ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เต๋าคชา - ความสัมพันธ์ไม่มีชื่อเรียก [AF8] [Fic]

    ลำดับตอนที่ #7 : 22 กันยายน 2554 (1) - Meet and Greet @ Magnolia

    • อัปเดตล่าสุด 5 ต.ค. 54


                    เหลือเวลาอีกสองชั่วโมง >_< ทำไมเราไม่ไปเจอที่ออฟฟิตทรูแฟนเทเชียแต่แรกว้า >0< ไปบอกว่าจะมาเจอที่บ้านเลยทำไมไม่รู้...เมื่อเช้ารีบขับรถออกมาเอง ก่อนแม่จะตื่น กลัวว่าเดี๋ยวแม่จะมาส่งอีก ไม่อยากอึดอัดอ่ะ >_< ตอนนี้เลยต้องรอเวลา นี่ก็มาจอดตรงปั๊มน้ำมันก่อนถึงบ้านแม็กโนเลีย ยังไม่อยากเข้าไป ไม่รู้จะไปทำอะไร
                    เข้าทวิตเตอร์ต่อดีกว่า...จริง ๆ เราเพิ่งรู้จากแฟนคลับว่าตอนนี้ยอดเมนชั่น @Kacha_AF8 เป็นอันดับหนึ่งเลย เหลือเชื่อจริง ๆ ^_^
     
    =============================
                   
                    พอถึงเวลา ก็เข้าไปบ้านแมคโนเลีย มีแฟนคลับบางส่วนมารออยู่ใกล้ ๆ ที่จอดรถแล้ว...พอมาถึงหน้าห้องแต่งตัว ทรูโมเม้นก็เข้าหาเราทันทีเลย
     
                    “ต๋าวววววว ^w^”
                    “^_^” เต๋ายิ้มให้เราเป็นการทักทายเช่นเคย...คงไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงอย่างที่เรากลัวแล้วแหละ ^_^
                    เต๋าอ้าแขนเป็นการบอกให้เราเข้าไปให้กอด เราก็โผเข้าหาทันที เต๋านี่รู้ใจคชาจริง ๆ เลย >w< ขออยู่อย่างนี้อีกแปปนึงนะเต๋า ^w^
                    “สองคนนั้นทำไรกันอ่ะ” เสียงครูรักดังมาจากข้างหลังเต๋า
                    “อ้าว ครูสวัสดีครับ” เต๋าผละจากเราและเข้าไปกอดครูรักทันที...แหมครู จะรีบทักทำไมเนี่ย กำลังเข้าได้เข้าเข็มเลย >0<
     
    =============================
                   
                    จอยบอกว่าหลานชายจอยชอบคชามาก มีแอบเอาโทรศัทพ์อาม่าไปกดโหวตให้เราด้วย จอยบอกเคืองมาก ไม่ยอมโหวตให้จอย เหอะ ๆ -_- กับเด็กยังจะเหวี่ยงนะจอย...จอยบอกว่าช่วยพูดถึงหลานให้หน่อย บอกให้หลานจอยเป็นเด็กดี จอยจะอัดวีดีโอไปให้หลาน
                    เราก็เลยบอกว่าให้เชื่อฟังผู้ใหญ่ เชื่อฟังจอย อะไรประมาณนี้...หลานชายอายุ 6 ขวบ ชอบคชา...หลานชายทำไมมาชอบเราหว่า -_- รู้ตัวแต่เด็กเลยหรอเรา ขนาดพี่ตอนนี้ยังงงตัวเองอยู่เลย 555+ (ล้อเล่นนะจอย แซวหลานเล่น อย่าซีเรียสล่ะ ^_^)
                    ตอนนี้เรารู้สึกว่าเราต้องทำตัวให้เป็นแบบอย่างที่ดีอย่างจริงจังแล้วล่ะ อย่างเด็กแค่หกขวบยังมองเราอยู่เลย ถ้าเกิดเค้าเห็นเราเป็นไอดอล แล้วเราทำตัวไม่ดี เค้าก็จะทำตามเราสิ...เริ่มตระหนักถึงการวางตัวอย่างจริงจัง...
     
    =============================
     
    อ๊าย >w< เต๋าเต้นบาลามอสอ่ะ ชอบจริง ๆ เลยนะต๋าวววววว ท่าเนี่ย...แล้วเราแค่ดู เราจะเขินทำไมขนาดนี้เนี่ย >0<...ต๋าวววววว แค่ทำบนเวทีหรือทำตรงนี้คชาบอกไม่ได้หรอกนะ ว่าท่านี้มันจะใช้งานได้จริงรึเปล่า เอาไว้ถึงเวลาตัดสินแล้วคชาจะบอกอีกทีนะ อิอิ ^0^ (คชาฟิน -_-)
     
      
                   
     

    =============================
                   
                    เสร็จจากงานมีทแอนด์กรี้ดที่บ้านแมคโนเลีย เราก็ไปคุยเรื่องเพลงที่บ้านพี่โอมกันต่อ...ได้นั่งเบาะหลังสุดกับเต๋าสองคน ดีจัง ^_^ อิอิ
     
     

    =============================
     
                    “คชา” เต๋าเรียกผมขณะกำลังจะแยกย้ายกันกลับบ้านหลังจากคุยเรื่องเพลงเสร็จ
                    “หือ -_-”
                    “คืนนี้ไปนอนด้วยนะ” เต๋าทำหน้าเก๊ก ๆ
                    “เอ่อ...ไม่ดีมั้ง” จริง ๆ คชาก็อยากให้เต๋าไปนอนด้วยน้า >0<
                    “ไม่รู้ล่ะ จะไปนอน”
                    “ต๋าวววว >0<”
                    “ชาอ่า นะ ๆ ๆ ๆ ๆ ^w^” เต๋าเริ่มทำท่าอ้อนเหมือนเด็ก...ดีนะ ที่ตอนนี้คนอื่นเค้าไม่ได้มาสนใจพวกเรา ไม่งั้นเจอชงชุดใหญ่แน่
                    “อย่าทำให้คชาลำบากใจซี่ >0<”
                    “ลำบากใจหรอ...” เต๋าดูหน้าเศร้าลงไปทันที “ถ้าการนอนกับเต๋ามันทำให้คชาลำบากใจขนาดนั้นล่ะก็...”
                    “ไม่ใช่อย่างงั้นต๋าวววว >0<” คชาไม่ได้หมายความอย่างที่นายเข้าใจนะ >_< จะพูดยังไงให้นายเข้าใจดีเนี่ย T^T “อ่ะ ๆ ไปนอนก็ได้”
                    “เย่ ^0^ ชานี่น่ารักที่สุดเลย ^0^” เต๋าหยิกแก้มเราสองข้างเบา ๆ...ทำไมมันอารมณ์มันเปลี่ยนเร็วจังวะ =_= สรุปเมื่อกี้เต๋าแกล้งดราม่าใส่ใช่คชามั้ยเนี่ย เหอะ ๆ “แต่ไปดึก ๆ หน่อยนะ”
                    “ได้ ครับผม!!” เต๋าตอบเสียงขึงขัง พร้อมทำความเคารพแบบทหาร...เต๋าพูดครับผมกับคชาแล้วน่ารักจัง >w<
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×