ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หนังสือมากมายหลากหลายสำนักพิมพ์

    ลำดับตอนที่ #3 : สำนักพิมพ์สีม่วงอ่อน(come-on)ตอนที่ 2

    • อัปเดตล่าสุด 13 พ.ย. 54


       ชื่อหนังสือ+  ผู้เขียน  ราคา   
     Oh! My Ghost สะดุดรัก บ้านพักคุณผี  Oh! My Ghost สะดุดรัก บ้านพักคุณผี  Glitter Maker  150- บาท  
     Oh! My Romeo แผนสุดลับ จับนายเซ่อมาเจอปิ๊ง!  Oh! My Romeo แผนสุดลับ จับนายเซ่อมาเจอปิ๊ง!  มิเรียม  110- บาท  
     Rabbit's Contract รักหวานมัน พนันหัวใจ  Rabbit's Contract รักหวานมัน พนันหัวใจ  มิเรียม  110- บาท  
     Secret song เพลงลับ แผนร้าย สไตล์ ยัยเปรี้ยวหวาน  Secret song เพลงลับ แผนร้าย สไตล์ ยัยเปรี้ยวหวาน  BlueBerry~Bell   150- บาท  
     Spicy Love รักเผ็ดมันส์ของฉันกับนายเก๊กฮวย  Spicy Love รักเผ็ดมันส์ของฉันกับนายเก๊กฮวย  คริสต์มาสอีฟ  100- บาท  
     Stand by Me รักนี้ไม่มีลืม  Stand by Me รักนี้ไม่มีลืม  อณิศยา  150- บาท  
     Super Gal…แสบซ่าท้ารัก เล่ม1  Super Gal…แสบซ่าท้ารัก เล่ม1  Glitter Maker  100- บาท  
     Super Gal…แสบซ่าท้ารัก เล่ม2  Super Gal…แสบซ่าท้ารัก เล่ม2  Glitter Maker  130- บาท  
     The Cinderella รักเท่าฟ้าซิลเดอเรลล่า ขาโหด  The Cinderella รักเท่าฟ้าซิลเดอเรลล่า ขาโหด  ซิงเหมย  120- บาท  
     Twist Magic!! เสกหัวใจไม่ให้รัก  Twist Magic!! เสกหัวใจไม่ให้รัก  minimink  170- บาท  
     You & Me รักนี้อลวน  You & Me รักนี้อลวน  ปลาน้อยร้อยชั่ง  140- บาท  
     You're my Prince (แอบ)รักหมดใจ เจ้าชายของฉัน  You're my Prince (แอบ)รักหมดใจ เจ้าชายของฉัน  ทิวลิปสีฟ้า  130- บาท  
     คุณหนูไฮโซกับนาย(โล)แมนติก  คุณหนูไฮโซกับนาย(โล)แมนติก  ผาดโผน  100- บาท  
     ปิ๊งรักร้าย...นายสตรอเบอรี่ เล่ม1  ปิ๊งรักร้าย...นายสตรอเบอรี่ เล่ม1  องค์หญิงหน่อมแน้ม  150- บาท  
     ปิ๊งรักร้าย...นายสตรอเบอรี่ เล่ม2  ปิ๊งรักร้าย...นายสตรอเบอรี่ เล่ม2  องค์หญิงหน่อมแน้ม   160- บาท  
     ผู้ชายธรรมดากับนางฟ้าของผม  ผู้ชายธรรมดากับนางฟ้าของผม  dewsandee    170- บาท  
     พนันนัก…รักซะเลย  Firstkiss Ping  พนันนัก…รักซะเลย Firstkiss Ping  ผาดโผน  120- บาท 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×