ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic[ BEAST ft.SNSD] Love...Love

    ลำดับตอนที่ #4 : 3…the class

    • อัปเดตล่าสุด 19 ก.ย. 56


    Yoseob…

    เช้าวันต่อมาฉันรีบตื่นแต่เช้าและเตรียมจะอาบน้ำแต่งตัวไปโรงเรียน  ไม่ได้จะหลบหน้านะ แต่ไม่กล้าสู้หน้าหมอนั่นต่างหาก

    (มันต่างกันตรงหนายล่ะซอบจมูกบี้)

    แต่แล้วก็ต้องชะงักเมื่อเห็นว่ากีกวางเพิ่งจะอาบน้ำเสร็จและใส่แค่ผ้าขนหนู(ผืนอันน้อยนิด)พันรอบเอวเพื่อปกปิดช่วงล่างไว้เท่านั้น ซึ่งถ้าเป็นปกติทุกวันฉันจะไม่หวั่นไหวเลยแต่  เมื่อวานสิ่งที่เกิดขึ้นมันทำให้ฉันแทบจะไม่กล้าที่จะมองหน้าเขาอีก >///<

    “นายหน้าแดงอ่ะ” ไอ้บ้านี่แซวกันยุได้

    “นะ.นาย..ตื่น...เช้าจังนะ..เอ๊ะ!” ฉันตกใจเมื่อจู่ๆเค้าก็จับเอามือฉันไปทาบไว้ที่หน้าอกข้างซ้ายอันเปลืยเปล่าของเค้า

    “ได้ยินเสียงมันมั้ย มันเต้นแรงทุกครั้งที่นายทำหน้าแบบนั้นน่ะ”

     “นายจะบ้าเหรอ” ฉันพูดแล้วรีบดึงมือออกมาทันที แล้ววิ่งเข้าห้องน้ำอย่างรวดเร็ว

     

    Sunday…at  pp.ent

    “นายเลิกมองชั้นอย่างนั้นซะทีเถอะ ขอร้องล่ะ รู้น่าว่าชอบชั้นแต่ไม่แสดงออกขนาดนี้ก็ได้”  ดูมัน 

     “บ้าเหรอ!ฉันชอบนายที่ไหนกัน ฉันแค่ไม่เข้าใจพี่คนนั้นเลยจริงๆว่าทำไมถึงต้องเป็นนายด้วย” 

    “ก็คนมันหล่อเตะตาอ่ะ” เออหลงตัวเองเป็นที่ 1

    “อ้าว! มาแล้วเหรอคะ เข้ามานั่งรอข้างในก่อนซิคะ นี่เป็นห้องที่ใช้รับรองพวกฉันเองค่ะแต่วันนี้พวกเรากันแค่ 2 คน”

    ใครกันอีกล่ะเนี๊ยหน้าคุ้นๆ เอ๋!แต่สายตาเหมือนจะไม่ได้คุยกับเรา งั้นก็..

    “อ่า  ขอบคุณครับ” นั่นงัยอิกวางบ้านี่ เสน่ห์แรงจริง

    “งั้นไปกันเถอะ”

     ว่าแล้วมันก็จูงมือฉันไปเลยอ่ะ

    “ขอบคุณนะครับ”

    ฉันพูดและนั่งลงที่โซฟาที่ใช้รับแขก ฉันต้องแสดงกิริยาที่ดีต่อศิลปินหน่อย ความจิงชั้นน่ะรู้แล้วล่ะว่าสาว(เตี้ย)สวยหน้าคุ้นคนนี้ เป็นซันนี่  นักร้องเกิลกรุ๊ปค่ายใหญ่ ชื่อดังและเป็นคนที่เจอกันกับ  กีกวังในผับวันนั้นด้วย

    นี่!!!ไม่ชอบก็บอกไม่ชอบสิ จะทิ้งลงถังขยะทำไม เธอนี่มัน.. อ๊ะ! ขอโทษค่ะ ฉันไม่รู้ว่าซันนี่มีแขก”

    เอ๋ นั่นมันแทยอนนิ ตัวจิงน่ารักนะเน๊ยะ^^

    “ไม่เป็นรัยครับ ^_^

    ผมตอบเพราะเธอไปและเธอก็รั่วตั้งแต่เจอกันครั้งแรกเลยนะ แหม!รั่วได้ตลอดเหมือนที่เคยอ่านเจอในประวัติเลยแหะ

     “โอ๊ย!! เจ็บนะ นายทำไรเนี๊ยะ”

    กีกวังบ้าเป็นรัยไปอีกเน๊ยะ  มาหยิกแขนฉันทำไม

     “นายคงหิวน้ำเนอะ” เอ๊ะ!! พูดอะไรอีกว่ะ

    “คือว่าน้ำลายนายหกหมดแล้ว ชอบยัยนั่นมากสิท่า”

    มันพูดกระซิบที่หูของผม

    “เอ่อ ผมขอตัวก่อนนะครับ เพื่อนผมอยากเข้าห้องน้ำน่ะฮะ ผมต้องพาเค้าไป เอ่อ...ขอตัวสักครู่นะครับ”

    พูดจบมันก็ดึงมือ หรือจะกระชาก แขนผมให้ลุกขึ้นและตามเค้าเข้าไป ในห้องน้ำ

    “นายกำลังทำฉันหึง อยู่นะ” ห๋า! หึงฉันงั้นเหรอ บ้าไปแล้วว

    “ฉันทำอะไรเหรอ”

     “ก็นายเล่นจ้องยัยนั่นซะหวานเยิ้มอย่างนั้นอ่ะ!

     จะขึ้นเสียงทำไมกันเล่า

    “นายเลยหึงชั้นว่างั้น; P

     “เออ! สิ”  มันยอมรับงี้เลยเหรอ

    O_o“นาย..นี่มัน..........” ^////^

    “ขอเชิญ คนที่ผ่านการคัดเลือกไปรวมกันห้องประชุมที่จัดเตรียมไว้ให้ ด้วยค่ะ ได้เวลาแล้วประชุมแล้วค่ะ”

    ฉันยังพูดไม่ทันจบเสียงประกาศก็ดังขึ้น

    “ไปกันเถอะ”

     ฉันเลยต้องเป็นฝ่ายลากหมอนั่นมั่งแล้ว ฮ่ะฮ่า  ในห้องประชุมมีคนประมาณ 7-9 คน  ฉันจึงจัดการหาที่นั่งที่ยังเหลือเผื่อฉันกับหมอนี่อยู่บ้าง 

    “เราจะแบ่งเด็กฝึกเป็น 2 กลุ่มนะ  กลุ่มละ 6 คน เพื่อความสะดวกต่อการจัดแจงห้องนอนและเวลาเรียนฝึกหัดด้านต่างๆ เอาล่ะ เดี๋ยวฉันจะบอกวิชาที่จะต้องเรียนในตอนเป็นเด็กฝึกหัดก่อนล่ะกันนะ”

     พี่คนพูดก่อนจะไล่ วิชาต่างๆที่ต้องฝึกในตอนเป็นเด็กฝึกหัด



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×