ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic]When I do love เมื่อฉัน...จะรัก!

    ลำดับตอนที่ #6 : [SF] NoGengZen(?) Bloody Birthday II.สุขสันต์วันระยำ 2 *456 ver.หมวยเกี๊ยว

    • อัปเดตล่าสุด 9 ม.ค. 54





    http://writer.dek-d.com/kowling/writer/viewlongc.php?id=633261&chapter=17

    อันนี้เป็นภาคแรกนะคะ

     

    Title: Bloody Birthday II.สุขสันต์วันระยำ 2

    Pairing : NoGengZen(?)

    Genre : Two-Shot

    Author : หมวยเกี๊ยว

    A/N : คำเดียว เสื่อม --’

     

    Bloody Birthday II.

     

    แฉะ แฉะ แฉะ

     

    แฉะ แฉะ

     

    เสียงฝีเท้าย่ำในสายฝนที่สาดโปรยตั้งแต่เย็นดั่งไม่มีทีท่าว่าจะหยุด ความรู้สึกกังวลบางอย่างภายในใจเริ่มก่อตัวขึ้นท่ามกลางความหนาวเหน็บและเนื้อตัวที่เปียกปอน เสื้อนักเรียนสีขาวบางแนบเนื้อจนเห็นร่างกายภายในยิ่งทำให้ส่อการเกิดอันตรายร่างเล็กของวาโยได้แต่เพิ่มความเร็วจากฝีเท้าให้ยิ่งเพิ่มขึ้นๆพร้อมกับใจที่สั่นระรัว...

     

    จะทันไหม จะทันไหม

     

    ภายในสมองที่ภะวงกับเหตุการณ์ข้างหน้าที่กำลังจะเกิดขึ้น เพราะคำพูดใครบางคนที่ทิ้งท้ายเอาไว้...

    รอพี่ที่บ้านนะ คืนนี้พี่จะไปหาเองที่ห้อง รับรองว่าพี่จะกลับมาก่อนเที่ยงคืน...

     

    ผมไม่สามารถหลุดจากพันธนาการของพี่ได้เลยใช่ไหม ร่างกายถึงเรียกร้องพี่...อย่างนี้

     

    ร่างบางๆยกข้อมือขึ้นดูนาฬิกาเรือนสวยราคาแพง ที่หน้าปัดชี้บอกเวลาเกือบจะสองทุ่มก่อนจะสะบัดลงแล้วถอนหายใจออกเฮือกใหญ่...

    เป็นเพราะนายนั่นแท้ๆถึงทำให้เลยเถิดแบบนี้

     

    สมองนึกย้อนเวลากลับไปเมื่อตอนเย็นที่ได้พบกับชายคนหนึ่ง

    ผู้หวังดี..

     

    ตึก ตึก ตึก ตึก

     

    เสียงก้อนเนื้อจากข้างในอกซ้ายจู่ๆก็ร่ำร้องเป็นจังหวะเสียงดังเมื่อนึกถึง ใบหน้าหวานๆแบบนั้น ท่าทีที่เป็นห่วยเป็นใยเขาแบบนั้น และ...อ้อมกอดที่อบอุ่นแบบนั้น...

    อย่าบอกนะ...ว่า

     

    ฮึ่ยยย

    ศีรษะเล็กๆสะบัดไปมาไล่ความรู้สึกแปลกๆก่อนจะทบทวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกครั้ง...

    ผมจะอยู่เป็นเพื่อนคุณเอง

    อ้อมกอดที่สัมผัสได้ถึงความหวังดี ความรู้สึกที่ไม่เคยได้รับจากใครแม้แต่คนที่ร่างกายกำลังเรียกร้องจะไปหา..

     

    เสียงร่างกายที่เรียกร้อง...

    กับ

    เสียงหัวใจที่ร้องเรียก...

    เหมือนจะเป็นสิ่งที่บอกว่า...ไม่ใช่คนๆเดียวกัน...

     

    ฟุบ!!

     

    เท้าทั้งสองข้างหมดแรงเดินล้มตัวลงกลางถนนยามวิกาลที่ไร้ผู้คน...อีกนิดเดียว อีกนิดเดียวจะถึงบ้านแล้ว แต่ทำไมขามันหยุดไปดื้อๆ มือทั้งสองข้างยกขึ้นปิดใบหน้าสวยพร้อมกับปล่อยสายธารน้ำตาให้ไหลลงมา...

    ไม่จริง ฉันไม่ได้คิดอะไรกับนาย ไม่จริง....

    ตึก ตึก ตึก ตึก

     

    ยิ่งสมองค้านความรู้สึก หัวใจยิ่งเหมือนจะตอกย้ำ

    “ไม่ ม่ายยยยยย”

    เสียงกรีดร้องจากความสับสนข้างในถูกปล่อยออกมาจากริมฝีปากบาง ความคิดตีกันภายในหัว..

    “ไม่จริง ไม่ มะ...”

     

    “เฮ้ยพวกเราดูซิว่าใครน่ะอยู่ตรงนั้นหน่ะ”

    เสียงทุ้มต่ำที่คุ้นหูถูกตะโกนฝ่าสายฝนเข้าสู่โสตประสาท ร่างบางที่นั่งอยู่สะดุ้งเฮือกถึงอันตรายที่กำลังคลือบคลานเข้ามา...

    “พวกแก”

     

    เท้าทั้งสองข้างลุกขึ้นยืนโดยเร็วเตรียมที่จะวิ่งหนีเศษสวะ พลันนึกโกรธตัวเองที่ไม่รีบเข้าบ้าน...

    “จะรีบไปไหน.. น้องสาว”

    “ถอยออกไปนะ”

    เสียงเล็กๆตะโกนสู้ สายตาเริ่มกวาดหาทางหนีแต่ดูเหมือนจะยากเพราะถูกล้อมเอาไว้...ซะแล้ว

     

    “เฮ้ย เมิงคิดว่าถ้ากรูกระชากเสื้อขาวๆที่แสนจะรกตานั่นออกจะเป็นยังไงวะ ฮ่าๆๆๆ”

    “ไอ้ชั่ว อย่าเข้ามานะ”

     

    เท้าทั้งสองหมุนทุกทิศทาง เพื่อหาทางออก...

     

    ไม่มี ไม่มี

     

    บัดซบเอ๊ย

    “ถอยออกไปนะ”

    “หึหึ”

    “บอกให้ออกไปไง”

    “ฮ่าๆๆ”

     

    แคว่กกก

    เสื้อสีขาวถูกฉีกกระชากจากแรงระยำ ใบหน้าสวยซีดลงด้วยความกลัว สองเท้าที่ถอยหนีถูกรั้งเอวคอดไว้ด้วยมือที่หยาบหนา...

     

    “จะหนีไปไหน วันนี้วันเกิดไม่ใช่หรอ มีของขวัญจะให้”

     

    บรื๊นนนนน เอี๊ยดดด

     

    รถคันหรูถูกจอดเทียบข้างๆพร้อมกับประตูที่เปิดออก ใจที่สั่นระรัวจากความกลัวเริ่มชื้นขึ้น...

    มีคนมาช่วยแล้ว...

     

     

    “ขึ้นไป”

     

     

    “หะ หา”

    ผลั่ก!

    ร่างบางถูกยัดเข้าภายในรถด้านหลังพร้อมกับสวะที่แทรกตัวตามเข้ามา

    “ปล่อยฉันนะไอ้ชั่ว ไอ้สวะ ปล่อย ฉัน”

    “หึหึ ร้องไปเถอะน้องสาวไม่มีใครได้ยินหรอก”

    “ช่วยด้วยยยย ช่วยด้วยยย ฮึก ชะ ช่วย”

    ความกลัวบีบเค้นในหัวใจ สมองที่มึนทึบแทบหาทางออกไม่เจอ ภายในรถที่มีผู้ชายคุ้นตาสองคนนั่งอยู่ด้านหน้าจะเป็นใครถ้าไม่ใช่ลูกน้องของมัน น้ำตาไหลรินจากความกลัวเนื้อตัวสั่นเทาเป็นลูกนก..

     

    “ไม่ต้องกลัวเดี๋ยวพี่จะช่วยเอง ถึงสวรรค์แน่ครับน้องเก่ง”

     

    “อย่านะ ออกไป อื้อ..”

    เสียงร้องค้านถูกปิดด้วยริมฝีปากที่หยาบหนา ร่างกายส่วนบนที่ไม่มีอาภรณ์ปิดถูกรกรานจากมัจจุราช ร่างเล็กๆดิ้นเร่าๆภายในรสจูบที่น่าขยะแขยง น้ำตาไหลรินปานสายเลือด มือเล็กๆกำหมัดแน่นทุบดีผู้กระทำอยู่ไม่ขาด

     

    “ฤทธิ์เยอะนักนะ เฮ้ยมึงสองคนสนใจดูหนังสดบนรถป่ะ ฮ่าๆๆๆ”

     

    “อย่านะ ไอ้เลว ไอ้เดนนรก ปล่อยฉัน ฉันจะฟ้องพี่โตโน่”

     

    ชื่อผู้มีอำนาจถูกเอ่ยออกขู่ให้อีกฝ่ายกลัว คนตัวโตหยุดนิ่ง มือหนาบีบคางมนอย่างแรง..

    “โอ๊ย”

     

    “คิดว่ากลัวมันนักหรือไง ฟ้องสิ ไหนๆก็จะฟ้องและเอาเรื่องนี้ไปฟ้องด้วยแล้วกัน หึๆๆๆ”

    จบคำพูดร่างกายยิ่งถูกรุกรานหนักจากร่างหนาที่ทาบตัวลงมาเบียดเสียดแนบชิด เสียงกรีดร้องที่ขอความช่วยเหลือไม่ได้สิ่งใดตอบกลับ มีเพียงเสียงหัวเราะจากพวกมันที่ย่ำยี กับการกระทำที่ป่าเถื่อน รุนแรง

     

    “อย่า อย่านะ”

     

    อาภรณ์ชิ้นสุดท้ายถูกถอดออกเหลือเพียงร่างกายที่เปลือเปล่าปะทะกับแอร์ที่เย็นฉ่ำภายในรถ มือทั้งสองปัดป่ายปกปิดส่วนที่น่าอับอายกลับโดนขึงไว้ด้วยมือหนาเพียงข้างเดียวของร่างกายที่กำยำ ส่วนที่อ่อนไหวถูกสัมผัสกระตุ้นอารมณ์จากคนบนร่าง

    “อ๊ะ อย่า ออกไป อย่า”

    เสียงเรียกค้านปริ่มจะขาดใจถูกปล่อยออกมา พอที หยุดทำร้ายเขา...สักที

     

    “อย่าทำหรืออย่าช้าครับน้องเก่ง ฮ่าๆๆ”

    ขาเรียวเล็กถูกจับแยกพร้อมกับบางสิ่งที่ถูดสอดใส่เข้าไป...

    “โอ๊ยยยยยยยยยยย ขอร้อง พอแล้ว เจ็บ จะ เจ็บ พะ พอ”

    “ฮ่าๆๆๆๆๆ”

    คำร้องขอถูกกลบด้วยเสียงหัวเราะจากพวกสวะ ส่วนที่ถูกรุกรานเจ็บจนจะขาดเป็นชิ้นๆหยาดน้ำตาไหลรินราวกับสายเลือด ภาพอับปรีย์ถูกส่งเข้าโสตประสาทบาดลึกลงสุดขั้วหัวใจ ร่างกายคนที่เหมือนเป็นเพียงของเล่นถูกกระทำอย่างไม่เหลือดี...

     

    “อย่าเพิ่งหมดแรงนะครับน้องเก่ง เพื่อนพี่ยังมีอีกตั้งหกเจ็ดคน ฮ่าๆๆ”

    “ขะ ขอ อย่า ทำ ก ะ เก่ ง”

     

    เอี๊ยดดดด

    รถถูกเหยียบเบรกเมื่อมาหยุดอยู่หน้าบ้านใหญ่หลังหนึ่ง ประตูรถด้านหน้าทั้งสองถูกเปิดออกพร้อมร่างทั้งสองที่ก้าวลง...

    “ถึงแล้วครับ สวรรค์ที่แท้จริงของเรา”

     

    “อย่านะ ไม่เอา ไม่ ไม่”

     

    ร่างเล็กถูกลากออกจากรถ ขาทั้งสองข้างทรุดลงพื้นพร้อมกับมือที่ยกขึ้นไหว้ร้องขอชีวิต...

     

    “ขอร้อง เก่งขอ อย่าทำเก่งเลยนะพี่ นะ นะ”

     

    น้ำตาที่ไม่เหือดแห้งไหลลงมาเป็นทางยาวอาบแก้มเนียนสวย ดวงตาช้ำแดงก่ำ ผิวเนียนขาวที่มีรอยแดงไปทั้งตัวมองกี่ครั้งก็ยิ่งยั่วยวน...

    “เก่งขอ พี่จัดให้ ฮ่าๆๆ”

    ร่างบางถูกช้อนตัวขึ้นเข้าสู่ภายในบ้านก่อนจะถูกโยนลงบนเตียงใหญ่สีขาวสะอาด...

     

     

    “เฮ้ย กูเปิดแล้วปิดให้กูด้วย ฮ่าๆๆๆๆ”

     

     

    เสียงตัดสินถูกเอ่ยออกก่อนที่เดนมนุษย์ที่เหลือจะตรงเข้าใส่ร่างเปลือยที่อยู่บนเตียง...

     

    “อย่า ขอร้อง ปละ ปล่อย ฮึก อยะ อย่าาาาาาาาาาาาาาาา”

     

    ลมหายใจแทบจะหยุดลง เสียงกรีดร้องไม่ได้ช่วยให้การกระทำที่เลวทรามหยุดลงสักนิด ร่างกายยังคงถูกทรมาณต่อไป...อย่างไม่มีทางหลีกหนี ร่างกายที่ต้องรับอารมณ์ใคร่ของเดรัจฉานอย่างพวกมันแทบจะหยุดลมหายใจ นาทีนี้คงไม่มีใครช่วยเขาได้...อีกแล้ว...

     

    เซน...ช่วยเก่ง...ที...

     

    ร่างกายที่ถูกทรมาณจนแทบจะแตกเป็นเสี่ยงๆบอบช้ำเกินจะเยียวยานอนนิ่งอยู่บนเตียงด้วยสภาพที่หมดสติ เนื้อตัวผิวสีที่เคยขาวเนียนละเอียดปรากฎรอยฟกช้ำแดงเขียวไปทั่วตัว สภาพตอนนี้ไม่ต่างกับ...คนที่ตายทั้งเป็น...

     

    ซ่า!!~~

     

    น้ำเย็นถูกสาดเข้าใบหน้าสวย ดวงตากระตุกรีเฟล็กซ์ต่อสัมผัสน้ำเย็นๆก่อนจะปรือขึ้นช้าๆอย่างเหนื่อยอ่อน...

    “ถึงเวลาที่จะต้องกลับไปฟ้องไอ้โตโน่มันแล้วครับน้องเก่ง หึหึ”

    ฟึ่บ!

    เสื้อผ้าที่ขาดลุ่ยถูกโยนเข้าใส่ใบหน้าสวย แล้วเดินจากไปพร้อมกับเสียงหัวเราะ...

     

    พอใจแล้วใช่ไหม...ฮึก!

     

    ขาเรียวสวยก้าวลงจากเตียง เมื่อสัมผัสถูกพื้นเย็นๆความเจ็บปวดจากร่างกายก็แผ่ซ่านเข้าสู่ความรู้สึกทรมาณ ริมฝีปากเม้มแน่นระบายความเจ็บ เมื่อแต่งตัวเสร็จ สติที่มีก็รีบพาตัวเองเคลื่อนกายออกจากบ้านหลังนั้นอย่างรวดเร็ว...

     

    02.00 น.

    ดวงตาช้อนขึ้นมองประตูรั้วบ้านหลังใหม่ที่เพิ่งจะย้ายเข้ามาอยู่ได้ไม่นานพาลเอาน้ำใสๆจากดวงตาไหลลงมาอีกครั้ง ปลายเท้าคู่สวยก้าวเข้าไปอย่างขมขื่น ความมืดในยามวิกาลไม่ปรากฎแสงใดๆภายในบ้านที่มืดสนิทบ่งบอกให้รู้ว่าสมาชิกทั้งหมดคงเข้านอนกันหมดแล้ว

    วันเกิดปีนี้....หึ

    ความรู้สึกได้แต่สมเพชตัวเองเบาๆก่อนจะก้าวขึ้นบันไดไปยังห้องของตัวเองอย่างเงียบๆ...

     

     

     

    “อื้อ พอ อย่า”

    “ร้องอีกสิ อ่า ร้องออกมา”

     

     

    เสียงประหลาด(?)ถูกส่งออกมาจากภายในห้องๆหนึ่ง ความสงสัยพาร่างบางมาหยุดยืนอยู่หน้าประตูห้องบานใหญ่...

     

     

    “นายไม่ได้เป็นแบบที่ใครๆคิดใช่ไหม อ่า อื้มม”

    “อ๊ะ มะ ไม่ อื้ออ”

     

    มือเรียวเล็กเอื้อมหมุนลูกบิดประตูอย่างเบามือที่สุด

    แกร๊ก

    ไม่ได้ล็อค

     

    ประตูบานใหญ่ถูกผลักข้าไปช้าๆ......

     

    “พูดสิว่าต้องการฉัน  พูดมัน อึก ออกมา”

    “มะ ไม่ อื้ออ พอ อ๊ะ อื้มมม พอละ  อื้อ”

     

    น้ำเสียงที่คุ้นหูยิ่งทำให้ความอยากรู้พาเอาเท้าทั้งสองก้าวเข้าไปใกล้เรื่อยๆ...

     

     

    “ร้องขอฉันสิ อ่า ร้อง อ อก  อืม มา”

    “อะ อย่า อื้ม”

     

     

    ตึก ตึก ตึก ตึก

    เสียงหัวใจร่างบางเต้นอย่างระรัว แอร์เย็นๆภายในห้องทำเอาขนลุก ความอยากรู้ยิ่งทำให้เขาเดินเข้าไป...

     

     

    ใกล้ขึ้น...

     

     

     

    ใกล้ขึ้น..

     

    .....

     

     

     

     

    ...

     

     

    “ยะ ยอมแล้ว ตะ โตโน่ อ๊ะ อื้มมมม”

     

     

     

     

     

     

    ภาพประจักษ์แก่สายตาทำเอาร่างบางแทบจะหยุดหายใจ....

     

    นี่ใช่ไหม...ของขวัญ....วันเกิด...

     

    ก่อนจะวิ่งหนีคำพูดสุดท้ายที่ได้ยิน...

     

    มือเล็กยกขึ้นปิดปากกันเสียงสะอื้น ขาทั้งสองวิ่งตามความรู้สึกพาร่างกายออกมาจากห้องนั้นอย่างรวดเร็วพาตัวเองเข้ามาในที่ที่ควรอยู่ มือบางกระชากประตูเปิดออกและปิดเสียงดัง..

    ปัง!!!

    น้ำตาไหลไม่ขาดสาย พรั่งพรูราวกับเขื่อนแตกสมองประมวณเหตุกาณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นภายในวันนี้ที่มีทั้งดี?และร้าย...

     

     

    พวกมึงทำอะไรน้องกูวะ

    เสียงสวรรค์ที่คอยช่วยเขาทุกครั้ง...

     

    ไม่เป็นไรแล้วใช่ไหม

    น้ำเสียงที่แสดงความห่วงใยที่เขาไม่ได้...คิดไปเอง

     

    รอพี่ที่บ้านนะ คืนนี้พี่จะไปหาเองที่ห้อง รับรองว่าจะกลับมาก่อนเที่ยงคืน แล้วจัดของขวัญวันเกิดชุดใหญ่ให้เก่ง โอเคมั๊ยครับ?

    คำสัญญาที่กล่าวทิ้งไว้...กับของขวัญชิ้นใหญ่ที่ได้รับ...

     

     ต้องให้ได้อย่างนี้สิ กระต่ายน้อยของพี่

    เขาคนเดียวผู้เป็น...เจ้าของร่างกาย...

    .

    .

    .

    .

    .

     

    ผมบอกให้เงียบไง เดี๋ยวไอ่พวกนั้นก็มายำตีนซะหรอก

    น้ำเสียงที่แสดงความเป็นห่วงเป็นใยอย่างสัมผัสได้...

     

    หวังอะไรหรอ? ผมหวังดีไง

    ผู้หวังดีที่ไม่คิดว่าจะได้เจอ...ในชีวิตจริง

     

    คุณว่ามั๊ย? ไม่แน่นะสายฝนอาจช่วยชะล้างอะไรในใจได้เวลาที่คุณน้ำตาไหลก็ไม่มีใครเห็นน้ำตา...เวลาที่อยากตะโกนอะไรออกมาก็ทำได้มันจะดีมั๊ยถ้าเราจะ...ไปเล่นน้ำฝนกัน

    หึ คงดีสินะถ้าได้น้ำมาช่วยชะล้างความเจ็บปวด...

     

    ร่างกายที่แทบจะหมดแรงได้ทุกเวลาก้าวเข้าไปให้น้องน้ำกว้างก่อนจะนั่งลงในอ่าวจากุชชี่ใบใหญและเปิดน้ำจากฝักบัวสูงใส่ร่างกายตัวเอง

    ซ่า!!~~

    ฮึก ฮะ ฮึก ...

    แขนเล็กๆโอบกอดตัวเองจากความหนาวเหน็บในสายธารน้ำที่เย็นฉ่ำ สติบางส่วนเริ่มเลือนลาง พร้อมกับคราบน้ำตาที่ถูกชะล้าง...

     

    ผมจะอยู่เป็นเพื่อนคุณเอง

    คำพูดพร้อมกับอ้อมกอดที่แสนอบอุ่นที่ไม่เคยได้จากที่ไหนทำเอาใจลอยไปกับสัมผัสนั้น และหัวใจที่ลอยไปให้เขา...

     

     

    อีกทั้งเหตุการณ์ที่อยากจะลืมเมื่อไม่นาน ศักดิ์ศรีที่ถูกย่ำยี...ความอับอายที่ถูกกระทำ...

     

     

    ยังไม่เท่ากับหัวใจที่บอบบางถูกเหยียบอย่างแหลกละเอียด...เพราะสิ่งที่ได้รับรู้เมื่อครู่...

     

     

    มือเรียวเอื้อมหยิบบางอย่างที่อยู่ไม่ไกลจากอ่างที่น้ำเริ่มจะเต็ม สายตาคมจ้องมองมันอย่างพิจารณาถึงอานุภาคของสิ่งนั้น....

     

    ...

    ..

     

    .

    ฟึ่บ

    .

    ..

    ...

    ก่อนจะตวัดลงบนข้อมือขาวเนียน....

     

     

     

     

    ของเหลวสีแดงไหลออกเป็นทาง ใบหน้าขาวซีดเซียวแสะยิ้มออกมาน้อยๆ ดวงตาคู่สวยปิดลงตามธรรมชาติ พร้อมกับลมหายใจที่หายไป...และเสียงสุดท้ายที่ยังก้องอยู่ในหัว...

     

    ในที่สุดนายก็แพ้ฉัน...เซน

     

    สุขสันต์วันระยำ....

     

     

     

     

    เมื่อฉันบอกว่ารัก....นั้นคือหมดหัวใจและหวังฝากชีวิต...กับเธอนั้นไปจนตาย

    แต่ฉันถูกทำร้าย ด้วยมือ คนที่ฉันเชื่อใจ

    คนที่ไว้ใจ...สุดท้าย...ร้ายที่สุด

     

    -THE END-

     

    -----------------------------------------------------------------------





    สวัสดีงามๆรีดเดอร์ที่รัก อันนี้เป็นภาคต่อจากน้อง
    KuNgWoN นะคะ รู้สึกว่าSF ทุกเรื่องของไรเตอร์เคะตายหมด ฮ่าๆๆ

    ไม่รู้ว่าจะมีใครงงหรือเปล่า เสียงสุดท้ายนั้นคือเสียงของเฮียโน่เองนะคะ คำพูดสุดท้ายก่อนที่พี่เก่งจะวิ่งออกมา

    ไม่รู้ว่าจะถูกใจกันไหม ตั้งใจแต่งมากๆๆ ช่วยคอมเม้นให้กำลังใจหน่อยนะคะสำหรับSFเรื่องนี้ ถ้าชอบแนวนี้ อาจจะมีอีก ฮ่าๆๆๆ

    ยังไงก็ขอบคุณทุกๆคอมเม้นทุกๆกำลังใจเหมือนเดืมนะคะ ^^

    เนื้อเรื่องอาจจะทำลายจิต ดราม่ากระชากไต ทรมานสายตาในการอ่าน ฮ่าๆๆๆ

    ขอให้สนุกนะคะ บ๊ายบายยย

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×