ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF iKON] Different of Love ความรักที่แตกต่าง BJin ChanYun J

    ลำดับตอนที่ #1 : [SF iKON] Different of Love Part. JunHyuk iKON

    • อัปเดตล่าสุด 13 พ.ย. 57


    ความที่เกิดจากความแตกต่างระหว่างเขากับผม เขาบอกว่าเราแตกต่างกันในเรื่อง ความรู้สึก


    คิม ดงฮยอก หนุ่มน้อยน่ารักแห่งวง
    iKON วงน้องใหม่มาแรง

    ลักษณะ น่ารัก ขี้งอน ขี้แย(รองจากจินฮวาน) เต้นเก่ง เสียงดี

     

    กู จุนฮเว หนุ่มหล่อ (เจ้าตัวว่างั้น) แห่งวง iKON วงน้องใหม่มาแรง

    บุคคลิค เป็นคนตรงไปตรงมา ไม่ชอบอะไรก็พูด ไม่เกรงกลัวต่ออำนาจมืดของท่านลีด ใส่ใจความรู้สึกคนรอบข้าง (มั้ง)

     

    ความรักของพวกเขาเกิดจากการที่อีกคนเป็นคนขี้แย อีกคนก็ตรงไปตรงมา ใคร ๆ ก็บอกพวกเราเข้ากันไม่ค่อยได้ เพราะต่างคนต่างกันคนละขั้ว ความรักของพวกเขาจะจบลงอย่างไร

     

     

    ความรักของพวกผมทั้งสองคนมันเริ่มตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ ผมเองก็ไม่สามารถตอบได้ อาจจะเริ่มตั้งแต่พวกเราเข้ามาเป็นเทรนนี่ จนตอนนี้พวกผมกำลังเตรียมตัวเดบิวต์ มันอาจจะเริ่มตั้งแต่ตอนนั้น

     

    วันนี้พวกนายเตรียมตัวเรื่องเดบิวต์ได้แล้วนะ.......สิ้นเสียงประธานยาง

    ครับผม.....ลีดเดอร์เป็นคนตอบ หลังจากนั้น ประธานก็เดินออกไป

    เอ่อ.....เพลงเดบิวต์เราจะเอาไงดี จะเอาเป็นเพลงสนุกหรือซึ้ง ๆ ดี บี.ไอ ลีดเดอร์ของทีมถาม เพราะตอนที่พวกสมาชิกทั้งสี่ของเราแข่งขัน ท่านประธานก็เรียกพวกเราสามคนเข้าไปพบเรื่องเดบิวต์ ท่านประธานบอกว่าอยากให้พวกเราทำเพลงที่สื่อถึงตัวพวกเราทั้ง 7 คนออกมาเป็นเพลงเปิดตัว

    ตอนนี้พวกเราเป็นสมาชิกiKON เรียบร้อยแล้ว หลังจากผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมาทุกคน สมาชิกก็มี B.I ลีดเดอร์สุดหล่อ จินฮวาน พี่ใหญ่ ยุนฮยอง หน้าตาของวง บ๊อบบี้ หนุ่มทะเล้น ดงฮยอก หนุ่มน้อยน่ารัก       จุนฮเว สุดหล่อ และชานอู มักเน่ผู้ใจดี

    วันนี้พวกเรามาเตรียมเพลงในการเดบิวต์เถอะ บีไอ ลีดเดอร์ของทีมเอ่ย

    แนวเพลงจะเอาแบบไหนดี จินฮวานเอ่ย

    เอาเป็นเพลงสนุกไหม เพราะแนวพวกเรามันเป็นแบบสนุก ๆ บ๊อบบี้ว่า

    งั้นใครคิดเห็นแบบไหนบ้าง ลีดเดอร์ถามอีกครั้ง

    ผมว่าแบบบ๊อบบี้ฮยองบอกก็โอเคนะเพราะเราก็มาแนวนี้ตั้งแต่แรกแล้วอ่ะ ดงฮยอกเอ่ยตาม

    แล้วคนอื่นว่าไง บี.ไอถามความเห็นครั้งสุดท้าย

    อืม ตามนั้นเลย ทุกคนที่เหลือ

    ดงฮยอกมาข้างนอกกับฉันแปบ จุนฮเวเอ่ยขึ้น

    นายจะไปไหนอ่ะ บาบิเอ่ย

    ผมขอคุยกับดงดง 10นาที เดียวมา จุนฮเวเอ่ย

    เห้ย!!! เดียวก็ซ้อมแล้วนะ จุนฮเว บีไอเอ่ย

    พูดไม่ทันไรจุนฮเวมันก็ลากดงดงเราไปแล้ว ยุนฮยองเอ่ย

    ถ้างั้นก็พัก 10 นาทีละกัน บี.ไอเอ่ย ในเมื่อรองมักเน่หายไปทั้งคู่และอีกอย่างพวกเขาซ้อมกันมายังไม่ได้พักเลย

    ยุนฮยอง ฮยองไปมินิมาร์ทเป็นเพื่อนผมหน่อย!!! ชานอูเอ่ย

    ไปทำไม ขี้เกียจเดิน ยุนฮยองเอ่ย

    นานาๆๆๆๆ เดี๋ยวผมเลี้ยง ชานอูเอ่ย

    เห้อ!! ไปก็ไป จะว่าไปก็หิวเหมือนกัน ยุนฮยองเอ่ยแล้วก็เดินออกไปพร้อมชานอู

    เห้อ!!!! ไอ้คู่หน้าแฝดช่วงนี้ตัวติดกันจังเว้ย ไปไหนมาไหนด้วยกัน บาบิเอ่ย

    อิจฉาเขารึไง บีไอเอ่ยแซว

    จะบ้ารึไง ฉันว่าเวลาที่ชานอูมันมองยุนฮยองมันแปลก ๆ เว้ย บาบิบอก

    มันแปลกยังไงฮยอง น้องมันก็มองปกติอ่ะ บีไอเอ่ย เพราะไม่เห็นมันจะแปลกตรงไหนเลย

    เอ่อ....เดี๋ยวก็รู้ บาบิบอก

    ทางด้าน จุนดง

    มีอะไรป่าว จุนเน่ ดงดงเอ่ย

    ฉัน.......

    ฉันอะไรถ้านายไม่มีอะไรฉันจะไปซ้อมต่อแล้วนะ ดงดงเอ่ย

    ฉัน ชอบนาย จุนเน่เอ่ย

    ห๊า!!!! นะ...นาย...ชอบ...ฉัน ดงดงเอ่ยด้วยความตกใจ

    ใช่ ฉัน ชอบ นาย จุนเน่เอ่ย

    ตั้งแต่เมื่อไหร่จุนเน่ ดงดงถามเพราะไม่รู้ว่าตัวสูงข้างหน้าจะแกล้งอะไรเขาไหม เพราะตั้งแต่เขาเข้าทีมมาโดนจุนเน่แกล้งตลอด

    ตั้งแต่วันที่นายเข้ามาร่วมทีมวันแรก ที่ฉันแกล้งนายเพราะอยากให้นายสนใจฉันคนเดียว ฉันเป็นคนแสดงออกไม่เก่งหรอก นายก็รู้ฉันมันคนพูดตรง ๆ พูดไม่ค่อยคิด แต่ถ้าฉันชอบใครฉันจะบอกเขาตรง ๆ ฉะนั้น ฉันชอบนายมันเป็นคำที่ฉันกลั้นออกมาจากใจเลยนะ เป็นแฟนกับฉันนะ จุนเน่เอ่ย

    อืม....นายรักฉันจริงไหม ดงดงถาม

    จริง ฉันสัญญาจากใจเลย จุนเน่ตอบ

    อืม....ตกลง ดงดงเอ่ยด้วยความเขิน เพราะเขาเองก็แอบรักจุนฮเวมานานแล้วเหมือนกัน

    เรากลับไปห้องซ้อมกันเถอะ ฮยองบ่นกันหมดแล้วมั้ง  ดงดงเอ่ย

    ไปดิ จุนเน่ตอบ แล้วเขาก็จูงมืออีกคนกลับไปห้องซ้อม

    ทางด้านห้องซ้อม

    ยุนฮยอง ฮยอง อ่ะ ซื้อของมาซะเยอะเลย เงินผมหมดแล้วนะ ฮือ  ๆ ชานอูเอ่ยพร้อมทำเสียงร้องไห้ประกอบ

    ก็ใครบอกจะเลี้ยงห๊ะ !!! ยุนฮยองเอ่ยเสียงดัง ก็ในเมื่อชานอูเอ่ยบอกจะเลี้ยงเขาก็ใจดีซื้อมาเพื่อทุกคนมันซะเลยหมดไปแค่ 2หมื่นวอนทำบ่น (2หมื่นวอนเป็นไรท์ก็บ่นนะ)

    ผมเอง......... ชานอูเอ่ยเสียงอ่อย

    ยุนฮยองแกก็ชอบเสียงดังใส่น้องมันจัง!!! ชานอูต่อไปนายจะไปไหนอย่าชวนยุนฮยองมันเด็ดขาดไม่งั้นเงินนายจะไม่เหลือ 5555 บาบิเอ่ย

    ผมก็แค่.....เห้อ!!! กินให้อร่อยนะครับ ชานอูเอ่ยเสียงใส

    ทุกคน ผมมาแล้ว ซ้อมต่อยัง ดงดงเอ่ย

    ดงดง มากินขนมกัน ชานอูเลี้ยง บีไอเอ่ย ในขณะที่กำลังกินช๊อคโก้โคน!!!

    ว้าว ! นายนี่ใจดีจริง ๆ เลย ชานอูย่าห์ มากอดที ดงดงเอ่ย

    ดงดง!!! จุนเน่เอ่ยเสียงโหด

    เขาขอโทษ แค่ขำ ๆ นา จุนเน่ อย่าโหดดิ ดงดงเอ่ย

    จุนเน่เดินเลี่ยงไปหาจินฮวานเพื่อคุยอะไรบางอย่าง

    จินฮวานฮยอง แลกห้องกับผมนะ ผมจะนอนกับดงดง จุนเน่เอ่ย

    เอาทำไมอ่ะ จินฮวานถาม

    เอาน่า!!! วันนี้ฮยองย้ายไปนอนกับบีไอฮยองแทนผม จุนเน่เอ่ยเสร็จก็เดินออกไปนั่งข้าง ๆ ดงฮยอก

    มันน่าสงสัยแหะ จินฮวานเอ่ยกับตัวเอง

    อะไรน่าสงสัยฮยอง บีไอเดินเข้ามาได้ยินคนตัวเล็กบ่นอะไรสักอย่าง

    ก็จุนเน่มาขอแลกห้องนะสิ จินฮวานบอก

    ฮยองว่าไงอ่ะ บีไอถาม

    ยังไม่ทันว่าไรเลย เดินมาแล้วก็ไป จินฮวานเอ่ย

    ก็คงต้องทำตามละนะ บีไอเดียวกลับไปช่วยย้ายของหน่อยนะ จินฮวานเอ่ยชวน

    ได้สิ บีไอบอก

    เอาล่ะทุกคน มาซ้อมต่อกัน จะได้รีบกลับกัน บีไอเอ่ย

    การซ้อมที่หนักหน่วงผ่านไป จนถึง 03.00 น.

    ป่ะพวกเราซ้อมแค่นี้ก่อน ไปเตรียมตัวเก็บของกันได้แล้ว เห้ย !!! จุนเน่กับดงฮยอกมันรีบไปไหนว่ะ ซ้อมเสร็จปุบไปเลย บาบิว่า                                                                                                                   

    เมื่อทั้งหมดเดินทางมาถึงหอพัก (ยกเว้นจุนดง)

    ฮยอง ผมย้ายของไปไว้ห้องบีไอฮยองแล้วนะ จุนเน่เดินออกมาจากห้องของเขา (อดีตห้อง)

    ห๊ะ !!! นายย้ายตอนไหนเนี่ย จินฮวานถาม

    เมื่อกี้ผมกลับมาก่อนไง จุนเน่เอ่ย

    จุนเน่มานี่หน่อย เสื้ออันนี้จะเอาไว้ไหน ดงดงเรียกอีกคน

    แปบ ๆ เดียวเข้าไป จุนเน่ตอบอีกคน

    จุนเน่มันมีอะไรที่พวกฉันยังไม่รู้ไหม เล่ามาเลยนะ บาบิถาม

    เดียวออกมาเล่าให้ฟัง เข้าไปก่อน เดี๋ยวอาละวาด จะอดนอนซะก่อน จุนเน่เอ่ยเสร็จก็เดินจากไป

    มันต้องมีอะไรแน่ ๆ ไปฟังดีกว่า บาบิเอ่ย พร้อมเดินมาเอาหูแนบประตู

    ทางด้านในห้อง

    จุนเน่ นายจะนอนบนหรือนอนข้างล่าง ดงดงถามอีกคน

    นอนล่างด้วยกันเนี่ยแหละ เดียวข้างบนเอาไว้เก็บของ จุนเน่เอ่ย

    มันไม่อึดอัดรึไง ดงดงถามเพราะกลัวอีกคนจะนอนไม่สบาย

    ไม่หรอก นอนกอดกันอุ่นจะตาย จุนเน่เอ่ย พร้อมกอดอีกคน

    ปล่อยเลยนะ จะไปเก็บเสื้อผ้า ดงดงเอยพร้อมแกะมืออีกคนออก

    เดียวค่อยเก็บก็ได้ มาให้กอดหน่อย จุนเน่บอกพร้อมรัดแน่นขึ้น

     

    ทางหน้าประตูห้อง

    สองคนนี้มันชักยังไงแล้ว มีนอนกอดกันด้วย  บาบิว่า

    นั้นสิมันน่าสงสัยตั้งแต่หายไปที่ดาดฟ้าด้วยกันแล้ว บีไอเสริม

    แลกห้องด้วย ยิ่งน่าสงสัย จินฮวานตามไปอีก

    เรามาจับตาดูกัน ว่าสองคนนี้มันต้องมีอะไรมากกว่านี้แน่ ยุนฮยองเสริม

    ยุนฮยอง ฮยอง ผมเก็บของให้แล้วนะครับ ชานอูเอ่ยเพราะพึ่งเก็บของให้ยุนฮยองเสร็จหลังจากที่จินฮยองย้ายออกไป ยุนฮยอง ฮยอง ก็มานอนกับเขาแทน ชานอูปลื้ม ><

    อืม ขอบใจนะ ยุนฮยองเอ่ย

    ไม่เป็นไรครับ ชานอูเอ่ย

    ว่าแต่คุยอะไรกันอยู่เหรอฮะ จินฮวานฮยองไม่เข้าห้องเหรอ ชานอูเอ่ย เพราะนี้มันหน้าห้องของจินฮวาน      ฮยอง แต่ทำไมฮยองไม่เข้าห้องล่ะ

    นายไม่รู้เหรอจุนเน่เขามาขอย้ายห้องแล้ว จินฮวานเอ่ย เพราะชานอูยังไม่รู้ เพราะไม่มีใครบอก

    อ้าว ทำไมล่ะฮะ ชานอูถาม

    ไม่รู้ไงเลยต้องมานั่งลุ้นเนี่ย จินฮวานเอ่ย

    อ่า งั้นผมลุ้นด้วย ชานอูว่าก็เดินไปยืนข้าง ๆ ยุนฮยอง

    นายจะมายืนข้างฉันทำไม ห๊า!!! ที่ตั้งเยอะแยะ ยุนฮยองว่า

    เอ่อ......ชานอูไม่รู้จะพูดอะไร ได้แต่แสดงสีหน้าที่ซีดลงออกมาเท่านั้น

    บาบิที่เห็นสีหน้าชานอูซีดลงเลยตอบแทน

    นายจะเสียงดังทำไมเดี๋ยวจุนเน่มันก็ออกมาอาละวาดหรอก ฉันให้น้องมันไปยืนข้างแกเองแหละ บาบิว่า

    แต่ในใจ แสดงว่าสิ่งที่เขาคิดมันคือเรื่องจริงที่ว่า ชานอูชอบยุนฮยอง ต้องเอาเรื่องนี้ไปปรึกษาอีก 2 สหายซะแล้ว ไหน ๆ ก็นอนห้องเดียวกันแล้ว

    ไม่เป็นไรฮะ......ยุนฮยองฮยอง ผมขอโทษฮะ ที่กวนฮยอง ชานอูเอ่ย แล้วก็เดินเลี่ยงกลับห้องไป

    ยุนฮยองฮยองก็นะ น้องมันแค่ยืนเฉย ๆ ไปดุมันทำไม บีไอว่า

    โธ่!!! ฉันก็แค่เล่น ๆ อ่ะ ยุนฮยองเอ่ย

    แต่ชานอูมันอาจจะไม่เล่นกับนายหรอกนะ เห็นสีหน้าน้องมันไหม ซีดขนาดไหนตอนโดนนายตะวาดอ่ะ นายก็รู้ว่าชานอูมันไม่เหมือนพวกเรา น้องมันเข้ามาทีหลัง เจียมเนื้อเจียมตัวตลอด ขี้เกรงใจจะตาย นายน่าจะรู้ดีสุดนะ เพราะอยู่ด้วยกันแทบตลอดเวลาอะ จินฮวานว่า

    เห้อ !!! แค่นี้ด่ากันเลยนะ แค่เล่น ๆ เอง เอ่อ...!!! เดียวเข้าไปขอโทษก็ได้ ยุนฮยองบอก

    อืม.....น้องมันอุตสาห์อยากฟัง อดเลย บาบิว่า

    ทางด้านชานอู

    เห้อ รักเราคงเศร้า เพราะยุนฮยองคงไม่ชอบแน่เลย แต่ก็อยากสนิทกับฮยองมากกว่านี้จัง

    ชานอูย่าห์!!!! ทำอะไรอยู่ ยุนฮยองว่า

    ฮยองเข้ามาตอนไหนอ่ะ ชานอูเอ่ย ด้วยความตกใจ เพราะเขาไม่รู้ว่ายุนฮยองฮยองเข้ามาได้ยินที่เขาพูดไหม

    ตอนนายกำลังเพ้ออะไรสักอย่างแหละ ยุนฮยองยิ้มให้

    ฮยองหายโกรธผมแล้วเหรอ ชานอูถามเสียงเบา เมื่อกี้ยังตะคอกเขาอยู่เลย

    ไม่ได้โกรธ เมื่อกี้ล้อเล่น ยุนฮยองว่า

    โธ่!!!ฮยอง ผมก็นึกว่าผมทำให้ฮยองรำคาญซะอีก ชานอูเอ่ยเสียงอ่อย

    ป่าว....ฉันเองก็ลืมไปว่านายนะขี้น้อยใจ ยุนฮยองว่า ใช่เขาเองรู้เรื่องของชานอูดีกว่าใครอย่างที่จินฮวานฮยองว่าแหละ เพราะอาจจะเข้ากันได้ดี หน้าคล้าย ๆ กัน นิสัยบางอย่างคล้าย ๆ กัน อาจจะเพราะเขาชอบอ้อน    ชานอูและน้องมันเองก็ยอม บอกให้ทำอะไรก็ทำละมั้ง  เวลาไปไหนมาไหนตัวเราก็ติดกันตลอด จนพวกนั้นแซวว่าติดกันยิ่งกว่าฝาแฝดท้องเดียวกันซะอีก เขาเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมเขาต้องชอบอ้อนชานอูด้วย เขาเองก็ยังหาเหตุผลไม่ได้เหมือนกัน หรือเขาจะ ชอบชานอู กันนะ

    ฮยองหิวอะ ไปหาอะไรกินกัน เดี๋ยวผมเลี้ยง ชานอูว่า

    นายไม่กลัวฉันจะซื้อมาฝากคนอื่น เหมือนตอนเย็นรึไง  ยุนฮยองว่า

    แล้วแต่ฮยองสิครับ ฮยองอุตสาห์เดินไปเป็นเพื่อนผม ชานอูเอ่ยเสียงใส

    เห้อ!!! ไปก็ไป จะว่าไปก็หิวเหมือนกันนะ ยุนฮยองว่า

    เอ่อ...ชานอูว่าแต่ช่วงนี้นายก็ผอมลงไปเยอะนะเนี่ย หน้าตอบลงไปเยอะ กินเยอะ ๆ สิ ฉันตอนหน้านายอิ่ม ๆ กว่านี้มันน่ารักดี ยุนฮยองว่า เพราะชานอูอาจจะเครียดเรื่องไฟนอลเลยไม่มีเวลากิน จะว่าไปช่วงตอนที่แข่งขัน ชานอูกลับหอช้า กว่าเพื่อน ๆ คนอื่นเสมอ อาจจะซ้อมดึก บางครั้ง กลับเกือบ 6 โมงเช้าก็มี เขาไม่ได้สังเกตหรอกนะ เพราะเขานอนที่ห้องนั่งเล่นเลยรู้

    ฮยองห่วงผมเหรอ ชานอูแซว

    อืม....ห่วงสิ ถ้าไม่มีนายใครจะเลี้ยงขนมฉันล่ะ ยุนฮยองว่า

    โธ่!!! ไอ้เรานึกว่าห่วงจริง ชานอูพูดเสียงงอน

    ห่วงจริง ๆ จะไปไหมห๊ะ!!!! เดียวก็งอนไม่ไปซะเลยนิ ยุนฮยองเริ่มขู่

    ไปสิครับ เดี๋ยวผมหยิบของแปบ ชานอูเดินไปหยิบกระเป๋าตังและโทรศัพท์ และก็เดินตามยุนฮยองออกมา

    กลับไปทางด้านกลุ่มคนหน้าประตู

    เห้ย!!!เหลือเรา 3 คนเอง บาบิว่า

    ฮยองจะเอาอะไรไหมครับ ผมจะออกไปข้างนอก ชานอูว่า

    ไม่อ่ะ แล้วจะไปไหนกันอ่ะ จินฮวานถาม

    ไปหาอะไรกินอ่ะ ชานอูมันหิว ยุนฮยองถาม

    ฝากซื้อช๊อคโก้โคนหน่อย บีไอว่า

    คร๊าบบบบ  ผมไปนา ชานอูว่า

    สองคนนี้มันไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยเนอะ บีไอว่า

    มันต้องมีอะไรมากกว่านี้แน่ ๆ บาบิว่า

    ไม่หรอก สองคนนั้นอาจจะอยากสนิทกันมากกว่า จินฮวานว่า

    ปล่อยคู่นั้นไปเถอะ.....เรามาลุ้นไอ้สองคนในห้องกันเถอะ บีไอว่า

    กลับมาทางสองคนในห้อง

    จุนเน่ ออกไปเอาน้ำให้หน่อย หิวน้ำมาก เดียวเขาเก็บเสื้อก่อน เสื้อผ้านายเยอะจัง ดงดงว่า

    ใครว่ามันของนายด้วย ฉันซื้อมาแต่ยังไม่ให้ จุนเน่ว่า

    จริงเหรอ ดงดงเอ่ย

    อืม.....จุนเน่ตอบเสียงเรียบ

    นายรู้ไซส์ฉันเหรอ ดงดงถามด้วยความสงสัย

    นายใส่เสื้อไซส์ Mไม่ก็ L นายชอบใส่เสื้อใหญ่กว่าตัวเสมอ ส่วนกางเกงนายใส่ไซส์ 28 ถูกไหม จุนเน่ว่า

    ถูกหมดเลย นายรู้ไซส์กางเกงจากใคร ดงดงเอ่ยด้วยความตกใจว่าอีกคนรู้ได้ไงว่าเขาใส่ไซส์ 28 เพราะไม่มีใครรู้เลย

    ไซส์กางเกงฉันวัดตอนที่จับเอวนายคราวนั้นไง จุนเน่เอ่ย

    โห้!!!!! นายมันเหมือนคนโรคจิตเลย ดงฮยอกว่า

    แค่นี้ว่าเหรอ....เดียวจะกลับมาจัดการ เดียวฉันไปเอาน้ำให้ละกัน เดียวจะเป็นลมไปซะก่อน ไอ้พวกเสื้อผ้าใส่ๆไปเถอะเพราะนายกับฉันก็ใส่คล้าย ๆ กันอยู่แล้ว จุนเน่เอ่ยเสร็จก็เดินออกไปเอาน้ำ

    พอเปิดประตูเท่านั้น แกร๊ก!!!!

    เห้ย!!! ฮยองมาทำอะไรหน้าห้องผมเนี่ย จุนเน่เอ่ย

    เอ่อ..........ทั้งสามไม่รู้ว่าจะตอบอะไร บาบิเลยตัดสินใจคว้าคอจุนเน่มาถามมันซะเลย

    มานี้เลย มาเล่าให้ฟังซะดี ๆ ว่านายกับดงดงเป็นอะไรกัน บาบิว่า

    ยังไม่บอก จุนเน่บอก

    บอกมา บาบิว่า

    ไม่บอก จุนเน่เถียง

    จะบอกไม่บอก บีไอเสริมขึ้นมา

    ไม่ จุนเน่ก็ยืนยันคำเดิม

    ได้ !!! ไม่บอกใช่ไหม ชานอู !!! ไปลากดงฮยอกมา จินฮวานว่า (ตอนนี้ชานอูกลับมาแล้วนะค่ะ ไปไวมาไวมาก)

    ฮะ !!!! ชานอูรับ แล้วเดินไปห้องของจุนเน่

    ก๊อก !!! ดงฮยอกฮยอง จินฮวานฮยองให้มาตามฮะ ชานอูเอ่ย

    อ่า!!!! แปบนะเดียวออกไป ดงดงว่า

    ไม่ได้ ฮยองต้องไปพร้อมผมเดียวนี้เลย!!! ก่อนจุนฮเวฮยองจะโดนบาบิฮยอง บีไอฮยอง จินฮวานฮยองฆ่าตาย   ชานอูเสริม

    อืม !!!!ไป !!! ดงดงเดินออกไปห้องนั่งเล่นพร้อมชานอู

    ที่ห้องนั่งเล่น

    ดงฮยอกมาพอดีเลย มานั่งนี้ ตกลงจุนเน่มันย้ายห้องทำไม จินฮวานถามทันทีที่ดงฮยอกนั่งลง

    เอ่อ......ดงฮยอกไม่รู้จะตอบยังไงเขาไม่ได้เตรียมใจเลย

    ว่าไง ดงดง จุนเน่มันย้ายห้องทำไม จินฮวานถามด้วยเสียงที่เริ่มไม่พอใจ ใช่ที่เขาไม่พอใจคือสองคนนี้มีเรื่องอะไรทำไมไม่บอก เขาไม่ได้เคืองเรื่องย้ายห้องแต่แค่มีอะไรทำไมไม่บอกกันแค่นั้นเอง

    ฮยอง !!  ผมบอกเอง ผมกับดงดงเป็น........จุนเน่เอ่ย พร้อมกับหันไปทางดงดงเพื่อขอคำตอบ เมื่ออีกฝ่ายพยักหน้าว่าตกลง

    เป็นอะไรก็บอกมาสิวะอำอึ้งอยู่ได้ บาบิเอ่ย

    ผมกับดงเป็น แฟนกัน จุนเน่เอ่ย เมื่อได้คำตอบจากอีกคน

    ห๊ะ!!!!แฟนกัน ทั้ง5คนประสานเสียงกัน

    ใช่ ผมกับดงเป็นแฟนกัน จุนเน่เสียงเรียบ

    ตอนไหนว่ะ บีไอถามกลับ

    ตอนที่ผมสองคนขึ้นไปบนดาดฟ้าไง จุนเน่บอก

    เห้ยไวมาก !!!! ยุนฮยองเอ่ย

    ไว ตรงไหนฮยอง 4 ปีแล้วมั้งแต่เด็กเทรนอ่ะนะ จุนเน่เอ่ย

    เห้ย!!! โหยพวกนายใครแอบรักใครเนี่ย บาบิถาม

    ผมแอบรักดงฮยอกตั้งแต่วันแรกที่เห็นเลย จุนเน่เอ่ย

    โห้ยถ้างั้นก็โคตรนานเลยนะนั้น แล้วนึกไงสารภาพอ่ะ ยุนฮยองถาม

    มันอั้นไม่ไหวแล้วฮยอง ตอนที่ดงฮยอกโดนประธานว่านะอยากเข้าไปปลอบจะตาย แต่ก็ได้แค่คิด ที่ผมแกล้งดงฮยอกทุกวันเพราะอยากให้เขาสนใจผมคนเดียว จุนเน่เอ่ย

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×