ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MY BOOKS REVIEW : บอกต่อหนังสือน่าอ่าน :D

    ลำดับตอนที่ #3 : Ghostgirl 1 - Tonya Hurley (เรื่องน่ารักของผีสาวที่จืดชืดที่สุดในโลก)

    • อัปเดตล่าสุด 22 เม.ย. 54


     
    ชื่อเรื่อง : Ghostgirl

    ผู้แต่ง : Tonya Hurley

    ราคาปก : 345 บาท

    เรื่องย่อ : ชาร์ล็อตต์ อัชเชอร์ ผู้ไม่เคยมีตัวตนในสายตาใครพยายามอัพตัวเองใหม่เพื่อเอาชนะใจของเดเมน หนุ่มนักกีฬารูปหล่อที่มีแฟนสาวสุดฮ็อตคือ เพทูลา ในขณะที่อะไรๆก็เป็นไปได้ด้วยดีแล้ว ชาร์ล็อตต์กลับตายด้วยสาเหตุที่น่าเศร้าที่สุด คือกัมมี่แบร์ติดคอ และที่โชคร้ายกว่านั้นคือตายแล้วก็ยังต้องไปเรียนคลาสของผีๆอยู่ดี แต่ในความโชคร้ายก็ยังมีความหวังเล็กๆอยู่ ผีนั้นไม่มีใครเห็น แถมยังไปไหนก็ได้ด้วย ชาร์ล็อตต์ได้ตามดูเดเมนไปจนถึงบ้านของเพทูลาและพบกับสการ์เล็ต น้องสาวของเพทูลาผู้ต่างกับพี่สาวโดยสิ้นเชิง ความวุ่นวายเลยขยายตัวออกเป็นวงกว้างขึ้น การศึกษาภาคความตายสอนให้เธอปล่อยวาง แต่หัวใจของชาร์ล็อตต์มีหรือจะปล่อยวางจากเดเมนและจูบเที่ยงคืนในงานพรอม

    Review : ปกติแล้วนิยายวัยรุ่นมักจะเริ่มด้วยสาวจืดๆที่ไม่เคยมีใครสนใจ เกิดไปสะดุดตาพระเอกเข้า แถมพระเอกก็มีแฟนที่สวยที่สุดในไฮสคูลอยู่แล้วด้วย เรื่องพลิกไปพลิกมาและแน่นอนว่าต้องจบที่งานพรอม (หรืองานเลี้ยงอื่นที่คล้ายๆกัน) เรื่องนี้ก็เหมือนกัน ต่างแค่ตรงที่นางเอกเรื่องนี้เป็นผีสาวจืดชืดที่ไม่เคยมีใครเห็นเลยไม่ว่าจะตอนมีชีวิตอยู่หรือตายไปแล้ว นี่แหละที่ทำให้เราต้องนั่งลุ้นว่าผีกับคนจะลงเอยกันได้มั้ย เป็นไปได้ด้วย?? สำหรับใครที่เดาตอนจบเรื่องนี้ออก อย่าเพิ่งชะล่าใจ!!! ยังมีเล่มต่อของเรื่องนี้อีกถึง 2 เล่มด้วยกัน และแต่ละเล่มรับรองว่าสนุกจนขนลุก (สั่งซื้อเล่ม 2,3 มาแล้วแต่ยังไม่ได้อ่านเพราะให้ส่งไปที่บ้านย่า = ='' ไว้อ่านจบจะเอาลงให้นะ)

                                            ปกเล่ม 2
     
                                            ปกเล่ม 3

     

    เหมาะสำหรับผู้ที่สนใจ..... : เรื่องผีที่ไม่น่ากลัว, เรื่องวัยรุ่นอเมริกา, รักพลิกล็อค, ความบ๊องของนางเอก, อันตรายของขนมกัมมี่แบร์ และรูปข้างล่างนี้ (ชาร์ล็อตต์อาจจะได้เป็นโลโก้แบรนด์ใหม่เร็วๆนี้ด้วยนะ)

     

    สรุป : ยังให้แค่ 4.5 เต็ม 5 ดาว เพราะชาร์ล็อตต์น่าสงสารเกินไป T^T  

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×