ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic] Girlfriend [สไปรท์xของขวัญ] Hormones (Yuri)

    ลำดับตอนที่ #36 : SPECIAL PART (Mistress)ll PattiexKao : Stealth (ลักลอบ)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.12K
      18
      30 ต.ค. 56






     

     

    น่าตลกดีนะ

     

     

     

    คุณคิดว่าไม่ตลกหรอ การกระทำที่ต้องหลบๆซ่อนอย่างกับซุกยาบ้าหนีหมาตำรวจทุกครั้งที่เราอยู่ด้วยกัน

    ครั้งนี้ก็เช่นกัน เรากอดจูบกันอยู่ในรถตู้ของกองถ่าย นานแค่ไหนก็ไม่รู้แต่เอาเป็นว่าพี่ทีมงานต้องมาเคาะให้เธอเปิดประตูนั่นแหละ พี่แพทถึงผละออก สั่งให้เธอจัดเผ้าผมที่เธอรีบทำตามและพี่เค้าก็ผละไปเปิดประตู ยิ้มหวานให้พวกพี่ๆทำเหมือนปกติราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้นด้วยการพลิกหน้าใส่ซื่อใส่คนอื่นได้อย่างไม่มีที่ติ มันน่าปวดใจดีจริงๆ

     

    ชิน? อยากจะใช้คำนั้นอยู่เหมือนกัน

     

    “เหม่ออีก ไหนบอกว่าจะนอน”

    เก้าหันไปส่งสายตาเหวี่ยงๆใส่ต่อที่นั่งข้างๆซะเขาหุบปากแต่ยังจะทำหน้ากวนใส่ “เงียบได้ปะ”

    รถตู้กำลังเคลื่อนตัวไปที่ต่อกลับไปสนใจเรื่องของตัวเอง หลับตาฟังเพลงเลิกแหย่เธอ เด็กสาวเอนตัวพิงกระจกทั้งสายตาไม่รักดีดันสบกับคนที่นั่งอยู่เบาะข้างคนขับที่หันกลับไปทันที

     

    ดีใจก็ดีใจอยู่หรอกนะที่พี่แพทอุส่าห์หาข้ออ้างตามมาดูเธอได้

    มันรู้สึกคล้ายกับว่าถูกแฟนตามคุมความประพฤติให้รู้สึกเหมือนตัวเองช่างสำคัญกับพี่เค้าเหลือเกิน

     

    แต่ความจริง มันก็แค่สำคัญตัวมากเกินไปก็แค่นั้น

     เก้าละสายตามาเหม่อมองให้ภาพข้างทางผ่านหางตา หยิบหูฟังมาเสียงหูเปิดเพลงสร้างความจรรโลงใจให้สมองที่ไม่ได้เยียวยาหัวใจตามเคย เปลือกตาปรือลงซึมซับเสียงบรรเลงตามบทเพลงปล่อยให้ความคิดมันวิ่งวนอยู่ในเขาวงกตอันเดิมที่หาทางออกไม่เจอเสียที หรือจะเรียกว่าจงใจไม่หาทางออกเองนั่นคงจะถูกกว่า

     

    ความสัมพันธ์แบบนี้มันเริ่มได้ยังไงหน่ะหรอ

    คง.....ตั้งแต่ครั้งแรกที่หัวใจบ้าๆมันดันกระหน่ำดีใจออกนอกหน้าให้หล่อนจับความรู้สึกได้หล่ะมั้ง


     

     

    --

     

     

     

      
      

    “เรียกพี่แพทก็ได้ ยินดีที่ได้ร่วมงานกันนะน้องเก้า”

     

     

    ...

     

     

    มือโบกวูบผ่านหน้าให้คนที่ทำหน้าค้างสะดุ้งเฮือก

    กระพริบตาปริบๆใส่คนที่หัวเราะกับท่าทีของเธอ เก้ายิ้มแหยๆยกมือไหว้

     

    “สวัสดีค่ะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะพี่”

    “เอ้ยๆ ไม่ต้องไหว้ก็ได้ พี่ไม่ถือ ”

     

    พี่แพทพูดเสียงติดจะขำแบบนั้นก่อนจะหันไปหาพี่ย้งที่ยังได้ไปไหนไกล พี่เค้าเพยิดหน้าทางเธอ

     

    “คนนี้เด็ดมาก พี่คัดมากับมือ”

     

    “แหม่ พี่ก็พูดเกิ๊น ไม่ขนาดนั้นหรอกค่ะ”

    พี่ย้งเล่นชมมาซะปลื้มสุด เก้าถึงโบกมือไปมาพูดถ่อมตัวเป็นพัลวัน

    พี่ย้งเค้าก็หัวเราะแล้วขอตัวไปจัดการนู่นนี้กับพวกลิงต่อทิ้งให้เหลือแค่

     

     

    เรา

     

     

    “หาที่นั่งกัน คงอีกซักพักใหญ่เลยมั้งกว่าจะถึงคิว เล่นเป็นสไปรท์ใช่ปะเก้า ”

     

    เก้าพยักหน้าหงึกหงักเดินตาพี่แพทไปนั่งจ๋องข้างพี่เค้าที่เก้าอี้ผ้าร่มของกองถ่าย คอยไหว้พี่ๆทีมงานที่เดินมาแถวนี้ตามารยาทมือก็รับน้ำแก้วพลาสติกจากพี่ๆมาเจาะดื่ม ตาก็เหลือบมองคนข้างตัวที่อยู่ในชุดเสื้อกล้ามสบายตัวเหมือนใส่เพื่อสะดวกในการเปลี่ยนเสื้ออะไรแบบนั้น พี่แพทผอมจัง เธอขูดนิ้วใส่แก้วน้ำเหมือนมือมันเกิดอยูไม่สุขขึ้นมาเพราะการจ้องมองกิริยาของคนข้างตัว

     

    นึกว่าพี่แพทจะพูดเก่งซะอีก

    จึงเลือกที่จะชวนคุยปัดบรรยากาศน่าอึดอัดทิ้ง

     

     “พี่แพท”

    หืม? พี่เค้าหันมาเลิกคิ้วใส่เป็นคำถามทั้งงับหลอดคาไว้
     

    “เอ่อ.... พี่เล่นเป็นใครอะ”
     

    พี่เค้าทำหน้านึกมองข้างบนแล้วยิ้มมุมปากใส่เธอ

    มัน...ดูดีมากเลย

     

    “ทายสิ”

    ยังจะตอบกวนๆเหมือนสีหน้านั่นเธอเลยเบะปากใส่ ทำเป็นลูบคางใช้ความคิด

     

    “อืม.... โถ่ใครมันจะไปรู้อะพี่

    เก้าไม่ค่อยได้อ่านบทคนอื่นอะ รู้จักแค่เด็กแรดสไปรท์กับนักเลงไผ่นี่แหละ”

     

    “รู้แค่สองตัวเองหรอ ”

    เก้าพยักหน้า

     

    “ก็ นางเป็นแฟนกัน เลยต้องรู้ไว้”

    พี่แพทครางอืมเป็นว่ารับรู้ วางแก้วน้ำใส่ที่รองตาข่ายของที่วางแขนก่อนจะวางแขนพาดหนักเพื่อขยับตัวหันมาทางเธอ

     

    “ที่จริงเก้าน่าจะเรียนรู้อีกตัวละครด้วยนะ คงสำคัญกับสไปรท์ไม่แพ้ไผ่หรอก”

     

    เก้าเลิกคิ้วขึ้นแปลกใจในคำพูดซึ่งคนเกริ่นก็ไม่ปล่อยให้รอนาน พี่เขาเอียงคอวาดยิ้มอ่อนๆที่มันกระตุกจังหวะก้อนเนื้อในอกให้บีบตัวรัวเร็วขึ้นมาจนหูอื้อ บ้าไปแล้ว  ใจเต้นกับแพทตี้เนี่ยนะ ผู้หญิงจ๋าที่มีแฟนเป็นผู้ชายซะด้วย!

     


     

    “ ‘ของขวัญ ลองไปหาบทอ่านดู

    นั่นแหละ ตัวละครที่พี่แสดง”

     

    .

    .

    .

    .

     

     

    “โอเค ทำได้ดีมากแพทตี้ พีช ไปนั่งเล่นนอนเล่นชาร์ตพลังเลยครับ เดี๋ยวพี่เรียกอีกรอบ”

    นักแสดงที่ว่าก็รับคำ เดินแกร่วหาที่เอนหลัง

     

    “แพท อะ โค้กปะ”

    “หืม ไม่อะขอบใจนะ”

    แพทตี้ส่ายหน้าไปให้พีชเห็นเขาแยกตัวไปห้องพักนักแสดงชายจึงเปลี่ยนทิศไปหาห้องพักนักแสดงหญิงบ้าง
    มันก็คือห้องอะไรซักอย่างของโรงเรียนนี่แหละ ขอเค้ามาเป็นที่พักของกองถ่ายชั่วคราว

     

    แกร๊ก

     

    “พี่แพท! ถ่ายรูปกัน!!

     

    เสียงเจื้อยแจ้วดังมาทันทีที่เธอเปิดประตูเข้าไป ตามด้วยฝนวิ่งมาลากแขนเธอไปเข้าก๊วนสี่สาวข่างเม้ากับเบลล์ที่แอคท่าพร้อม ทำท่ากัดปากดูจะเป็นคอนเสปเซ็กซี่หล่ะมั้ง เด็กมันชวนเลยเอาซักหน่อย ยกแขนกอดคอฝนแล้วเบ้หน้าเหลือบตาใส่พวกเด็กๆที่แอคติ้งสุดความสามารถ ตอนนี้ เรา หมายถึงนักแสดงหญิงทุกคนก็อยู่ในชุดนักเรียนย้อนวัยหล่ะนะ พอแช๊ะภาพได้ฝนก็หันจอมาดูหัวเราะคิกคักพอใจเธอจึงแยกตัวหาที่เอนหลังปล่อยให้พวกเด็กพลังเยอะบ้าถ่ายรูปไป

     

    หืม? กำลังจะทิ้งตัวนั่งที่เก้าอี้นวมมุมห้อง แต่ตาดันไปสะดุดกับร่างที่นั่งกึ่งนอนฟังเพลงมีผ้าห่มลายหมีคุมะคลุมตัวอยู่ที่โซฟาตัวยาว หลับรึเปล่าหน่ะ คิดแบบนั้นแต่ขาดันเปลี่ยนทิศไปยืนใกล้คนที่หลับตาแหงนคอพิงพนักเหมือนท่องโลกนิทราอยู่

     

    แพทตี้ค่อยๆทิ้งตัวนั่งข้างๆกลัวไปรบกวนอีกฝ่ายก่อนจะหยิบกระเป๋าถือของตนที่จำได้ว่ากองๆไว้มุมโซฟามาคุ้ยเอาไอแพดมินิหยิบหูฟังเสียบ อืม.. ดูซีรีย์ดีกว่าแห๊ะ

     


     

    “อือ... ถ่ายเสร็จแล้วหรอพี่”

     

    แพทตี้หันตามเสียงที่กึ่งงัวเงียยิ้มให้คนที่ทำตาปรือมองกันอยู่อย่างกับแมวขี้เทรา เก้านี่ น่ารักดีนะ

     

    “ก็เดี๋ยวถ่ายต่อ พี่เค้าให้มาพักก่อน
    นอนอยู่หรอ พี่ทำให้ตื่นรึเปล่า”


     

    เก้าส่ายหัวดิ๊ก
    “เปล่าๆ เก้าตื่นเองแหละ”


     

    เธอก็พยักหน้ารับไป หันกลับมาสนใจแทปเล็ทในมือต่อ
    จิ้มเข้ารายการคลิปวีดีโอที่ต้องการแล้วเอนหลังพิงพนักนุ่มยกขาขึ้นไขว้เริ่มจมตัวเองเข้าสู่โลกส่วนตัว

     

    “เก้าอ่านแล้วนะ บทของขวัญอะ”

    หืม? เสียงแว่วๆเข้าตัวทำเอาแพทตี้หันไปมองงงๆ ดึงหูฟังออกข้างหนึ่ง

    “อะไรนะ?”

    เด็กสาวข้างตัวถอดหูฟังออกเก็บรวมกับไอโฟนของตนวางไว้ข้างตัวแล้วพูดใหม่

     

    “ก็ บทขวัญไง เก้าลองไปอ่านดูแล้ว ”

     

    “อะ อ๋อ อืม”
    ครางอือเป็นว่ารับรู้ยิ้มให้ซักนิดก่อนจะใส่หูฟังตามเดิมหันกลับสนใจจอตรงหน้า เหมือนกับว่าท่าทีไม่ใส่ใจนักจะทำให้อีกฝ่ายเคืองหรืออะไรเพราะเมื่อเธอหันกลับมาอีกที เก้ากลับหันมองไปทางอื่นทั้งขมวดคิ้วเหมือนไม่พอใจ

     

     “แล้วเป็นไง ชอบ รึเปล่า”
     

    ห๊ะ?

    จะตกใจทำไม
    แพทตี้เลิกคิ้วเมื่อเก้าหันควับมาทำหน้าตื่นใส่ก่อนจะพยักหน้านิดๆทั้งดึงผ้าห่มที่ร่นลงมาคลุมแขนไว้

     

    “ก็ดี แต่ตลกอะ แค่สไปรท์ไปมีอะไรกับผู้ชายถึงกับเลิกคบเลยเนี่ยนะ โกรธที่ไม่ชวนรึไง”

    พูดติดตลกที่ทำเอาเธอหลุดขำ เจ้าตัวก็ดันทำหน้ายุ่งต่อแล้วงึมงำ

     

    ”ทำอย่างกับหึงไปได้”

    อืม... แพทตี้มองเรียวหน้าด้านข้างของคนข้างตัว ดึงหูฟังข้างขวาออกเพื่อยื่นให้คนที่นั่งชิดติดกันอยู่ที่ด้านซ้าย

     

    “ก็...อาจจะเป็นแบบนั้นก็ได้

    ฟังไหม เพลงเพราะดี พี่ชอบ

     

    เก้าหันกลับมาหาคนที่เอ่ยชวนปัดความสนใจจากประโยคแรกให้เฉออก ยิ้มบางๆแล้วกำลังจะรับน้ำใจจากพี่เค้ามาเสียบใส่หูเอง แต่กลับต้องตัวแข็งเมื่อแพทตี้ชักมือหลบหูฟังนั่น ก่อนจะเกลี่ยปอยผมเธอให้ทัดเข้าที่ใบหูแล้วค่อยใส่หูฟัง ขยับให้มันเข้าทางอย่างเบามือ เก้ากำผ้าห่มแน่นเมื่ออีกคนยังคงเอาแต่สนใจใบหูที่เธอรู้สึกว่ามันร้อนผ่าวขึ้นอย่างน่าประหลาด แล้วกลับต้องครางอือ... หรี่ตาลงข้างหนึ่งเมื่อรู้สึกถึงแรงคลึงด้วยเรียวนิ้วของพี่สาวก่อนที่แพทตี้จะผละออก ยิ้มอ่อนๆมาให้

     

    “หูแดงนะเรา หนาวหรอ”

     

    มันร้อน... ตะหากหล่ะ

    เก้าส่ายหน้านิดๆ แย้มยิ้มบางเหมือนความเขินอายมันวิ่งมากระจุกที่หน้า
    ทำแค่มองคนที่กลับไปสนใจกดเปลี่ยนเป็นเข้ายูทูปหาเพลงที่เจ้าตัวบอกชอบนักหนาเปิดฟัง ที่มันทำให้เธอ...

     

     

    เป็นฝันที่เลือนลาง แต่ไม่ลบเลือน
    เป็นเสมือนเรื่องจินตนาการ
    ดูคล้ายความทรงจำที่ใจฉันสร้าง
    เหมือนภาพที่เจือจาง แต่ฉันเชื่อเธอมีจริง

     

     

    เลือนรอยยิ้มลงแค่เพียงได้ฟังเสียงคุ้นหู ไม่รู้สาเหตุ ที่ก้อนเนื้อในอกมันบีบตัวรัดจนอกระบม
    อาจจะเป็นสีหน้ามีรอยยิ้มนิดๆเหมือนชอบใจในบทเพลงของ
    คนรัก ที่ประพันธ์ขึ้นราวกับแต่งให้หล่อนก็ได้ เก้ากัดริมฝีปากจนเจ็บ

     

    บ้าไปแล้ว ....ตอนนี้เธอกำลังรู้สึกอิจฉา แดน วรเวชจนแทบบ้า

     

    “ไม่เพราะหรอ”

     

    เสียงแพทตี้ทำเอาเก้าสะดุ้ง หลุดจากภวังค์ รีบพยักหน้า”เพราะค่ะพี่ ชอบๆ”

    พี่เค้ายิ้มอย่างพอใจหลับตาเพริ้มเหมือนจะซึมซับบทเพลงที่ดันทำให้เธอเลือกที่จะเคลื่อนมือที่ซุกอยู่ใต้ผ้าห่ม
    คืบแตะแขนแพทตี้ผ่านแขนเสื้อยาวๆของชุดนักเรียน ในหัวรีบเรียบเรียงคำพูดเมื่อแพทตี้หรี่ตาขึ้นเลิกคิ้วเป็นเชิงถาม

     

    “เอ่อ คือ เอ้อ ตอนเด็กๆเก้าเป็นแฟนคลับดีทูบีด้วยนะ”

     

    พี่เค้าทำตาโตหัวเราะนิดๆ

    “อ้าวหรอ เออ ไว้พี่บอกพี่แดนให้ คงดีใจน่าดูเลยมั้ง”

     

    เก้าหัวเราะแห้งๆไปนึกอยากจะจบบทสนทนาซะดื้อๆถ้าคนข้างตัวไม่ต่อมันอีก

     

    “เออ แล้วชอบใครหล่ะ”

    “พี่บิ๊กอะ”

     

    ฮะ ฮะ ฮะ เอ๋า ขำไรบ้าปะ

    เก้าทำหน้างงใส่คนที่พ่นขำพรืดหัวเราะท้องแข็ง พูดที่เหมือนจะพึมพำกับตัวเองซะมากกว่า ประมาณว่า

    ว่าแล้ว ไม่บอกและเดี๋ยวน้อยใจ อะไรประมาณนั้น ดูแคร์แฟนจังเลยเนอะ น่าอิจฉาจริงๆ

     

    “แล้วตอนนี้ชอบใครหล่ะ แอบเป็นแฟนคลับวงไหนรึปล่า”

    แพทตี้ถามมาที่เก้ากลับส่ายหน้า เด็กสาวดึงผ้าห่มกางออก สะบัดคลุมตักคนที่นั่งข้างตัวซึ่งพี่เค้าก็รับความหวังดี
    ดึงไปคลุมหน้าขาไว้ เธอไม่ได้คิดอะไร จริงๆนะ ก็แค่ตอบไปตามความจริงไม่ได้คิดมากให้ปวดหัว

     

    “ก็ชอบ”

     

    พี่เค้าถามย้ำอีกว่าชอบใครหล่ะ ไม่รู้เหมือนกันว่าความกล้าหน้าด้านมันวิ่งมาจากไหนถึงทำให้ปากกล้าๆมันเปิดออกไปปล่อยคำที่กลับทำให้พี่แพทยิ้มมุมปากเหมือนพอใจอะไรผิดความคาดหมายของเธอ

     

     

    “แอบชอบ แฟน ของดีทูบีอยู่  เมื่อกี้นี้เลย”

    กล้ามาก....นังเก้า

     

    เธอชอบ... รอยยิ้มของพี่แพทนะ มันทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยอย่างน่าประหลาด ตลกดีที่ดันมารู้สึกกับผู้หญิงซะได้

    ผ้าห่มมันอุ่น เราจึงรู้สึกสบายตัวในห้องแอร์เย็นฉ่ำ พวกนักแสดงที่เหลือก็ดูท่าจะอะเลิ้ดพลังล้นเหลือในการหยอกกันเล่นเกินกว่าจะสนใจเรา เธอถึงเอนตัวเชิดคอหงายพิงพนัก ปรือตาหลับลงรับเพลงให้มันกล่อม พี่แดนนี่ แต่งเพลงเก่งดีนะ ไม่แปลกที่ผู้หญิงจะหลงคารม มันคงจะรวมถึงคนข้างตัวเธอด้วยงั้นสิ

     

    หลง แล้ว.. รัก กันมากแค่ไหน มันไม่ใช่สิ่งที่เธออยากรู้

    เนื้อผ้าของผ้าห่มมันอุ่นอยู่แล้ว แต่มือที่กุมกระชับกันอยู่เบื้องใต้กลับทำให้ภายในวาบราวกับอีกคนใช้การกระทำสื่อให้เธอได้รับรู้ความต้องการ เก้าแย้มยิ้มเมื่อหลังมือรู้สึกถึงการลูบเกลี่ยแผ่วเบา

     

    การกระทำที่จุดประกายไฟเล็กๆ ที่เธอเต็มใจจะโหมมันให้กระพือขึ้นเป็นเปลวเพลิงเพื่อเผาตัวเธอเอง

     

    ไม่ว่านานสักแค่ไหน
    อาจไม่มีสักคนที่จะเข้าใจ
    อาจจะเหมือนมันไกลเกินความจริง
    อาจแค่เพียงคนเดียวจะเชื่อทุกสิ่ง
    ว่าคนที่เฝ้ารอ คนนั้น มีตัวตนไม่ใช่แค่ฝัน
    สักวันเขาจะผ่านมาไม่ผ่านไป ก็คือ
    เธอ..... (ผ่านมาจะไม่ผ่านไป – แดนวรเวช)


     

     ***

     

     

     

    “โดดดิพี่! โห่พี่อะ กล้วยไม่ครบเลยเห็นปะ!

    “ทำอยู่นี่ไง เร่งจริ๊ง”

     

    เสียงงุ้งงิ้งของสองสาวเวลาเบรกพักกลางวันหลังจากนั่งโซ้ยก๋วยเตี๋ยวที่พี่ทีมงานสั่งมาให้ เปล่า ไม่ใช่ถ่ายฮอร์โมน วันนี้พวกแก๊งนักแสดงฮอร์โมนมารวมตัวกันเพื่อบริ๊ฟงานก่อนไปถ่ายจริง ตอนนี้ก็อยู่ชั้นล่างของตึกที่พี่ๆทีมงานสั่งก๋วยเตี๋ยวมาเส้นนักแสดงวัยรุ่นประทังความหิวมื้อกลางวัน บ้างก็เดินเตร่ไปมา จับกลุ่มเม้ากัน หรือเล่นเกมส์เหมือนที่เรากำลังทำอยู่ตอนนี้ไง

     

    “หลบดิ๊พี่หลบ รถไฟมาแล้ว!”

     

    เก้าร้องวี๊ดว๊ายเมื่อมินเนี่ยนตัวเหลืองกระเด็นด้วยแรงพุ่งชนของรถไฟ
    ขึ้นเกมโอเวอร์หลาบนหน้าจอของเครื่องในมือคนที่นั่งข้างกันบนโซฟาตัวยาว
    พี่แพทหันมาบีบจมูกเธอซะเก้ารีบถอยหลบไปกุมจมูกโด่งๆของตน

     

    “อะไรของพี่เนี่ย”

    “เสียงดัง กวนสมาธิ ไปนั่งนู่นเลยไป”

     

    ยังจะชี้นิ้วสั่งทำหน้าขึงขังให้เก้าเบ้หน้า ลุกเดินสะบัดไปนั่งโซฟาตรงข้ามกัน มองหน้าคนที่จริงจังบังคับมินเนี่ยนอยู่ก็เริ่มไม่มีอะไรทำ มองซากชามก๋วยเตี๋ยวเปล่าบนโต๊ะทรงเตี้ยคิดหาอะไรทำฆ่าเวลาก็คว้ามือถือ อืม....ไม่ใช่ของเธอหรอก เจ้าของหน่ะก็นั่งเล่นเกมส์ในมือถือของเธออยู่นี่ไง เก้าเลื่อนปลดล็อคหน้าจอ จิ้มเข้าแอปพิเคชั่นถ่ายรูปแล้วเงยหน้ามองคนที่ก้มหน้าก้มตาจริงจังในจอทัชสกรีนซะน่าเอ็นดู ชอบนะ เวลาพี่แพทใส่เสื้อกล้ามปล่อยผมแบบนี้ สวยดี

     

    มือเรียวเล็งกล้องไปทางคนตรงข้ามคนที่เล่นเกมส์ไม่รู้ว่าโดนแอบถ่าย

    แช๊ะ เก้ายิ้มกริ่ม กดเข้าไลน์ส่งรูปเข้าหาแอคเค้าตัวเองที่แน่หล่ะ มันเด้งหาใครอีกคนที่ครองมือถือเธออยู่ พี่แพทเหลือบขึ้นจากหน้าจอมองเธอเพราะชื่อพี่เค้าดันโพล่เด้งขึ้นมาขัดการเล่นเกมส์หล่ะมั้ง  กำลังคิดว่าพี่เค้าคงไม่ได้สนใจอะไร แต่กลับต้องเลิกคิ้วขึ้นเมื่อรายชื่อตัวเองเด้งโนติแจ้งเตือนข้อความจากแอปเขียว

     

    ใครอนุญาตให้ถ่าย

    เก้าเบะปากแล้วพิมพ์ยุกยิกไป

    อนุญาตตัวเองนี่แหละ จะทำไม

    ก็ไม่ทำไม ขอค่าเป็นนางแบบให้ด้วยแล้วกัน

    เก้าพ่นลมเห๊อะ? ออกจมูก เหลือบตาขึ้นมองคนที่ดันทำเป็นสนใจจอมือถือมากกว่าร่างจริงของคู่สนทนา

    โห แค่นี้ขอค่าตัว เท่าไหร่หล่ะคะ อย่างแพงมากนะบ้านหนูจน

    ส่งติ๊กเกอร์แลบลิ้นไปด้วย
    เห็นรุ่นพี่คนสวยทำหน้าคิดอะไรแล้วยิ้มกริ่มช้อนตาสบเธอที่ดันรู้สึกร้อนวูบเมื่อเหมือนเห็นแววแปลกๆในดวงตาคู่นั้น

     

    “แพทตี้มานี่สิ๊ พี่แก้บทนิดหน่อยมาเอาไปดู”

    “ค่ะพี่”

     

    คนตรงหน้าเธอขานรับ ก่อนจะลุกขึ้นไม่ได้ต่อบทสนทนา เธอคิดว่าแบบนั้นนะ พี่แพทกำลังจะเดินผ่านเธอไปและเมื่อเราอยู่ข้างกัน คนที่ยืนอยู่กลับหย่อนมือถือใส่ตักเธอแล้วฉวยของตนจากมือเธอไปหน้าตาเฉย เก้ามองตาหลังแพทตี้ไป เห็นพี่เค้ากำลังฟังพี่คนเขียนบทก็กลับมาสนใจสิ่งที่นอนแผ่บนหน้าตักตน ขมวดคิ้วฉงนกับสิ่งที่ปรากฏอยู่บนหน้าจอ มันไม่ได้ส่งออกไปถึงเครื่องพี่แพท ก็แค่ข้อความที่พิมพ์ค้างจบประโยคที่ทำให้เหงื่อผุดพรายเต็มฝ่ามือ บีบกำเครื่องมือสื่อสารแน่นเหมือนจะยับยั้งไม่ให้กลองในอกกระหน่ำตีจนหูอื้อไปซะก่อน

     


     

    ไม่แพงหรอก   แค่ จูบ เก้าให้พี่ได้อยู่แล้ว_

     

     

    .

    .

    .

     

     

     

    ขอบคุณค่ะพี่ ขอบคุณนะคะ โหยไม่เหนื่อยซักนิด เก้าชอบ

    เออ ไปก่อนนังต่อ อย่าหลายเทคหล่ะสงสารพี่ย้ง

     

    นั่งคือคำบอกลาพี่ทีมงานกับเพื่อนนักแสดงเพราะเธอจัดการในส่วนของตัวเองเสร็จแล้วหน่ะสิ เลยกะจะกลับบ้านไปงีบเอาแรงซักหน่อย ตอนนี้ก็ซักหกโมงเย็นได้มั้ง ถ่ายตั้งแต่ตอนบ่าย ก็บทเธอมันไม่ได้เยอะอะไรเท่าไหร่ พี่ย้งถึงตามถ่ายเก็บให้เสร็จไป

     

    เก้าเดินแยกตัวออกจากกองถ่ายกะโบกแท็กซี่กลับบ้านนี่แหละ รถก็ไม่ได้เอามา
    ชุดก็เปลี่ยนเป็นใส่ลำลองไปสบายๆเสื้อยืดกับกางเกงยีนส์ขาสั้นสภาพพร้อมกลับบ้านลูกเดียว เธอก้มลงมองมือถือที่สั่นครืดคราด

     

    หืม?

    โอเค แฟนเธอเองแหละ ใช่พี่แพทที่มีคนรักฝ่ายเดียวซะเมื่อไหร่ รู้สึกเหมือนทำผิดศีลขั้นรุนแรงไงก็ไม่รู้แห๊ะ

    เก้ากดรับทั้งยังยืนรอแท็กซี่ผ่านหน้าโรงเรียนที่ใช้ถ่ายทำ

     

    “ว่าไง”

    อยู่ไหนครับ ถ่ายเสร็จยัง

    “เสร็จแล้ว แต่คงกลับบ้านเลยอะ ง่วง”

     

    อ่าวหรอ

    เขารับคำมาแบบนั้นเธอก็ครางอืมๆไป

    หูฟังคำชวนคุยที่เธอก็รับคำเป็นพักๆเห็นแท็กซี่คันเหลืองกำลังขับผ่านมาก็กำลังยกแขนจะโบกเรียก

     

    ปริ๊น!

    ว๊าย!!

     

    เป็นไรเก้า

    “เอ่อ...เปล่าๆ ไม่มีไร แค่นี้ก่อนนะ”

     

    เก้าตัดสายทันทีไม่รอให้เขาตอบโต้ ยืนกระพริบตาปริบๆใส่รถคันกะทัดรัดที่มาจอดเกยตรงหน้าและดันบีบแตรซะเธอสะดุ้งเฮือก!
    กำลังจะด่าใส่แต่หน้าต่างฝั่งข้างคนขับที่ลดลงกลับทำให้เธอกลืนน้ำลายดังเอื๊อกเมื่อเห็นหน้าคนขับเต็มสองตา

     

    “ขึ้นมาสิ เดี๋ยวพี่ไปส่ง”

    เก้าส่ายหน้า

     

    “อ่า...ไม่เป็นไรค่ะพี่ เกรงใจ”

     

    ปริ๊น!!

    ไม่ใช่จากรถตรงหน้า แต่คันหลังบีบใส่ซะเก้าทำหน้าเลิ่กลั่กและแพทตี้ก็เร่งมาอีก

     

    “ขึ้นมาเหอะน่า เร็วๆ”

     

    ก็ได้ ถึงจะไม่เต็มใจ ก็...คิดว่างั้นนะ เก้ารีบเปิดประตูผลุบตัวเข้าไปนั่งอย่างรวดเร็วกลัวว่าไอ่แท็กซี่ใจร้อนมันจะลงมาโบกหัวข้อหาทำเสียงจังหวะเหยียบคันเร่ง เห็นพี่แพทเข้าเกียร์แล้วบังคับตัวรถออกไปทำเงียบไม่รู้จะชวนคุยอะไร อยากคุยนะ แต่คิดไม่ออก เรียกว่าพูดไม่ออกจะถูกกว่า ไอ่ข้อความที่พี่เค้าพิมพ์ทิ้งทายเมื่อช่วงเที่ยงมันยังติดตาอยู่เลย

     

    เก้าหันมองใบหน้าด้านข้างของคนที่ตั้งหน้าตั้งตาเพ่งสมาธิอยู่กับการขับรถจนเหมือนพี่เค้าจะรู้สึกตัว เหลือบหางตามองเธอ

     

    “คาดเบ้ลด้วยสิ เป็นเด็กรึไงต้องให้เตือนทุกอย่างเลยเนี่ย”

     

    “ใครเด็ก!

    “ไม่รู้ แถวนี้มีคนไหนเข้าข่ายบ้างหล่ะ”

     

    เก้าหายใจฟึดฟัดใส่คำพูดเสียดสีแต่ก็ทำตามคำสั่งของผู้ใหญ่
    ก็เหมือนพี่แพทจะมีธุระต่อจากถ่ายเสร็จเลยเอารถมาเองแต่ไม่คิดว่าจะได้นั่งด้วยกันเลยนะ

     

    “เอ้อ แล้วพี่ถ่ายเสร็จแล้วหรอ”

     

    “อืม หาไรกินกันไหม พี่หิว”

    ไม่รู้ทำไมคำชวนแสนธรรมดาดันทำเอาปากเธอยิ้มไม่หยุดไปซะได้

    เก้าหันไปหาคนที่ตั้งหน้าตั้งตาขับรถ ทำเสียงล้อเลียน

     

    “ชวนดินเนอร์?”

     

    พูดซะแพทตี้ใช้หางตามอง เห็นเก้าทำหน้ากระหยิ่มใส่ก็หัวเราะนิดๆ

     

    “ถ้าการกินก๋วยเตี๋ยวข้างทางเรียกว่าดินเนอร์ ก็ใช่ ตัดสินใจเร็วๆ ใกล้ถึงร้านแล้วเนี่ย”

     

    “ไม่กินเก้าไม่หิว ดุจังเลยพี่นี่ ชาติก่อนเป็นหมาหรอ”

    “พูดกับรุ่นพี่งี้หรอ เดี๋ยวจะโดน”

     

    พี่แพทพูดเสียงดุติดจะหยอกเล่นที่เธอก็หยักไหล่ บอกไม่กิน ห้ามจอดนะ ที่คนหิวก็ดันตามใจซะงั้น ขับต่อไปเรื่อยๆสั่งให้เธอบอกทางไป หกโมงครึ่งนิดๆที่วันนี้กลับมืดเร็วซะได้ ใกล้ถึงบ้านเธอแล้วหล่ะ เก้านั่งหันหน้ามองนอกหน้าต่างมองทางที่มันมืดสลัวที่มีแค่แสงไฟตามข้างทาง

     

    “หมู่บ้านนี้ใช่ไหม”

     

    เสียงจากคนขับถามมาที่เธอครางอือรับไป เธอกำลังจะปลดเบ้ลออกเมื่อเห็นที่หมายลางๆ แต่กลับต้องปล่อยมือ เลิกคิ้วงงหนักหันมาหาคนข้างตัวเพราะรถที่ใช้โดยสารกลับเฉเทียบจอดข้างทางที่มีเสียงเข้าเกียร์ว่างตามด้วยแพทตี้เคาะนิ้วใส่พวงมาลัย ดวงตาคู่นั่นมองทางเข้าหมู่บ้านของเธอที่อยู่ไม่ไกลแล้วพึมพำออกมา

     

    แกล้งลืมเนียนมากเลยนะ

     

    ลืม? เก้ากัดปากแน่น มองรอบข้างที่มันมืดเกินเหตุรวมถึงฟิมล์รถที่มันทึบสิ้นดี
    พอหันกลับมากลับต้องสะดุ้งนิดๆเมื่อแพทตี้วางแขนเท้าพวงมาลัยมองเธออยู่ เก้าทำเฉตามองนอกหน้าต่าง

     

    “ลืมอะไร บ้าปะ จอดตรงนี้ชะงั้นเก้าเดินไปเองแล้วกัน

    ขอบคุณที่มาส่งนะคะ”

     

    หมั่บ! มือที่กำลังจะปลดเซฟติเบ้ลชะงักทันทีที่แพทตี้จับแน่นเก้าถดตัวถอยจนหลังชิดเบาะเอียงไปทางหน้าต่างเมื่อแพทตี้โน้มตัวเข้าใกล้ ไม่รู้ว่าพี่เค้าปลดเซฟของตัวเองออกตั้งแต่เมื่อไหร่ถึงได้โน้มตัวใช้แขนเรียวๆนั่งวางศอกกับพนักพิงของเบาะข้างคนขับอีกมือยังกำจับมือเธอไม่ปล่อย
     

    “ทำอะไรของพี่ เกิดหื่นขึ้นมารึไง ไปทำกับแฟนนู่น”

     

    คำพูดประชดประชันทำเอาแพทตี้เลิกคิ้ว หัวเราะในลำคอ เอียงคอวาดรอยยิ้มเหมือนจะรู้ทันที่เธอไม่ชอบเลยซักนิด

     

    หึง... หรอ”

    ใช่ เธอกำลังรู้สึกแบบนั้น แต่ไม่คิดจะเอ่ยปากไปเพราะแค่นี้คนตรงหน้าก็รู้ทันจนไม่รู้จะหลบซ่อนยังไงแล้ว เก้าเอียงหน้าหลบแต่กลับทำไม่ได้ดังใจคิดเมื่อนิ้วของคนตรงหน้าจับคางเธอแน่นก่อนจะบีบบังคับให้หันมาแรงรับความอุ่นวาบจากลมหายใจร้อนผ่าวรดรินเหนือริมฝีปาก ดวงตาพี่แพท สวย...จัง

     

    “พี่แค่... ทวงค่าตัว

    จ่ายมา อย่าให้ต้องบังคับ”

     

    คำสั่งที่เธอกลับยอมอยู่นิ่งไม่ได้เปล่งคำตอบที่แพทตี้ตีความไปว่ามันคงเป็นการตอบรับ อืม...ก็คงถูกแล้วหล่ะมั้งไม่งั้นเธอจะยอมอยู่เฉย ปรือตารับริมฝีปากร้อนรุ่มนั่นกดแนบเข้ามา เผยอปากรับเรียวลิ้นอ่อนนุ่มแทรกรสหวานปนเฝื่อนมากอดกระหวัดรับอย่างเต็มใจหรอ เรียวหน้าสวยผงกตามที่อีกฝ่ายนำทาง จากแรงบีบกลับคลายลง เป็นแตะสันกรามของร่างบาง ลูบไล้มันอย่างเคลิ้บเคลิ้มค่อยไล้ตามลำคอกดนิ้วคลึงจุดชีพจรให้เก้าหายใจสั่นได้อย่างน่าเอ็นดู

     

    น่ารัก และถูกใจ...มาก

     

    ความคิดและความรู้สึกที่แทรกเข้ามาในใจของผู้รุกราน ปรือตามองใบหน้าชวนฝันของรุ่นน้องที่ช่างว่าง่ายขัดกับปากกล้านั่น แพทตี้ลดมือลง ปลดเซฟติเบ้ลที่เจ้าตัวอยากถอดมันนักหนา ค่อยจับให้มันเคลื่อนเก็บเข้าที่ และแย้มยิ้มเมื่อเก้าสอดแขนขึ้นโอบคล้องรอบลำคอ เกลี่ยไรผมที่ต้นคอเหมือนจะบอกว่าพอใจ

     

    ชอบพี่นะ เก้าชอบพี่”

     

    เสียงกระซิบราวกับลูกแมวข้างถนนวอนคนใจดีให้เก็บไปเลี้ยงเสียที ริมฝีปากเราเฉียดกัน งับจูบหลายครั้งเหมือนอยากกลืนกินอีกฝ่ายแทบขาดใจ แพทอ้อมแขนไปปรับเบาะ ประคองให้มันเอนลงพาร่างบางนอนราบที่เธอก้าวข้าวคอนโซลไปโน้มตัวคร่อม

     

     ก้มลงแตะปลายจมูกเข้าด้วยกัน มองเข้าลึกในนัยน์ตาฉ่ำเยิ้มของคนเบื้องใต้ที่เปิดใจรับลวดหนามอาบน้ำผึ้งให้เธอใช้พันธนาการตามใจชอบ แพทตี้ลูบคลึงแก้มนวลแดงปลั่งอย่างชอบใจ ทำเป็นไม่สนมือที่เริ่มยุกยิกเลื้อยเข้ามาใต้เสื้อยืดลูบไล้ตามเอวของเธอ กระซิบ ชิดริมฝีปาก

     

    “ถ้าชอบ....ก็ทำตัวดีๆ ”

    อย่าสร้างปัญหา

     

    แอร์ในรถมันเปิดอยู่ แต่เรากลับรู้สึกร้อนกันขึ้นมาซะดื้อๆในสิ่งที่กระทำอยู่ อาจจะเพราะแรงอารมณ์สวาท

    หรือไฟกัลป์นรกที่แผดเผาอยู่ก็ได้ แต่ไม่ว่าอะไร เราก็ต่างเต็มใจยอมรับมันอยู่ดี

        



    TBC.


    **




    talk:

    เรื่องนี้มันเรท17+นะเอาจริง ใช้วิจารณยานกันเองแล้วกันค่ะ ถ้าโดนแบนก็ตัวใคตรตัวมัน#พหวีดดดดดดดด
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×