ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love You Forever รักเธอชั่วนิรันดร์{WonYe,HaeRyeo}

    ลำดับตอนที่ #14 : Charpter 13

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 481
      0
      14 ต.ค. 53

    Charpter 13

     

    แสงแดดตอนเช้าทำให้ใครหลายคนต่างสดใสต่างจากเยซองที่มีใบหน้าบูดบึ้งเล็กน้อย เขาต้องมาที่โรงพยาบาลเพื่อตรวจร่างกายอีกแล้ว และมันก็ถี่ขึ้นจนเพื่อนๆในห้องต่างเริ่มสงสัย และเขาคิดว่าพี่ฮยอกแจเองก็คงเช่นกัน

    เสร็จแล้วล่ะ เยซอง

    เยซองกล่าวขอบคุณคุณหมออีทึกที่ทำการตรวจและดูแลเขาอย่างดีมาตลอด ชีวิตของเขายืดยาวได้ก็เพราะฝีมือของคุณหมอ แต่จะว่าดีเลยก็ไม่ได้จะว่าร้ายลงก็ไม่เชิง

    เยซองเดินตามหลังพ่อและแม่ของเขาออกจากโรงพยาบาล เขากำลังจมอยู่ในความคิดของตัวเองจนไม่ทันระวังเห็นลูกบอลยางกระเด็นมาตกใส่ เขาผงะถอยหลังและมึนงงเล็กน้อย

    ขอโทษนะคะ

    หญิงสาววัยกลางคนเอ่ยกล่าว เยซองโค้งตัวตามเมื่อเธอโค้งตัวลง ทันทีที่หญิงคนนั้นหันหลังเดินกลับไปหาเด็กคนหนึ่งที่นั่งอยู่บนรถเข็น เยซองก็เห็นใบหน้าซีดเซียวดูไร้ชีวิตชีวาแต่กลับมีรอยยิ้มที่แสนจะสดใส เด็กคนนั้นเป็นผู้ชายน่าจะอายุน้อยกว่าเขามากๆ อาจจะแค่ห้าหรือหกขวบเท่านั้นเอง

    เยซอง มองอะไรอยู่ลูก

    เยซองหันไปตามเสียงเรียกแล้วเดินไปขึ้นรถ รถค่อยๆเคลื่อนตัวไปช้าๆก่อนจะหายลับไปจากโรงพยาบาล

     

     

    ทงเฮวางดอกฟอร์เก็ตมีนอทสีฟ้าสวยดอกหนึ่งลงบนหลังเปียโนแล้วส่งยิ้มให้มัน เขาหวังว่าเจ้าของเปียโนตัวนี้จะมาเจอมันและเก็บมันเอาไปโดยไม่สงสัยนะว่าใครเอามาให้

    เอามันออกไป

    เขาสะดุ้งเมื่อเสียงเย็นๆดังขึ้นข้างหลัง เขาหันกลับไปมองแล้วทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้

    ฉันไม่รู้เรื่องนะ ดอกไม้นี่มันมาอยู่บนนี้เอง

    ฉันไม่สนหรอกนะ แต่เอามันออกไป ฉันเกลียดดอกไม้

    หยิ่งเป็นบ้า

    ทงเฮพูดเบาๆกับตัวเองเขาไม่สนว่าเรียวอุคจะพูดอะไรต่อ เขาเดินไปยังวิทยุที่มีแผ่นเพลงซ้อมเต้นอยู่แล้วกดเปิด เรียวอุคปรายสายตามองก่อนจะหยิบดอกไม้นั้นแล้วจะปาลงถ้าสายตาไม่เห็นกระดาษแผ่นเล็กๆผูกติดด้วยเชือกสีเงินสวยกับก้านของมัน เขาพลิกกระดาษออกอ่าน

    ดอกไม้ลบความทรงจำ ให้คุณนะ^ ^’

    ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าใครเป็นคนให้ เขาถอนหายใจแล้วเดินนำมันไปทิ้งลงถังขยะภายในห้องต่อหน้าต่อตาเจ้าของมัน เรียวอุคไม่อยากจะสนใจหรือคิดจะสนใจเลยสักนิด

    ทำไมนายถึงทิ้งมันไป

    ฉันบอกแล้วว่าฉันไม่ชอบดอกไม้

    อย่าเอาเรื่องของตัวเองไปลงกับคนอื่นสิ ฉันรู้นะที่นายไม่ชอบดอกไม้ก็เพราะว่าเขาคนนั้นเคยให้มันกับนายใช่มั๊ยล่ะ

    เรียวอุคชะงักปลายนิ้วที่กำลังจะไล้ไปตามคีย์บอร์ด เขาหันสายตามาจ้องทงเฮที่ลุกขึ้นยืนอย่างเอาเรื่อง

    อีกอย่าง ฉันก็ไม่ชอบคนให้มันด้วย และมันก็ไม่เกี่ยวกับคนๆนั้น

    เขาทำท่าจะหันไปไล้คีย์บอร์ดต่อ แต่เสียงของทงเฮก็ทำเอาชะงักอีกครั้ง

    ถึงยังไงนายก็ควรจะเก็บมันเอาไว้ มันเป็นดอกไม้ที่ฉันตั้งใจเอามาให้นาย ฉันแค่อยากจะเห็นนายมีรอยยิ้มอีกครั้งได้เพราะมัน แต่ฉันทำอะไรมันก็ผิดไปหมดในสายตาของนาย ทำไมนายถึงยังไม่ยอมเปิดใจ หรือนายจะโกหกตัวเองต่อไปว่านายเลิกรักเขาได้แล้ว

    หยุดพูดเดี๋ยวนี้

    ฉันไม่หยุดและจะพูดต่อไป นายมันเห็นแก่ตัว นายมันเป็นคนมองโลกในแง่ร้าย เพียงแค่เขาทิ้งนายไปหาคนใหม่นายต้องทำกับหัวใจของตัวเองแบบนี้เลยเหรอไง นายไม่สงสารหัวใจของตัวเองที่กำลังร้องไห้อยู่ตอนนี้เลยหรือไง

    เรียวอุคลุกขึ้นมาก่อนจะเดินเข้ามาหาทงเฮ สายตาเย็นมองอีกคนเหมือนจะเตือนอีกครั้ง

    นายมันเป็นคนเจ้าคิดเจ้าแค้น ฉันไม่สงสัยเลยถ้าหากว่าเขาคนนั้นเลือกที่จะทิ้งนายไปหาคนใหม่ นายมันเห็นแก่ตัวจริงๆ ทำอะไรไม่คิดถึงคนอื่น มองแต่เปลือกนอกของคนอื่น ปิดกั้นตัวเองเหมือนพวกกบในกะลา นายน่ะมันไม่มีอะไรดีเลยสักอย่าง

    เรียวอุคกำหมัดแน่น เขาจะไม่ทนอีกแล้วนะ

    ฉันขอเตือนอีกครั้งว่าให้หยุดพูด เดี๋ยวนี้

    นายก็คงจะไม่มีเพื่อนเลยล่ะสิ เพราะอะไรนายรู้หรือเปล่า ก็เพราะว่านายมันเป็นพวกจมอยู่แต่กับความฝันและเรื่องราวในอดีต นายมันไม่ยอมเปิดใจรับสิ่งใหม่ๆเข้ามา เลิกเพ้อฝันแล้วมองความเป็นจริงได้แล้ว อย่าเอาแต่โกหกตัวเองว่านายมันอยู่ได้โดยไม่ต้องมีใคร ที่จริงแล้วนายน่ะเหงามากๆและต้องการใครสักคน แต่เพราะเอาแต่ปิดกั้นตัวเองเลยไม่เคยจะรู้ว่าใครเขามองนายยังไง นายมันไร้ความปราณีและการเห็นใจที่สุด!!!”

    ลี ทงเฮ!!!!!!!!!”

    เรียวอุคตะโกนลั่นก่อนจะมองหน้าอีกคนทั้งน้ำตา เขาไม่เคยโดนใครว่าอะไรแรงๆแบบนี้มาก่อน เพียงแค่เขาไม่อยากจะเจ็บอีกแล้วมันเลยทำให้เขาผิดมากงั้นสิ เพียงแค่เขายังเหลือเยื่อใยกับรักครั้งแรกอยู่เขาเลยผิดงั้นสิ

    นายเองมันก็เห็นแก่ตัวเหมือนกันนั่นแหละ เอาแต่ว่าคนอื่นแล้วไม่ดูตัวเอง นายมันพวกมองชาวบ้านในทางผิดๆ

    นายต่างหาก ทำไมนายถึงไม่เปิดรับใครสักคนเข้าไปในหัวใจของนายบ้าง

    ...

    อย่างเช่นผม....เพี๊ยะ!!!”

    ทงเฮหน้าหันไปตามแรงตบ เรียวอุคตาแดงก่ำจากการร้องไห้ เขาไม่อยากได้ยินในสิ่งที่อีกคนกำลังจะพูดออกมา เขาไม่อยากให้ตัวเองอ่อนไหวไปมากกว่านี้

    หยุดพูดเดี๋ยวนี้ ลี ทงเฮ ถ้ายังพูดอีกฉันจะไม่ทนกับนายอีกแล้วนะ!!!!!”

    เอาสิ ฉันจะพูดต่อจนกว่านายจะยอมเปิดใจ ฉันจะใช้คำพูดของฉันทำลายกำแพงโง่ๆของตัวนายลงไปให้หมด ฉันจะ...เพี๊ยะ!!!!”

    อีกครั้งที่ทงเฮหน้าหันแต่คนละฝั่งกับเมื่อครู่ เรียวอุคมองอีกคนด้วยความไม่พอใจ ในเมื่ออีกคนท้ามาเขาก็พร้อมสนองให้อย่างสามสม

    นายตบฉันได้ก็ตบไป แต่ฉันไม่มีทางเลิกยุ่งกับนายแน่นอน

    หมับ!!!

    ทงเฮจับมือที่กำลังจะฟาดลงมาบนแก้มของเขาอีกครั้ง ดวงตาที่เขาไม่เคยคิดจะใช้กลับถูกดึงให้มาใช้ สายตาคมและเย็นเฉียบอย่างที่เรียวอุคไม่เคยเห็นกำลังจ้องมองเขาอยู่ เรียวอุคชะงักแต่ก็ยังไม่หยุดร้องไห้

    ฉันไม่ยอมให้นายตบฉันหรือทำฉันฝ่ายเดียวแน่ๆ

    ...

    เรียวอุคขัดขืนตัวเองไปมาแต่มือก็ไม่ยอมหลุดจากมือของอีกคน เขากำลังหวาดกลัวต่อคนตรงหน้าอย่างบอกไม่ถูก

    ฉันก็แค่อยากให้นายมองคนใหม่ ในเมื่อเขามีคนใหม่ได้ นายก็ต้องมีได้ ฉันเชื่ออย่างนั้นนะ

    นายไม่เข้าใจ ฮึก ลี ทงเฮ

    ทำไมฉันจะไม่เข้าใจ ฉันเข้าใจสิ ก็นายน่ะทำให้ฉันอยากเข้าใจนาย

    เรียวอุคก้มหน้าลงมองพื้นก่อนจะปล่อยโฮออกมาอย่างสุดกลั้น ทงเฮดึงตัวของอีกคนเข้ามากอดแล้วลูบหลังปลอบใจ เขาหวังว่าพรุ่งนี้หรือต่อๆไปคนในอ้อมกอดของเขาจะมองมาทางเขาบ้าง

     

     

    ทงเฮเรียกร้องให้เรียวอุคออกมาซื้อของกลับเขาก่อนกลับบ้าน แต่คนตัวเล็กกลับแย้งว่าต้องไปซื้อของใช้ของตัวเองทำให้ทงเฮต้องติดสอยห้อยตามมาด้วยอย่างตั้งใจ หลังจากเรื่องเมื่อกลางวันเรียวอุคก็ยังไม่ได้พูดกับเขาอะไรมากกว่าที่เคยเป็น แต่สายตาที่ใช้มองเริ่มจะแสดงอะไรออกมามากกว่าเดิม อย่างเช่นเมื่อเขาพูดอะไรที่ไม่เข้าหูออกไป สายตาก็จะตวัดมองอย่างรังเกียจหรือโกรธ หรืออะไรก็ตามที่แสดงออกว่ามันน่ารำคาญเพียงใด

    พี่คยูฮะ ผมว่าเราไปซื้อของใช้เด็กกันดีกว่ามั๊ย

    เรียวอุคชะงักเมื่อเห็นคนร่างสูงที่เคยอยู่ในความทรงจำเมื่อหลายปีก่อนเดินควงมากับชายหนุ่มรูปร่างสูงโปร่งและดูดีมากๆมาด้วย และมันก็ทำให้ทงเฮต้องหยุดชะงักและมองตามอย่างสงสัย ตอนแรกเขาก็งงว่าอีกคนมองใครแต่พอเห็นก็ถึงบางอ้อในทันที

    อื้ม พี่ว่าก็ดีนะแทมิน ซื้อไปให้หลานของนาย

    พวกเขาทั้งสองคนหัวเราะต่อกระซิกกันก่อนที่เรียวอุคจะก้มหน้าลงแล้วเดินเข็นรถเข็นที่มีของใช้ของเขาอยู่เต็มไปด้วย เขาพยายามกลั้นน้ำตาที่กำลังจะไหลลงมา ทั้งๆที่เขาทำใจมานานแต่พอมาเห็นแบบนี้มันก็เจ็บจนเขาทนดูไม่ได้

    โอ๊ะ!”

    ขอโทษครับ

    แต่เพราะความไม่ระวังทำให้เขาเข็นไปชนขาของใครคนหนึ่ง เรียวอุคเงยหน้าขึ้นขอโทษแต่พอได้สบตากับคนที่ยืนอยู่ข้างๆคนโดนชนใบหน้าของเขาก็ค้างอยู่อย่างนั้น ขอบตามันร้อนผ่าวๆและรู้สึกถึงม่านน้ำตาที่ไหลมาบังใบหน้าคมของอีกคน

    ขอโทษแทนแฟนของผมด้วยนะครับ เขาซุ่มซ่ามไปหน่อย

    ทงเฮยิ้มกว้างให้คยูฮยอนก่อนจะหันไปจับมือเล็กแล้วดึงเบาๆให้อีกคนเดินตามไป แต่เรียวอุคเหมือนแข็งเป็นหินขยับไปไหนไม่ได้

    นี่ใครฮะ พี่คยู

    เอ่อ...เพื่อนน่ะ

    คยูฮยอนหันไปตอบคนตัวเล็กข้างๆ เมื่อได้ยินว่าเป็นเพื่อนกันดูเหมือนแทมินจะเบาใจมากๆเลยทีเดียว คนที่ยืนอยู่ข้างๆอดีตแฟนของเรียวอุคหันมาโค้งตัวทักทาย

    สวัสดีฮะ

    แฟนพี่น่ารักดีนะครับ นิสัยก็ดีด้วย

    เรียวอุคพูดตอกย้ำจิตใจของตัวเอง แทมินหน้าแดงเพราะโดนชมซึ่งๆหน้าเขาก้มหน้าลงโดยไม่ได้มองเลยว่าใบหน้าของคนพูดเป็นเช่นไร คยูฮยอนพูดไม่ออก

    เร็วๆหน่อยสิเรียวจัง เดี๋ยวกลับบ้านช้าฉันจะโดนคุณป้าว่าเอานะ

    นายก็มีแฟนน่ารักดีนะ

    สงครามสายตาเกิดขึ้น เรียวอุคค่อยๆปล่อยให้น้ำตาไหลลงมา เขาก้มหน้าลงแล้วฝืนยิ้มไปให้อีกคน ฟังจากน้ำเสียงแล้วคยูฮยอนคงจะดีใจกับเขามากโข

    พี่เป็นยังไงบ้าง สบายดีหรือเปล่า

    คยูฮยอนพยักหน้า แทมินมองคนสองคนสลับกันไปมา

    ผมลืมแนะนำชื่อของตัวเอง ผมชื่อลี แทมินนะฮะ

    ผมชื่อลี ทงเฮและแฟนของผมชื่อคิม เรียวอุคครับ

    แทมินพยักหน้ารับ เขามองดูแฟนของเขาและเรียวอุคที่จ้องตากันไม่กระพริบ เรียวอุคร้องไห้ซึ่งมันทำให้เขาแปลกใจและตกใจ แต่ความแปลกใจมันมีมากกว่า

    คุณคงคิดถึงพี่คยูฮยอนเขามากๆ ขอโทษแทนพี่เขาด้วยนะฮะ ที่ไม่ค่อยได้โทรหาพวกเพื่อนๆเท่าไหร่ เขาเอาแต่หมกตัวอยู่กับผม

    พูดออกมาด้วยความใสซื่อแต่กลับตอกย้ำอีกคนมากจนเจ็บลึกไปถึงขั้วหัวใจ เรียวอุคหันไปยิ้มให้แทมินอ่างจริงใจ

    ครับ งั้นผมไปก่อนนะครับ

    เรียวอุคเข็นรถเข็นชนเข้าที่ข้อเท้าของแทมินเต็มแรงทำเอาอีกคนร้องลั่นด้วยความเจ็บ เขาเอ่ยขอโทษอย่างตั้งใจก่อนจะหันไปมองคยูฮยอนที่ทำหน้าไม่พอใจใส่ เขาเดินออกมาแล้วและทิ้งคยูฮยอนที่ก้มดูแผลที่ข้อเท้าของแทมินอย่างห่วงใยไว้ด้านหลัว เพียงแค่นี้ เรียวอุคก็รู้แล้วว่าเขามันไร้ค่าสำหรับร่างสูงแค่ไหน

    ไม่เห็นหล่อเลย ฉันหล่อกว่าตั้งเยอะ

    เมื่อมาถึงในรถโดยสารแล้วพวกเขาก็ขึ้นไปนั่งที่เรียบร้อยทงเฮก็พูดออกมาหวังช่วยเรียวอุคให้หลุดจากความเศร้าแต่กลับทำให้อีกคนเศร้ากว่าเดิม เรียวอุคเหม่อมองออกไปนอกหน้าต่างทิ้งน้ำตาให้ไหลลงมาเงียบๆ ทงเฮเอื้อมมือมาจับมือของเรียวอุคเอาไว้แต่คนโดนจับกลับหันมามองอย่างไม่ค่อยพอใจ

    ปล่อยมือของฉัน ฉันกับนายเราไม่ได้เป็นอะไรกัน

    ถึงเราไม่ได้เป็นอะไรกัน แต่ฉันคิดว่ารุ่นพี่คยูฮยอนบ้าบออะไรของนายคงจะเข้าใจผิดไปแล้ว ก็แกล้งๆเล่นต่อไปมันเสียหายตรงไหน

    มือของฉันไม่ใช่ของสาธารณะที่จะมาจับได้ง่ายๆ

    ทงเฮยังคงจับต่อและไม่สนใจว่าอีกคนจะดึงมือออกไปยังไง รอยยิ้มเล็กๆปรากฏขึ้นบนใบหน้าทะเล้น

    จับมือนุ่มๆของนายแล้วอุ่นดีจริงๆ ในรถหนาวเกินไปแล้ว ถ้าเกิดว่าคนโสดๆขึ้นมาคนเดียวคงจะหนาวใจตายเลย

    พูดเปรยๆออกมาเหมือนไม่ได้ตั้งใจให้อีกคนรับรู้แต่ความนัยที่แฝงทำให้เรียวอุคต้องเงยหน้าขึ้นมอง น้ำตายังไม่ยอมหยุดไหล

    ฉันขอเช็ดน้ำตาให้นายได้มั๊ย

    เรียวอุคชะงักตาโต เขาไม่เข้าใจว่าคนข้างๆตัวต้องการอะไรแต่เขาก็ไม่ได้ขัดขืนเมื่อมือของอีกคนเอื้อมมาจับเบาๆที่แก้มของเขาแล้วไล้นิ้วโป้งไปตามพวงแก้ม น้ำตาค่อยๆหายไปทีละน้อย

    หน้าตาเศร้าๆแบบนี้ไม่เหมาะกับนายเลย อย่างนายมันต้องเย็นชาแบบนี้ต่างหาก

    ทงเฮทำหน้าเลียนแบบเรียวอุคที่ชอบตีหน้าขรึมแล้วหันมามองทำเอาอีกคนหลุดขำออกมา ทงเฮยิ้มกว้างเมื่ออีกคนยิ้มออกมาได้บ้างแล้ว

    นายยิ้มแบบนี้นี่แหละน่ารักที่สุดเลย ฉันชอบใบหน้าแบบนี้ของนาย

    เรียวอุคมองทงเฮก่อนจะทำหน้าเอือมๆใส่

    แต่ยังไงก็ขอบใจมากนะสำหรับวันนี้ ทั้งเรื่องค่าใช้จ่ายและเรื่อง...พี่คยูฮยอนน่ะ

    ไม่เป็นไร ยังไงเราก็เป็นแฟนกัน

    บ้าเหอะ

    แต่นายน่ากลัวชะมัดเลยตอนที่เข็นรถไปชนขาเด็กนั่น จงใจใช่มั๊ย

    มือน่ะปล่อยได้แล้ว

    ไม่ได้ตอบแต่กลับสั่งอีกคนแทน ทงเฮไม่ยอมปล่อยเอาแต่อมยิ้มอยู่อย่างนั้นสร้างความหมันไส้ให้แก่คนโดนแต๊ะอั๋งเหลือเกิน

    ฉันไม่ปล่อยมือของนายหรอก ไม่ว่านายจะผลักไสไล่ส่งให้ฉันไปไกลๆยังไง ฉันก็จะไม่ปล่อยมือของนายเป็นอันขาด ฉันให้สัญญา

    ทงเฮยื่นนิ้วก้อยไปเกี่ยวกับนิ้วก้อยของอีกคนทั้งๆที่อีกคนไม่ได้เต็มใจเลยสักนิดก่อนจะส่งยิ้มไปให้ ฉันสัญญา...เรียวจัง

     

    - - - - - - - - >

    ก่อนอื่นต้องบอกว่าขอกราบขอบพระคุณนักอ่านทุกท่านที่ติดตามเรื่องนี้มาจนถึงตอนนี้

    เฮเรียวก็หวานซึ้งกันไป คยูแทมก็ทำให้เรียวเจ็บปวดได้อีก แต่มีเฮมาดามใจให้ก็คงจะเบาใจกันไป

    เย่ก็เริ่มจะเข้าสูโหมดสดใสและเศร้าๆกันต่อไป ระวัง!!!! วอนเย่กำลังจะมา(ฮา)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×