ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องสั้นของเย่(เคะ)ฉบับรีเควส

    ลำดับตอนที่ #85 : [SF KYUYE]Someone

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 576
      0
      19 ก.พ. 53

    Title:Someone

    Pairing: KYUHYUN x YESUNG

    Author: SaRa_PAO

    Rating:PG

    Note:ห่างหายคู่นี้ไปนานเลยอ่ะ กวาสอบเสร็จแล้วและก็ตกเรียบร้อยแล้ว เฮ้อ...-O-

    มึนเลยไง@_@ออกมามึนๆงงๆขอโทษนะคร้าบ

     

     

     

    ...อยากมีSomeone Someoneกุมมือฉันเวลาไปไหน Someone Someoneสักคนให้ฉันจับมือไว้ ให้ทุกก้าวที่เดินไม่สับสนในถนนที่ดูกว้างไกล แคบลงมา แคบลงมากกว่านี้...

     

    โป๊ก!

    เสียงของตกลงกระทบกับหัวของผมเล่นเอาผมมึนไปชั่วขณะ ใครวะคนกำลังร้องเพลงอย่างสบายใจอยู่

    ขอโทษนะครับน้อง

    ก่อนจะตามมาด้วยเสียงขอโทษที่ดังอยู่บนหัวของผม ผมเงยหน้าขึ้นไปมองก่อนจะเจอเข้ากับ...

    *O*

    โอ๊ะ นางฟ้าลงมาจุติหรือไร

    น้องครับเป็นอะไรตรงไหนหรือเปล่าครับ

    รุ่นพี่เยซองเดินเข้ามาหาผมก่อนจะเอื้อมมือนุ่มๆน่าจุมพิตเพราะใช้ลักซ์(โฆษณาเต็มที่:GWA)มาจับที่หัวของผม

    ผมไม่เป็นไรหรอกฮะ

    ผมเอียงหัวหลบเล็กน้อยแล้วส่งยิ้มไปให้พี่เยซองที่มองผมอย่างเป็นห่วง

    น้อง...รังเกียจอะไรพี่หรือเปล่า

    ทำไมถามงี้อ่ะครับพี่คนสวย ใครจะไปทำอย่างนั้นล่ะครับ

    เปล่าครับเปล่าๆๆ

    ผมส่ายหน้าไปมาและทำหน้าให้ดูน่าเชื่อถือที่สุด พี่เยซองยิ้มให้ผมก่อนจะหัวเราะออกมา

    พี่เชื่อแล้วๆ ไม่เห็นต้องทำหน้าตลกๆแบบนั้นเลย

    หน้าตลกๆ= =+

    ผมมองหน้าของพี่เยซองที่ทำหน้ากลั้นขำเต็มที

    พี่เห็นผมเป็นตัวตลกเหรอT_T

    อ่า ไหงทำหน้าเหมือนอยากร้องไห้แบบนั้นล่ะ

    เปล่านี่ฮะ

    เพราะพี่นั่นแหละผมถึงอยากร้องไห้ ฮือๆ

    อ่า..เจ็บหัวเหรอเหมือนนายน้ำตาจะไหลลงมานะ

    พี่เย่ทำหน้าจริงจังขึ้นมาก่อนที่จะเดินมาจับหัวของผมแล้วเขย่งตัวมอง แบบว่าผมสูงกว่าพี่เขาน่ะฮะ

    ก็ไม่เห็นมีแผลเลยนี่นา

    เปล่าหรอกครับพี่ผมไม่ได้เจ็บหัวหรอกฮะ

    หรอ แต่เมื่อกี้เหมือนพี่จะมากวนนายร้องเพลง

    อ้อเปล่าหรอกครับ

    นายร้องเพลงเพราะดีนะ ฉันชอบเสียงของนายจัง

    แล้วพี่เขาก็เดินจากผมไปพร้อมกับลูกบอลเจ้าปัญหา เฮ้ย!พี่เขาชอบเสียงของผมเหรอ ผมควรจะดีใจดีมั๊ยเนี่ย ว้ากๆ!!!(คยูไปแล้ว)

    อ้อเมื่อกี้ฉันลืมถามชื่อของนายน่ะ

    ...

    นายชื่ออะไรเหรอ

    ผมชื่อโจ คยูฮยอนฮะ

    .”โจ คยูฮยอนฉันชื่อคิม จงอุนเรียกเยซองก็ได้นะ

    พี่เยซองหันหลังเดินกลับไปแล้วทิ้งไว้แต่รอยยิ้มแสนอ่อนโยนที่มอบให้ผม

    ใช่แล้วครับ ผมชื่อโจ คยูฮยอน...

     

    หลังจากวันนั้นมาผมก็มักจะเจอพี่เยซองบ่อยขึ้นเพราะพี่เขาเป็นกรรมการนักเรียนมีหน้าที่คอยดูและความประพฤติของนักเรียนทุกคนและในตอนเย็นพี่เขาก็มักจะพาคนไปส่งที่หน้าปากซอยโรงเรียนเสมอ

    อย่างในวันนี้ที่ผมมาดักรอพี่เขาที่หน้าประตูโรงเรียนหวังว่าจะให้พี่เขาไปส่งผมบ้าง

    น้องๆครับเดี๋ยวพี่จะพาไปส่งที่หน้าปากซอยรอจนทุกคนขึ้นรถประจำทางเสร็จแล้วพี่ก็จะกลับเลยนะ

    ครับ/ค่า~!”

    ตอบรับพร้อมกันเชียว ผมยืนมองพี่เยซองที่กำลังเดินมาทางที่ผมยืนรอมากขึ้นเรื่อยๆ

    ผมควรทำตัวไงดีเนี่ยแกล้งทำเป็นเจ็บ หรือจะแกล้งทำเป็นเด็กน้อยที่ยืนร้องไห้ฮือๆหาทางกลับบ้านไม่ถูกดี หรือว่า...

    คยูฮยอน โจ คยูฮยอน!!!”

    ผมสะดุ้งสุดตัวกระโดดไปกอดพี่เยซองที่ยืนอยู่ข้างๆผมด้วยความตกใจ(หรือจงใจ:GWA)

    อะ..ออกไปฉันหนัก

    พี่เยซองพูดเสียงอู้อี้ๆผมเลยก้มลงไปมองก่อนจะเห็นว่าพี่เยซองแทบจะล้มทั้งยืน นี่ผมหนักขนาดนั้นเลยเหรอเนี่ย

    พี่ครับ อ่า..ขอโทษนะฮะ

    ผมพูดเบาๆก่อนที่จะลงไปยืนบนพื้นแล้วยิ้มให้พี่เขาแหยๆ

    แหะๆผมตกใจนี่ครับUOU

    นายมาทำอะไรที่นี่เนี่ยพี่เยซองถามผม

    เออนั่นดิผมควรจะตอบไงดี

    มาดักรอพี่ครับ

    ไม่ๆๆๆเดี๋ยวพี่แกนึกว่าจะมาดักทำร้าย

    มารอรับพี่ครับ

    ไม่ๆๆๆๆเดี๋ยวพี่เขาก็ย้อนกลับมาอีกว่าทำไมต้องมารอ

    ‘….’

    เพื่ออะไร- -^

    ว่าไง

    พี่เยซองทำท่าจะเดินจากผมไปแล้วด้วยความรำคาญ ง่ะ..ขอผมคิดก่อนสิครับ

    คือผม...

    คือผมอะไร

    มา..มา...มาช่วยพี่ส่งพวกนักเรียนน่ะฮะ

    ว้ากๆๆๆพูดไปแล้วU_U

    มาช่วยฉันส่งพวกนักเรียนกลับบ้าน?”

    ครับ

    ผมตอบพี่เขาไป ที่จริงอยากจะไปแค่ส่งพี่เท่านั้นเองมากกว่า

    แน่ใจเหรอคยู

    หืม?ใครวะ

    ผมเงยหน้าขึ้นไปมองเจ้าตัวที่ทักผมก่อนจะอ้าปากค้าง

    เจ้าคิบอม!!!=[ ]=

    เจ้าบ้านั่นมาทำอะไรที่นี่เนี่ย อย่าบอกนะว่ามาออดอ้อนออเซาะให้พี่เย่ของผม(ตั้งแต่เมื่อไหร่:GWA)ไปส่งบ้าน

    งั้นผมก็แย่อ่ะดิเจ้านี่ยิ่งอ้อนเก่งๆอยู่Y_Y

    คิบอม

    เออดิวะ คิดว่าฉันเป็นพี่ซองมินของแกไง

    เวรหรือกรรม ไอ้บ้าคิบอมแกมาพูดชื่อพี่ซองมินอะไรกันตอนนี้หา?!

    หุบปากซะ

    ผมรีบเดินไปกระซิบข้างหูไอ้เจ้านั่น คิบอมเป็นเพื่อนในกลุ่มผมเองฮะแต่เราไม่ค่อยสนิทกันมากนักหรอกเพราะผมกับเจ้าหมอนั่นมักจะหาเรื่องมาทะเลาะกันได้ทุกเวลา แล้วนี่ยังจะมาเรื่องพี่เย่อีก

    นี่ๆจะคุยกันอีกนานมั๊ย

    พี่เย่หันมาถามผมและคิบอม

    ไม่หรอกครับ

    ผมและคิบอมพูดออกมาพร้อมกันก่อนที่เราจะหันหน้าไปมองกัน

    จะมาใจตรงอะไรกันตอนนี้

    งั้น คิบอมนายคงมีเพื่อนกลับด้วยแล้วกลับกันเองได้หรือเปล่า

    ไม่นะ ไม่ๆๆๆๆๆและไม่นะ

    อืม...ไม่อ่ะฮะ

    พี่เย่มองคิบอมด้วยความไม่เข้าใจดีแล้วๆๆพูดแบบนั้นแหละดีแล้ว

    ผมอยากกลับพร้อมพวกพี่มากกว่า

    คิบอมเน้นคำว่าพี่ซะหนักแน่น กลัวใครเขาไม่รู้หรือไงว่าแกอยากกลับพร้อมพี่เย่ของฉัน...

    อะไรนะ!!

    แกจะกลับพร้อมพี่เย่ของฉันเหรอ

    โฮๆๆๆๆๆคนหล่อเจ็บปวดYOY

    งั้นก็อย่ามัวแต่คุยกันดิ

    พี่เย่ออกคำสั่งก่อนที่จะเดินนำพวกเราออกไปซึ่งผมและคิบอมก็เดินตามพวกเพื่อนคนอื่นๆออกไป

    ไงคยู คิดจะควบสองเหรอวะ

    ตลอดทางผมไม่ได้คุยอะไรกับเจ้าบ้าข้างๆเลยและคิบอมมักจะหาเรื่องแหย่ประสาทผมตลอดเวลา นี่ก็อีกเรื่องหนึ่งที่มันทำให้เส้นความอดทนของผมค่อยๆหลอมละลายและขาดตัวลงไป

    เปล่า

    ก็ฉันเห็นอยู่

    คิบอมตอบหน้าตาย ฉันไม่ได้คิดอะไรกับพี่มินๆเว้ย

    ฉันว่านายน่ะหุบปากดีกว่านะ

    ฉันว่านายมากกว่าล่ะมั้งคยู

    ผมหันไปมองคิบอมก่อนจะเจอกับใบหน้ากวนบาทาของเจ้าหมอนั่น

    ฉันจะบอกให้นะว่าพี่เย่น่ะเขารู้จักกับพี่มินดีเพราะเขาสองคนสนิทกัน

    แล้วไง

    ถ้าพี่ทั้งสองเขารู้ว่านายคิดจะเก็บพวกเขาทั้งคู่ รับรองพวกเขาไม่มีทางชอบนายแน่

    แล้วไง

    อย่าทำตัวเป็นปลาสองมือล่ะ เพราะฉันจะจีบพี่เย่

    คิบอมพูดออกมาเล่นเอาผมหยุดนิ่งหันขวับไปมองหน้าของเจ้าหมอนั่นด้วยความรวดเร็ว

    แกพูดอีกทีดิ พูดอีกที

    ฉันจะจีบพี่เย่

    ผมพุ่งเข้าไปหาเจ้าหมอนั่นก่อนจะกระชากคอเสื้อของหมอนั่นขึ้นมา

    ไอ้คิบอมถ้าแกยังพูดอีกทีล่ะก็...

    ฉัน-จะ-จีบ-พี่-เย-ซอง

    ไอ้คิบ๊อมมมม!!!!ฉันรู้แล้วไม่ต้องเน้นก็ได้ โฮๆๆๆๆคู่แข่งเพิ่มขึ้นแล้วอีกคน

    แกคงยังไม่รู้เรื่องต่างๆของพี่เย่เยอะนักหรอกใช่มั๊ยล่ะ

    ทำไมจะไม่รู้พี่เขาเป็นถึงคนที่ผู้ชายทั้งโรงเรียนหมายปองนะเว้ย

    แกมันก็รู้อยู่แค่นั้น

    แกจะบอกว่าแกรู้แม้กระทั่งที่อยู่ของพี่เขาเรอะ

    อย่ามาแข่งกับฉันดีกว่าน่า

    คิบอมผลักตัวผมออกไปก่อนจะปัดเสื้อตัวเองไปมาแล้วยิ้มเจ้าเล่ห์ให้ผม

    คอยดูละกัน

    มันพูดจบก็เดินไปหาพี่เยซองที่เดินเกือบจะถึงหน้าปากซอยอยู่แล้ว

    พี่ครับผมช่วยถือกระเป๋านะ

    ผมเลยได้โอกาสวิ่งตามมันไปยืนด้านซ้ายมือของพี่เขาก่อนที่หมอนั่นจะพูดทำเป็นอยากช่วยถือของ

    พี่ครับผมชะ...

    พี่เย่ไม่ฟังผมเลยยื่นกระเป๋าและองทั้งหมดไปให้คิบอมถือ ตอนแรกพี่แกก็ไม่อยากให้คิบอมถือหรอกแต่เจ้านั่นน่ะแหละเอาแต่คะยั้นคะยอจนในที่สุดพี่เย่ก็ใจอ่อน

    แล้วผมล่ะ? ทำไมพี่ไม่มองมาที่ผมบ้าง

    เอ้าพี่ส่งแค่นี้แหละขึ้นรถกันดีๆนะ

    พี่เย่ยกนาฬิกาขึ้นมองก่อนที่จะหันไปบอกน้องๆทุกคน พี่เขาเดินไปยืนมองน้องๆขึ้นรถที่ข้างๆที่นั่งป้ายรถประจำทางผมเลยถือโอกาสเดินไปยืนข้างๆ เจ้าคิบอมแกหมดโอกาสแล้ว ฮ่าๆๆๆ

    พี่ครับพี่ยังไม่กลับเหรอ

    ยังหรอก

    พี่เขาตอบผมแต่ไม่ยอมหันมามองหน้าของผม ชักยัวะแล้วนะ

    แล้วนายล่ะ

    ไม่หรอกฮะ

    ผมมองใบหน้าด้านข้างของพี่เขาก่อนที่จะตอบกลับไปเสียงแผ่ว เจ้าคิบอมเดินมายืนอยู่ข้างหน้าของพี่เย่ก่อนจะเอื้อมมือไปจับมือเล็กนั่นมากุมเอาไว้

    ผมไปนะครับ

    พี่เย่ส่งยิ้มให้ก่อนที่เจ้านั่นจะวางของต่างๆของพี่เย่ไว้แล้วเดินขึ้นรถประจำทางไป

    ในที่สุดก็เหลือแค่ผมกับพี่เย่ที่ยังยืนรอให้น้องปีหนึ่งคนสุดท้ายเดินขึ้นรถไป

    บ๊ายบายฮะพี่คนสวย

    พี่เย่ทำท่าจะบอกว่าไม่ใช่แต่ประตูรถก็ปิดลงเสียแล้วพี่เขาเลยได้แต่ทำหน้าเซ็ง

    กลับบ้านสิคยูฮยอนพี่จะได้กลับ

    ผมหันไปมองหน้าพี่เขาที่มองผมอย่างอ้อนวอน พี่เขาอยากกลับบ้านขนาดนั้นเลยเหรอ

    ผมต้องรอสาย134น่ะฮะ

    อ้าวนั่นมันก็สายที่ฉันต้องขึ้นเลยนี่ บ้านนานอยู่ที่ไหนเหรอ

    หมู่บ้านSujuน่ะฮะ

    เฮ้ที่เดียวกันเลยนี่

    ผมแทบจะกระโดดแล้วเต้นเพลง’Sorry Sorry’

    โอยๆๆเพราะบังเอิญ โลกกลมหรือพรหมลิขิตเนี่ย(ชื่อเพลงของโปเตโต้จ้า:GWA)

    พี่ครับงั้นเดี๋ยวผมมาส่งพี่ที่โรงเรียนดีมั๊ยฮะ

    ไม่ล่ะขอบใจนะ อ๊ะรถมาแล้ว

    พี่เย่เดินไปรอรถก่อนที่ประตูจะรถประจำทางจะเปิดออกแล้วพี่เขาก็เดินขึ้นไปแล้วผมก็เลยเดินตามขึ้นไปก่อนจะเดินเร็วๆไปนั่งข้างๆพี่เขาก่อนที่จะมีเด็กจากโรงเรียนอื่นมานั่งข้างๆพี่เขา

    เด็กคนนั้นมองหน้าผมก่อนจะเลือกนั่งลงข้างๆคุณป้าคนหนึ่ง

    เหอะๆคิดจะมานั่งข้างๆพี่เย่แล้วแอบแต๊ะอั๋งเหรอ ฝันไปเถอะ!!!

    พี่ครับ

    พี่เย่หันมามองหน้าของผมก่อนที่ผมจะก้มหน้าลง ไม่อยากพูดเรื่องนี้เลยแฮะ

    อะไรเหรอ

    พี่ชอบเสียงของผมเวลาร้องเพลงจริงๆเหรอฮะ

    อืม ใช่เสียงนายเพราะมากๆเลยนะ

    พี่เย่ยิ้มจนตาหยีแล้วตอบคำถามของผม ซึ่งมันทำให้ผมแอบใจเต้นแรง

    ผมอยากร้องเพลงให้พี่ฟังฮะ

    พี่เย่มองหน้าผมนิ่งๆก่อนจะพยักหน้าช้าๆ

    เอาสิ แต่ฉันว่าตอนเราเดินเข้าหมู่บ้านดีกว่านะ

    ทำไมล่ะครับ

    พี่เย่มองไปรอบๆตัวเหมือนกลัวว่าจะมีคนมาได้ยินเรื่องความลับราชกาลเข้าก่อนจะยื่นหน้ามาจนใกล้กับผม

    ฉันไม่อยากให้คนอื่นได้ยินเสียงนายน่ะ

    ...

    ฉันกลัวคนอื่นจะหลงเสียงของนาย แล้วฉันจะแย่

    พี่เย่กลับไปนั่งอยู่ข้างๆผมเหมือเดิมแล้ว............................

    ขณะนี้คยูได้หัวใจวายแล้วเนื่องจากการเต้นแรงเกินไปของหัวใจ

     

    เฮ้ยไรท์เตอร์อย่ามามั่วแค่อึ้งไปแปบเดียวเอง กลับมาฟังผมต่อนะอย่าไปสนใจเลยไรท์เตอร์ออกแนวสมองไปแล้วอ่ะนะ(แค่มึนเฟ้ย:GWA)

    พี่เย่มองออกไปนอกหน้าต่างส่วนผมก็มองไปที่พี่เย่ พี่เขาดูเศร้าๆยังไงไม่รู้อ่า..พี่ครับประจำเดือนไม่มาเหรอ-O-(คยู..คิดได้ไง:GWA)

    พี่ครับถึงหน้าหมู่บ้านเราแล้ว

    ผมหันไปสะกิดพี่เขา ซึ่งพี่เย่ก็หันมามองผมก่อนจะยิ้มๆให้แล้วเราสองคนก็ลุกก่อนจะเดินลงจากรถไป

    นายอยู่ที่นี่มานานแล้วเหรอ

    อ่า..ประมานั้นอ่ะครับ

    ผมตอบ พี่เย่พยักหน้ารับรู้ก่อนที่เขาจะเดินมาควงแขนของผม

    อึ๋ย! พี่เป็นอะไรหรือเปล่าเนี่ย

    ผมอยากจะถามพี่เขาแต่คิดไปคิดมาให้มันเป็นแบบนี้แหละดีแล้ว

    คยูฮยอน

    ครับ

    พี่เย่เรียกผมเบาๆก่อนที่เขาจะปล่อยมือออกจากแขนของผม

    นายชอบซองมินจริงๆน่ะเหรอ

    ผมเนี่ยนะ

    อย่าบอกนะว่าพี่เย่เขาได้ยินที่เจ้าบอมมันพูดน่ะ-O-

    อืมนายนั่นแหละ

    ไม่มีทางหรอกครับ ผมไม่ได้ชอบพี่ซองมิน

    แต่ซองมินเขาเคยเล่าให้ฉันฟังว่านายเป็นคนปล่อยข่าวไม่ใช่เหรอว่านายกับเขาเป็นแฟนกัน

    ฮะ..ผมเนี่ยนะ

    ผมเนี่ยนะ

    พี่เย่มองหน้าผมก่อนที่จะยิ้มที่ผมคิดว่ามันเศร้ามากๆ

    นายรู้หรือเปล่าว่าฉันน่ะเคยแอบมองคนๆหนึ่งในหมู่บ้านเรามานานแล้ว และเพิ่งจะมารู้ว่าเขาก็เรียนที่เดียวกับฉัน

    TTOTT

    แม่เจ้าพี่เย่มีคนที่เขาแอบมองแล้ว ผมหมดหวังแน่ๆ

    แล้วเขาคนนั้นก็เป็นคนที่เพื่อนฉันรู้จักด้วย และเขาก็เพิ่งจะมารู้จักกับฉันด้วย

    พี่เย่หันมามองหน้าผมซึ่งผมก็มองหน้าพี่เขาอยู่ก่อนแล้ว

    นายอยากรู้มั๊ยว่าเขาคนนั้นคือใคร

    ผมไม่อยากรู้เลยผมกลัวว่าผมจะรับคำตอบนั่นไม่ได้

    อยาก..อยากสิฮะ

    แต่เพราะอะไรผมถึงตอบไปอย่างนั้น เพราะอะไร

    คนๆนั้นน่ะ...เขาคือคนที่นายรู้จักดี

    อย่าบอกนะว่าเป็นเจ้าคิบอม

    เขาอยู่ใกล้ตัวของฉันมาก

    เจ้าคิบอมเหรอครับ

    หึๆ นายต่างหากล่ะ

    อึ้ง!

    อึ้ง!

    และอึ้ง!

    พี่...พี่เย่บอกว่าคนที่พี่เขาชอบคะ..คือ

    ผะ...ผมเหรอ

    =O=

    จริงหรือเปล่าครับพี่

    จริงเหรอครับ

    ฉันแอบมองนายมานานมากเลยรู้มั๊ย ฉันรู้ว่านายอยู่หมู่บ้านเดียวกับฉันแต่ฉันก็ไม่อยากบอกให้นายรู้เพราะกลัวฉันจะทำตัวต่อนายไม่ถูกน่ะสิ

    พี่เขาทำหน้าเขินๆ น่ารัก(>O< )( >O<)

    ฉันไม่ได้หวังให้นายมาชอบฉันตอบหรอกนะ แค่อยากให้รู้ไว้เฉยๆ

    พี่เย่มองหน้าของผม ดวงตาของพี่เขาเศร้ามากๆจนผมรู้สึกเจ็บไปทั้งใจ

    เดี๋ยวสิครับ

    พี่เย่กำลังจะเดินจากไปแล้ว แต่ผมยังไม่ได้บอกความรู้สึกของผมกับพี่เขาเลย

    อ่า....ไม่ทันแล้ว พี่เขาไปเสียแล้ว

     

     

    ฮัลโหล พี่ครับ

    (ไงคยูฮยอน)

    พี่มีเบอร์ของพี่เย่มั๊ยฮะ พี่ซองมิน

    (มีสิจะเอาไปทำอะไรเหรอ)

    คือผม...

    (อ๋อฉันเข้าใจแล้วล่ะ จะจีบเย่เหรอ คิกๆ)

    พี่ อย่าพึ่งมาเล่นตอนนี้ได้มั๊ยครับ= =^

    ประมาณนั้นฮะแต่มันก็ไม่ใช่ทั้งหมด

    (งงนะ แต่เอาเถอะอ่ะนี่เบอร์ของเย่เขา 087-949-xxxx)

    ผมรีบจดเบอร์ลงในหัวใจเอ้ยไม่ใช่ลงในสมุดก่อนที่จะกล่าวขอบคุณพี่มิน

    เออ พี่ครับถามอะไรหน่อยนะฮะ

    (อื้ม)

    พี่เคยไปป่าวประกาศเหรอครับว่าผมกับพี่เป็นแฟนกัน

    (หา? อ๋อก็เพื่อนนายที่ชื่อคิม คิบอมน่ะสิเอาแต่ตอแยฉันอยู่ได้ฉันเลยพูดงั้นออกไป ขอโทษน้า~ทำไมเย่มันไม่เชื่อเหรอว่าเราไม่ได้เป็นอะไรกัน)

    เปล่าหรอกฮะ

    ที่จริงพี่เขาแทบร้องไห้เลยล่ะครับU_U

    (ยังไงก็สู้ๆนะพี่เอาใจช่วย)

    ขอบคุณฮะ

    ผมกดวางสายจากพี่ซองมินไปก่อนที่จะนอนมองเบอร์โทรของพี่เย่

    พี่ครับผมจะทำให้พี่ประทับใจในตัวผมให้ได้

     

     

    เยซองที่นั่งมองท้องฟ้ายามค่ำคืนอยู่ต้องสะดุ้งเพราะโทรศัพท์มือถือที่สั่นอยู่ข้างๆตัว

    ครืด ครืด~

    เยซองคว้าโทรศัพท์มาดูแต่เบอร์ที่อยู่บนหน้าจอมันช่างไม่คุ้นเอาเสียเลย เขาลังเลใจว่าจะกดรับดีหรือไม่

    ใครวะโทรมา

    ในที่สุดเขาก็กดรับสายแต่ยังไม่ทันส่งเสียงก็มีเสียงหนึ่งดังขึ้นมาเสียก่อน

    (ฮัลโหลพี่เยซองใช่มั๊ยครับ)

    ใครน่ะใช่ฉันเยซอง

    (ผมคยูฮยอนเองนะฮะ พี่อย่าเพิ่งพูดอะไรนะฮะขอผมบอกอะไรพี่ก่อน)

    ...

    (ฉันโทรมาเพื่อจะบอกว่ารัก ถึงเวลาที่ต้องบอกสักที ไม่กลัวแล้วว่าจะดูไม่ดี นาทีนี้ต้องพูดไป เสียงข้างในดังออกมา มันแสดงออกมาว่ารักแล้วให้ทำไง วันนี้หัวใจมันกำความรักไว้ไม่อยู่เสียแล้วเธอ)

    ...

    เยซองยิ้มออกมาอย่างกลั้นไม่ได้ เขาไม่รู้เลยว่าน้ำตาของเขามันไหลออกมาตั้งแต่เมื้อไหร่แต่...เขาไม่ได้ร้องไห้เพราะมีความทุกข์แต่เขากำลังมีความสุขสุดๆต่างหาก

    (พี่ครับ)

    เด็กบ้า

    เยซองพูดออกมาเบาๆก่อนที่จะยกมือขึ้นเช็ดน้ำตาให้ออกไปจากตาของเขา

    (พี่ร้องไห้เหรอครับ)

    เปล่า

    (ผม..ทำให้พี่เสียใจเหรอครับ)

    การที่คนที่เรารักก็รักเรามันต้องเสียใจเหรอ ฉันเพิ่งรู้นะเนี่ย

    เยซองพูดติดตลกแต่ดูเหมือนว่าอีกคนจะไม่ตลกด้วย

    (พี่ครับ ผมรักพี่จริงๆนะมันเป็นความรู้สึกที่เรียกว่ารักแรกพบ)

    ...

    (ผมรักพี่นะครับ)

    รู้แล้วน่า ฉันก็รักนาย

    เยซองบอกเขินๆซึ่งเขารู้ดีว่าคยูฮยอนเองก็เขินเหมือนกัน

     

     

     

    THE END

     

    19/02/2553

    เป็นอะไรที่มึนมากๆเลยช่วงนี้ หลังจากสอบมาก็รู้สึกว่าทำอะไรก็มึนๆงงๆไปหมด

    ถ้ามันงงๆก็ต้องขออภัยพะยะค่ะ ข้าน้อยสมควรตาย(แต่อย่าฆ่าไรท์เตอร์เลยTOT)

    ที่ลงช้าก็เพราะว่าไรท์เตอร์มัวแต่หาเพลงบอกรักผ่านทางโทรศัพท์ จนไปเจอเข้ากับ

    เพลงโทรมาว่ารักของบี้ ถึงได้โดนใจแล้วเอามาลง ไรท์เตอร์ว่าเพลงนี้ความหมายดี

    มากๆเลยล่ะ ตอนต่อไปก็นะไม่รู้จะลงอนเย่หรือท็อปเย่ก่อนดี วันนี้ขอตัวลาก่อนล่ะครับ

    (ω)ノ゙

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×