ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic[ BEAST ft.SNSD] Love...Love

    ลำดับตอนที่ #5 : 4…เตรียมเป็นเด็กฝึก

    • อัปเดตล่าสุด 19 ก.ย. 56


    Yoseob…

    และพี่อีกคนก็พูดต่อ

    “ที่จะเรียนก็มี เรียนเต้นทุกชนิด เรียนร้องเพลงตามแนวที่ถนัด เรียนแอกติ้ง  เรียนภาษา  และเรียน บลาๆๆๆ”

     เรียนอะไรมากมายขนาดนี้เน๊ยะ และหลังจากนั้นพี่เค้าก็จัดการแบ่งกลุ่ม ให้เป็นที่เรียบร้อยและฉันก็บังเอิญโชคดี (เอ๊ะ หรือจะไม่ดี )ได้อยู่ห้องนอนเดียวกับกีกวังอีกแล้วเหมือนตอนอยู่หอที่โรงเรียน  และสมาชิกอื่นๆอีก4 คน เอาเป็นว่ากลุ่มฉันมี 6 คน

     “และหลังจากนี้เราจะทำการดร๊อปการเรียนของทุกคนไว้ก่อนเป็นเวลา 1 ภาคเรียนเพื่อจะได้มีเวลาในการฝึกฝนก่อนจะคัดเลือกเด็กฝึกหัดมาเป็นกลุ่มๆและยังดูการฝึกฝนและความถนัดด้านต่างๆก่อนแล้วจึงจะตัดสินว่าใครจะได้เป็นศิลปินกลุ่มที่จะได้เดบิวต์เพื่อเป็นศิลปิน”

    ห๋า!!!!!!ดร๊อปเรียน

    นี่มันอะไรกัน ทำไม มัน..ถึง..ได้.....โชคดีอย่างนี้เน๊ยะ อ๊ากกก ดีใจโว้ย แต่ทำไมต้องคัดเลือกเยอะแยะตาแปะกินไก่อย่างนี้กันเล่า

    “เพราะว่าบริษัทเราต้องการคุณภาพในตัวของศิลปินมากๆ จะได้ไม่มีใครว่าค่ายเราไม่ได้คุณภาพ  หาได้แต่หน้าดีๆแต่ทำอะไรไม่เป็น!

    รุ่นพี่คนหนึ่งพูดขึ้นและมันก็ตอบโจทย์ที่ฉันสงสัยเมื่อกี้ได้ดีมากทีเดียว

    หอพัก(ของเรา).. ในโรงเรียน....

     

    Kikwang….

    “นายจะดรอบเรียนจริงๆน่ะเหรอ”

     “ฉันว่าฉันน่าเป็นคนพูดคำนั้นมากกว่านะ”

    ซอบบี้บอกผม เพราะผมเป็นคนที่รักเรียนมาก เค้าเองก็รู้เรื่องนี้เป็นอย่างดี และผมก็ฝันอยากจะมีอาชีพที่มั่นคงในอนาคต  แต่เป็นเพราะเค้านะผมถึงได้ตัดสินใจไปเป็นเด็กฝึกหัด ในค่ายเพลงนั่นน่ะ

    “นายน่ะปรึกษาทางบ้านแล้วเหรอ”ซอบบี้ถาม

    “ยังอ่ะ แต่ยังถึงยังงัยก็คงไม่มีคนขัดฉันหรอก”

    “เพราะ....อย่างนั้นสินะ”

    ซอบบี้ล่ะไว้คงรู้แหละว่าทางบ้านผมเป็นยังไง เพราผมจะเล่าให้ฟังบ่อยๆตอนที่เรายังเป็นเพื่อนกันอยู่(แล้วตอนนี้เป็นอารายกันล่ะเนี๊ยะ>////<)   คือว่าพวกเค้าจะไม่ค่อยสนใจผมเท่าพี่ๆสักเท่าไหร่ จึงส่งผมมาอยู่ที่โรงเรียนประจำงัยล่ะ

    “นายก็รู้ดีอยู่แล้วนิ _-_

    ผมแกล้งทำหน้าเศร้า  เพื่อเรียกร้องความสนใจจากหมอนี่ดีกว่า 555

    “นายอย่างเศร้าไปเลยน่า  ฉันว่าเราเก็บเสื้อผ้าเพื่อไปที่หอใหม่ในวันพรุ่งนี้กันดีกว่านะ”

    ว่าแล้วจะต้องชวนเปลี่ยนเรื่องคุย  ด้ายยงั้นได้เจอไม้ตายแน่  ยาง.. โยซอบ  “ฉัน...”

    ผมพูดพร้อมบีบน้ำตาสุดฤทธิ์

     “นายเป็นอะไรไปน่ะ  ถ้าไม่สบายใจก็อย่าไปคิดถึงมันสิ ยิ้มไว้นะ ^^” 

    เป็นห่วงผมแล้วล่ะสิ  งั้นก็..แสดงสดต่อไป

    “ฉัน...น่ะกลัวว่าที่บ้านจะ...” 

    จะทิ้งฉันแล้วให้ส่งเงินไปให้มากกว่าเดิมล่ะสิ งกกันทั้งบ้าน 

    เฮ้อ...พูดเกือบจะจบประโยคแล้วเชียว ต้องให้บิวต์อารมณ์ก่อนใช่มั้ยถึงจะยอบปลอบกันแบบนี้ได้อ่ะ  รอมาตัง้นาน(เฮ้ย!กวางมันเริ่มจะโรคจิตแล้วอ่ะ>//<

    “นายไม่ต้องร้องนะฉันจะอยู่ข้างๆนายเองนะ  โอ๋ๆอย่างร้องนะเด็กดี โอ๋เอ๋ ๆแมวเหมียวเคี้ยวไก่ เอ๋โอ๋ๆ ”

    ซอบบี้เข้ามากอดฉันไว้เพื่อปลอบใจและพูดประโยคที่แสนจะ เอ่อ..คือว่า...มันเห็นฉันเป็นเด็กอยู่รึงัยกันเนี๊ยะ#_#

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×