ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MY BOOKS REVIEW : บอกต่อหนังสือน่าอ่าน :D

    ลำดับตอนที่ #2 : Beastly : ตามหาหัวใจของนายอสูร - Alex Finn (ที่เคยเป็นหนัง)

    • อัปเดตล่าสุด 21 เม.ย. 54


     

    ชื่อเรื่อง : Beastly ตามหาหัวใจของนายอสูร

    ผู้แต่ง : Alex Finn

    ราคาปก : 250 บาท

    เรื่องย่อ : ไคล์ คิงส์เบอร์รี่ หนุ่มรูปหล่อพ่อรวยผู้เกลียดความไม่สมบูรณ์แบบของคนอื่น ได้ไปมีเรื่องกับแม่มดสาวสุดแสบเข้า เลยถูกสาปให้มีรูปร่างหน้าตาที่อัปลักษณ์เกินกว่าจะพรรณนาได้ ทางแก้ก็คือ ไคล์ต้องตามหารักแท้ของเขาให้เจอภายในระยะ 2 ปี หรือไม่ก็ต้องเป็นอสูรผู้อัปลักษณ์แบบนี้ไปตลอดกาล

    Review : เรื่องนี้ได้เค้าโครงมาจาก Beauty and the Beast นิทานที่เป็นอมตะสุดๆซึ่งใครๆก็รู้ตอนจบ แต่ขอบอกก่อนว่าหนังสือเล่มนี้มีอะไรมากกว่าตอนจบที่ใครๆก็เดาออก มันมีทั้งจุดพลิกผันที่อ่านแล้วต้องคิดตามว่า หา??? มุกตลกที่ผู้เขียนสอดแทรกไว้ให้เรื่องนี้ดูสมจริงมากขึ้นท่ามกลางมหานครนิวยอร์กในปัจจุบัน 
                   ใครที่ชอบดูหนังก็อาจจะเคยดูหนังเรื่องนี้แล้ว (เพิ่งลาโรงไปไม่นานมากด้วย)
     

                         แต่ว่าเนื้อหาในหนังกับในหนังสือแทบไม่เหมือนกันเลยนะ :D ตอนแรกก็ไม่คิดจะอ่านแต่ไหนๆก็ไหนๆแล้วเพิ่งดูหนังจบ เลยลองมาซื้ออ่านวันนั้นเลย ปรากฏว่า วางไม่ลงจริงจัง ทั้งๆที่เพิ่งดูหนังมาแต่หนังสือกลับดึงดูดได้ขนาดนี้ (ยิ่งพอจินตนาการหน้าพระเอกหล่อๆนะ >///////< แต่ Alex Pettyfer ก็หล่อจริงๆอ่ะแหละ 555) 
                         แถมเรื่องนี้ยังมีข้อคิดเกี่ยวกับความรักน่ารักๆเยอะด้วย

    เหมาะสำหรับผู้ที่สนใจ..... : Beauty and the Beast ทุกเวอร์ชั่น,ความรัก, เรื่องรักๆของวัยรุ่น, ความโรแมนติคของพระเอก, อารมณ์ขันแสบๆ

    สรุป : 4.95 เต็ม 5 ดาว อีก 0.05 คืออยากให้เรื่องนี้มีต่อ จะได้อ่านเรื่องหวานๆน่ารักๆต่อ ฮี่ฮี่ XD
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×