ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic]When I do love เมื่อฉัน...จะรัก!

    ลำดับตอนที่ #10 : Chpater 8 ขอเตือน

    • อัปเดตล่าสุด 8 มี.ค. 54


    แกร็ก

    ประตูห้องน้ำถูกเปิดออกจากด้านใน ร่างสูงขาวก้าวออกมาพร้อมกับผ้าเช็ดตัวเพียงผืนเดียวที่พันท่อนล่างเอาไว้

    “เซนครับ”

    เสียงทุ้มต่ำเอ่ยร้องหาคนรักที่เมื่อกวาดสายตาไปรอบห้องแล้วไม่พบ ไม่นานร่างบางก็เดินออกมาจากห้องครัวพร้อมกับแก้วน้ำสีสวยสองใบ

    “ดื่มน้ำก่อนสิพี่เก่ง”

    “คิดอะไรอยู่พี่รู้นะ”

    มือหนารับแก้วมาไว้ในมือก่อนที่จะยกกระดกเข้าปาก ใบหน้าคมหยักยิ้มอย่างรู้ทัน แขนแกร่งดึงเซนเข้ามาไว้ในอ้อมกอด

    “คะ คิดอะไร เปล่าซักหน่อย”

    ริมฝีปากเล็กเอ่ยปฏิเสธอย่างรวดเร็วพร้อมกับเบนหน้าหนีไปทางอื่น

    “จะมอมเหล้าพี่หรือครับน้องเซน”

    ใบหน้าหวานหันกลับมาจ้องตาอีกครั้งมือทั้งสองข้างยกขึ้นโอบรอบคอไว้หลวมๆ

    “แล้วพี่เก่งคอแข็งพอหรือเปล่าหล่ะ”

    ท่าทีเหมือนแมวเชื่องๆกลับเริ่มเปลี่ยนไปอีกครั้ง แก้วอีกใบถูกยื่นให้วาโย เขารับอย่างท้าทายพร้อมกับดื่มรวดเดียวหมดแก้ว

    “แล้วเราจะได้รู้กันครับเซ...น...”

    ริมฝีปากบางถูกประกบปิดจากเหมียวเซนร่างบางๆดันเขาให้ถอยหลังไปเรื่อยๆจนทั้งคู่ล้มลงบนเตียง

    มือเล็กๆไล้วนไปตามแผ่นอกที่เปลือยเปล่า รสจุมพิตที่แสนเย้ายวนทำเอาทั้งคู่ยากที่จะถอนตัว ริมฝีปากเล็กๆระดมจูบไปเรื่อยๆจนก้มลงซุกไซร้ที่ซอกกคอขาวเนียนของวาโย

    “พี่เก่งรักเซนคนเดียวใช่ไหม”

    คำถามจากคนบนร่างที่กระซิบข้างใบหูกระตุกอารมณ์บางอย่าง คำถามที่ต้องการคำยืนยันเพื่อความแน่ใจ

    เพียงแค่พี่เก่งยืนยันว่ารักเซน เซนจะยอมทุกอย่าง

    “รักสิ พี่รักเซนคนเดียวครับ”

    อ้อมแขนแกร่งกระชับกอดคนบนร่างด้วยความรัก ความรักที่ออกจากใจจริงๆที่เขาจะรู้สึกกับคนๆนี้เพียงคนเดียว

    ความอบอุ่นที่ส่งผ่านจากอ้อมแขนเพื่อย้ำความเชื่อใจทำเอาน้ำตาของคนที่ได้ฟังไหลรินออกมาน้อยๆ

    “พี่เก่ง เป็นของเซนใช่ไหม”

    อีกหนึ่งคำถามที่วาโยเริ่มสังเกตเห็นอาการเปลี่ยนแปลงจากคนรักที่ซบหน้าอยู่ข้างๆ มือหนาเอื้อมลูบหัวด้วยความเอ็นดู

    “พี่เป็นของเซนคนเดียวทั้งตัวและหัวใจ พี่รักเซนนะครับ”

    “เซนก็รักพี่เก่งนะ รักมาก รักพี่เก่งจนไม่สามารถเห็นพี่เก่งเป็นของใคร พี่เก่งต้องเป็นของเซนคนเดียวนะ พี่เก่งอย่าทิ้งเซนนะ”

    “...”

    ความเงียบเข้าครอบคลุมเมื่อวาโยเริ่มนึกถึงใครอีกคน ถึงแม้ว่าร่างกายเขาจะไม่ได้มีเซนเป็นเจ้าของเพียงคนเดียว แต่เจ้าของหัวใจของเขามีเพียงคนเดียวก็คือเซน

    “ถ้าพี่เก่งรับปากเซน เซนจะยอมเป็นของพี่เก่งทั้งตัว และหัวใจ”

    “เซน...พี่..”

    ความลังเลเริ่มก่อตัวขึ้น แล้วถ้าหากเขาเจอริทอีกครั้ง ความอยากเป็นเจ้าของเขาจะหยุดมันได้ไหม?

    “พี่ก็จะเป็นของเซนคนเดียวทั้งตัวและหัวใจเหมือนกันครับ”

    คำพูดที่ยืนยันจากปากคนรักทำเอาเซนกอดเขาไว้แน่นเหมือนกลัวว่าจะหายไป...

    “เซนรู้ว่าพี่เก่งเจ้าชู้ แต่พี่เก่งหยุด เพื่อเซนได้ใช่ไหม เซนจะไว้ใจพี่เก่งได้ใช่ไหม”

    วาโยหลับตาพร้อมกับถอนหายใจ ถ้าเขารักคนในอ้อมกอดจริง เขาต้องทำได้สิ ตลอดเวลาที่ผ่านมามีหลากหลายคนเข้ามาในชีวิต แต่เขาก็ไม่เคยคิดรักและเป็นห่วงใครได้เท่ากับคนๆนี้

    พี่จะพยายามนะครับ

    “ได้สิ เพราะคนที่พี่รักก็คือเซน”

    ..............

    ควมเงียบเข้าปกคลุมอีกครั้งเมื่ออีคนจมลงสู่ห้วงแห่งนิทรา ร่างบางยันตัวขึ้นพร้อมกับเกลี่ยไรผมที่ปกปิดใปหน้าคมให้มองเห็นได้ชัดๆพร้อมกับประกบริมฝีปากลงด้วยความอ่อนโยน

    “เซนขอโทษนะพี่เก่งที่ต้องทำแบบนี้ แต่เซนไม่อยากเห็นพี่เป็นของใคร!!!

     

     

    ติ้งต่อง ติ้งต่อง

    เสียงกดออดจากหน้าประตูห้องทำเอาร่างบางที่ยืนมองคนรักต้องละสายตาและเดินมาเปิดประตูออก เมื่อเห็นหน้าผู้มาเยือนก็ตกใจไม่น้อยเพราะคนๆนั้นก็คือ...ริท

    “มาที่นี่ทำไม”

    เสียงที่พยายามสกัดกลั้นความโกรธเอาไว้เอ่ยถามด้วยท่าทีที่นิ่งที่สุด

    ใบหน้าหวานเชิดขึ้นอย่างไม่กลัวแม้แต่น้อย ริทเดินเข้ามาในห้องอย่างถือวิสาสะแขนเล็กถูกดึงด้วยเจ้าของห้องเพราะความเสียมารยาท

    “ใครให้เข้ามา ออกไป”

    “ปล่อยฉัน”

    แขนเล็กสะบัดออกอย่างแรงพร้อมกับเดินสำรวจไปรอบห้องโดยไม่ฟังคำพูดของเซนแม้แต่น้อย

    “ฉันบอกให้ออกไปไงริท นายไม่มีสิทธิ์มาที่นี่”

    “...”

    “ออกไปเดี๋ยวนี้นะไม่งั้นฉันจะแจ้งตำรวจ”

    “หึ ที่แท้พี่ก็มาอยู่ที่นี่”

    ขาเรียวเล็กหยุดยืนอยู่ที่ปลายเตียงก่อนจะนั่งลงข้างๆวาโยที่หลับไม่รู้เรื่อง

    “โดนยาไปเท่าไหร่หล่ะพี่เก่ง หึหึ”

    คำพูดแปลกๆจากร่างเล็กที่กระทบเข้าสู่โสตประสาทของเซนทำเอาเจ้าตัวตาเบิกโพลงกระชากแขนเล็กๆที่นั่งอยู่ให้ยืนขึ้น

    “นายพูดอะไรของนายหน่ะ”

    ริมฝีปากเล็กหยักยิ้มอย่าเป็นต่อจ้องหน้าเซนอย่างไม่วางตาสร้างความหมั่นไส้ให้กับเจ้าตัวไม่น้อย

    “นายจะทำอะไรกันแน่ริท”

    “หึ ก็ทำ...อย่าที่นายเคยทำกับฉันไง”

    “ริท!!!

    แขนเล็กๆถูกบีบอย่างแรงด้วยความโกรธ แววตาที่จ้องมองร่างเล็กตอนนี้เหมือนจะบีบให้ตายเป็นชิ้นๆ

    “นายไม่มีทางทำแบบนั้นได้หรอกริท เพราะพี่เก่งเขาเป็นของฉัน!!

    “นายก็ลองคิดดูแล้วกันนะเซน ถ้าพี่เก่งรู้ว่าโดยนายเล่นยาใส่ หึ พี่เก่งยังจะอยู่กับนายอยู่หรือเปล่า”

    “ริท นะ นายรู้ได้ยังไง”

    “แล้วถ้าพี่เก่งรู้เรื่องระหว่างนาย กับพี่รุจยังจะรับนายได้อยู่หรือเปล่า”

    “ฉันกับพี่รุจไม่ได้มีอะไรกัน!!

    ใบหน้าหวานส่ายน้อยๆพร้อมกับยิ้มอย่างมีเลศนัย

    “ฉันเชื่อ แต่ฉันไม่รู้ว่าก้าพี่เก่งเห็นรูปพวกนี้เขาจะเชื่อเหมือนฉันไหม หึหึ”

    รูปสามสี่ใบถูกโชว็ขึ้น ภาพตอนที่เซนกับรุจถูกแอบถ่ายที่ผับตอนไปรับยาจาเขา

    “เอามานี่นะ”

    แคว่ก

    รูปทั้งหมดถูกแย่งมาอย่างรวดเร็วพร้อมกับฉีกออกต่อหน้า ริทชักสีหน้าไม่พอใจพร้อมกับเสียงหัวเราะของเซนอย่างผู้ชนะ

    “ฮ่าๆๆ แค่นี้นายก็ไม่มีหลักฐานอะไรมากล่าวหาฉันได้แล้วหล่ะริท”

    “หึหึ นายจะดูถูกเพื่อนรักของนายคนนี้มากไปแล้วนะเซน นายคิว่าฉันจะปริ้นรูปมาให้นายฉีกเล่นเฉยๆโดยที่ไม่เซฟไว้เลยหรือไงฮะ”

    เพี้ยะ!

    “เลว”

    ฝ่ามือของเซนสะบัดใส่ใบหน้าหวานกระทันหันพร้อมกับคำพูดที่รุนแรง

    เพี้ยะ!

    ฝ่ามือเล็กฟาดใส่หน้าของเซนทันทีอย่างไม่รอให้รู้ตัว

    “ถ้าฉันเลวอย่างนายคงหาคำไหนเปรียบไม่ได้แล้วแหละ อย่าลืมว่าสิ่งที่นายทำกับฉัน ทำให้ฉันต้องเป็นแบบนี้ นี่หน่ะหรอสิ่งที่เพื่อนรักเขาทำ”

    “แต่เรื่องนั้นมันผ่านไปแล้วนะริท ฉันเองก็เจ็บไม่น้อยไปกว่านายหรอก แต่ตอนนี้ฉันมีพี่เก่งแล้ว ฉันมีรักครั้งใหม่แล้ว นายเลิกยุ่งกับฉันซะที”

    “ใช่สิ นายมันมีแต่ได้กับได้ เขาคนนั้นนายก็ได้ไปทั้งที่เป็นของฉัน ความสุขทุกอย่างนายก็มี แล้วฉันมีอะไรที่ได้กลับมาหล่ะนอกจากไอ้โรคบ้าๆนี่ นายทำให้ฉันต้องเป็นแบบนี้นะเซน”

    “นายเอาแต่โทษคนอื่นนะริท นายเคยมองดูตัวเองบ้างหรือเปล่าว่าเอาแต่เรียกร้องหาความรักจนตัวเองมั่วขนาดไหนแล้ว”

    “เซน!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    เสียงเล็กกรีดร้องลั่นด้วยความโกรธ น้ำตาหลายสายถูกปล่อยออกมาอย่างอัตโนมัติ

    “ฉันขอเตือนนายด้วยความหวังดีนะริท ถ้ายังเห็นว่าเราเป็นเพื่อนกันอยู่เลิกยุ่งกับฉันกับพี่เก่งซะ”

    “หึ ฉันก็ขอบอกนายไว้อย่างว่าตั้งแต่ครั้งนั้นฉันก็ไม่เคยเห็นนายเป็นเพื่อนอีกเลย ขอเตือนนายไว้เหมือนกันว่าดูแลพี่เก่งไว้ให้ดีเพราะถ้าเผลอเมื่อไหร่เขาจะต้องมาเป็นของฉัน เพราะฉันจะทำอย่างที่นายเคยทำ!

    “นายไม่มีทางได้พี่เก่งไปหรอกริท”

    “คอยดูละกัน”

    ร่างเล็กเดินกระแทกไหล่เซนอย่างแรงเพื่อออกไปจากห้องทิ้งไว้ก็แต่ความว่างเปล่าและความหวาดระแวงว่าคนรักจะต้องถูกแย่งไป

    ร่างบางทิ้งตัวลงนั่งข้างๆวาโยพร้อมกับลูบไล้ไปตามใบหน้าเรียวที่หลับพริ้ม

    “ตราบใดที่พี่เก่งยังหลับอยู่แบบนี้ เซนก็สบายใจได้ว่าพี่จะไม่มีทางไปเป็นของมัน!!

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    หายไปนานมากกกกกกกกกกกกกกก ตอนนี้กลับมาแล้วเพราะปิดเทอมและจะพยายามอัพทุกวันนะคะ

    ขอเปลี่ยนแปลงคาแรกเตอร์ตัวละครเล็กน้อย

    หายไปนานไม่รู้ว่ายังแต่งสนุกอยู่หรือเปล่า

    รีดเดอร์หายไปหมดแล้วหรือยัง หุหุ

    ทิ้งเรื่องนี้ไปกันหรือยัง แง่มๆๆ

    ยังไงก็ขอบคุณที่ติดตามนะคะ บ๊ายบาย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×