ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic]When I do love เมื่อฉัน...จะรัก!

    ลำดับตอนที่ #14 : Chapter 12 รัก

    • อัปเดตล่าสุด 14 มี.ค. 54




    “จะรีบไปไหนครับน้องเซน”

    “พี่รุจ!!

    ขาที่กำลังจะก้าวไปข้างหน้ากลับต้องชะงักเมื่อเจอร่างที่คุ้นตาเข้ามาหวางไว้ สายตาที่โลมเลียไร้มรรยาทถูกส่งออกมาจากร่างสูง ทำเอาเซนต้องเบนหน้าหนี

    “พี่รุจ เซนขอตัว”

    “รู้สึกว่าแฟนเซนจะมาใช้บริการที่นี่บ่อยนะ ไม่รู้ว่าติดใจอะไร หึหึ เซนไม่รู้หรอ”

    “พี่รุจ!! อย่าทำให้เซนหมดความอดทนนะ”

    ทำไม ทำไมเขาจะไม่รู้ว่าวาโยแทบจะเป็นลูกค้าประจำของที่นี่ แต่จะห้ามยังไงในเมื่อตัวเองที่เป็นฝ่ายปิดหูปิดตา...เพราะรัก

    “หรือว่าจะเอายาอีก หืม?”

    มือหนาชูซองยาลักษณะเดิมๆขึ้น ริมฝีปากเรียวหยักยิ้มอย่างมีเลศนัย มือเล็กๆเอื้อมหยิบแต่ถูกชักกลับด้วยร่างสูง

    “ให้ง่ายๆมันก็ง่ายไปนะครับน้องเซน”

    “เท่าไหร่”

    ใบหน้ากวนอารมณ์จากศุภรุจยิ่งทำให้เขาอารมณ์เสีย ในเมื่อคนยิ่งรีบๆจะอะไรกันนักกันหนา

    “ครั้งนี้ไม่ต้องจ่างด้วยตัง...แต่จ่ายด้วยตัว...ได้ไหมน้องเซน”

    จบคำพูดริมฝีปากหวานๆก็ถูกฉวยโอกาสขโมยจูบจากริมฝีปากเรียวนั่นไปซะแล้ว

    “พี่รุจ!

    “ครั้งนี้มัดจำก่อนละกัน หึหึ”

    ซองยาถูกสอดเข้าไปในกางเกงของเซนด้วยมือหนาของศุภรุจ ก่อนเขาจะเบี่ยงตัวหลบให้ร่างบางได้ก้าวออกไป

    ขาเรียวเล็กกระแทกกระทั้นออกจากตรงนั้นโดยเร็วและพยายามสอดส่องหาคนรักต่อไปเมื่อไม่เห็นว่าอยู่ที่เดิมซะแล้ว

    ไปไหนอีกแล้วเนี่ย??

    เมื่อหาไม่เจอเขาก็เริ่มจะถอดใจ...คงรั้งไว้ไม่ได้จริงๆ

    เซนคงต้องปล่อยพี่เก่ง...ไปมีความสุขใช่ไหม??

    ร่างบางที่หมดกำลังใจพาตัวเองออกมาจากผับนั่นแท็กซี่หลายคันถูกโบกแต่ก็ดันโดนตัดหน้าไปโดยคนอื่นๆ

    บ้าชะมัด

    ใบหน้าหวานหันไปมาเพื่อมองหารถที่ให้บริการแต่แล้วก็พลันปะทะกับร่างที่คุ้นตากำลังโอบกอดใครบางคนเดินอยู่ไม่ไกลจากเขานัก ความสงสัยรีบพาเขาเดินตามไปทันที..

    ประตูรถของวาโยถูกเปิดออกด้วยเจ้าของก่อนร่างเล็กที่คุ้นตาจะสอดตัวเข้าไปแต่จู่ๆเขาคนนั้นก็ถูกกระชากไปจากผู้ชายที่เป็นเพื่อนของเก่ง ทุกเหตุการณ์ที่เขายืนดูอยู่ไม่ไกลนักก็มีแรงมากพอที่จะผลักเขาให้ล้มทั้งยืน

    ความน้อยใจผสมปนเปกันจนเจ็บปวด ความอัดอั้นที่ไม่สามารถระบายออกมาได้แม้กระทั่งน้ำตาที่ไม่เหลือจะให้ไหลแล้ว...สักหยด

    “พี่เก่ง”

    เสียงเรียกที่แทบจะหมดแรงขานเรียกคนรักให้เขาหันหลังกลับมา

    “เซน มาที่นี่ได้ยังไง”

    มาที่นี่ได้ยังไง?นี่คือคำพูดทักทายจากคนที่เรียกว่าคนรัก?ใช่ไหม

    “อะ เอ่อ เซนมาเที่ยวกับเพื่อนหน่ะ กำลังจะกลับ และ แล้วพี่เก่งหล่ะคุยกับลูกค้าเสร็จแล้วหรอ”

    ท่าทีที่ตกใจไม่น้อยของเก่งทำเอาเซนต้องเปิดทางแก้ตัวให้ น้ำเสียงที่พูดออกไปนั้นบางเบาแทบจะกลืนหายไปกับเสียงเพลงที่ดังกระหึ่ม ที่ต้องทำแบบนี้เพราะเขาไม่ต้องการทะเลาะกับคนที่ได้ชื่อว่าเป็นคนรัก

    “เออ ใช่ๆพี่มาคุยกับลูกค้า เนี่ยกำลังจะกลับพอดีป่ะเซนกลับกับพี่เลย”

    ร่างสูงเดินมาโอบเอวปฏิภาณพร้อมกับเปิดประตูรถให้อย่างสุภาพ เขาสอดตัวเข้าไปพร้อมกับหยดน้ำตาที่ไหลรินโดยที่เก่งไม่มีทางรับรู้

    ที่ตรงนี้ที่ๆเป็นของเซน พี่เก่งกลับเต็มใจจะให้คนอื่นมานั่งแทนที่

    ปึง!

    ประตูฝั่งคนขับถูกปิดลงพร้อมกับมือเล็กๆที่รีบยกขึ้นปาดคราบน้ำตา

    “ทานอะไรอีกไหมเซน”


    “ไม่อ่ะพี่เก่ง เซน...อยากกลับบ้าน”

    “เป็นอะไรหรือเปล่าหืม”

    น้ำเสียงที่อบอุ่นแบบนี้...พี่เก่งเป็นกับทุกคนหรือเปล่า

    “เปล่า..เซนรักพี่เก่งนะ”

    เซนพูดพร้อมกับขยับตัวเข้ามาซบกับไหล่กว้าง มือเล็กๆเอื้อมคล้องแขนวาโยที่กำลังจับพวงมาลัยกระชับไว้แน่น

    “พี่ก็รักเซนนะครับ รักเซน..คนเดียว”

    แค่นี้..แค่นี้จริงๆแล้วเซนจะยอมพี่เก่งทุกอย่าง..


    “ถึงแล้วครับ ลงเถอะ อ้อนจริงอะไรจริงแมวน้อยของพี่”

    พี่เก่งเป็นแบบนี้กับเซนคนเดียวได้ไหม

    ทั้งสองลงจากรถพร้อมกับพากันขึ้นไปยังห้องที่กำลังจะเป็นสวรรค์ของทั้งคู่อีกไม่นาน

     

     

     

     

    “อาบน้ำสิเซน”

    ร่างสูงโปร่งเดินออกมาจากห้องน้ำหลังจากชำระร่างกายเสร็จ แผ่นอกกว้างกับเรือนผมสีน้ำตาลประกายมีหยดน้ำเกาะแพรวพราว ร่างบางเดินเข้าไปหาช้าๆพร้อมกับคล้องแขนไว้กับลำคอของวาโย

    “เซนอยากอาบน้ำของพี่เก่งมากกว่า”

    จบคำพูดร่างสูงก็ถูกผลักลงบนเตียงอย่างไม่ทันได้ตั้งตัวพร้อมกับริมฝีปากบางทาบทับประกบลงอย่างดูดดื่ม ลิ้นร้อนลากไล้วนบนกลีบปากเรียวสวยก่อนที่จะรุกเข้าไปสัมผัสหยอกเย้ากับความรู้สึกที่เร่าร้อนภายใน

    “อื้อ อืมม”

    เสียงครางจากร่างภายใต้ที่ถูกกดจากปฏิภาณร้องด้วยความรู้สึกที่สุขสมเมื่อถูกปรนเปรอด้วยคนรัก...

    ซอกคอขาวเนียนถูกรุกรานด้วยสัมผัสเล็กๆชวนจักจี้ มือเล็กๆไล้วนบนแผ่นอกหนาไปเรื่อยๆเพื่อปลุกเร้าอารมณ์โดยไม่ลืมที่จะเคล้นคลึงและหยอกเย้ากับจุดยอดอกทั้งสองข้างด้วยสัมผัสที่ทำเอาคนใต้ร่างเสียวสะท้าน...

    “อืมม ซะ เซน ดี อื้ม..ม”

    ผ้าขนหนูสีขาวถูกกระตุกออกโดยฝ่ามือเล็กๆ ริมฝีปากเล็กๆขบเม้มที่ติ่งหูให้กระสันก่อนจะครอบครองริมฝีปากที่เย้ายวนอีกครั้งพร้อมกับมืออุ่นๆที่กอบกุมจุดอ่อนไหวไว้ในอาณัติ...






    http://mameawtnwy.exteen.com/20110314/chapter-12-2





     

    เซนยอมพี่เก่งทุกอย่าง...ยอมทุกอย่างแล้วจริงๆ

     

     

     

     

     

     

    ...ให้เธอเหยียบใจให้แหลกลงตรงนี้  ก็ยอมมีเพียงยังมีเธอก็พอแล้ว...

     

    จะยอมเป็นคนที่ไม่มีข้อแม้...ขอแค่มีเธอให้แคร์แลกได้ทั้งใจ

    ต่อให้เธอทำให้เจ็บสักแค่ไหน...พร้อมรับมันเพราะฉันรู้ว่าคงหยุดหายใจ

    ...ถ้าขาดเธอ...

     

     



    NC มั่วมากกก ไม่ได้เเต่งนานเเถมตอนเเต่งยังพิมพ์ไปดูโทรทัศน์ไป
    ถ้าไม่ดีก็ขอโทษด้วนน้า แหะๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×