ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SINGLE PARTY โสดให้รู้ว่ารัก!! (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ 1 โอกาสไม่ใช่อากาศ ถ้ามีจงรีบใช้ซะ!!

    • อัปเดตล่าสุด 27 ส.ค. 56


    ตอนที่ 1 โอกาสไม่ใช่อากาศ ถ้ามีจงรีบใช้ซะ!!

     

              เด็กหนุ่มยืนพิงกำแพง สายตามองผ่านผู้คนมากมายในหอประชุมไปยังจอโปรเจกเตอร์ที่อยู่หน้าสุด เสียงเพลงบรรเลงดาวน์อารมณ์เรียกน้ำตาได้จากหลายต่อหลายคน

     

    ...วีดีทัศน์อำลาของพิธีจบการศึกษาชั้นม.หกอันศักดิ์สิทธิ์...

     

                คงจะซาบซึ้งได้มากกว่านี้หากตัวเขาเองไม่ได้อยู่แค่ม.ห้า

                เพลงและภาพยังคงหมุนเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ก่อนดนตรีจะค่อยๆเฟตเบาลง หน้าจอสีดำปรากฏขึ้นตามด้วยข้อความขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วม และหวังว่าจะได้มีโอกาสร่วมงานกันอีก

    ไฟหอประชุมค่อยๆเปิดสว่าง หากแต่วีดีทัศน์ที่ควรจะจบกลับไม่จบ  ข้อความสุดท้ายของวีดีทัศน์ลอยขึ้นมาเด่นชัดในดวงตาของเด็กหนุ่มแม้ว่าจะถูกสะท้อนด้วยแสงไฟก็ตาม

     

                         ตัดต่อโดย P’ซัน (ห้องหก) และ N’ขุน(มอ.ห้า) ชมรมโสตทัศนศึกษา     

             

              ข้อความนั้นค้างอยู่ไม่นานก่อนตัวหนังสือจะวิ่งออกจากหน้าจออย่างช้าๆ แทนที่ด้วยรูปภาพรูปหนึ่ง รูปของเด็กหนุ่มสองคนยืนข้างกัน คนตัวสูงกว่าหน้าตาคมสวย แว่นใสไร้กรอบเสริมให้เขาดูเป็นผู้ใหญ่กว่าที่ควรเป็น ริมฝีปากได้รูปยกยิ้มน้อยๆแต่จริงใจ ส่วนอีกคนหน้าตาสดใสยิ้มกว้าง ดูร่างเริง ต่างจากความเป็นจริงในตอนนี้ลิบลับ เพราะเจ้าตัวกำลังอ้าปากค้างด้วยความตกตะลึง

                เสียงโห่แซวของรุ่นพี่ที่อยู่ร่วมพิธีเรียกสติของ ขุนให้กลับมา เด็กหนุ่มกวาดสายตามองหาอีกคนที่ยืนเคียงเขาในภาพ...

                พี่ซัน

         การหาคนๆนึงในคนมากมายนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย หากแต่ถ้าเราใช้หัวใจหามันก็ไม่ยากเช่นกัน


                เขาอยู่ตรงนั้น ตรงประตูทางออกฝั่งด้านหน้าของหอประชุม

                สายตาสองคู่ประสานกันอยู่ชั่วนาที ก่อนที่คนอายุมากกว่าจะหันหลังเดินผ่านประตูออกไป คล้ายเป็นสัญญาณ...

              ...หากพลาดคราวนี้ ความรักที่เขาทำพัง คงไม่มีโอกาสได้มันคืนมาอีก...

              รู้ตัวอีกทีเด็กหนุ่มก็เริ่มออกวิ่ง วิ่งไปให้เร็วที่สุดเท่าที่หัวใจจะสั่งการได้


    ...หากพ้นวิกฤตนี้ไปได้ ผมสัญญาเลยว่า ผมจะไม่ดื้อกับพี่อีกแล้ว...

     


    TaLK
    กรี้ด บอกเลย ว่าแปะแล้ว เร็วเว่อร์ จะไม่ฟังเพลงหวานๆตอนเขียนฟิกอีกแล้ว ฮา อย่าปล่อยให้ตอนแรกหลอกคุณได้ล่ะ ฮา -Zvonek

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×