ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องสั้นของเย่(เคะ)ฉบับรีเควส

    ลำดับตอนที่ #75 : Special:SF Look At Only ME![3]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 396
      0
      9 ม.ค. 53

    Special:SF Look At Only ME![3]

    Title: look at only me!

    Pairing: ??? x YESUNG[SF …YE]

    Author:[ป๊า]ท็อปรัก[ม๊า]เย่

    Rating:PG

    Note:ติดตามกันต่อ แต่งตอนที่ทำการบ้านไปด้วย(เทพจัด)ผิดพลาดตรงไหนขออภัยครับ

     

     

     

    ซึงฮยอนขับรถมาถึงที่โรงแรมของเขาก่อนจะจอดรถและดับเครื่องให้สนิท เขาหันไปมองร่างบางที่ยังคงหลับอยู่ในความฝันเขามองร่างบางด้วยสายตาที่แสนจะอ่อนโยนก่อนจะเดินลงจากรถฝั่งของตนมาเปิดประตูและช้อนตัวของร่างบางขึ้นในอ้อมแขนแล้วพาเดินเข้าไปในโรงแรม

    ซึงฮยอนพาร่างบางมาที่ห้องของเขาก่อนจะเปิดประตูเข้าไปวางร่างบางลงบนโซฟานุ่มมือหนาลูบไปตามใบหน้าหวานก่อนจะยิ้มอย่างพึงใจ

    ขอโทษ..ถ้ามันทำให้นายลำบากใจแต่ฉัน......ไม่มีทางเลือกแล้ว

    ซึงฮยอนพูดเบาๆกับร่างบางที่ขยับตัวบิดไปมาใบหน้าหวานที่ดูซีดลงไปเรื่อยๆ

    อย่า...ได้โปรด

    ร่างบางละเมอขึ้นมาเบาๆก่อนจะจับมือหนาที่กำลังไล้ไปมาบนใบหน้าตน

    ผม..ไม่ได้จะหลอกฮึกเพื่อนคุณ

    ร่างบางเริ่มร้องไห้ ซึงฮยอนมองด้วยความตกใจแต่เขาก็ไม่ได้พูดหรือปลุกให้ร่างบางตื่นขึ้นมายังคงนั่งฟังสิ่งที่ร่างบางละเมอต่อไป

    ผมฮึก...อย่าทำผมผมไม่ได้จะหลอกเพื่อนคุณ แต่ผม...ร่างบางเงียบไปแล้วแต่อาการร้องไห้ยังคงมีให้เห็น ซึงฮยอนลูบกลุ่มผมนิ่มเบาๆก่อนจะยกตัวร่างบางขึ้นมากอด

    ฉันก็ไม่คิดจะหลอกนาย ไม่เคยคิดเลยด้วยซ้ำเพราะฉะนั้นได้โปรด.....

    ....

    ได้โปรดอยู่กับฉันตลอดไป

    ซึงฮยอนกอดร่างบางแน่นขึ้นราวกับว่าถ้าเขาไม่กอดไว้แบบนี้ร่างบางตรงหน้าอาจจะหายไป หายไปจากชีวิตเขาตลอดกาล

     

     

     

    อนยูที่เพิ่งเดินออกมาจากห้องน้ำด้วยสภาพที่ไม่ดีนัก ชุดนักศึกษาของเขาเปียกไปหมดรวมไปถึงรางกายทั้งร่างด้วยเช่นกัน มือที่เปื้อนเลือดของเขากำเข้าหากันแน่น

    ก่อนที่เขาจะตัดสินใจเดินออกมา

    เยซอง...ฉันขอโทษมือที่เคยท้าวกระจกกำแน่นเข้าหากัน อนยูมองเข้าไปในกระจกที่สะท้อนภาพของเขาอยู่

    ไอ้อนยู ไอ้บ้าแกทำอะไรลงไป แกทำอะไรลงไป!!!”

    อนยูตะโกนลั่นอยู่หน้ากระจกก่อนจะต่อยเข้าไปที่ใบหน้าของตนที่สะท้อนอยู่บนกระจกบานใส

    แกทำอะไรลงไป!!!”คำถามเดิมๆถูกตะโกนรอบแล้วรอบเล่าแต่คำถามเหล่านี้กลับตอบยากยิ่งนักสำหรับอนยู เขาต่อยเข้าไปในกระจกไม่ยั้งจนมือของเขานองไปด้วยเลือด

    ซ่า!!!!

    เขาเปิดน้ำจากก๊อกออกให้ไหลลงไปเรื่อยๆเขามองตัวเองในกระจกก่อนจะใช้มือที่เพิ่งต่อยกระจกนั้นวักน้ำขึ้นมาและสาดเข้าไปในกระจกที่กำลังสะท้อนภาพของตัวเอง

    แกทำอะไรลงไป

    คำถามเดิมที่ดังขึ้นอีกครั้งราวกับกำลังหวังให้ใครมาตอบ แต่มันจะมีใครรู้ได้นอกจากเขา เขาคนเดียวเท่านั้นที่จะตอบคำถามเหล่านี้ได้ เขาคนเดีวยเท่านั้น!!!

     

    อนยูเดินออกไปจากห้องน้ำก่อนจะมุ่งตรงไปยังโต๊ะของพกเขาที่นั่งกันอยู่ คยูฮยอนที่เพิ่งจะล้อเรื่องของซึงฮยอนและเยซองกับคังอินพอหันมาเห็นเพื่อนก็ตกใจตาโต เขามองเพื่อนที่ไม่ต่างอะไรไปจากลูกหมาตกน้ำ สภาพที่เขาไม่เคยได้เห็นจากเพื่อนคนนี้นัก

    ไอ้อน ไปทำบ้าอะไรมาวะ

    ...

    อนยูไม่ตอบเขาเดินไปนั่งลงบนเก้าอี้ม้าหินก่อนจะค่อยๆหลับตาลงไปช้าๆ

    คยูฮยอนมองเพื่อนรักที่มีทีท่าเปลี่ยนไปด้วยความไม่เข้าใจก่อนจะสะกิดเพื่อนข้างๆให้หันมาดู

    มันเป็นอะไรวะ

    ไม่รู้ว่ะ

    คยูฮยอนมองหน้าคังอินเพียงเล็กน้อยก่อนจะถอนหายใจออกมา

    เออๆแต่เท่าที่ดู เหมือนคนอกหักเลยว่ะ

    อกหัก?อย่างไอ้อนอกหัก

    ไม่รู้ดิแต่เหมือนไปรักคนๆหนึ่งเข้าแล้วไปทำร้ายอะไรเขาไว้งั้นแหละ

    แล้วไงต่อ

    แล้วไงต่อเรอะ..เฮอะก็รู้สึกผิดไงเลยเป็นอีหรอบเนี้ย

    อนยูลืมตาโพลงมองเหื่อนสองคนที่กำลังนั่งหัวเราะด้วยความสนุกสนานมือหนาเอื้อมไปจับมือของคยูฮยอนเอาไว้ก่อนจะกระชากตัวของเพื่อนมาใกล้

    เฮ้ยๆๆๆอะไรของแกวะ

    เมื่อกี้แกว่าอะไรนะ แกพูดว่าอะไรนะ

    ก็ ก็บอกว่าเหมือนแกตกหลุมรักใครแล้วไปทำร้ายก่อนจะรู้สึกผิดเลยทำร้ายตัวเอง

    อนยูเงียบไปเขาปล่อยมือของคยูฮยอนออกก่อนจะทิ้งตัวลงนั่งแล้วเสหน้ามองออกไปที่อื่น

    ถ้าฉัน..เป็นอย่างที่พวกนายว่าจริง....ฉันคงจะเลวมากในสายตาของเขา

     

    เยซองค่อยๆลืมตาตื่นขึ้นมาช้าๆความเจ็บปวดทีหลังดูจะทุเลาลงไปบ้างแล้ว เขามองไปรอบๆห้องแล้วก็ต้องหยุดอยู่ที่ร่างสูงของคนคุ้นตา

    ซึง...

    ยังพูดไม่ทันจบร่างสูงก็หันหลังกลับมาเสียก่อนร่างสูงรีบเดินเข้ามาหาร่างบางด้วยความดีใจ ร่างบางหลับไปนานมากมากเสียจนเขารู้สึกเป็นกังวล

    นายตื่นได้ซะที ฉันตกใจมากรู้มั๊ยที่นายหลับไปนานซะขนาดนั้น

    มือหนาเอื้อมมาจะจับใบหน้าของอีกคน แต่เยซองกลับเบี่ยงตัวหลบออกแล้วยิ้มอ่อนโยนให้

    ผมขอโทษ..แต่ผม.....

    อืม ฉันเข้าใจ

    มือหนาเอื้อมไปลูบหัวของอีกคนด้วยความรัก เยซองเงยหน้าขึ้นมองร่างสูงที่กำลังโน้มหน้าลงมา

    ถ้าฉัน...

    เยซองจ้องตาแป๋วกับคำพูดที่ซึงฮยอนกำลังจะพูดใบหน้าหวานขึ้นสีชมพูเล็กน้อยเมื่อคนตัวสูงใช้นิ้วมือไล้ไปมาตามริมฝีปากของตน

    ถ้าฉันจะขอนายแต่งงาน

    ...

    นายจะว่ายังไง

    เยซองเงียบไปมือหนาเลื้อยไปมาตามใบหน้าหวานที่ดูมีสีหน้าตกใจและตามเหตุการณ์ไม่ถูก

    แต่ผม...

    ฉันรู้เยซอง...แต่ฉันไม่ไว้ใจ

    ไม่ไว้ใจ?

    ไม่ใช่นาย..แต่เป็นอนยู

    เยซองหลบสายตาคมที่ก้มมองลงมาในดวงตาของตน หัวใจของเขากระตุกวูบมือเล็กพยายามปัดมือหนาที่จับอยู่ที่ริมฝีปากตน

    ผมขอตัวก่อน

    เยซองพยายามจะลุกอกไปแต่ความเจ็บที่หลังก็ทำให้เขาต้องอยู่นั่งนิ่งๆที่เดิม กะดูกสันหลังของเขาระบมหมดแล้วมั้ง

    อย่าเพิ่งลุกเลย ฉันเพิ่งเปิดหลังของนายดูมันบวมมาก เดี๋ยวเราจะไปหาหมอกัน

    ซึงฮยอนพูดเบาๆเยซองมองตาคมที่อ่อนโยนสำหรับเขาเสมอก่อนจะรีบหลบตาลงไป

    ความรู้สึกผิดที่เกิดขึ้นกะทันหันทำให้เขาไม่กล้าที่จะมองสบตาซึงฮยอนต่อไปได้

    แล้วเพราะอะไรเขาถึงรู้สึกผิด

    เพราะอะไรกัน!!!!

     

    ซึงฮยอนพาเยซองที่นั่งหน้าบึ้งตลอดทางมายังโรงพยาบาลที่เขาใช้มาตรวจสุขภาพเป็นประจำ เขาเหลือบมองร่างบางที่เอาแต่ทำหน้าเครียดและไม่ยอมคุยกับเขาทั้งๆที่เมื่อก่อนไม่เป็นแบบนี้

    เยซองเขาลองเรียกดูเบาๆแต่ร่างบางกลับเดินนำหน้าเขาไปเสียเฉยๆและไม่มีท่าทีว่าจะหันหน้ามาหาเขาเลย ซึงฮยอนมองร่างบางที่เดินนำตนไปก่อนอย่างงงๆก่อนจะวิ่งตามร่างบางไปกระชากแขนเรียกสติของร่างบางให้กลับมา

    เป็นอะไรไปทำไมวันนี้เงียบจัง

    เยซองมองสบตาของร่างสูงความรู้สึกภายในใจมันไม่ได้เรียกร้องเหมือนแต่ก่อนมือเล็กเอื้อมไปแตะมือหนาเบาๆก่อนจะแกะออกแล้วกุมไว้แทน

    ขอผมคิดอะไรคนเดียวสักพักนะครับ

    ซึงฮยอนมองร่างบางที่ยิ้มให้ตนเขาตกใจและมองร่างบางอย่างไม่เข้าใจไหนเคยบอกว่าเวลามีอะไรจะมาปรึกษาเขาไง มีอะไรจะบอกเขาก่อนไงแล้วจะไม่เก็บไว้คนเดียวไง แต่เขาก็เถียงอะไรไม่ได้ต้องยอมปล่อยให้ร่างบางคิดอะไรอยู่คนเดียว

    เยซอง...ฉันยังไม่เสียนายไปใช่มั๊ย

    ทั้งสองมาหยุดอยู่ที่หน้าของหมอประจำตัวซึงฮยอนไม่นานพยบาลคนสวยก็เดินเปิดประตูออกมาก่อนจะยิ้มให้ทั้งคู่และผายมือเชิญให้ทั้งคู่เดินเข้าไปด้านใน

    ไงซึงฮยอน

    ไงชินดง

    เสียงทักทายเป็นกันเองทำให้พยาบาลสาวรู้ได้ทันทีว่านี่คือเพื่อนของคุณหมอชินดงที่เคยบอกว่าจะมาหาเธอยิ้มให้ทั้งสามก่อนจะขอตัวออกไป

    แล้วนั่นใครวะ

    แฟนฉันเอง

    เยซองสะดุ้งกับคำว่าแฟนความรู้สึกไม่พอใจเล็กๆผุดขึ้นในจิตใจก่อนจะจางหายลงไปเขามองซึงฮยอนที่ยิ้มให้เพื่อนของเขาอย่างมีความสุขเวลาที่เอ่ยตอบว่าเขาเป็นอะไรกับเจ้าตัว

    แฟน?

    เออ แฟนฉันเองชื่อคิม จงอุนหรือเยซองน่ะแหละที่เล่าให้ฟังไง

    เยซองค่อยๆเดินไปนั่งลงที่เก้าอี้หน้าโต๊ะก้มหน้ามองพื้น

    ว่าแต่มานี่มีอะไรให้ช่วยหรือเปล่า

    ซึงฮยอนมองหน้าเพื่อนสนิทก่อนจะเสมองไปยังร่างบางที่มองมาที่เขาอยู่ก่อนแล้ว เพียงแค่สบตาร่างบางก็หันหน้าหนีไปทันที

    อืม..มีสิ

     

     

    อ้อที่แท้ก็แบบนี้นี่เอง แต่ไอ้อนยูมันก็จริงๆเลยนะดันกดไปที่กระดูกสันหลังของเยซองซะได้นี่ถ้าไม่รีบมาหาฉันล่ะก็ป่านนี้เยซองคงแย่แล้วแน่ๆ

    ชินดงที่พอฟังเรื่องราวทั้งหมดจากซึงฮยอนแล้วก็เอามือท้าวคางมองเยซองที่มองไปรอบห้องอย่างสนใจ

    อืม..แล้วเยซองเป็นยังไงบ้างวะ

    ก็ไม่เป็นอะไรมากหรอก แต่อย่าเพิ่งให้ทำงานหนักๆแล้วก็กินยาแก้อักเสบแค่นี้ก็พอแล้ว

    ซึงฮยอนพยักหน้ารับรู้ก่อนที่ชินดงจะบอกให้ทั้งสองไปรอรับยาที่ช่องจ่ายยาของโรงพยาบาล

    ซึงฮยอนพาเยซองที่เดินห่างออกจากเขาไปมากโขเขามองร่างบางที่เดินตามหลังเขามาอย่างสงสัย เยซองเป็นอะไรไป

    เยซองเขาหยุดยืนก่อนที่จะเรียกร่างบางให้หันมา เยซองเงยหน้าขึ้นมองซึงฮยอนที่มองตนอยู่ก่อนแล้ว

    ครับ

    นายเป็นอะไรไปน่ะ

    เยซองมองหน้าของซึงฮยอนที่มองเขาด้วนสายตานิ่งเฉยหากแต่แฝงไปด้วยความเจ็บปวดถึงมันจะไม่ชัดมากนักแต่เขาก็มองออกอยู่ดี

    เปล่าครับ..ผมไม่ได้เป็นอะไร

    ...

    ซึงฮยอนเอื้อมมือไปแตะไหล่ร่างบางแต่เยซองกลับเบี่ยงตัวหลบแล้วถอยห่างออกไปอีกนิด

    นี่คือหลักฐานว่านายกำลังเปลี่ยนไป

    ผมไม่ได้เปลี่ยนไป

    เยซองเถียงทันควัน ซึงฮยอนมองร่างงบางที่ส่งสายตาแข็งกร้าวมาให้เขาเขายิ้มนิดๆก่อนจะเดินเข้าไปหาร่างบางมากขึ้นกว่าเดิม

    นาย...กำลังนอกใจฉันหรือเปล่า

    “!!!”

    นาย..เลิกรักฉันแล้วหรือเปล่า

    เยซองมองใบหน้าคมของร่างสูงที่กำลังเขยิบเข้ามาหาเขาใกล้ขึ้นกว่าเดิมทัง

    ฮ่ะๆฉันอาจจะคิดไปเองก็ได้

    ซึงฮยอนถอยหน้าห่างออกไปแล้วเดินนำร่างบางไปเรื่อยๆเขาไม่หันกลับมามองร่างบางอีกมือหนาล้วงเข้าไปในกระเป๋าแต่ใครจะรู้ว่าเขากำลังกำมือเข้าหากันจนเส้นเลือดปูดขึ้นมา

    เยซองมองร่างสูงที่เดินห่างออกไปไกลเขายิ้มให้ตัวเองอย่างสมเพช

    เป็นอะไรไปเยซอง..ปกตินายเป็นอย่างนี้ไม่ใช่เหรอไง

    เขาเดินตามซึงฮยอนไปช้าๆ

    ซึงฮยอนบอกให้เยซองนั่งรอเขาก่อนหลังจากที่ทั้งคู่รับยาเสร็จเพราะเขาจะไปเอารถและจะมารับร่างบางอีกที เยซองนั่งรอซึงฮยอนที่สวนในโรงพยาบาลเขามองไปรอบตัวอย่างสนใจเหล่าหมู่มวลดอกไม้ที่มีหลากหลายสีถูกจัดวางไว้อย่างลงตัว

    มาคนเดียวหรือครับ

    เยซองกำลังจะหันไปดูว่าใครมาทักเขาแต่พอหันไปก็โดนมือหนายื่นมือที่มีผ้าเช็ดหน้าเข้ามาปิดที่จมูกเขาสูดดมอะไรบางอย่างในผ้านั่นก่อนที่ความมืดจะเข้าคุกคามความรู้สึกทั้งหมดและเขาก็ค่อยๆหมดแรงจนโลกทั้งใบมืดมิดไปหมด

     

     

     

    TBC

    09/01/2553

    วู้วๆๆๆ\^O^/แต่งเสร็จแล้วดีใจมากมาย

    อยากรู้กันใช่มั๊ยล่ะว่าใครเป็นคนทำ หึๆ

    อยากรู้แต่ก็ไม่บอกฮ่าๆ ตามกันต่อเองนะจ๊ะ

    ขอโทษที่มาต่อให้ช้าเพราะว่าติดเรียน ช่วงนี้รู้สึกหัวสมองไม่แล่น

    เพื่อนเลยบอกว่าให้ซื้อเปบทีนมากิน วันนี้เพิ่งไปซื้อมากินแล้วแบบ

    รสชาติแบบ...=_=เฮ้อ..แต่พอกินแล้วก็รู้สึกหัวสมองมันแล่นๆนะ

    เพื่อนบอกว่าต้องกินทุกวันแล้วหัวสมองมันจะดีขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด

    กวาเลยจะให้แม่ซื้อมาให้กินอีก ลองไปซื้อมากินกันดูนะ :)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×