คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่5 จุดเริ่มต้นกับจุดจบน่ะมันไม่ไกลกันนักหรอก
ตอนที่5 จุดเริ่มต้นกับจุดจบน่ะมันไม่ไกลกันนักหรอก
ทันที่ที่วีดีทัศน์อำลาจบลง ทันทีที่พี่ซันเดินไป หัวใจของขุนก็สั่งให้เขาวิ่งตาม
...โอกาสสุดท้าย...หากปล่อยไปคราวนี้คงไม่มีความกล้าที่จะพูดกันอีก...
“พี่ซันครับ!” จึงได้แต่ตะโกนเรียกอีกฝ่ายในสถานที่ที่เราเคยเจอกันครั้งแรก
...ห้องโสตทัศนศึกษา...
ร่างสูงโปร่งหยุดชะงักก่อนหันมาเผชิญหน้ากับรุ่นน้องที่มาทำให้ ‘หัวใจ’ ของเขาวุ่นวาย เด็กหนุ่มที่หอบหายใจเพราะการวิ่งสุดชีวิต เพื่อที่จะตามเขาให้ทัน
“พี่ซันยกโทษให้ผมนะครับ เรากลับมาเป็นเหมือนเดิมนะครับ”
...ไม่กล้าขอไปมากกว่านี้....เพราะกลัว...กลัวว่าจะต้องผิดหวัง...
“ไม่...”
...แต่ถึงกระนั้นมันก็ยังมากไป...
เด็กหนุ่มก้มหน้าลง หมายจะซ่อนขอบตาที่ร้อนผ่าวให้พ้นจากอีกฝ่าย เจ็บ ทั้งๆ ที่ตัวเองเป็นคนเริ่มก่อน
“เป็นอะไร ก้มหน้าทำไม ฮึ” ซันที่เดินเข้ามาตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้เอ่ยถาม
“ผม...ก็...พี่...” ได้แต่อึกอัก น้อยใจ ผิดหวัง เสียใจ ควรตอบไปว่ายังไงกัน
ซันเผลอยิ้มกับท่าทีตะกุกตะกักนั้น...ยังคงเป็นคนที่เดาออกง่ายไม่เคยเปลี่ยน...
“ไม่อยากเป็นเหมือนเดิม”
...เพราะแค่พี่น้องมันไม่พอสำหรับเขาอีกต่อไป...
คนฟังเงยหน้าขึ้นมองอีกฝ่ายอย่างไม่เข้าใจ รอยยิ้มเอ็นดูที่ส่งมาทำให้เขาใจเต้นผิดจังหวะ
“คบกับพี่นะครับ”
เท่านั้น น้ำตาที่กลั้นไว้ก็ไหลออกมา
“ฮึก...”
...ไม่ใช่การคิดไปเองฝ่ายเดียวอีกต่อไป...เครียดแทบบ้า...เพราะโดนตามใจจนเคยตัว...
“ขอโทษที่ทำให้ร้องไห้นะครับ”
ฝามือที่คุ้นเคยบรรจงลูบหัวอีกฝ่ายอย่างปลอบโยน ความอบอุ่นเข้ากอบกุมหัวใจของคนทั้งสองคน ขุนปาดน้ำตาออกลวกๆ ก่อนจะมองพี่ซันอย่างจริงจัง
...เพราะพี่ชายคนนี้ทำเพื่อเขามาทุกอย่าง...คงไม่ผิดหากจะเพื่ออีกฝ่ายบ้าง...
“ครับ...คบกันนะ...”
...ผมจะไม่ทำให้พี่ผิดหวังอีก...ผมสัญญา...
.
...หลังจากวันนี้ห้อง ‘โสตฯ’ ก็จะไม่เป็นห้องของคน ‘โสด’ อีกต่อไป...
THE END
TaLK
จบแล้ว!! ไหนๆ ก็ดราม่ามาตั้งแต่แรกก็เล่นมันจนตอนสุดท้ายเนี่ยแหละ
เดือนนิดๆ กับกิจกรรมนี้ สนุกมากจริงๆ ค่ะ ได้ลุ้นคะแนน ได้แลกเปลี่ยนความวาย มีความสุขมากจริงๆ
อยากอธิบายนิดหน่อยกับชื่อเรื่อง ฮา
single แปลว่า โสด party คือ การสมาคม รวมๆแล้ว มันคือ สมาคมคนโสด ตั้งใจให้มันล้อกับ ชมรมโสตฯ น่ะค่ะ
ส่วน "โสดให้รู้ว่ารัก" นี่มันคือ จากคนโสดสองคน กลายเป็น ความสัมพันธ์ซับซ้อน จนกลับมาโสดแบบจริงๆ เลยทำให้รู้ว่ารักนะ ฮา เป็นการคิดพล๊อตจากชื่อเรื่องจริงๆค่ะ
ขอบคุณกรรมการทุกท่านที่สับกันมาให้ได้กระอักเลือด ขอบคุณทุกคนที่อ่าน และขอบคุณผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านที่อยู่กันมาจนตอนสุดท้าย สนุกมากจริงๆค่ะ โอกาสหน้ามาร่วมงานกันใหม่นะคะ
ปล. จะทำเป็นเรื่องยาวเน้อ มันดราม่าเกิน อยากเขียนฉากฟินๆใส่บ้าง แต่มันไม่ลงกับพล๊อต ฮา
ปลล.ติดตามกิจกรรมต่อไปของสมาคมให้ดี รับรองว่าเลือดสาดกระจาย (สปอร์ยกิจกรรมสมาคม)
อี้หลิง
ความคิดเห็น