื่อไหร่ไม่รู้ แต่อยู่คนเดียวก็ไม่ร้องไห้ทาคาระน่าสงสารนะ
    ...ทาคายามาโทษทีที่ฉันทำให้ต้องเล่า

    ฮ่าฮ่าฮ่าช่างเถอะโคโนะคุงนึกถึงทาคาระเป็นอันดับ1เสมอ ฉันซะอีกที่อยากขอบคุณ อ๊ะขอโทษฉันต้องกลับเข้าร้านแล้ว

    คนที่เปลี่ยนฟูจิชิมะคือ คิดว่าเกือบเป็นการข่มขู่ ไม่ได้คิดเรื่องความเหงา ถ้าไม่เที่ยงตรงจะถูกทิ้ง ถ้าไม่พยายามจะถูกดูหมิ่น ถ้าไม่อดทนจะถูกเกลียด พูดอย่างนั้นแสดงว่ามองไม่เห็นเบื่องหลังถ้อยคำนั้นเลย การชดเชยนั้นมากมายนักรึ


    โคโนะ คิโยมิเนะกลับล่ะ

    หา?

    เดี๋ยวสิทาคาระ!ทาคาระ อะไรกันน่ะเสียมารยาท

     

    เจ้าเปี๊ยก! นี่

    อะไรเล่า

    อย่าลากฉันเข้าไปในวงทะเลาะโง่ๆของพวกนาย

    หนวกหูเฟ๊ย!เพราะใครเล่า

    เพราะฉันรึอย่าล้อเล่นน่า ฉันโมโหนะ อะไร?นายร้องไห้รึ?

    หนวกหูนายนี่มัน นายยุ่งอะไร คุณย่าเสียแล้ว ถึงพยายามแค่ไหนทั้งขยัน อดทนโคโนะถึงพยายามแค่ไหนทั้งขยันทั้งอดทนก็สนองตอบไม่ได้ทั้งที่ทำเต็มที่แล้ว แขนคุณย่าที่เคยสมบูรณ์ฉันรู้สึกยังไงบ้างที่เห็นว่ามีแต่ผอมลง ตลอดวันปฎิกิริยาของคุณย่าที่ตอบเสียงเรียกจากฉัน ค่อยๆแผ่วลงทีละน้อยฉันรู้สึกยังไงรู้บ้างมั้ย อึก คิโย

    คนผ่านไปผ่านมาเยอะแยะอย่าร้องไห้มันดูเหมือนฉันเป็นคนทำ (คิโยมิเนะกอดปลอบ)

    เราหลังพิธีปฐมนิเทศได้รับแจ้งเรื่องคุณย่าเสียท่ามกลางคนแปลกหน้ามากมาย รู้สึกยังไง

     

    ถ้าสนุกมากกว่าการหายใจล่ะก็ร้องไห้ก็คงง่าย

    ?อะไรนะ?

    เปล่า ที่อยู่กับฟูจิชิมะเมื่อกี้ โฮซากะเป็นคนแบบไหน?

    เรื่องสมัยก่อนอาคาริไม่เคยเล่าซักนิด แต่ความไม่ดีของนิสัยกับนิสัยถาวรทั้งนิสัยทั้งที่เห็นด้วยตา ตรงกันข้ามกับทาคาระแต่ทำไมไม่รู้นะ หมู่นี้นึกถึงกลุ่มดูโอ้ที่มีสองคน เหมือนฝาที่อยู่ติดกับหม้อเข้ากันพอดี

    หึ หึ จริงที่เดียว ที่หอท่าทางสนุกนะ

    ใช่ทาคาระชอบเกินคาด

    คงไม่กลับมาแล้วล่ะ

    อิจฉาล่ะสิ

    ก็งั้น

    ......................................................................................................................................



    ป๊------อก วะ ฮ่า ฮ่า ฮ่าเห็นหรือยังโฮซากะนายไม่มีโอกาสขยับแม้แต่ก้าวเดียว (เล่นเทนนิสกัน)

    อะโซ อะโซ ฮะโซ

    หือ? หา?ไม่เคยได้ยินเลย (คุซุมิอธิบายบอกว่าอะโซเล่นผิดกติกา)

    ไอ้โง่กลับไปอ่านหนังสือไป๊

    ก่อนสอบแท้ๆพวกนายว่างกันจัง

    หมอนั้นมั่วนิ่มแล้วฉันกลับไปอ่านหนังสือล่ะ

    แปลกแฮะ

    คราวก่อนโดนพี่ชายขู่ถ้าไม่รักษาอันดับภายใน10อันดับแรกจะไม่ให้พบอายาโกะ

    ………..แหงะ

    โอ๊ะฟูจิชิมะปลงเรื่องสอบเถอะไม่เล่นเทนนิสกับฉันรึ?

    พวกนายตัดสินด้วยผลสอบกลางภาคคราวนี้เป็นไง

    ม้ายยยยยยยยยย

    เฮอะ

     

     อ๊ะจริงสิวันนี้จะไปติวรวมกันที่บ้านฉัน พวกมุซึมิกับอาคาริชวนอาริโทโมะแล้วนายไปมั้ย?

    อา?

    ฉันกับนายโดดบ่อยจะได้ลอกโน้ตแล้วก็มีคนมาช่วยติวด้วย

    คนช่วย?

    โคโนะ คาซุฮิโระหมอนั้นเด่นมากในกลุ่มเด็กใหม่ปีนี้ของอาชุมะอิจิใช่มะ?หายห่วง อยากเจอคุณอายาโกะมั๊ยล่ะ? ป้าบ

    ไปก็ได้เฟ๊ย

    ฮ่า ฮ่าฮ่า วั้นนั้นถึงเราจะร้องไห้ คิโยมิเนะไม่ถามอะไร ไม่พูดอะไรแต่รู้สึกได้ว่าอยู่ข้างๆตลอดเวลา จนเราหยุดร้องไห้


    ....................................................................................................................................................................



    คนพิลึกของหอพักโซฟู 2 สุซึกิ อาริโทโมะ

    ก่อนนี้มีโอกาสเห็นหน้าตอนหลับของฟูจิชิมะโดยบังเอิญ น่ารักมากจนคิดว่าคราวหน้าอยากถ่ายรูปเก็บไว้ เพราะงี้เลยซื้อกล้องดิจิตอลMV1 (230.000เยน)

    แต๊น แตน แต๊น ถ้ามีเจ้านี่ละก็ฟูจิชิมะในท่านั้น จะได้ถ่ายเยอะๆเป็นคอลเลคชั่นโอกาสคือเช้าตรู่ แกรกๆๆๆ เอ๊ะเปิดไม่ได้ เขาล๊อกกุญแจ (สรุปก็ไม่ได้ถ่ายเพราะเข้าไปไม่ได้)

    ………………………………………………………………………………………………


    214  โฮซากะ คิโยมิเนะ  ฟูจิชิมะ ทาคาระ

    คร่อกกกกก

    น่ารักไม่บันยะบันยังหน้ายามหลับของฟูจิชิมะอยากจะกรี๊ดนอนยังไงก็น่ารัก แตะนิดแตะหน่อยคงไม่รู้นะ

    อืออะไร?กระดุกกระดิกอยู่ตรงหน้าอกรู้สึกไม่ดีเลย ว้ากกกไอ้บ้าอย่าแตะตรงนั้น!

    ฟูจิชิมะอารุนซาหวัด

    ว้ากกกกกกกกกกกกก   คุณย่าผมมาอยู่หอได้เดือนนึงแล้วครับ

    จิ๊ดดดด นายก็ไม่เข็ดจริงๆเลยนะอาริโทโมะหนวกหูแต่เช้า

    นิ้วเดียวก็ไม่ได้แตะ

    ไม่ได้ทำอะไรเลย ไอ้โกหกนายยังจับที่แปลกๆด้วย ให้ต่อยซะดีๆ

    เฮือก ไม่ได้จับจริงๆค้าบบบ

    งั้นที่ถูหน้าอกนั้นอะไร!?ฝันปเรอะ?

    อ๊ะนั้นมัน ซากุระครับนั้นไงร่วงมาแล้ว

    อะไรกันน่าจะรีบบอก

    บอกแล้ว บอกแล้วครับ โหดต่อยมาเต็มแรง

    213  อะโซ นัทซึกิ  คุซุมิ วาตารุ

    วาตารุปลงเถอะเราเลือกคนข้างห้องไม่ได้ (ตื่นเพราะเสียงเอะอะ)

    จะอ้วก (วาตารุเป็นคนความดันตำ ถ้าตื่นเช้ามากๆจะมีอาการเวียนหัว เราก็เป็น)

     

     การสอบจบลงอย่างปลอดภัย ต่อจากนั้นพระเจ้าไม่รับรู้ วันอาทิตย์นั้นอึมครึม ย้อนหลังไปเล็กน้อยก่อนสอบ

    ที่บ้านฟูจิชิมะ

    ไม่ใช่บอกกี่ครั้งถึงจะเข้าใจ ป้าบ  - โคโนะ

    จ๊ากกก      -     ฟูจิชิมะ

    ต้องแจ้งผลให้รู้นะ   -    โคโนะ

    ขอบคุณครับ    -     ฟูจิชิมะ


    ..........................................................................................................................




    …..เจ้าเปี๊ยกนาย…..จะออกไปด้วยชุดนั้นจริงๆรึ?

    เอ๊ะ?ทำไมล่ะแปลกตรงไหน?

    เปล่า….มันก็ไม่มีปัญหาอะไรหรอก ไม่รู้เพศไหนกันแน่?

    หน้าผู้หญิง เชิ้ตกะลาสี กางเกงตราหมากรุก สูง164ซม. ดูยังไงก็รู้สึกพิกล วันนี้เป็นครั้งแรกที่จะออกไปข้างนอกพร้อมกันสี่คน คิโยมิเนะ อาริโทโมะ และอาคาริจัง

    ว้าย ฮ่าๆๆๆๆๆๆ ฟูจิชิมะชุดน่ารักจัง แต่ธรรมดาก็น่ารักอยู่แล้วนะ ว้ายเหมือนไปเดทสองคู่เลย

    อ๊ะงั้นฉันคู่กับฟูจิชิมะ

    กึก อะไรนะเคยบอกแล้วใช่มั้ย?อาริโทโมะ

    ไม่มีอะไรค้าบบบ

    สอบครั้งแรกหลังจากสอบเข้ารร.พอสอบเสร็จก็ไม่อยากอยู่หอเฉยๆ

    ฝนอาจจะตกไปดูหนังมั้ย?

    แต่มากันสี่คนไปโยนโบลร์มั้ย?

    อ๊ะฉันไม่เล่นเดี๋ยวเล็บหัก พรุ่งนี้กล้ามเนื้อจะเจ็บ คาราโอเกะไม่เอาคิโยมิเนะล่ะอยากไปไหน?

    เกมส์เซ็นเตอร์(ชัดเจน)

    ไม่(หนักแน่น)แล้วไปไหน งั้นเครื่องเล่นในร่มล่ะ?ไปจอยโดลิสกันนะ

    วันอาทิตย์คนแน่น

    โฮะๆๆแล้วขากลับก็ไปกินเค้กที่ฟลูบาร์

    ……………(อาริโทโมะ)

    อะไรกัน (คิโยมิเนะ+ทาคาระ)

    ยังอีกรึ?ฉันเหนื่อยแล้ว  ไม่มีตังค์  คอยชั่วโมงแล้วนะ  ยังอีกรึ

    กลับมั้ย? (เสียงสามหนุ่ม)

    ว้ายไม่ได้เสียค่ารถมาถึงนี่แล้วจะบ้ารึ? ถ้าให้พวกนายจ่ายมันก็อีกเรื่อง

    อ๊ะผู้หญิงปีศาจ (เสียงสามหนุ่ม)

    หนวกหูวุ่นวายเอ้าฟูจิชิมะเข้าไปซื้อตั๋วซะ ปึก

    หา?ว้ากกกกกก

    อ้าวแย่ล่ะเลือกผิดคน น่าเป็นอาริโทโมะไม่ก็โฮซากะ

    กลับมั้ย? (อาริโทโมะ+คิโยมิเนะ)

    เหวออออออ(สียงฟูจิชิมะที่โดนฝูงชนกลบมิด)

    เฮ้อ------ช่วยไม่ได้นะ เฮ้เจ้าเปี๊ยกอย่ามานอนให้เค้าเหยียบเซ่

    ไม่ไหวมึน เจอคลื่นมนุษย์ เอ๊ะ?

    เอ้าขอทางหน่อย

    ตอนนี้เราน่าสมเพชชะมัด

    โฮซากะดีหยั่งงั้นเชียว?

    ไม่มีคิโยมิเนะก็อยากช่วยอยู่หรอก

    แหมไม่เคยทำแบบนั้นเลยนี่ แต่สองคนนั้นทำแบบนี้เหมือนผู้ชายที่เป็นคู่รักกันเลยว้ายยยย

    เวลาที่รอคอยขณะนี้1.20 .

    ฟูจิชิมะสูงเกิน130 ซม.

    ฉันสูง 164 เฟ้ย

    เอ้าเจ้าเปี๊ยก ฉันจะไปเล่นเกมส์ข้างบนฝากเสื้อแจ๊คเก็ต

    คิโยมิเนะไม่เล่นแอทแทรคชั่นรึ?

    มีเวลาเฉลี่ยชม.นึงใช่มั้ยเล่า

    เล่นอะไรก่อน

    แน่นอน RAIL CHASE THE RIDE

    ค่-----าทุกๆท่านยินดีต้อนรับสู่แอทแทคชั่น ขอให้กลับบ้านด้วยความสนุกสุดเหวี่ยงค่า ไปเลยยย

    อาริโทโมะ อาริโทโมะ อะไรน่ะ?

    เปล่าอย่าสนเลย

    เคยเล่นมาแล้วรักษาชีวิตไว้ดีกว่า ฟูจิชิมะแล้วกลับมานะ

     

     ฮะๆ (อาริโทโมะ)

    สมองไหลออกจากหูแล้ว เที่ยงแล้วเอาไงล่ะ?



    โฮซากะ?

    นามี๊?นี่ไม่หิวข้าวเหรอ นามิ? เอ๊ะ?เดี๋ยวก่อนผู้ชายที่ยืนอยู่ตรงโน้น โฮซากะที่ออกตอนม.ต้นไม่ใช่รึ โฮซากะ คิโยมิเนะ

    ไม่ได้พาแฟนมารึว่ามาคนเดียว

    ถึงไม่บอกแค่ยืนอยู่เห็นแว่บเดียวก็รู้ โฮซากะ คิโยมิเนะที่รู้เกลียดที่สุดในโลก อืม

     

     เที่ยงแล้วเหรอ?

    ถ้าจะกินก็กินไม่ต้องตามคิโยมิเนะ

    ฉันจะไปหาเองฟูจิชิมะยังมึนอยู่เลย ฝากด้วยกินข้าวแล้วคงอ้วก

    หัวหมุน



    โฮซากะคุง โฮซากะคุง? แหมโฮซากะคุงจริงๆด้วย ไม่เจอซะนานตั้งแต่เรียนจบสินะ สบายดีเหรอ?

    จ้------อง อ้ะ

    ฉันเปลี่ยนไปใช่ไม๊?สวยขึ้นละสิ

    ใครน่ะ?

    นามิไง คุโด นามิ ผู้ชายงี้เง่า

    นามิ

    ผู้หญิงที่อยู่ม.กับนายมาสามปีไงผู้หญิงที่ให้นายยืมตังค์100เยนน่ะเพิ่งเรียนจบมาสองเดือนไม่ใช่รึ?ที่ให้ดูการบ้าน ให้ยืมยางลบ ตอนนายหยุดฉันยังอุตสาห์เอาชีทไปให้ถึงบ้าน คุโด นามิไง

    ----าคุโดประธานกรรมการห้อง ต่างกันฟ้ากับเหว (เมื่อสองเดือนก่อนคุโดใส่แว่นไว้ผมเปีย ตอนนี้เหมือนสาวเปรี้ยว)

    นึกออกซะที ผู้ชายมาที่แบบคนเดียวไม่เหงาเหรอ อ้อเด็กผู้หญิงที่โซเรียวไม่ค่อยมีนี่ รึว่าผู้หญิงของโซเรียวเขารู้ผู้ชายที่ติดพี่สาวรู้สึกไม่ดีเลยนะ


    แหงะ เหวอออนั้นคุโด นามิศัตรูฟ้ากำหนดกับกลุ่มเพื่อนมีอะไรก็บ่นว่าเรา คุณโมจิซึกิกระโปรงนั้นไม่ได้นะสั้นเกินไป คุณโมจิซึกิแย่นะคะแนนเฉลี่ยวิชาเลขต่ำอยู่คนเดียวสงบใจแล้วทำให้ได้ คุณโมจิซึกิลืมเอามาอีกแล้วพอซักทีเถอะ ตอนม.ต้นต้องมืดมนเพราะหมอนั้น ไม่กะเจอกันอีกแล้วทำไงดี

    อาคาริทำอะไรน่ะ?เห็นตั้งแต่เมื่อกี้แล้วท่าทางน่าสนุก

    อ๋ายยยยโฮซากะบ้า แหมมมบังเอิญจังคุณคุโด

    คุณโมจิซึกิมากับโฮซากะคุง?รึว่าทั้งสองคนคบกั

    บ้าน่า (ชัดเจนทั้งสองคน)

    อุ๊บนั้นสิโฮซากะคุงกับคุณโมจิซึกิ

     กรอดดด เหมือนเดิมยัยคนนี้ เกลียด โทษทีนะยังไงฉันก็ดูไม่เหมือนแฟนของโฮซากะ!!ต้องเด็กน่ารักกว่านี้มุซึมิรึนานาเสะดี…?อ้าวไม่ได้อยู่ที่นี้ เหอๆๆๆ

    …….. (คิโยมิเนะงงว่าอาคาริจะทำอะไร)

    โฮซากะไม่ได้นะปล่อยเธอไว้ได้ยังไง เมือกี้ไปเล่นแอทแทคชั่นหน้าซีดมากเลย

    เธอ?ถ้าเธอเป็นหมอนั้นน่าจะเป็นเขานะ

    เอ๋โฮซากะคุงมีแฟนอายุมากกว่าอีกล่ะสิชอบคนอายุมากกว่านี่ทุกทีเลย

    ไม่ใช่จ๊ะคราวนี้ตัวเต็งอายุเท่ากัน คอยอยู่นั้นนะเดี๋ยวพามา

    ?ใครล่ะ?


    หึๆๆๆๆๆๆๆๆๆสนุกจังอาคาริจังหัวใส ฟูจิชิมะขอโทษทีนะ ขอแค่ความร่วมมือนิดหน่อยเองแต่ว่าคุโด นามิไม่ใช่ง่ายๆเลยต้องไม่ให้ความแตก

     

    …..เออ  อาคาริจังนี่มันห้องน้ำหญิงนะ

    เฉยน่าฟูจิชิมะเป็นผู้ใหญ่หน่อย

    ฉันเฉยไม่ได้หรอก

    ถ้าว่าง่ายๆขากลับจะเลี้ยงทาคาโนะฟลูบาร์

    หงึก

    หึสุดท้ายก็เด็กล่ะน้า

    นี่ แฟนของโฮซากะคุงเป็นคนยังไง?นน่ารักมั้ย

    …..อะไรกันยัยนี้? ฉันจะคบกับผู้หญิงแบบไหนไม่เกี่ยวกับเธอนี่? รึว่าฉันเคยคบกับเธอ เหตุผลอะไร?ตั้งแต่เมื่อกี้แล้ว

    มันไม่ใช่ เกลียดจริงๆคงไม่จริงจังไม่ใช่รึ?ฉันเห็นใจสงสารเด็กคนนั้น ผู้ชายแบบนี้ไม่ชอบเด็ดขาด

    โฮซากะ เอ้าทาคาระจัง

    ไม่ได้หรอกปล่อยนะ เดี๋ยว อาคาริจัฟลูบาร์ๆ

    (อาคาริจับทาคาระแต่งหน้าบางๆ)

    หมอนี่ทำอะไรฟะ?ก็ดีเล่นซะหน่อยเพราะนายนะเลยไม่น่าเบื่อ รู้สึกไม่ดีรึ?

    อืม?เปล่าหายแล้ว

    นี่อย่าฝืนเกินไปไม่ดีกว่ารึ?

    (ตอนนี้คิโยมิเนะกอดปลอบทาคาระ ส่วนอาคาริกำลังกลั้นขำ ส่วนอาริโทโมะแข็งเป็นหินไปแล้ว)

    หมอนี่เป็นนักแสดงได้แน่


    บ้าไม่ใช่เหรอ?ผู้หญิงคนนั้น ยังไงโฮซษกะคุงเค้าก็ไม่จริงจังหรอก ได้ใจเกินไปแล้วไม่ใช่รึเด็กคนนั้น ที่จริงเกลียดที่สุดคิดว่าไม่มีเหตุผลที่จะชอบ ผู้หญิงที่คบปกติอายุมากกว่า ทั้งโดดเรียน ทั้งสูบบุหรี่ ปากเสียไม่มีความอ่อนโยนเลย ขนาดการบ้านก็ต้องให้ลอก เอาชีทไปให้ถึงบ้านขอบคุณซักคำก็ไม่มี ขนาดชุดที่ใส่ก็คอยตักเตือนให้ นั่นเหมาะสมแล้ว สมแล้วที่หัวทึ่มแม้แต่เราก็เข้าใจ ความรู้สึกที่บอกไม่ได้ ถ้อยคำที่บอกไม่ได้ ถ้าจะบ้า

    นามิ!?

    เอ่อคือว่าคือ

    คนที่บ้านะเธอต่างหาก ท่าทางของเธอมันดูง่ายยิ่งกว่าความรู้สึก คนที่ดูอยู่ข้างๆเค้าก็รู้  แต่มาว่าฟูจิชิมะบ้าฉันยอมไม่ได้ อยู่ต่อหน้าโฮซากะยังไม่ยอมรับความรู้สึกของตัวเองพูดจาไม่มีมารยาทอีก คำพูดคุณคุโดมีแต่ทำให้คนอื่นเจ็บปวด

    ฉันกลับล่ะ

    เดี๋ยวนามิ!!

    ลำบากเลยนะฟูจิชิมะ น่าเสียดายต้องลบเครื่องสำอางกับลิปสติกออกแล้ว

    เอ่อคนเมื่อกี้

    อย่าใส่ใจเลยเจ้าเปี๊ยก ไม่เกี่ยวหรอก

    ใช่ๆ

    ไม่รู้หรอกเรื่องที่พูดกันแต่แต่ว่าแย่นะเมื่อกี้นี่ต้องเจ็บปวดแน่ๆ

    ฟูจิชิมะ ถ้าเธอเป็นแฟนโฮซากะจริงๆ ฟูจิชิมะแหละที่เจ็บปวดกว่าเด็กคนนั้น


    ฉันไม่เป็นไรหรอก เราคงไม่เป็นไร

    บ้าน่าโฮซากะก็เจ็บปวดเหมือนกันนะ ทำไมไม่คิดล่ะ?

    หนวกหูน่าอาคาริ

    ถ้าเป็นโฮซากะล่ะก็สบายมาก แต่ฉันล่ะ อาราโทโมะเลิกแข็งทื่อซะทีไปกินข้าวกันหิวแล้ว

    อะไรกันสุดท้ายคนที่ไม่เข้าใจอะไรก็มีแต่เรา นี่คิโยมิเนะเมื่อกี้เจ็บปวดรึ? รึว่าโกรธ? ฉันไม่ค่อยเข้าใจเลยนายเจ็บปวดที่โดนพูดแบบนั้นรึ? รึว่าเจ็บปวดเพราะเคยชอบเขามาก่อน? ไม่มีทางจริงจังไม่ใช่หยั่งงั้นสินะ อ้ะโกรธรึ? เอ่อนี่


    หมับ (คิโยมิเนะกอดทาคาระ)ไม่เป็นไรนายไม่ต้องสนใจฉันจะไม่มีเรื่องระหองระแหงกับผู้หญิงมาทำให้นายต้องเดือดร้อน แต่ว่าอยากให้พูดใช่มั้ย?เจ้าเตี้ย

    แก!!ปกตินายมันตัวต้นเหตุไม่ใช่รึ!!อย่าพูดเรื่องแปลกๆได้มั้ย

    ต้องให้บอกมั้ยไอ้เจ้าเตี้ยทำตัวน่าสงสาร เจ้าตัวปัญหา

    หาทางแยกเถอะ

    (คิโยมิเนะกับทาคาระทะเลาะกัน)

     

     กลับมาแล้วครับ

    กลับมาแล้วรึ ดีที่ฝนไม่ตกกินข้าวเย็นยังฟูจิชิมะ!?

    แซ่ดๆๆๆ

    แย่ล่ะ ลืมลบเครื่องสำอาง ว้ากกกกกพวกนายรู้นี่ทำไมไม่บอกเล่า ยังปล่อยให้ขึ้นรถไฟอีก

    ไม่เป็นไรฟูจิชิมะหน้าแบบนั้นไม่มีใครมองว่าเป็นผู้ชายหรอก

    พูดจาผลักผมลงเหวนี่ครับหัวหน้าหอคาชิวากิ

    น่าๆดั๋ยวเอาคลีนซิ่งลบออกซะ

    เย้

    มาที่ห้องฉันซิ

    คลีนซิ่ง?ทำไมหัวหน้าหอพักชายล้วนถึง? ความกลัดกลุ้มของเด็กหอสองคน

     

    ……………………………………………………………………….............................



    ------าพรุ่งนี้จะได้กระดาษคำตอบคืนแล้วรึ เครียดเรื่องผลสอบจัง

    แล้วยังไง?ปกติเดาคะแนนตัวเองได้ใช่มั้ย?ตรงที่ไม่รู้คนอื่นๆก็พอกัน

    มันก็แค่นั้นแหละ อะไรนะ?คาดคะเนคะแนนของตัวเอง?

    ใช่

    จะไปรู้ได้ไงเล่า

    ทำไมล่ะ?

    ทำไมฉันจำไม่ได้ว่าเขียนอะไรบ้างไม่รู้คำตอบเลย

    หัวสมองน่าสมเพชเหลือเกินน่าสงสารชะมัด

    ทำไมถึงพูดแบบนั้นเล่าไม่ต้องมาสงสาร  งั้นๆ

    ฉันก็เหมือนกับนายแทบไม่ได้เข้าเรียน ยายป้าวรรณคดีกับหัวล้านฟิสิกส์เกลียดมากเป็นพิเศษ

    เหรอนายไม่ติด1ใน10จะไม่ได้พบคุณอายาโกะ

    ไม่ค่อยเข้าแต่ปลายภาคก็ยังมี

    อืมจวนจะปลายภาคแล้วต้องทำให้ได้ อย่ายอมพ้

    แซ่ดๆๆๆๆ

     ไม่….  5  โฮซากะ คิโยมิเนะ  485 ไม่น่ารักเลย 251 ฟูจิชิมะ ทาคาระ จาก 316 คน

    ต่อไป

    จะพยายามครับ

    ........................................................................................................................................................



    คนพิลึกของหอโซฟู 3 คาชิวากิ เรอิจิ

    รุ่นพี่คาชิวากิ เรอิจิลูกพี่ลูกน้องของโฮซากะ คิโยมิเนะ หน้าตาเป็นผลงานชิ้นเอกได้รับความนิยมจากชาวหอ พูดถึงข้อพกพร่องกับหน้าที่หัวหน้าหอ นิสัยง่ายๆหน้าตากับการกระทำไม่ได้ไปด้วยกัน  คืนก่อนสอบ  วะฮ่าๆๆๆฉันได้ฉันได้เป็นเศรษฐี  ฉันล้มละลาย  แต่ว่าคงเพราะสายเลือดเกี่ยวเนื่องกับคิโยมิเนะพวกแปลกแยกกับมนุษย์แบบนี้รึ  ปี2 เทอม1สอบกลางภาค  1 คาชิวากิ เรอิจิ  2  โอคุโนะ โยชิยะ  โกหก?เล่นแต่เกมตลอดช่วงสอบไม่ใช่รึ?

    ........................................................................................................................................................



    วันเกิด?

    ใช่วันที่28 เดือน5พรุ่งนี้วันเกิดทาคาระจัง

    อ้าวพรุ่งนี้ฉัน16แล้วเหรอ

    งั้นก็ชวนทุกคนไปเฮฮาที่บ้านทาคาระกัน

    อ้ะฉันทำเค้กเองน่าสนุกนะ

    อืม-----ก็ได้

    ฟูจิชิมะ อายุ16? (เสียงเพื่อนในห้อง)

    โกหก

    ฉันนึกว่าเกิดเดือนสาม

    ฉันด้วยคงเห็นตัวเล็กล่ะมั่ง

    งั้นคงเป็นพันธุกรรมมั้งถ้าฟูจิชิมะตัวโตกว่าฉัน จิตนาการไม่ถูกเลยว่ะ

     ทาคาระจัง?

    ฉันน่ะทำตามใขชอบเลย

    ไม่เป็นไรหรอกทาคาระอายุ16สูง164ธรรมดาจะตาย

    อาแต่ฟูจิชิมะสูงขึ้นมากก็แย่นะขนาดนี้น่ารักกำลังดี (เสียงเพื่อนๆอีกแล้วที่แอบซุบซิบกันอยู่ใกล้ๆ)

    รู้สึกน่ากอด รู้สึกทนไม่ไหว

    พวกนาย!!ตั้งแต่เมื่อกี้แล้วว่าแต่คนอื่นตัวเล็ก ปึก อุ้บ (หันมาชนคิโยมิเนะเต็มๆ)

    อุ้ย (นานาเสะ มุซึมิ)

    ไงเจ้าเปี๊ยก มันอัตรายนะ

    ฟูจิชิมะ?

    คงยอมรับความจริงแล้ว

    เพราะโฮซากะล่ะมั้ง

    ทำไมเราถึงตัวเล็กหน้าก็เหมือนผู้หญิงพูดอะไรก็ไม่ได้ (ไปนั่งหจ๋องอยู่มุมห้องเรียบร้อบแล้ว)

    ? (คิโยมิเนะงง)

    ปรึกษาโฮซากะคุงไปก็ไร้ประโยชน์


    วันเกิด?

    อา-----เหรอพรุ่งนี้วันที่28เดือน5วันเกิดของฟูจิชิมะ

    เอ๊ะ?ทำไมรุ่นพี่รู้วันเกิดผม?

    วะ ฮ่าๆไม่ใช่แค่ฟูจิชิมะนะ คิโยมิเนะวันที่8เดือน11 อาริโทโมะ19เดือน4  อะโซ22เดือน8  คุซุมิ20เดือน1

    ถูกเผงเลยครับ (เสียงสี่หนุ่ม)

    ไม่ใช่แค่พวกนายนะ ความเยี่ยมของคาชิวากิคือโปรไฟล์ของเด็กหอ153คน ที่เกิดที่อยู่ครอบครัว

    ยอดเยี่ยมงั้นรึ น่ากลัวมากกว่า (ความคิดของทั้งห้า)

    ช่วยไม่ได้ก็ฉันเป็นหัวหน้าหอนี่

    พรุ่งนี้ทุกคนจะไปค้างที่บ้านฟูจิชิมะ ฟูจิชิมะ คิโยมิเนะ อาริโทโมะ อะโซ คุซุมิ ห้าคนสินะ

    ห้ามเครื่องดื่มแอลกฮอลล์เด็ดขาด

    คร้า-----


     

    ดีจังน๊าฉันก็อยากไปบ้านฟูจิชิมะ

    ไปก็ไม่เป็นไรนี่พวกส่งเสียงโวยวายไม่อยู่ หอปกติสุขดี

    ฉันก็รวมอยู่ด้วยใช่มั้ย?โอคุโนะ

    ไม่ได้พูดนี่

    ……โอคุโนะ ทั้งที่ใจดีกับคนอื่นแต่กับฉันเย็นชาชะมัด ทำไมล่ะ?

    นั่นเป็นมุมมองของคาชิวากิ ถ้าจะให้พูดล่ะก็คาชิวากิเป็นคนที่ยอดเยี่ยมมาก

    ฉันอยากให้ใจดีมากกว่านี้ หมับ (คาชิวากิกอดโอคุโนะ)

    อ้ากกกกกกกก

    อ้ะ ดีจังน๊ารุ่นพี่โอคุโนะ (เด็กหอที่ผ่านมาเห็น)

     

    ……………………………………………………………………………………………



    ฟูจิชิมะคุง ฟูจิชิมะคุงมีของส่งมาจากอเมริกา

    อ้ะมุคิซังผมไม่ได้บอกที่อยู่ที่นี่รู้ได้ไง (ซัง หมายถึงคุณ)

    เอ้?อะไร?ฟูจิชิมะมีคนรู้จักที่อเมริการึ?

    อืมเพื่อนพ่อ

    ว้าวววว (เป็นหนังสือภาพสัตว์)

    โอ้

    นี่ยอดเลยนะ

    อาริโทโมะชอบพวกนี้นี่นะ

    คุมิซุงกับพ่อฉันอยู่ในสังกัดเดียวกัน ทุกปีวันเกิดฉันเขาจะส่งรูปที่พ่อถ่ายกับแผ่นภาพหนึ่งภาพ

    ตอนนี้พ่อเจ้าเปี๊ยกอยู่แอฟริกา?

    ช่าย----ไปโน่นมานี่ตอนนี้ไม่รู้ว่าอยู่ตรงไหน

    สังกัดรึว่าเนชั่นแนลจีโอกราฟฟิค!?

    โอ๊ะ?สมกับที่คลั้งไคล้

    เนชั่งแนลจีโอกราฟฟิคเป็นองค์กรศึกษาทางด้านวิทยาศาสตร์โดยที่ไม่หวังผลกำไร ที่ใหญ่ที่สุดในโลกมีผลงานทุกรูปแบบ เช่นนิตรสารหนังสือ รายการทีวี วีดีโอ แผนที่ มอบเงินทุนวิจัย จัดการประชุมการวิจัย

    เพื่อองค์กรในสังกัดและอาจารย์ พัฒนาตำราการสอน เป็นต้น

    ดีจังน๊าถ้าพ่อของฟูจิชิมะกลับมาคราวหน้าขอพบนะ

    ได้แต่กลับมาแค่ปีละครั้งแต่ไม่แน่นอนนะ

    เอ๋?ถ้างั้นฟูจิชิมะก็เหงาน่ะสิ

    ไม่รู้ พูดไปก็ไม่มีประโยชน์ทำข่าวเสร็จก็ไปโน่นมานี่ติดต่อไม่ได้ทั้งจมหมายทั้งโทรศัพท์ กลับมาแค่ปีละครั้งจะกลับตอนไหนก็ไม่บอก มาก็อยู่แค่อาทิตย์ ดูเหมือนจะเริ่มตั้งแต่แม่เสียพ่อก็ทำงานติดต่อมาตลอด

    โธ่ถ้ากลับมาบอกหน่อยไม่ได้รึ

    แอฟริกาสินะ คงอยู่ไกลแน่ๆ



    ……พวกนายแค่หาโอกาสดื่มเท่านั้นรึ?


    อะ ฮ่าๆๆๆ อภินันทนาการจากพ่อฉันเชียวนะ

    เอ๊ะ?โฮซากะกับอาริโทโมะล่ะ?

    อาริโทโมะคิดว่าไปบ้านฉันพร้อมกับอาคาริจัง คิโยมิเนะขอแวะจะตามไปทีหลัง

    แล้วพวกนายล่ะ? ไม่ได้ชวน  (เพื่อนคนอื่นๆในห้อง)

    ถ้างานเลี้ยงล่ะก็ไม่พลาด มีของฝากด้วย

     

    อ้ะอาริโทโมะพวกฟูจิชิมะมาแล้ว

    เอ๋ สายขนาดนี้เชียว

    หนวกหูน่า

    มาแล้วมุซุมิ นานาเสะอยู่

    มา แล้ว เหรอ จ๊ะ (อาคาริกับอาริโทโมะใส่หน้ากากผีมาหลอก)

    อ้ะทั้งสองคนมาแล้วรึ?มุซุมิกับนานาเสะล่ะ?ข้างในรึ? มุซึมิ นานาเสะทุกคนมากันแล้ว

    ไม่มีความเห็นเลย

    ก็บอกแล้วว่าไม่มีคนตกใจหรอก

    ไม่ มีเหมือนกัน

    เอ๊ะ?โกหกน่าหมอนี้ใคร

    อ้ะอะโซเหรอ (อะโซช๊อกไปแล้ว)

    หมอนี่ไม่น่าจะกลัวนะ

    โอ้ฉันเห็นก่อนนะ

    แก้วพอมั้ย?

    อาหารเยี่ยมนี่ใครทำน่ะ?

    ฉันหิวแล้ว

    มาแล้ว อาหารยอดเลยขอโทษที่ทำให้เสียเวลา

    ไม่เป็นไรจ๊ะมีสปอนเซอร์

    จู่ๆมีคนมาเพิ่ม เมื่อกี้ไปแค่โคกะเองได้เนื้อมาแล้ว

    แหมฟูจิชิมะได้ของดีมาด้วย

    อ้ะเหล้าญี่ปุ่นนี่จากคุซุมิ นี่จากอะโซเบียร์นี่จากเพื่อนร่วมชั้น

    แหมมมดงเปรี่ไว้ดื่มฉลอง

    มีของแบบนี้ดื่มด้วย

    ถ้าอาคาริจังาเมแล้วทำไงละ?

    วันนี้เด็กนั้นไปค้างบ้านฉัน

    เอ๊ะ?โฮซากะคุงล่ะ?

    ตามมาทีหลังให้โทรเข้ามือถือของอาคาริจังแล้วจะไปรับ

    เหรองั้นเริ่มเลยมั้ย?

    คือ รู้สึกว่าจะเริ่มไปแล้วล่ะ

    คั-----มไป

    เดี๋ยวเซ่!!พวกนายน่ะทำอะไรไม่เห็นหัวเจ้าภาพบ้าง

    ช่างเถอะ

    ฟูจิชิมะ ฟูจิชิมะเจ้าภาพเชิญทางนี้

     

    เอ้านั่งๆ เอ้านี่ครับ หมดแก้-----ว โอ้ยอดเยี่ยม

     

     

    หิวจังทุ่มนึงแล้ว ปิ๊บๆ  อืออาคาริ?ฉันเอง  อยู่ใกล้ๆนี่แหละแต่…..หือ?อะไร?

    [กล้องถ่ายรูป ซื้อกล้องถ่ายรูปด้วย ซื้อที่คอนวีเนียน!!โฮซากะ]

    อย่างเดียวรึ

    [ มีตังค์น่าบอกให้ซื้อก็ซื้อมาเซ่ เร็วเข้าวิ่งเลย]

    รู้แล้ว

     

    ฮ่าๆๆอาโซ อาโซพระราชา (เล่นเกมพระราชา)

    เอ๋-----อะไร  อะไร

    น่ารักชะมัด (ความคิดของทุกคน)

    โคล่าๆๆ กล้องๆ (อาคาริค้นหากล้อง)

    ใครให้เจ้าเปี๊ยกดื่ม

    อ้ะ ฮ่าๆๆๆฉันคือพระราชา

    เฮ้เจ้าเปี๊ยกพรุ่งนี้ไปโรงเรียนอย่าลืมล่ะ เหมาะมาก

    อาราย------?คิโยมิเนะช้าน๊ะมานี่  เอ้า คิโยมิเนะดื่ม

    เฮ้!!ฟูจิชิมะก่อนอื่นทำโทษโฮซษกะที่มาช้า

    หือ?

    จูบบบบทำเล้ยยยยย

    อืม จุ๊บ

    พอแล้ว

    ไม่เหมือนทำโทษเลย (ความคิดของเพื่อนๆ)

    แช๊กๆๆๆ ต๊า------ยฟูจิชิมะแบบนี้ขายดีแน่

    อาคาริเธอนี่นะ

     

     

    ฟูจิชิมะอยู่มั้ย?

    อ้ะค่าค่า

    ไงทาคายามา

    โคโนะคุงเพิ่งกลับจากโรงเรียนเหรอ?ค่ำจังนะ เข้ามาสิทาคาระก็อยู่

    ช่างเถอะเพื่อนๆที่รร.คงมาสินะ?ฝากนี่ให้ฟูจิชิมะได้มั้ย?

    อืมอะไรล่ะ?ของขวัญรึ?

    เพิ่งได้เมื่อวานนี้เองปีที่แล้วหามาตลอดเลย งั้นฝากบอกว่าอย่าดื่มมากเกินไปล่ะ

    รู้แล้วล่ะ

     

    รึว่านี่

    รวมภาพถ่ายของพ่อทาคาระจังเหรอ?

    อืม ปีที่แล้วไปตระเวนหาที่ต่างประเทศกันสามคนก็ไม่เจอ อุตสาห์หามาจนได้

    อื----มคงรักทาคาระล่ะนะ

    ดีแล้วที่โคโนะคุงกลับไป

    ฟูจิชิมะ ทาคาระในวันนี้ร่าเริงสุดๆ

     

    สังหรณ์อยู่แล้วว่าเป็นแบบนี้ เผยโผมหน้าที่แท้จริงจะเก็บกวาดยังไงดี (เมาหลับกันเกลื่อน)

    นานยังกินอยู่รึ?

    เนื้อไม่มีแล้วรึ?

    จะเอามาให้

     

    โฮซากะคุง  คุซุมิคุงเตรียมผ้านวมไว้ที่ห้องรับแขกแล้ว ช่วยลากคนอื่นไปทีนะ

    ไม่ต้องยุ่งยากหรอกผ้านวมไม่พอก็นอนที่นี่ก็ได้ไม่ใช่รึ?

    สมเป็นคุซุมิ

    แต่แค่ฟูจิชิมะ

    อาคารินี่กลีบได้แล้ว

    อื---- ถ่า----ยรูปไว้-----

    คืนนึงในเหน้าร้อน มีร้านขายลูดเจี๊ยบมันน่ารักมาก พ่อบอกว่าไม่ได้ แต่เรางอแงจนต้องซื้อให้ชีวิตเล็กๆในอุ้งมือที่น่ารัก แต่นั้นไม่ยั่งยืนจริงๆ ตื่นมาตอนเช้าชีวิตเล็กๆก็เย็นเฉียบไม่ขยับแม้แต่น้อย อุตสาห์คิดชื่อไว้เยอะไม่ได้เรียกเลยซักครั้ง ชีวิตเล็กๆที่เราฆ่าตั้งแต่นั้นที่บ้านจึงไม่เลี้ยงสัตว์เลย ซักครั้งเดียว เราร้องไห้และฝังมันไว้ในสวน พ่อนั่งที่ระเบียงมองดูเราอย่างเงียบๆ

    หือ?อ้าวคุซุมิ?

    ตี2ตื่นมาทำไม?

    อื----มตาสว่างแล้ว

    นายจำเรื่องเมื่อกี้ได้หรือเปล่า?

    เอ๊ะ?เออแล้วนายมาเมื่อไหร่

    …………………..

    ทำไม่?พวกอะโซนอนที่ไหน?

    ทิ้งไว้ที่เดิม

    คงไม่เป็นหวัดหรอกนะ

    ห่มผ้าให้แล้ว

    อ้ะเหรอ

    คิโยมิเนะที่หอเคยสูบมั้ย?

    ที่ห้องไม่สูบเลยเรอิจิเห็นจะบ่นได้กลิ่นก็ความแตก

    อืมพ่อฉันสูบจัดที่เดียว ตายเพราะมะเร็งปอดแน่

    ก็เหมือนกับเหล้าปัญหาอยู่ที่การแสดง

    ยังไงคนที่ไม่บรรลุนิติภาวะก็พูดลำบาก

    ยังไม่บรรลุนิติภาวะดื่มเหล้าจำอะไรไม่ได้ยังมีหน้ามาพูดอีก

    ไม่เห็นเป็นไรฉันไม่ได้ทำร้ายคนรอบข้าง

    อันตรายกว่าอีก อ้ะเมื่อกี้โคโนะทิ้วนี่ไว้ให้

    อะไร? อ้ะโคโนะจำได้ ฉันลืมไปแล้ว

    รวมภาพถ่าย?

    ได้ยินว่าเป็นรวมภาพถ่ายของพ่อ กลางฤดูร้อนหาซะทั่ว เห็นภาพถ่ายที่ส่งมาใช่มั้ย?คิโยมิเนะคิดว่าไง?

    ว่าไง?

    ชอบรึไม่ชอบสวยมั้ยมีเสน่ห์มั้ย?เห็นแล้วประทับใจมั้ย?

    ประทับใจ  นี

    อืมอะไรบางอย่างชั่วขณะในหัวมันโล่ง  นั้นคือความสะเทือนอารมณ์ โชคดีนะคิโยมิเนะ

    อ๋า!?

    เพราะงั้นพ่อไม่ได้ลืมวันเกิดของลูกชายคนเดียว วันนี้ของทุกปีจะส่งรูปที่พ่อถ่ายมาให้ ทุกครั้งที่ดูยังไงก็ดี ยังรู้สึกสะเทือนอารมณ์ในหัวมันโล่ง พ่อยอดมากเลยฉันชมทุกครั้ง ไม่เคยบอกว่าจะกลับมา

    ลูกแหง่

    ก็นะแหะๆ

    รูปสำคัญอย่าแปะวับนโต๊ะหยั่งงั้น เอ้า

    อะไร?อัลบั้ม?

    อย่าทิ้งรูปให้โดนแดดสิ ถ้าสีเปลี่ยนก็น่าเสียดาย

    ที่แวะก่อนมาบ้านฉันไปซื้อนี่เหรอ งั้นเหรอฮ่าๆๆๆๆๆๆ

    อะไรเล่า!?

    คิโยมิเนะ ไม่มีอะไร ไม่มีอะไรดีใจชะมัด

    RRRRR  RRRRRR (เสียงโทรศัพท์) [ฟูจิชิมะครับตอนนี้ไม่อยู่บ้านครับ ฝากข้อความไว้หลังสัญญาณ]

    [ทาคาระ ฉันเองสบายดีรึ?ตอนนี้อยู่ในโรบี ทางนี้คงเช้าแล้วสินะชีวิตหอล่ะชินหรือยัง?เพื่อนเยอะมั้ย?งาน49วันของคุณย่าฝากคุณทาคายามาด้วย ขอโทษที่ให้จัดการคนเดียวแล้วก็ 16แล้วสินะ สุขสันวันเกิด ไปนะ]

    (ทาคาระมารับโทรศัพท์ไม่ทัน) คราวหน้าถ้าพ่อกลับมีเรื่องเพื่อนที่หอกับรร.จะเล่าให้ฟังเยอะแยะ แล้วก็จะถามเรื่องแอฟริกา เรื่องงาน เรื่องภาพถ่าย

    ทาคาระ ทุกคนตื่นได้แล้ว อาคาริอุตสาห์แล้วนะบอก

    อูยยยปวดหัวตุ้บๆ

    นานาเสะ?อ้าวคุซุมิคุงอรุณสวัสดิ์ ทาคาระกับโฮซากะล่ะ

    หวา เดี๋ยวก่อน!โอกาสกดชัตเตอร์ กดชัตเตอร์  (เดี๋ยวให้ดูภาพ)

    อาคาริเธอนี่ละก็

    ว้ายยยทาคาระจังน่ารัก
    นานาเสะ?




    ..............................................................................................................................................................

    จบไปแล้วกับตอนที่สาม ตอนนี้มีเขียนอธิบายไว้เยอะเพราะกลัวงง อีกอย่างนึงที่เว้นช่วงไว้นานจากตอนสองไม่ใช่ไม่มีคนอ่าน
    แต่เหตุผลมากกว่านั้นคิดไปคิดมาหลายรอบ คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหา(มั้ง)แต่ก็ตัดสินใจเอามาลงต่อ และสาเหตุว่าทำไมไม่เอา
    ไปทำเป็นเวอร์ชั่นคยูเรียว นั้นเพราะเราแต่งไม่เป็น อันที่จริงเราเป็นคนที่จิตนาการสูงมาก จิตนาการได้เป็นฉากๆแต่พอเอามา
    ติดต่อกันก็ไปไม่เป็นเรื่อง  แล้วแถมสองรูปนี้ที่อาคาริจะเอาไปขาย แต่จะขายได้หรือเปล่าติดตามเล่มสี่





                               

                                                       

     

        By : lovebook



     

     

     


     

     

     


     

     


     


     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×