ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องสั้นของเย่(เคะ)ฉบับรีเควส

    ลำดับตอนที่ #80 : [SF BUMYE]ตกลงเราเป็นอะไรกัน(1)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 524
      0
      29 ม.ค. 53

    Title:ตกลงเราเป็นอะไรกัน

    Pairing: KIBUM x YESUNG

    Author:ลูก[ป๊า]ท็อป[ม๊า]เย่

    Rating:PG

    Note:ไม่มีอะไรทำเลยนั่งนึกพล็อตฟิคเล่น

     

     

     

     

     

    พี่เยซองครับ...

    ตกลงเราเป็นอะไรกัน???

    ระหว่างผมกับพี่..ตกลงเราเป็นอะไรกัน!!!!

     

    ผมลืมตาขึ้นมาช้าๆเมื่อวานพวกพี่อีทึกจัดปาร์ตี้กันแต่เพราะผมเพิ่งกลับมาจากถ่ายละครด้วยความเพลียจึงขอตัวไปนอนก่อน

    พอเข้ามาในห้องผมก็เห็นร่างบางของพี่เยซองกำลังหลับอยู่บนเตียงข้างๆในห้อง ผมยิ้มให้คนตัวเล็กก่อนจะเดินเข้าไปหาใกล้ๆและก้มหน้าลงไปขโมยความหอมจากพวงแก้มยุ้ย

    อื้อ..อือ

    พี่เยซองครางอย่างขัดใจเขาดิ้นไปมาสองสามครั้งผมมองคนน่ารักก่อนจะวางกระเป๋าลงบนเตียงและเดินเข้าห้องน้ำไปเมื่ออาบน้ำล้างหน้าตาให้สดชื่นแล้วผมก็เดินออกมาจากห้องน้ำแต่กลับไม่เห็นคนตัวเล็กที่นอนอยู่บนเตียงเหมือนเดิม

    พี่เยซองไปไหนเนี่ย!?

    ผมมองไปรอบห้องแต่ก็ไม่เห็นคนตัวเล็กเลยเดินออกไปนอกห้อง

    อ้าว!คิบอมออกมาทำอะไรเนี่ย

    พี่อีทึกที่เดินเอากำลังจะเดินไปที่ห้องของพี่เขาถามขึ้นผมยิ้มให้พี่เขาก่อนจะมองไปรอบห้องนั่งเล่น พี่อีทึกมองตามผมก่อนจะเข้าใจว่าผมกำลังหาใครอยู่

    หาเยซองเหรอ

    ครับ

    ผมตอบเสียงแผ่ว พี่อีทึกทำหน้าแปลกไปทันทีก่อนที่จะยิ้มให้ผม

    เยซองออกไปข้างนอกน่ะเดี๋ยวก็กลับมา

    แล้วพี่เขาก็เดินจากไปผมยิ้มตอบพี่เขาก่อนจะเดินไปนั่งบนโซฟาทีมีพี่ทงเฮและเรียวอุคนั่งอยู่

    นายไม่นอนล่ะ

    ...

    ผมไมได้ตอบคำถามของพี่ทงเฮแต่กลับยิ้มให้

    พี่เยซองเขาไปข้างนอกแปบเดียวน่า

    พี่ทงเฮยิ้มให้ผมก่อนจะขอตัวพาเรียวอุคที่เริ่มจะตาปิดเข้าหากันไปนอน คนอื่นๆทยอยกันเดินเข้าห้องไปหมดแล้ว

    ผมแหงนห้าขึ้นมองนาฬิกาที่ติดอยู่บนผนังห้องเวลาบอกว่านี่มันดึกมากแล้ว พี่เยซองพี่ไปไหนของพี่กัน

     

    23.50 น.

    ติ๊ก ติ๊ก

    23.55 น.

    ติ๊ก ติ๊ก ติ๊ก

    24.00 น.

    แอ๊ด!!

    ขอบใจที่มาส่งนะ

    เสียงของพี่เยซองดังขึ้นเบาๆที่หน้าประตูห้องพักผมลืมตาตื่นขึ้นมาทันทีพลางมองไปในความมืด

    ครับพี่..ผมไปล่ะนะ

    เสียงของใครอีกคนที่ผมไม่คุ้นเอาเสียเลยดังขึ้นพอที่ผมได้ยินชัด ผมค่อยๆลุกขึ้นนั่งแล้วเดินเข้าไปหาพี่เยซองแต่ยังไม่ทันได้เข้าไปถึงตัวของพี่เขาผมก็ต้องชะงักฝีเท้าลงมองภาพที่เห็นอย่างไม่เชื่อสายตา

    อื้อ..อย่าสิ

    พี่เยซองโดนใครอีกคนดึงเข้าไปกอดก่อนที่ทั้งคู่จะจูบกัน ใช่ครับพวกเขาจูบกัน....ต่อหน้าของผม บางทีมันอาจจะไม่ใช่ต่อหน้าของผมก็ได้เพราะผมหลบอยู่ตรงมุมกำแพง

    พวกเขาสองคนจูบกันเนิ่นนานก่อนที่คนตัวสูงที่มาส่งพี่เยซองจะเดินออกไปพอดีกับที่พี่เยซองปิดประตูหอลงพอดี

    พี่เยซองเดินยิ้มแป้นเข้ามาภายในบ้านก่อนจะหยุดชะงักเมื่อเจอหน้าของผม ผมยิ้มให้พี่เขาทั้งๆที่ในใจของผมไม่ยิ้มเลย

    พี่ไปไหนมาครับ

    ผมพยายามคุมเสียงของตัวเองไม่ให้สั่น

    เอ่อ..ฉันไปซื้อของน่ะ

    หรอครับ

    ผมถามเสียงแผ่วก่อนที่พี่เยซองจะเดินเข้ามาหาผมและจุ๊บแก้มผมเบาๆ

    อย่าคิดมากสิ พี่รักนายนะ

    แล้วพี่เขาก็เดินเข้าห้องไปทิ้งให้ผมยืนมองหลังที่ค่อยๆหายลับตาไป

     

    เช้านี้ผมไม่มีงาน(เป็นครั้งแรกที่บอมไม่มีงาน เหอๆ:GWA)ผมกะว่าจะตื่นสายซะหน่อยแต่เพราะเรื่องเมื่อคืนผมเลยนอนไม่ค่อยหลับด้วยความคิดมาก

    ผมเลยตัดสินใจลุกขึ้นมาจากเตียงประมาณตีห้าพอมองไปรอบๆตัวก็ไม่เห็นคนร่างบางนอนอยู่ปกติพี่เยซองจะไม่ตื่นเช้าขนาดนี้ถ้าไม่มีงานหรือไม่ไปไหน

    ผมนอนมองเตียงของพี่เยซองแปบนึงก่อนที่จะนึกไปถึงเรื่องเมื่อวาน

    ความรู้สึกเจ็บและจุกที่หัวใจมันทำให้ผมไม่กล้าที่จะมองเตียงของพี่เขาต่อ เลยตัดสินใจลุกขึ้นไปล้างหน้าล้างตาและอาบน้ำแต่งตัวก่อนจะเดินออกจากห้องไป

    ทงเฮ..อย่ามาทำอย่างนี้สิ

    พอเปิดประตูออกมาเสียงของพี่เยซองก็ดังแว้ดขึ้นมาทันทีผมมองหย้าของพี่เยซองที่กำลังบึ้งบูดเพราะโดนพี่ทงเฮแย่งปลาย่างไป

    พี่อ่า..กินไปก็เอาไปเลี้ยงแก้มป่องๆของพี่อย่างเดียวอ่ะ กินไปก็เปลือง

    พี่เยซองเขกหัวของทงเฮไปหนึ่งทีก่อนจะฉวยโอกาสแย่งจานปลามาถือเอาไว้

    ชิ!ออกจะน่ารัก นายน่ะแหละกินไปก็ไม่ได้เอาไปบำรุงอะไรเลยสู้อย่ากินเลยดีกว่า แบร่:P”

    แล้วพี่เยซองก็วิ่งเข้าห้องครัวไป สงสัยผมจะคิดมากไปเองบางทีเมื่อคืนผมอาจจะฝันไปก็ได้ ฮ่าๆผมนี่ล่ะน้า~

    แล้ววันนี้พี่ไม่ไปไหนเหรอ

    จะไปไหนล่ะ ก็ไม่มีคนพาไปนี่นา

    อ้าวก็แฟนพี่ไง

    หลังจากที่พี่เยซองเข้าครัวไปแล้วทงเฮก็เดินคลำหัวป้อยๆตามเข้าไปและผมก็ตามเข้าไปเป็นคนสุดท้าย

    แฟนฉัน?

    ก็คนที่มาส่งพี่บ่อยๆไงเล่า

    ใครกันที่มาส่งพี่เยซองบ่อยๆ แล้วใครคือแฟนของพี่เยซอง

    ผมไงผมคือแฟนพี่เยซองแล้วพี่ทงเฮหมายถึงใครล่ะ??

    พูดบ้าอะไรน่ะ คิบอมอยู่นะ

    พี่ทงเฮหันมามองผมก่อนจะทำหน้าตกใจแล้วตั้งหน้าตั้งตากินข้าวต่อไปทันทีพี่เยซองมองหน้าผมเล็กน้อยก่อนจะยิ้มให้

    ผมอยู่...แล้วมันทำไมเหรอครับ?

     

    คิบอม

    พี่เยซองเรียกผมให้หันไปมองตอนนี้ในหอไม่มีใครอยู่นอกจากผมและพี่เยซองที่เอาแต่นั่งดูโทรทัศน์

    ครับ

    วันนี้ฉันไม่กลับหอนะ นายนอนก่อนได้เลยนะ

    พี่เยซองพูดแล้วยิ้มให้ผมผมมองหน้าของพี่เขานิดเดียวก่อนที่จะยิ้มตอบไป พี่เขาเลยทำท่าโล่งอกแล้วเดินเข้าห้องไป

    พี่จะไปไหนครับ?

    พี่จะไปไหนกับใครเหรอครับ?

    ผมไม่กล้าที่จะถามออกไปแต่เรื่องนี้มันไม่จบหรอกนะครับ มันไม่จบง่ายๆแน่

    ไม่นานพี่เยซองก็เดินออกมาด้วยชุดสบายๆก่อนจะมานั่งที่โซฟา

    รอใครเหรอครับผมถามก่อนจะกระเถิบตัวเข้าไปใกล้และโอบรอบเอวคนตัวเล็กไว้

    อย่านะคิบอม พี่ไม่ชอบ

    ผมชะงักไป พี่เขาไม่ชอบให้ผมกอด..เขาปฏิเสธผมทั้งๆที่ไม่เคยทำ

    พี่เขาเปลี่ยนไป!!!!

    ผมขอโทษครับ

    ผมพูดเบาๆก่อนจะปล่อยตัวของพี่เยซองออกแล้วถอยออกมาเพียงเล็กน้อย พี่เยซองยกมือขึ้นปัดเนื้อตัวทำเหมือนรังเกียจผม

    ฉันล้อเล่นน่า นายเป็นแฟนฉันนะ

    พี่เยซองยิ้มให้ผมทำให้ผมยิ้มตามไปด้วย นั่นสินะบางทีผมอาจจะคิดมากไปก็ได้ เฮ้อ..เอาน่าพี่เยซองไม่ได้เปลี่ยนไปซะหน่อย

    กิ๊งก่อง!!

    เสียงกดออดหน้าประตูดังขึ้นผมหันไปมองก่อนทีพี่เยซองจะมองมาทางผม

    เอ่อ..คิบอม นายไม่ไปไหนเหรอ

    ผมมองพี่เขาอย่างงงๆ จะให้ผมไปไหนล่ะหรือว่าไม่อยากให้ผมเห็นอะไร

    กิ๊งก่อง!!

    เสียงออดดังอีกครั้งพี่เยซองมองมาทางผมเล็กน้อยก่อนที่จะลุกขึ้นเดินไปเปิดประตู ผมมองตามร่างบางที่ดูรีบร้อนออกไป

    พี่เป็นอะไรไปเหรอครับ....พี่เยซอง?

    เข้าไม่ได้นะ

    เสียงพี่เยซองดังขึ้นผมเลยเดินออกไปมองก่อนจะเจอกับคนเมื่อคืนที่มาส่งแฟนของผม

    คิม แจจุง

    ทำไมล่ะครับ

    ก็คิบอม...

    ผมทำไมเหรอฮะ

    พี่เยซองสะดุ้งก่อนจะหันมามองหน้าของผม แจจุงก็เช่นกันเขามองหน้าผมเล็กน้อยก่อนจะยิ้มให้

    สวัสดีคิบอม นายมาทำอะไรที่นี่เหรอ

    ผมชะงักก่อนจะมองรอยยิ้มที่ดูเจ้าเล่ห์นั่น

    แจ..ไปกันเถอะ

    พี่เยซองพยายามไล่ให้แจจุงออกไป ผมมองพี่เขาสลับกับแจจุงไปมา

    พี่เยซองครับ...แจจุงเป็นใครครับ

    ...

    พี่เยซองเงียบไปเขาก้มหน้ามองพื้นก่อนที่แจจุงจะกระชากตัวของพี่เยซองไปแล้วโอบรอบเอวบาง

    ฉันกับพี่เยซองเป็นอะไรกันไม่สำคัญหรอกนะ..แต่ฉันคือคนที่พี่เยซองรักมากที่สุด

    “!!!!”

    ผมได้แต่อึ้งยืนมองหน้าของแจจุงและพี่เยซองที่หันไปทำตีแจจุงทีหนึ่งด้วยความเขินอาย

    แล้วผมล่ะ???

    พี่เย...

    คือคิบอม พี่ไม่รู้จะพูดไงดีนะแต่พี่กับแจจุงเรารักกันมาก

    แล้วพี่มาคบผมทำไม

    ก็นายนั่นแหละที่ไม่ดีเอง

    พี่เยซองแสยะยิ้มก่อนที่จะกอดอกเชิดหน้าเดินเข้ามาหาผมแล้วผลักผมล้มลงไปนอนกับพื้น

    ก็นายชอบมาอยู่ใกล้ฉันประจำจนคนในวงเขาคิดว่าเราสองคนเป็นแฟนกันจริงๆฉันเลยเล่นละครนิดหน่อยเพื่อที่จะทำให้แจจุงหึงด้วย

    ...

    ซึ่งมันก็ได้ผลดีมากเลยล่ะคิบอม ขอบใจนะที่ช่วย

    พี่ครับ..พี่เคยรักผมบ้างมั๊ย

    รักเหรอ..สำหรับฉันคำว่ารักมีให้แค่แจจุงคนเดียวเท่านั้น

    .”!!!!”

    เอาเป็นว่าขอตัวนะ

    เดี๋ยวครับ

    ผมรีบคลานไปกอดขาของพี่เยซองเอาไว้ก่อนที่พี่เขาจะเดินออกไปพร้อมกับแจจุง แจจุงหันมามองผมด้วยสายตาเกลียดชังก่อนจะเดินมาใกล้ๆ

    คิบอม..นายมันโง่จริงๆ

    แล้วเขาก็บีบข้อมือของผมมันทั้งเจ็บและปวดไปหมดแต่เพื่อที่ผมจะไม่ต้องเสียพี่เยซองไปต่อให้มีคนเอามีดมาสับแขนผมผมก็จะไม่ปล่อย

    ออกไปนะ ไอ้บ้า

    พี่เยซอง ผมรักพี่นะ

    แต่ฉันเกลียดนาย!!!!”

    ประโยคเมื่อกี้เหมือนมันเล่นซ้ำอยู่ในหัวสมองของผม

    แต่ฉันเกลียดนาย!!!!’

    ผมค่อยๆปล่อยมือออกจากขาของพี่เยซองและก้มหน้ามองพื้น

    นายมันก็แค่ของเล่นยามว่างของฉันคิม คิบอม ไปไกลๆฉันซะ

     

     

     

    THE END

     

     

     

     

     

     

     













    (ไม่กล้าหรอกครับเพราะรู้ว่ามันค้างใช่มั๊ยล่ะ)

    (งั้นก็...รออ่านตอนต่อไปนะครับ)

     

     





    TBC

     

    12/01/2553

    โป๊ก!!ปั้ก!!

    โอย ใครปารองเท้าผ้าใบมาฟะ รู้ได้ไงว่ากวากำลังต้องการ(อ้าว!)

    มาเก็บไปด้วยรู้เปล่าไม่งั้นกวาเอาไปใช้นะ(ล้อเล่นๆ)

    กวาคิดไว้แล้วว่ายังไงตอนนี้ก็ต้องมีตอนต่อแน่นอน เพราะฉะนั้นรออ่านต่อด้วยนะจ๊ะ =]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×