ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SINGLE PARTY โสดให้รู้ว่ารัก!! (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่2 ความโกรธคือบ่อเกิดแห่งความหายนะ

    • อัปเดตล่าสุด 3 ก.ย. 56


    ตอนที่2 ความโกรธคือบ่อเกิดแห่งความหายนะ

     

              เสียงพูดคุยภายในห้องเล็กๆ ค่อยๆ เงียบหาย หลายคนเริ่มขยับตัวเข้าหากันเว้นระยะจากบรรยากาศมาคุของเด็กหนุ่มสองคนที่กำลังจ้องตากันอย่างเอาเรื่อง

                นายจะเอายังไงว่ามาขุนเสียงของซันที่เปล่งออกมานั้นฟังดูเนิบนาบแต่ก็แฝงไปด้วยความกดดัน

                หากแต่รุ่นน้องหนุ่มที่อยู่ในโหมดโกรธไร้สติกกลับไม่ยอมลงให้ แถมยังทวีความรุนแรงกว่าเดิมด้วยซ้ำ

                มึงนั่นแหละจะเอายังไง เอะอะอะไรก็ด่าๆ กูไม่ใช่เครื่องจักรนะโว้ย จะได้ทำทุกอย่างตามใจมึงได้!!

    คนทั้งห้องแทบลืมหายใจด้วยความหวาดผวา กล้าขึ้นมึงกูกับพี่ซัน น้องขุนไม่ได้ตายดีแล้วเป็นแน่แท้

                ก็ นายมันไร้ความรับผิดชอบ รับงานไปเป็นเดือนแล้วยังไม่ทำให้เสร็จ งานมันต้องใช้พรุ่งนี้แล้ว ความรับผิดชอบน่ะมีไหมเขาก็โกรธเป็นเหมือนกัน ไว้ใจให้ทำงานเพราะรู้ว่ามีความสามารถ แต่เด็กตรงหน้ากลับไม่ใสใจ

                ขุนหลุบตาลงต่ำ อดกลั้นไม่ให้ตัวเองเผลอต่อหน้าประธานชมรมโสตทัศนศึกษาเข้าให้

                ...แม้กระทั้งตอนนี้ก็ยังจะบ่นเขาไม่เลิก...

                พอกันทีเด็กหนุ่มพึมพำกับตัวเองคล้ายตัดสินใจอะไรได้ ก่อนจะเงยหน้ามองคนที่ตอนนี้เขารู้สึกรำคาญสุดหัวใจ

                ผมขอลาออกขุนประกาศกร้าวจ้องตาอีกฝ่ายอย่างท้าท้าย อยากทำให้เขาเจ็บปวดได้บ้างสักนิดก็ยังดี

    ที่พูดออกมาน่ะ คิดดีแล้วใช่ไหมซันยังคงพยายามใจเย็นพูดให้เด็กในปกครองได้สติ หากแต่ความโกรธของคนอายุน้อยกว่ายังคงบังตาไปเสียหมด

    ...โกรธที่ไม่ว่าจะตั้งใจขนาดไหน อีกฝ่ายก็ยังมองเขาเป็นเป็นเด็ก

    โกรธที่ไม่เคยรักษาน้ำใจกัน

    โกรธที่แม้แต่ยามที่ทะเลาะกัน อีกฝ่ายยังคงความเยือกเย็นไว้ได้...

    .

    .

    ผมลาออกคำที่ถูกเน้นย้ำ แม้เพียงเป็นสามคำสั้นๆ แต่กลับมีอิทธิพลมหาศาล ซันยืนนิ่งงันอยู่แบบนั้น ไม่เคยคิดมาก่อนว่าเด็กนี่จะกล้าทำกับเขาแบบนี้
     

    ...ขุนเดินจากไปแล้ว ไปพร้อมความสัมพันธ์สองปีของพวกเขาที่จบลง...

               

     

                   

    TaLK
    จบไปอีกตอน ฮา เขียนให้สั้นยากกว่าเขียนให้ยาวนะ ตอนแรกคิดว่าง่ายกว่าซะอีก ดราม่าเบาๆ กับตอนที่สอง พี่น้องสุดซึน อยากเขียนอะไรประมาณนี้น่ะคะ ยังไงก็อย่าพึ่งรำคาญน้า...ติดตามกันต่อไปเด้อ -zvonek 03.09.2556 00.45น.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×