ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หนังสือมากมายหลากหลายสำนักพิมพ์

    ลำดับตอนที่ #2 : สำนักพิมพ์สีม่วงอ่อน(come-on)ตอนที่ 1

    • อัปเดตล่าสุด 13 พ.ย. 54


     
    Bad Girl วายร้ายมือใหม่ หัวใจหัดเฮ้ว  Bad Girl วายร้ายมือใหม่ หัวใจหัดเฮ้ว  นมข้นหวานมัน 130- บาท  
     Beautiful Boy รักเผ็ดสะเด็ดใจของยัยสุดซ่ากับนายหน้าหวาน  Beautiful Boy รักเผ็ดสะเด็ดใจของยัยสุดซ่ากับนายหน้าหวาน  ซิงเหมย  140- บาท  
     Beautiful in Love เจ้าชายกระจอกกับเจ้าหญิงดอกฟ้า  Beautiful in Love เจ้าชายกระจอกกับเจ้าหญิงดอกฟ้า  ซิงเหมย  140- บาท  
     Bride&Groom หัวใจผมเป็นของเขา&หัวใจเขาเป็นของฉัน  Bride&Groom หัวใจผมเป็นของเขา&หัวใจเขาเป็นของฉัน  นมข้นหวานมัน  110- บาท  
     Chicken's story ภารกิจพิชิตใจนายหมาป่า  Chicken's story ภารกิจพิชิตใจนายหมาป่า  นมข้นหวานมัน  125- บาท  
     Expert lover กิ๊กหัวใจมีเพียงเธอ  Expert lover กิ๊กหัวใจมีเพียงเธอ  องค์หญิงหน่อมแน้ม  120- บาท  
     Friend รักเธอหมดใจยัยเพื่อนซี้  Friend รักเธอหมดใจยัยเพื่อนซี้  L a d y D a h l i a  140- บาท  
     Handsome Girl รักหวานป่วนใจของหนุ่มหน้าใสกับสาวสุดเท่  Handsome Girl รักหวานป่วนใจของหนุ่มหน้าใสกับสาวสุดเท่  ซิงเหมย  100- บาท  
     Love Course ติวรักฟิตฟิต พิชิตใจนายเดวิล  Love Course ติวรักฟิตฟิต พิชิตใจนายเดวิล  มิเรียม  140- บาท  
     Love Song Story โดเรมี...รักนี้มีแต่เธอ  Love Song Story โดเรมี...รักนี้มีแต่เธอ  ซิงเหมย 100- บาท  
     Lovely Bodyguard คุณหนูตัวร้ายกับนายบอดี้การ์ด  Lovely Bodyguard คุณหนูตัวร้ายกับนายบอดี้การ์ด  คริสต์มาสอีฟ   110- บาท  
     Melody of Love จะบ้าตายรักนายตัวแสบ  Melody of Love จะบ้าตายรักนายตัวแสบ  นมข้นหวานมัน  130- บาท  
     Miss Anti-Male แอนตี้รัก กิ๊กกั๊กนายตัวร้าย  Miss Anti-Male แอนตี้รัก กิ๊กกั๊กนายตัวร้าย  มิเรียม   130- บาท  
     Money! Honey! เงินมามะ หัวใจจ๊ะจ๋า  Money! Honey! เงินมามะ หัวใจจ๊ะจ๋า  มิเรียม  100- บาท  
     MSN นี้มีรัก  MSN นี้มีรัก  ซาโต๋(Zato)  110- บาท  
     My Beloved Million Man เชื่อสักนิดฟ้าลิขิตให้แฟนฉันไฮโซ  My Beloved Million Man เชื่อสักนิดฟ้าลิขิตให้แฟนฉันไฮโซ  ซิงเหมย 140- บาท  
     My Sweet Boy หนุ่มอารมณ์ร้ายกับยัยหน่อมแน้ม พิมพ์ครั้งที่1  My Sweet Boy หนุ่มอารมณ์ร้ายกับยัยหน่อมแน้ม พิมพ์ครั้งที่1  ซิงเหมย  110- บาท  
     My Sweet Boy หนุ่มอารมณ์ร้ายกับยัยหน่อมแน้ม พิมพ์ครั้งที่2  My Sweet Boy หนุ่มอารมณ์ร้ายกับยัยหน่อมแน้ม พิมพ์ครั้งที่2  ซิงเหมย 110- บาท  
     My Sweet Home รูมเมทสุดวุ่น..ชุลมุนลุ้นรัก  My Sweet Home รูมเมทสุดวุ่น..ชุลมุนลุ้นรัก  องค์หญิงหน่อมแน้ม  140- บาท  
     OH! MY  DE…[AR]…VIL แผนรักร้ายของนายปิศาจ  OH! MY DE…[AR]…VIL แผนรักร้ายของนายปิศาจ  ผาดโผน  100- บาท 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×