ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องสั้นของเย่(เคะ)ฉบับรีเควส

    ลำดับตอนที่ #87 : ขอโทษทุกๆคนนะฮะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 210
      0
      22 ก.พ. 53

    ขอโทษทุกๆคนนะฮะ

    อ่า..มันเป็นอะไรที่กวาไม่เคยทำมาก่อนใช่มั๊ยสำหรับเรื่องตอนนั้น แต่เห็นช่วงนี้มีแต่คนบ่นน่ะว่าไม่ค่อยมีใครไปเม้นเวลาเขาแต่งแล้วอัพลง กวาก็เลยรู้สึกเห็นใจแทนน่ะ

    แต่ที่กวาเอามาทำกับบทความตัวเองไม่ใช่เพราะอยากได้เม้นหรอกนะฮะ แต่อยากได้กำลังใจมากกว่า ขอโทษฮะถ้าเกิดทำให้ตกใจกันช่วงนี้กวาเครียดเรื่องเรียนมากๆ

    กลัวว่าจะเข้าสายที่ตัวเองต้องการไม่ได้และอีกหลายเรื่องที่มันกำลังมีปัญหาอยู่ ถ้าหมดเดือนนี้ไปกวาคงเคลียทุกๆอย่างได้ลงตัวเสียที เลยเป็นผลพลอยทำให้อัพฟิคช้า

    แต่ที่กวาขอเม้นก็เพราะว่าตอนนั้นกวาทำเหนื่อยจริงๆ เป็นอะไรที่แบบโฮกฮากมาก~!

    แต่ก็ไม่ได้อยากใฟ้ทุกคนตกใจหรือว่าเป็นห่วงขนาดนี้ ยังไงก็ขอโทษนะฮะทุกคน

    ต่อให้เหนื่อยยังไงแต่กวาก็ไม่ท้อหรอกเพื่อนักอ่านทุกๆคนและแฟนฟิคที่น่ารักแบบนี้ กวาสู้ตายเลยล่ะแค่อยากจะดูว่ามีใครสนใจบ้างหรือเปล่าก็เท่านั้นเอง ยังไงก็จะทำมาให้อีกนะฮะแต่คงต้องหลังจากเดือนนี้ หรืออาจจะเดือนนี้OoOต้องรอกันต่อนะ

    ยังไงกวาก็อัพให้เหมือนเดิมแหละฮะแต่ช่วงนี้เนื่องจากเรื่องเรียนเลยทำให้เครียดเล็กน้อยหรืออาจจะมากๆๆๆก็ได้ ถ้ากวาเคลียเรื่องเรียนจบแล้วกวาก็จะกลับมาอัพให้แบบเดิมนะฮะแต่ไม่ใช่ว่าช่วงนี้จะไม่อัพเน้อเพียงแต่ว่าอาจจะช้าไปสักเล็กน้อยรอกันด้วยนะฮะ^_____^

    อย่างที่บอกว่าหนึ่งเม้นก็คือหนึ่งกำลังใจดีๆ ก็หวังว่าคนที่ไม่เคยเม้นให้ใครเลยเอาแต่เข้ามาอ่านๆๆๆแล้วก็กดออกเนี่ย ให้คิดใหม่นะ กาเคยเห็นบางบทความอัพเป็นสิบๆแต่ได้เม้นแค่เจ็ดหรือแปดเอง เฮ้อ..น่าสงสารพวกเขาจัง

    ปล.ขอโทษอีกครั้งฮะ ยังไงกวาจะสู้ต่อไป รอก่อนนะฮะอีกไม่นานกวาก็จะกลับมาเป็นคนเดิม

    ปล.2ข้อบนอ่ะไม่ค่อยรับประกันนะ ถ้าเกิดว่าเข้าสายที่ต้องการไม่ได้คงจะปวดหัวกับมันจริงๆนั่นแหละ วันพุธนี้รู้ผลจ้า

    SaRa_PAO
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×