ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic]When I do love เมื่อฉัน...จะรัก!

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter 4 เร่าร้อน

    • อัปเดตล่าสุด 28 ธ.ค. 53


    ออด ออด

    เสียงกดกริ่งหน้าประตูบานใหญ่ทำให้คนที่อยู่ภายในห้องต้องเดินมาเปิดออก เวลาเช้าขนาดนี้ใครจะรีบตื่นมาหาเขากันนะ

    ผลั่ก

    ประตูบานใหญ่ถูกเปิดออกด้วยงร่างสูงพร้อมกับคำทักทายของผู้มาเยือน

     

    “สวัสดีตอนเช้าครับ...พี่รุจ”

     

    ร่าสูงยิ้มรับก่อนจะเดินนำเข้ามาภายในห้องกว้างของคอนโดหรูใจกลางกรุงเทพ

     

    “ริทมาหาพี่แต่เช้ามีอะไรอีกหล่ะ”

     

    ผู้เป็นพี่ถามด้วยท่าทีรู้ทัน  เพราะถ้าไม่ใช่เรื่องด่วนไม่มีทางมาหาเขาถึงที่แน่ๆ

     

    “พี่รุจสนิทกับเซนใช่ไหม”

     

    ร่างเล็กถามด้วยสีหน้าที่จริงจัง เพื่อคาดคั้นคำตอบจากคนตรงหน้า

     

     “ก็...อืม เคยเป็นน้องรหัสพี่”

     

    “พี่ชอบใช่มั๊ย”

     

    น้ำเสียงที่มีเลศนัยถามออกไปอย่างรู้ทัน พี่ชายคนนี้ดูปร๊าดเดียวก็ดูออกว่าคิดอะไรกับคนๆนั้นอย่างแน่นอน

     

    “ถ้าชอบ แล้วจะทำไม เซนมันมองพี่เป็นพี่ชายแค่นั้นแหละ เมื่อวานมันยังยอมไปเป็นของเดิมพันอยู่เลย พี่ว่าไอ้เก่งไรนั่นเซนมันคงไม่ได้ชอบจริงๆหรอก”

     

    “พี่รู้ได้ไง ก็เมื่อคืน..”

     

    “เมื่อคืนไอ้โน่ชนะ คนที่ได้เซนไปก็มัน ได้กันแล้วมั้งป่านนั้น พูดแล้วแค้นมันชิบ”

     

    ศุภรุจพูดด้วยอารมณ์ที่เกือบจะเดือด โดยที่ไม่ได้สังเกตร่างเล็กที่กำลังคิดอะไรบางอย่าง

     

    ควบสองเลยหรอ หึ จำไว้อะไรที่มันเป็นของนาย มันต้องเป็นของฉัน!!!

     

    “ริทอยากรู้จักคนที่ชื่อโตโน่”

     

    “คิดจะทำอะไรอีกหล่ะ หึ”

     

    ทั้งสองมองหน้ากันอย่างรู้นิสัย ร่างเล็กกระตุกยิ้มที่มุมปากเล็กน้อยเพื่อออกอาการสะใจ

     

    “คืนนี้ ผับเดิม ไปกับพี่สิเดี๋ยวจะบอกว่าคนไหน แต่...”

     

    “อะไร”

     

    “ข้อแลกเปลี่ยนหล่ะ คิดว่าจะได้ฟรีๆหรือไงฮะ”

     

     

     

    ร่างเล็กเขยิบเข้าไปใกล้ศุภรุจมากขึ้น...มากขึ้น มือเล็กๆเริ่มไล้ไปตามคางมนของร่างสูง

     

     

     

    “อยากได้เซนไม่ใช่หรอ...ริทจัดให้”

     

    ทั้งสองยิ้มให้กันอย่างชั่วร้ายก่อนที่ร่างเล็กจะออกจากห้องไป...

     

    “คืนนี้เจอกันพี่รุจ”

    .

    .

    .

    .

    .

    แสงแดดยามสายๆสาดส่องแยงตาสองร่างที่นอนกกกอดกันกลมอยู่บนเตียงหนานุ่ม ร่างสูงเริ่มขยับตัวเล็กน้อย มือหนาๆเอื้อมขึ้นมาขยี้ตาเพื่อปรับสภาพรับกับแสงอาทิตย์ที่ส่องเข้ามาพร้อมกับปรือตาขึ้นช้าๆ...

     

     

    ร่างบางที่นอนอยู่ภายในอ้อมแขนแกร่งที่หลับพริ้มเมื่อวาโยเห็นก็อดที่จะยิ้มไม่ได้กับร่องรอยต่างๆที่มีทั้งบนตัวเขา และตัวร้ายตัวนี้ ก่อนที่จะก้มลงจุมพิตเข้าที่ริมฝีปากเรียวอีกครั้งเพื่อเป็นการปลุกตื่นจากนิทรา...

     

     

    ลิ้นร้อนๆในตอนเช้าแทรกตัวเข้าไปทักทายคนที่ยังหลับไหลให้ตื่น ร่างบางที่เริ่มรู้สึกตัวจากการถูกปลุกอย่างวาวหวิวให้การตอบรับอย่างเร่าร้อน มือนุ่มๆเริ่มไล้ขึ้นไปที่ท่อนแขนใหญ่ก่อนจะขยุ้มเรือนผมไว้ในอาณัติ...

     

     

    “อื้มมม อืออ”

     

     

     

    เสียงเล็กๆครางอยู่ภายในลำคอพร้อมกับดวงตาเรียวๆที่เปิดขึ้น...

     

    ร่างบางถอนจูบออกมาเพื่อจะเอ่ยอะไรบางอย่าง...

     

     

    “วิธีการปลุกของพี่เก่งนี่...

     

     

     

     

     

    ได้ใจเซนชะมัด”

     

     

     

    พูดจบร่างบางก็ชิงเดินเข้าห้องน้ำก่อน เพราะไม่แน่ถ้าหากยังนอนอยู่ตรงนั้นต่อไปอาจได้เริ่มกิจกรรมบางอย่างต่อก็เป็นได้...

     

     

    ปฏิภานยืนสำรวจร่างกายตัวเองอยู่หน้ากระจกบานใหญ่ที่ทั้งตัวมีแต่รอยสีกุหลาบเต็มไปหมด ใบหน้าที่เปื้อนไปด้วยยิ้มแห่งความพอใจได้แต่ระบายยิ้มออกมาน้อยๆก่อนที่จะชำระร่างกายให้กับตัวเอง...

     

     

    เสียงสายน้ำที่แทรกตัวออกจากฝักบัวอย่างแรงทำให้ไม่รู้เลยว่ามีบางอย่างกำลังคลืบคลานเข้ามาใกล้ๆ....

     

     

    กว่าจะรู้ทันร่างบางๆก็ถูกสวมกอดจากด้านหลังซะแล้ว...

     

    อ๊ะ

     

     

    “พะ พี่เก่ง เข้ามาได้ไงเซนล็อคประตูแล้วนะ”

     

    ร่างบางเอ่ยร้องอยย่างตกใจ อยู่ในสภาพนี้ได้เกิดอะไรขึ้นแน่ๆ...

     

     

    “เซนรู้จักคำว่า....

     

     

    เจ้าของบ้านมั๊ยครับ”

     

     

     

    มือหนายกขึ้นโชว์พวงกุญแจให้ดูก่อนที่จะหัวเราะออกมานิดๆ....

     

    “พี่ก็แค่อยากเข้ามาถู...หลังให้”

     

    น้ำเสียงมีเลศนัยแอบแฝงทำเอาคนที่ยืนหลังหลังให้ขนลุกซู่...

     

    มือหนาเอื้อมหยิบครีมอาบน้ำราคาแพงก่อนที่จะเทลงบนมือแล้วเริ่มชโลมไปทั่วร่างที่ยืนหันหลังอยู่ข้างหน้า...

     

     

     

    ไล้ไปตามหัวไหล่...เรื่อยๆ

     

     

     

    เอื้อมมายังแผ่นอกเล็กๆด้านหน้า....

     

     

     

    โดยไม่คิดที่จะลืมหยอกล้อกับสิ่งเร้าอารมณ์สีหวานทั้งสองจุด...

     

     

     

    “อื้อออ พะ พี่เก่ง”

     

     

    ร่างบางที่ถูกปรนเปรอครางออกด้วยน้ำเสียงอันเซ็กซี่...

     

    ริมฝีปากเรียวก้มลงซุกไซร้ซอกคอขาวจากด้านหลัง...ฝากรอยรักต่างๆไว้อีกครั้ง...

     

    มือหนาเริ่มไล้ลงมาถึงส่วนล่าง...

     

    ก่อนจะกอบกุมส่วนที่อ่อนไหวไว้ในครอบครอง...

     

     

    “อ๊า พี่เก่ง อยะ อย่า...า..”

     

     

    เสียงเล็กร้องกระเส่าเมื่อถูกรุกรานจากอีกคน...

     

     

    จังหวะรักถูกเร่งต่อเนื่องด้วยมือที่หนานุ่ม คนที่ถูกปรนเปรอทำได้เพียงแต่จิกรอยล็บไว้ที่แขนแกร่งเพื่อระบายอารมณ์...

     

     

    “อื้อ อ๊ะ อ๊า....พะ พอ กะ ก่อน อืมมม”

     

     

    เมื่อรับรู้ว่าคนรักใกล้จะถึงจุดความเร็วยิ่งถูกระตุ้นให้แรงเข้าไปอีก...อย่างต่อเนื่อง

     

     

    “อะ อืม อ๊าาาาาาา”

     

     

    ร่างบางร้องสุดเสียงเมื่อเสร็จกิจกรรม ก่อนจะถูกล้างความสะอาดด้วยร่างสูงและช้อนตัวออกมาวางไว้ที่เตียงนุ่มดังเดิม...

     

    “ครั้งนี้ถือว่าพี่ใจดีอาบน้ำให้เซน ขอบคุณที่เมื่อคืนทำให้พี่มีความสุข...นะครับ”

     

    พูดจบร่างสูงก็คว้าผ้าเช็ดตัวผืนใหญ่เดินเข้าห้องน้ำไปอีกรอบเพื่อชำระร่างกายตัวเอง...

     

    เซนลุกขึ้นนั่งบนที่นอนพร้อมกับหยิบอะไรบางอย่างออกมาจากกระเป๋ากางเกงที่ถูกถอดกองอยู่กับพื้น..

     

    “ยาพี่รุจมันดีชะมัด...ไม่ต้องลงมือทำเองแถมยังมีคนมามอบความสุขให้อีกต่างหาก หึหึ”

     

     

    -----------------------------------------------------------------------------------


    เวลาเริ่มจะผ่านพ้นวันอีกครั้ง ยามวิกาลที่ผู้คนปกติเริ่มจะหลับไหล แต่คนที่ไม่ปกติอย่างเขากลับมายืนอยู่ในสถานที่อโครจรเพื่อรอใครบางคนแบบนี้...

     

    “พี่รุจ ทางนี้”

     

    น้ำเสียงเล็กดึงสติพี่ชายที่กำลังเดินเข้ามาแล้วสอดส่องหาร่างเล็กๆของเขาที่นัดกันไว้ ร่างสูงเดินยิ้มหวานเข้ามาก่อนจะนั่งลงบนเก้าอี้ตัวสวยที่ตรงข้ามกัน...

     

    “สั่งอะไรหรือยัง”

     

    “ไม่อ่ะ ริทยังไม่หิว รอเจอนายโตโน่อะไรนั่นดีกว่า”

     

    “เดี๋ยวมันก็มา”

     

    “ว่าแต่พี่รุจไม่ลงรอยกับนายนั่นไม่ใช่หรอ แล้วจะแนะนำให้ริทรู้จักเค้ายังไง”

     

    ร่างเล็กถามด้วยความสงสัย ใช่สิก็พี่ชายเขาไม่ถูกกับนายคนนั้น แนะนำไปไม่โดนหมัดสวนกลับมาหรอกหรอฟะ

     

    “กลัวอะไร คนอย่างริทใครเห็นใครจะกล้าทำร้ายลง มีแต่จับกดหล่ะไม่ว่า ฮ่าๆๆ”

     

    ร่างสูงหัวเราะชอบใจคำพูดของตัวเอง แต่คนตรงข้ามที่ได้ฟังกลับออกอาการ...

     

     

     

    เฉยๆ...

     

     

     

    ชินซะแล้วแหละกับคำๆนี้ ไม่ว่าจะใครที่ได้อยู่ใกล้คนอย่างเขา น้อยนักที่จะห้ามใจไม่ให้กดได้...แม้แต่วาโย...ก็ตาม...

     

    “อ๊ะ ริท นั่นไง”

     

    ตวงตาคู่สวยเบิกโพรงเมื่อเห็นคู่อริที่ดินเข้ามาในร้านพร้อมกับสาวสวยที่โอบอยู่เคียงกาย...

     

    ร่างเล็กหันตามไปยังนิ้วเรียวที่ชี้บอกทาง เมื่อสายตาหวานสอดส่องชัดๆก็กระตุกยิ้มพร้อมกับขอตัวออกจากพี่ชาย...

     

    “พี่รุจไม่ต้องไปหรอก...เดี๋ยวริทจัดการเอง”

     

    พูดจบร่างเล็กๆก็ลุกพรวดออกจากตรงนั้นโดยไม่เห็นสายตาที่มีเลศนัยของคนที่ตัวเองเรียกว่าพี่ชาย...

     

     

     

    ผงสีขาวๆถูกหยิบออกจากกระเป๋าสตางค์ก่อนที่จะถูกเทลงในแก้วน้ำสีสวย...

     

     

     

     

     

    ถึงแม้ว่าฉันจะชอบเซน...แต่คนที่ต้องการกดมันก็คือนายนั่นแหละ...ริท!!!

     

     

     

    ร่างเล็กๆเบียดเสียดผู้คนอีกครั้งเพื่อมาหาเป้าหมาย เมื่อขาเรียวเล็กเริ่มเคลื่อนตัวเข้ามาใกล้ทุกทีๆเมื่อระยะประชิดถึงตัวก็เริ่มแผนการบางอย่างที่มีให้เห็นได้ตามนิยายน้ำเน่าทั่วไป...

     

     

    อ๊ะ

     

     

    ร่างเล็กๆเซถลาเข้าที่แผ่นอกกว้างของร่างสูงอย่างตั้งใจ แขนแกร่งที่ถูกคล้องมาด้วยสาวสวยถูกสะบัดออกตามสัญชาติญานก่อนจะรับร่างเล็กๆที่กำลังจะล้มไว้ในอ้อมกอด...

     

    “เป็นอะไรหรือเปล่าครับคุณ...”

     

    เมื่อร่างเล็กเงยหน้าขึ้นมาสบตาทำเอาใบหน้าคมสยบนิ่ง...

     

    น่ากดชะมัด

     

    ใบหน้าหวานระบายยิ้มน้อยๆแบบอินโนเซนต์ โดยแฝงความยั่วยวนไว้ภายใน...

     

    “ผมชื่อริท”

    น้ำเสียงหวานถูกเอ่ยตอบถ้อยคำที่ขาดหายไป...

     

    แขนเล็กๆเอื้อมขึ้นคล้อคอร่างสูงอย่างถือวิสาสะโดยไม่สนใจหญิงสาวที่ยืนอยู่ข้างๆ...

     

    “ยินดีที่ได้รู้จักครับ...ผม...โตโน่”

     

    ร่างสูงยิ้มให้อย่างมีเลศนัยก่อนจะจ้องเข้าไปภายในดวงตาคู่สวยที่อยู่ต่ำกว่า..

     

    พร้อมกับคำที่ร่างเล็กตอบกลับมาอย่างคาดไม่ถึง...

     

    “ยินดีที่จะไปกับผม...คืนนี้...มั๊ยครับ??”




    -------------------------------------------------------------------------------------------------






    โอ้ รอลุ้นว่าแผนการของพี่ริท พี่ริทจะไปกับเฮียหรือจะกลับไปที่โต๊ะหาพี่รุจ ว๊าวๆๆ เข้มข้นๆๆ

    แต่ก็อะนะไปทางไหนก็ไม่น่าจะรอด ทางนั้นเล่นใส่ยาลงในเครื่องดื่มสีสวย หุหุ เอาหล่ะเรามารอลุ้นกันว่าตัวเล็กจะตกเป็นของใครต่อไป...

    ขอบคุณทุกๆคอมเม้นทุกๆกำลังใจนะคะ ขอบคุณจริงๆ

    แล้วสุดท้ายก็มีข่าวจะมาบอกรีดเดอร์ที่น่ารักทุกคน.....

    มะเหมี่ยวจะไม่อยู่เจ็ดวัน เป็นเทศกาลแห่งปีใหม่ก็ขอตัวไปทำธุระหน่อยนะคะ เจอกันอีกทีปีหน้าเน้อ

    แต่สัญญาว่าจะไม่ทิ้งฟิคเรื่องนี้ไปอย่างแน่นอน กลับาแล้วอยากเห็นคำวิจารณ์จัง ถึงแม้จะแต่งไปได้แค่สี่ตอน แต่อยากจะรู้ว่าควรปรับปรุงแก้ไขตรงไหนมั๊ย สนุกน้อยกว่าWhen I do bed…หรือเปล่า หรือภาษาที่เขียนเข้าใจยากไหม หรือว่าง่ายเกินไป รบกวนรีดเดอร์ผู้น่ารักวิจารณ์ให้หน้าฟิคทีนะคะ จะขอบคุณเป็นอย่างสูง แล้วChapterเรามาลุ้นกันว่าจะมันส์ขนาดไหน...

    ขอให้ปีใหม่นี้รีดเดอร์ทุกคนมีแต่สิ่งดีๆในชีวิตนะคะ อวยพรล่วงหน้ากันเลยทีเดียว แหะๆ  ขอให้สมปราถนากันทุกๆเรื่องมีแต่ความสุขความเจริญนะคะ...สาธุ^^

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×