ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Exo OH Please!!!! หยุดหื่นสักทีเหอะมึง (Chanbaek x Hunhan)

    ลำดับตอนที่ #1 : OH Please::ดวงซวย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 687
      1
      14 ก.ย. 56

        ตึก ตึก ตึก !!!! เสียงฝีเท้าของร่างเล็กกำลังรีบสาวเท้าสั้น ๆ ไปยังตึกคณะนิเทศศาสตร์ซึ่งตอนนี้มันก็สายมากแล้ว แต่ร่า่งเล็กถึงกับต้องชะงักเมื่อได้ยินเสียงแปลกดังมาจากซอกตึก
    ฟึบ ฟึบ ฟึบ

    "อื้ออออ!!! อ๊ะ อ่าาาา"
    "อื้ม" เสียงครางหวาน ๆ ผสมกับเสียงครางตำ่่ทำให้ร่างเล็กรู้ได้โดยสัญชาตญาณว่ามีคนกำลังทำอะไรกันอยู่แต่ก็ยังไม่วายสาวเท้าเข้าไปดู

    "ฮึก อุ๊บ !" ร่างเล็กถึงกับอึ้งกับภาพตรงหน้าถึงแม้ว่า แบคฮยอน คนนี้จะเคยดูหนังโป๊แต่ก็ใช่ว่าเขาจะรับได้ที่มีหนังสดมาเล่นตรงหน้าเขาแบบนี้ทั้งยังเคยเห็นเป็นครั้งแรก   ... ทันใดนั้นตาสวยก็ดันไปเห็นมือของร่างสูงที่กำลังสอดไปใต้กระโปรงของผู้หญิงคนนั้น

    "อ๊ากก!!!" ร่างเล็กเผลอตะโกนออกมาเพราะตกใจและรีบหลบโดยเร็ว

    คู่รักทั้ง 2 รีบผละออกจากกันแถบจะทันที

    "เดี็ยวแปปนึงนะ"
    ร่างสูงบอกกับคู่รักพร้อมเดินไปยังต้นกำเนิดเสียงที่มาตัดความสุขของเขา

    เมื่อร่างสูงเดินมาถึงก็เจอกับเด็กน้อยที่ดูแล้ว . . .
    "ว้ากกกก ไอ้ลามก ไอ่หื่นกาม ไอ้แก่จกเปรต ไม่รู้จักกาละเทศะ เวลาและสถานที่ ไอ่...อุ๊บ" คนตรงหน้าเอามือสาก ๆ มาปิดปากร่างเล็กไว้แถบจะทันทีเพราะ เสียง เล็ก ๆ นั้น ที่ว้ากออกมา

    "ใจเย็น ๆ เด็กน้อยมาทำอะไรอยู่ตรงนี้รึว่ามาดูอะไร หืม (?)" ร่างสูงนามว่า ปาร์ค ชานยอล ถามอย่างใจเย็นพร้อมยื่นหน้าเข้าไปใกล้ ๆ คนตัวเล็กตรงหน้า

    "ไอ้บ้า เด็กน้อยพ่อ.ง สิ กูโตแล้วโว้ย มึงอ่ะแหล่ะไม่โตไม่มีสมองคิดรึไงอะไรควรอะไรไม่ควร ... ตัวก็ยังกะควาย"คำหลังร่างเล็กพูดเบา 

    "โตจริงอ่ะ แล้วไอ่ที่ว่าโตเนี่ยมันอะไรน้า~ สมองหรอ? ตัว ก็ไม่นะ?" พอร่างสูงพูดถึงขนาดตัวของเขาทั้งยังส่งสายตาหยามในความสูงของเขามาอีก ปากบางเตรียมจะพ้นคำด่า.....

    "อ่อ ฉันรู้แล้วอะไรที่โต" ร่างสูงไม่พูดป่าวยังมองตำ่ลงมาที่ใต้หัวเข็มขัดของร่างเล็กอีก

    "ไอ่เชี่ย! แม่มึงเป็นนางเอกหนัง AV รึไง คิดได้แต่เรื่องพันธุ์นั้น เออ ... มึงจะทำอะไรก็เชิญ เรื่องของมึง"ว่าจบร่างเล็กก็รีบผลักร่างสูงออกพร้อมเดินบ่นไปอย่างหัวเสีย
    -เปิดเรียนวันเเรกแม่.งก็ซวยหล่ะเชี้ยเอ๊ย-

    "เดี๋ยวสิ เด็กน้อย"
    "โอ๊ย !!! อะไรของมึงนักหนาวะ มีอะไรอีก มัน-สาย-แล้ว!" ร่างเล็กพูดพร้อมจิ้มไปที่นาฬิกา G-Shock สีแดงอย่างเคือง ๆ

    "พูดเพราะ ๆ กับพี่หน่อยสิ พี่อยู่ ปี 3 นะ" ร่างสูงพูดพร้อมยิ้มอย่างมีชัยเพราะคิดว่าที่ร่างเล็กพูดแบบนี้ต้องเป็นเพราะคิดว่าตนอยู่ ปี 1 แน่

    ร่างเล็ก อึ้ง ไปเล็กน้อย แต่ ....
    "ทำไมกูต้องพูดเพราะ ๆ กับมึงถ้ามึงจำได่ว่าไม่ได้เป็นคนปล่อยตัวอสุจิเข้าไปในรังไข่แม่กู กูก็ไม่จำเป็นต้องพูดเพราะกับมึง เชี่ยแม่.ง มึง-ทำ-กู-สาย สัส!" พ้นจบร่างเล็กก็รีบเข้าเรียนทันที 
    ร่างเล็กเดินไปแล้วแต่ร่างสูงก็ยังยิ้มหื่น ๆ อยู่ 
    "หึ...ปากจัดจริงนะ  เวลาครางให้ฉันฟังคงเพราะน่าดู" 









    เม้น เม้น เม้น ~
    ตอนแรกอ่านแล้วเป็นไงชอบมั๊ย :เม้น
    ขาดเหลืออะไร คำหยาบเยอะไป :เม้น
    สั้นไปมั๊ยหว่า...ไรท์รู้สึกเหมือนมันน้อยไปหน่อยยังไงก็ :เม้น

    อะไรยังไง บอกได้นะ จะแต่งมาให้ใกล้เคียงกะความต้องอ่านของทุกคนนะ แจ๊ะ.






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×