ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic[ BEAST ft.SNSD] Love...Love

    ลำดับตอนที่ #1 : love..love บทนำ ^_^

    • อัปเดตล่าสุด 17 ส.ค. 56


    บทนำ


    กริ๊งงงงงงง.....เสียงนาฬิกาปลุกของหอชายดังขึ้นเมื่อเวลา 06.30 น.

    “กีกวังนายจะนอนไปถึงหนายยย  ตื่นได้แล้ว”

    เขาปลุกเมื่อมันเช้าและเริ่มจะสายแล้ว 

    “ถ้าไม่ตื่น ฉันจะปล้ำนายเดี๋ยวนี้แหละ ”  O_O!

    เสียงคนปลุกเริ่มหนักแน่น ทำเอาคนที่กำลังนอนแทบจะต้องรีบตื่นเพื่อหนีจากคำที่สื่อออกมา

     “เออออ  ตื่นแล้วว”เพราะถ้าไม่ตื่นอาจโดนปล้ำจิงๆก๊ได้ น๊ะเออ

    “วันนี้ชั้นได้ยินมาว่าที่ pp. Entมีออดิชั้นนักร้องด้วยนี่”

    หนุ่มที่เพิ่งลุกจากเตียงบอกด้วยท่าทางสลึมสลือ (พร้อมเกาก้นแหงกๆ >//<)

    “ชั้นรู้แล้วน่า  นายไปอาบน้ำเหอะจะได้ไปเรียนกัล มันจะสายแล้วน๊ะ”    

    “โยซอบนายไม่สนเหรอ” เขาพูดพร้อมทำหน้าตกใจ

    “สนสิ แต่คงไม่ไป เราตกรอบมาเยอะแล้ว ^U^

     โยซอบพูดก่อนจะไล่ให้กีกวังเข้าไปอาบน้ำอีกรอบก่อนจะเดินทางมาถึงอาคารเรียน

     “นายเข้าห้องไปก่อนละกันเดี๋ยวชั้นตามเข้าไป”

    โยซอบพูดก่อนจะรีบวิ่งไปอีกทางของบันได

    “นายจะไปออดิชั้นเหรอ?

    กีกวังตะโกนถามแต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับใดๆจากคนที่กำลังวิ่งไปจนลับตา

     “ไปไหนของเขากันน๊ะ” 

    ..... 2 ชั่งโมงต่อมา 

    ~ เซงงิลชุคคาฮัมนีดา

    เสียงคุ้นหูดังขึ้นก่อนจะเข้ามาในห้อมพร้อมเค้กก้อนใหญ่

     “สุขสันต์วันเกิด กีกวังเพื่อนรัก ^_^”  เขาเดินมาทางโยซอบและแตะบ่า

    “นายไม่ได้ไปออดิชั่นหรอกเหรอ O_O

     “ ^ v ^ ไม่อ่ะ   อยากฉลองวันเกิดให้นายมากว่า” กีกวังมองหน้าโยซอบเหมือนจะร้องให้

    “ซึ้งล่ะซิ ที่ฉันเซอร์ไพร์อ่ะไม่ต้องร้องหรอกชั้นยินดีทำให้” 

    “ไอ้บ้า T//T” พูดจบก็ตรงดิ่งเข้ากอดโยซอบทันที
    .
    .
    .
    เป็นงัยมั่งอ่าาา  ถ้ามีคอมเม้นเค้าจะอัพต่อนะ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×