คู่ปรับซาตาน - ตีพิมพ์กับ Simplybook Love & Desire - นิยาย คู่ปรับซาตาน - ตีพิมพ์กับ Simplybook Love & Desire : Dek-D.com - Writer
×

คู่ปรับซาตาน - ตีพิมพ์กับ Simplybook Love & Desire

(จบแล้วจ้า)... คำปรามาสปนดูถูกอันตราทานหายไป เพียงพอพล คาสโนว่านักรัก ได้เห็นโฉมหน้ายัยเด็กแสบ ที่แลดูสวยสด จนทำให้กายชายหวันไหว แต่เขาจะทำยังไงได้ล่ะ กับวัยที่ห่างกันตั้งรอบ รึโคแก่จะกินหญ้าอ่อน....

ผู้เข้าชมรวม

53,620

ผู้เข้าชมเดือนนี้

226

ผู้เข้าชมรวม


53.62K

ความคิดเห็น


482

คนติดตาม


106
จำนวนตอน : 29 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  10 ธ.ค. 53 / 23:37 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

คู่ปรับซาตาน

ปกมาแล้วจ้า

  

นิยายเรื่อง คู่ปรับซาตาน เป็นนิยายที่ผู้แต่ง สร้างสรรค์ขึ้นมาจากจินตนาการ ทั้งชื่อและตัวละคร เป็นการสมมุติขึ้นทั้งสิน เป็นการแต่งขึ้นเพื่อสร้างความบรรเทิงเท่านั้น ซึ่งเนื้อหาบางตอนอาจมีความล่อแหลมไม่เหมาะสมต่อเยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี

อนึ่งหากนิยายเรื่องนี้ เกิดข้อผิดพลาดโดยที่ผู้แต่งรู้เท่าไม่ถึงการ ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ...

   
พอพล ชาเวลล์ เขตตะวันไพศาลสิทธิ์
หรือพี่พอล (จาก อเวจีสีน้ำผึ้ง)
คาสโนว่าตัวฉกาจ ซึ่งเปลี่ยนคู่ควงได้ไม่ซ้ำหน้า ผู้เคยตราหน้าว่าสาวเจ้าช่างแสนจะไร้เสน่ห์ แผมแห้งไร้ซึ่งสิ่งดึงดูดต่อเพศตรงข้ามโดยสิ้นเชิง 


โรสิตา เตชะวรกิจ  หรือ  น้องโรส

สาวน้อยหน้าใส ที่เคยไว้ผมสั้นและผอมแห้งไร้ซึ่งส่วนโค้งและส่วนเว้า และตั้งแต่วันนั้นที่เขาดูถูกเธอ... สาวน้อยจึงปฎิวัติตัวเองใหม่ โดยไว้ผมยาวตั้งแต่นั้นมา...เพียงเพื่อจะลบคำสบประมาทของใครบางคน...

แล้วพอพลก็จำต้องกลืนน้ำลายตัวเองอย่างยากลำบาก เมื่อสาวน้อยได้เติบใหญ่ ทั้งสวยและสดใสพลอยให้หัวใจหนุ่มหวั่นไหวสับสน

คำตราหน้ายังค้ำคออยู่ เพลย์บอยตัวพ่อจึงไม่อยากจะเสียฟอร์ม เลยต้องคอยย้ำเตือนตัวเองบ่อยๆ ว่าเด็กสาวไร้ความน่าสนใจ... แต่ยิ่งตอกย้ำกลับยิ่งทำให้เขาถล้ำลึกมากเท่านั้น

ยิ่งต้องมาอยู่ภายใต้ชายคาเดียวกัน ดูเหมือนว่าเขาจะกลายเป็นผู้ชายปากว่าตาขยิบไปโดยปริยาย ปรารถนที่ซ่อนลึกเริ่มเปิดเผยตัวทีละน้อยจนยากจะควบคุม
 
และยังจะคำว่าพี่ชายค้ำคออยู่อีกคำรบ ด้วยอายุที่ห่างกันถึงสิบสองปี พอพลก็ยิ่งหงุดหงิดหัวใจ เมื่อไม่สามารถทำอะไรตามที่ใจต้องการ

ยิ่งเห็นหนุ่มรอบข้าง เข้ามาเกาะแกะเธอเท่าใดก็พาลจะคลุ้มคลั่งเอาได้ง่ายๆ

แล้วเพลย์บอยนักรักจะทำอย่างไร? เพื่อจะเปลี่ยนคำว่าพี่ชาย...ให้เป็นอย่างอื่นแทน...

งานนี้ดูท่าว่า...โคแก่จะได้กินหญ้าอ่อนเสียแล้ว....อิอิ...


********* ช่อศิลาญา ********


กฎหมายารละเมิดลิขสิทธิ์
 
              

อายุความในการดำเนินคดีละเมิดลิขสิทธิ์

               

                เมื่อถูกละเมิดลิขสิทธิ์  นักเขียนจะต้องฟ้องร้องดำเนินคดีภายใน 3 ปี นับแต่วันที่รู้ว่ามีการละเมิดและรู้ตัวผู้กระทำการละเมิด  แต่ต้องไม่เกิน 10 ปี นับแต่วันที่มีการละเมิดลิขสิทธิ์ กรณีที่นักเขียนต้องแจ้งความร้องทุกข์เพื่อดำเนินคดีผู้ละเมิดลิขสิทธิ์ นักเขียนจะต้องแจ้งความร้องทุกข์ภายใน 3 เดือนนับแต่รู้ว่ามีการละเมิดและรู้ตัวผู้กระทำละเมิด

 --สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พุทธศักราช 2539 ห้ามมิให้นำไปเผยแพร่และอ้างอิงส่วนหนึ่งส่วนใดหรือทั้งหมดของข้อความในสื่อคอมพิวเตอร์แห่งนี้เพื่อการค้า โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร ผู้ละเมิดจะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุดนิยายเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นมาเพื่อความบันเทิง ทุกเหตุการณ์ในเรื่องเป็นเหตุการณ์สมมติ ตัวละคร / บุคคลที่อยู่ในเรื่องไม่มีตัวตนอยู่จริง หากเหตุการณ์ ชื่อบุคคลและชื่อสถานที่ในเรื่องไปพ้องและมีผลกระทบกับเหตุการณ์ บุคคล และสถานที่จริงใดๆ ข้าพเจ้าเจ้าของผลงานต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย
MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น