ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องสั้นของเย่(เคะ)ฉบับรีเควส

    ลำดับตอนที่ #64 : [SF BUMYE]คุณสามีและคุณภรรยา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 715
      1
      27 ธ.ค. 52

    Title: คุณสามีและคุณภรรยา

    Pairing: KIBUM x YESUNG[SF BUMYE]

    Author:BYML

    Rating:PG

    Note:ห่างหายจากคู่นี้ไปนานเลยอ่ะ

     

     

     

     

     

     

     

    คุณเชื่อเรื่องพรหมลิขิตหรือเปล่าครับ?

    เรื่องที่มันแสนจะไร้สาระแบบนี้ คุณเชื่อมันหรือเปล่า

    แล้วปาฏิหาริย์ล่ะครับ คุณเชื่อมันมั๊ย

     

     

    หึ..ก็แค่เรื่องไร้สาระที่คนมักจะพูดปลอบใจตัวเอง

    ผมไม่เคยคิดจะเชื่อเลย

     

     

    วันนี้เป็นวันที่ผมเฝ้ารอมานานแสนนานเฝ้ารอที่จะบอกความในใจกับใครอีกคนที่ผมหลงรักตั้งแต่แรกเห็น แต่มันคงจะเป็นไปไม่ได้แล้วล่ะฮะในเมื่อคนๆนั้นเขามีใครอีกคนไปแล้ว...

    นี่คิบอมอย่าไปไหนมาไหนคนเดียวสิทงเฮ บ่นคิบอมที่เอาแต่นั่งฟังเพลงไม่สนใจเขาสักนิดไม่ว่าเขาจะทำอะไรด้วย

    นี่!!!”และทงเฮก็เริ่มที่จะงอนขึ้นมาอีกครั้ง คิบอมหันมามองแฟนของตัวเองก่อนจะส่งยิ้มไปให้

    อะไรล่ะฮะ

    ฟังกันบ้างดิเอาแต่นั่งฟังเพลงอยู่ได้ทงเฮอมลมจนแก้มป่องก่อนจะทิ้งตัวลงนั่งข้างๆคิบอมแล้วกอดอกทำหน้าเชิดใส่

    อ่า...ผมขอโทษนะฮะคิบอมเขยิบมาใกล้ทงเฮก่อนจะเอื้อมมือไปหยิกแก้มอีกคนเบาๆแล้วยิ้มให้ซึ่งไม่ค่อยมีใครได้เห็นนัก

    ชิ!ฉันโกรธแล้ว

    ทงเฮสะบัดหน้าหนีคิบอมก่อนจะลุกเดินออกจากห้องนั่งเล่นไปแล้วมีหรือที่คิบอมจะไม่ตามแฟนของตัวเองไป

    ไม่เป็นอะไรนะ เยซองพี่ฮันกยองนั่นเองที่เข้ามาจับไหล่ของผมก่อนจะบีบเบาๆอย่างให้กำลังใจ

    ครับผมส่งยิ้มที่คิกว่าเป็นธรรมชาติที่สุดไปให้ พี่ฮันกยองมองผมเล็กน้อยก่อนจะเดินออกไปทิ้งให้ผมอยู่ตัวคนเดียว

    ไม่แปลกหรอกครับที่พี่ฮันกยองจะรู้ว่าผมรู้สึกยังไงก็ในเมื่อพี่เขาเป็นคนแรกที่รู้ว่าผมกับเรียวอุคไม่ได้คบกันจริงๆมันก็แค่แฟนเซอร์วิสและก็จริงที่ว่าผมกับเรียวอุคนั้นสนิทกันเพราะเราเป็นพี่น้องกัน แต่สำหรับคิบอมพี่เขาก็เพิ่งจะมารู้ว่าผมรู้สึกยังไงด้วยพี่ฮันกยองมักจะบอกผมเสมอว่าเจ้านั่นกับทงเฮไม่ได้เป็นแฟนกันหรอก เขาพยายามปลอบใจผมอยู่ตลอดเวลาซึ่งผมก็เข้าใจดีว่าพี่เขาต้องการปลอบใจผมไม่ให้คิดมาก แต่มันคงจะยากนะครับถ้าเราเห็นคนที่เราแอบรักมานานไปนั่งง้องอนอยู่กับคนอื่นถึงเราจะไม่มีสิทธิตะโกนออกไปแต่เราก็หวงก็หึงได้ในใจมันไม่ผิดใช่มั๊ยครับ???

    ผมก็หวังว่าสักวัน เขาจะรู้ว่าผมคิดยังไงด้วย

    ผมนั่งกดรีโมทเปลี่ยนช่องรายการทีวีมาหลายช่องก็ยังหาที่ถูกใจไม่เจอสักที สุดจะเซ็งกับชีวิตผมเลยตัดสินใจปิดมันไปซะเลยแล้วก็ขว้างรีโมทลงบนโซฟาๆไปซะ

    ออด!~

    เสียงกดออดที่ประตูดังขึ้นผมรีบวิ่งไปเปิดทันทีด้วยความเคยชิน เพียงแค่ประตูเปิดออกผมก็ต้องตกใจทันที

    ไงเยซอง

    อ่า..ยองแซงนายมาทำอะไรที่นี่

    มาหาเพื่อนแล้วมันผิดเหรอวะ

    ยองแซงนั่นเองที่มาหาผม เหอะๆเจ้านี่มันจะมาทำไมของมันล่ะเนี่ย

    ผมเชิญให้ยองแซงเข้ามานั่งรอในห้องนั่งเล่นก่อนแต่พอผมขอตัวจะไปเอาน้ำให้เจ้านี่ดันบอกไม่ต้อง

    นั่งลงเถอะ

    ผมโดนกระชากย้ำว่ากระชากแขนนั่งลงไปข้างตัวยองแซง

    มีอะไร

    ...

    นาย...มีคนไปเที่ยวคริสมาสต์ด้วยหรือยัง

    ...

    คือฉันเห็นว่านายยังคงว่าง

    ก็เรียวอุคไม่อยู่ ไหนจะสมาชิกคนอื่นๆที่คงไปกับคู่ตัวเองแต่นาย...

    จะหาว่าฉันไม่มีคู่ก็ว่ามาเถอะ

    เฮ้ยๆอย่าเหมาเอาเองดิ นี่ฉันอุตส่าห์ถ่อมาถึงที่นี่เพื่อชวนนายเลยนะเว้ย

    ถ้าลำบากทีหลังไม่ต้องก็ได้นะ

    ยองแซงเงียบไปเขาหัวเราะคิกคักก่อนจะดึงแก้มของผมเล่น

    โอ๊ยๆๆๆๆๆผมร้องไม่เป็นภาษาก็เจ้าบ้านี่น่ะสิเล่นดึงซะแรงเลย คนก็เจ็บเป็นนะเฟ้ย(แล้วคนที่ไหนไม่เจ็บเล่าพี่เย่:GWA)

    ฮ่าๆๆๆๆนายมันน่ารักจริงๆว่ะยองแซงหัวเราะไม่เลิกผมเลยได้แต่ตีเขาแรงๆดูดิแก้มผมย้วยหมดแล้ว หมดหล่อกันพอดี

    แก้มแกป่องดีว่ะ

    ทำอย่างกับแกแก้มไม่ป่องงั้นแหละ

    เอางี้ดีมั๊ย ฉันจะเรียกนายว่าเปาๆ

    หา?

    ส่วนนายก็เรียวฉันว่าเพื่อนเปา น่ารักดีนะฉันว่า

    ???ผมล่ะงงกับเจ้าหมอนี่จริงๆ อะไรของเขาน่ะ เปาๆกับเพื่อนเปา ประสาทจะกิน=^=

    แล้วตกลงนายมีเพื่อนไปเที่ยววันคริสมาสต์หรือยังล่ะ

    ...

    ผมได้แต่ถอนหายใจก่อนจะมองไปทางอื่น ไอ้คนที่อยากให้มาชวนดันมัวแต่ไปง้อแฟนก็แหงสิเขาสองคนรักกันหนิ ส่วนไอ้คนที่ไม่อยากชวนดันมาชวนซะได้

    ยัง

    งั้นไปกับฉันนะยองแซงคว้ามือของผมมาจับก่อนจะเขย่าเบาๆ ผมชั่งใจคิดเล็กน้อยก่อนจะพยักหน้าตกลงไป

    ไม่ได้!!!!!”เสียงคนที่ฟผมคุ้นเคยดังขึ้นขัดเราสองคน ผมหันไปมองคนที่กล้ามาขัด

    คิบอม อะไรของนาย

    พี่เยซฮงมีนัดแล้วเพราะฉะนั้นไปกับใครไม่ได้ทั้งนั้น

    ยองแซงมองคิบอมที่ส่งสายตาอำมหิตมาให้ก่อนจะหลบสายตาไปมองทางด้านหลังของคิบอม

    แต่ฉันว่านายไปง้อแฟนนายก่อนดีกว่านะ มายืนงอนอยู่นั่นแล้วน่ะ

    คิบอมหันไปมองตามที่ยองแซงพูดแล้วรีบวิ่งไปทันทีเมื่อรู้ว่าใครมายืนงอนอยู่

    ชิ!!นัดกับฉันไว้แต่ดันไปชวนพี่เยซอง

    ผมยังไม่ได้ชวนเลยนะ

    ก็เห็นอยู่น่ะ

    ผมไม่คิดจะไปกับใครนอกจากพี่หรอกน่า

    ผมไม่คิดจะไปกับใครนอกจากพี่หรอกน่า

    คำๆนี้มันทำให้ผมสะดุด ถ้านายจะไปกับทงเฮแล้วทำไมถึงต้องมาหยุดไม่ให้ฉันไปกับยองแซงด้วยล่ะ นายมันบ้าจริงๆเลย

    เยซองว่าไง ไปนะผมมองหลังของคิบอมเล็กน้อยแต่พอเขาหันมาผมก็หลบตามาหายองแซงทันที

    เออๆไปก็ไป

    งั้นตอนเย็นฉันจะมารับนะ รอด้วยล่ะ

    เออๆ

    ก่อนไป สัญญาก่อนนะว่าเราจะไปกันในฐานะคู่รักไม่ใช่ฐานะเพื่อน

    หา?

    ก็แค่วันเดียว....ให้ฉันเถอะนะยองแซงดูหน้าหมองๆลง ผมมองเขาก่อนจะยิ้มและตอบตกลงไป

    ก็ได้ๆแล้วฉันจะรอล่ะนะ

    เรียกคุณสามีสิ

    เอ๋????

    ฮ่าๆล้อเล่นน่า

    เออๆงั้นก็เรียกฉันว่าคุณภรรยาละกันนะผมตอบกลับไปแบบขำๆเจ้ายองแซงเงียบไปเหมือนคนสะดุดอะไรสักอย่างก่อนจะยิ้มแป้นออกมาแก้มแทบแตกใส่หน้าผม(ไปว่าแต่เขานะพี่:GWA)(หยุดยุ่งแล้วแต่งต่อเถอะนะ:พี่เย่)(-*-&(_ _)&(T^T):GWA)

     

     

     

    ยองแซงกลับไปแล้วเขาบอกว่าเดี๋ยวประมาณห้าโมงเย็นจะมารับผมที่หอเพราฉะนั้นให้รอเขา อืมๆนี่มันก็สี่โมงแล้วนะอีกแค่ชั่วโมงเดียวผมจะทำอะไรทันมั๊ยเนี่ย ทำไมไม่รู้จักมาชวนให้เร็วกว่านี่น้า~

    พี่มีสิทธิอะไรไปกับคนอื่นที่ไม่ใช่ผม

    หลังจากที่ผมกำลังจะเข้าห้องน้ำเพื่ออาบน้ำแต่คิบอมก็เปิดประตูเข้ามาขัดเสียก่อน

    แล้วนายมีสิทธิอะไรที่มายุ่งกับเรื่องของฉัน

    ผมมีสิทธิสิ

    สิทธิอะไรล่ะ

    ก็สิทธิ...คิบอมเงียบไปเขามองผมด้วยดวงตาแข็งกร้าวแบบที่ไม่เคยเป็น ซึ่งผมก็มองเขาตอบกลับไปเรื่องอะไรผมจะยอมล่ะ

    เอาเป็นว่าพี่ห้ามไป

    ฉันจะไป แล้วนายก็อย่ามายุ่งเพราะนายไม่มีสิทธิในตัวของฉัน

    ปั้ง!

    คิบอมตบโต๊ะเขียนหนังสือของผมเสียงดังทำเอาผมสะดุ้งก่อนที่จะย่างกายเข้ามาหาผมช้าๆแล้วล็อคตัวผมไว้

    ผมบอกว่าไม่ให้ไป

    ...

    เข้าใจมั๊ยครับ

    คิบอมกัดฟันพูดแค่ไหนทำไมผมจะไม่รู้และไหนจะแรงบีบที่ต้นแขนอีกคิบอมเป็นอะไรไป?!

    ปล่อยฉันนะ

    ไม่

    ไม่งั้นฉันจะเรียกทงเฮ

    เชิญเลยครับ เชิญเลยเพราะยังไงผมก็ไม่กลัวอยู่แล้ว

    ผมได้แต่เงียบไม่กล้าพูดอะไร

    ฉ...ฉันจะเรียกที่อีทึก

    ลืมแล้วหรือครับว่าพี่ๆเขาไปไหนกัน

    ...

    ผมหมดทางสู้แล้วจริงๆได้แต่ยืนจ้องตากับเจ้าเด็กบ้านี่ ทำไมผมถึงหลงรักเจ้าเด็กบ้านี่ไปได้นะ ทำไม!!!!!!!!!

    ปล่อยฉัน

    ผมพูดเบาๆก่อนจะดิ้นไปมาแต่กลับถูกคิบอมจับหน้าเอาไว้และหันให้ไปหาเขา

    จะทำอะไรน่ะ

    ...คิบอมไม่ตอบแต่กลับยื่นใบหน้าเข้ามาใกล้เรื่อยๆจนริมฝีปากของผมแนบชิดกับริมฝีปากของเขา แล้วผมก็ต้องหยีตาลงก่อนจะส่ายหน้าไปมาเมื่อคิบอมแทรกลิ้นของเขาเข้ามาในปากของผมก่อนจะควานไปทั่วทั้งปาก ผมได้แต่ยกมือขึ้นทุบอย่างทำอะไรไม่ได้ คิบอมลุกหนักขึ้นเรื่อยๆจนมือของผมเริ่มจะอ่อนแรงลงทุกทีและทุกที มันเป็นจูบที่แย่ที่สุดเลยครับจูบที่ไม่มีแม้แต่ความอ่อนโยนและความหอมหวาน ไม่รู้ว่าเพราะอะไรที่คิบอมทำแบบนี้แต่ถึงยังไงผมก็รับไม่ได้ ผมไม่อยากให้คิบอมจูบผม

    ออกไป!!!!”ผมตัดสินใจใช้แรงเฮือกสุดท้ายที่มีผลักตัวของคิบอมออกก่อนจะรีบวิ่งเข้าห้องน้ำไปผมจะให้เจ้าเด็กนั่นเห็นน้ำตาของผมไม่ได้

    คิบอมมองตามแผ่นหลังบางของรุ่นพี่หน้าหวานที่หายไปในห้องน้ำก่อนจะยิ้มน้อยๆให้กับตัวเอง

    แกทำบ้าอะไรวะไอ้คิบอม..ทำบ้าอะไร

    ตุ้บ!

    คิบอมต่อยเข้าไปที่กำแพงก่อนจะกดหน้าลงต่ำพยายามสะกดกลั้นอารมณ์โกระของตัวเองเต็มที่

     

     

    ฉันมารับแล้ว เยซองยองแซงเปิดประตูเข้ามาโดยไม่รอให้มีใครไปเปิดก่อนจะเดินเข้ามาหาร่างบางที่ห้องนั่งเล่น

    มาแล้วเหรอร่างบางส่งยิ้มไปให้เพื่อนตัวเองเพียงเล็กน้อยก่อนจะหันไปหาร่างสูงที่มองพวกเขาอยู่ แล้วทงเฮไปไหนทำไมไม่เห็นมาคอยงอนง้อร่างสูงตามเคย

    ไปกันเถอะ ถ้าไปถึงนู่นช้ามันจะแย่เอานะยองแซงคว้ามือเล็กของอีกคนมาจับก่อนจะออกแรงดึงไป

    อืม

    แล้วคุณภรรยาทำไมไม่เดินตามคุณสามีมาล่ะครับ

    เยซองหันไปหัวเราะให้กับยองแซงที่ยืนตีสีหน้างงมาให้ เขาเพิ่งจะสังเกตวันนี้ยองแซงอยู่ในชุดสบายๆแต่ดูยังไงก็เทห์อยู่ดี เหอๆหมอนี่มันน่ารักได้ตลอดเวลาจริงๆเลยสิเนี่ย

    เดี๋ยว

    ???

    แล้วคิบอมไม่ไปไหนเหรอ

    คิบอมส่ายหน้าให้ยองแซงที่หันมาถามตน

    แล้วทงเฮเขาไปไหนซะล่ะ เมื่อกี้เห็นนั่งรถของยุนโฮออกไป

    เขาก็ไปเที่ยวกันน่ะสิฮะคิบอมตอบยิ้มๆก่อนจะเดินหายเข้าห้องของตัวเองและเยซองไป

    ไปกันเถอะคุณภรรยา

    อืม

     

     

    ร่างสูงมองไปยังกรอบรูปสีสันสดใสที่ตั้งตระหง่านอยู่บนโต๊ะทำงานของร่างบาง เขาเดินไปหยิบมันขึ้นมาดูก่อนจะวางมันลงแล้วเปิดลิ้นชักที่ร่างบางห้ามนักห้ามหนาว่าไม่ให้เปิด

    ไดอารี่ของผมกับเขา

    สมุดไดอารี่เล็กๆที่แสนจะสะดุดตาของคิบอมทำให้เขาต้องหยิบมัยออกมาก่อนจะเปิดมันออกอ่าน

    21.08.2009

    วันนี้เป็นวันเกิดของเจ้าหมอนั่นก็ไม่รู้ว่าจะให้อะไรดี เอางี้ละกันฉันจะแอบHBDนายในใจละกันนะ เพราะนายคงไม่ว่างมาที่ห้องหรอกฉันรู้น่าว่านายต้องไปอยู่กบใครบางคน...

    24.08.2009

    ...วันนี้เป็นวันเกิดของผม พี่ฮีชอลและพี่อีทึกต่างมาที่ห้องของผมและกล่าวอวยพรให้ผมรู้สึกดีใจจัง แต่อยากให้ใครอีกคนมาอวยพรให้ซะมากกว่า แต่เขาคงไม่ว่างก็เห็นว่าวันนี้ทะเลาะกันอีกแล้ว เฮ้อ..ผมรู้สึกแย่จัง...

    คิบอมเปิดผ่านๆไปอีหสองสามหน้าก่อนจะสะดุดกับข้อความตัวใหญ่ที่ร่างบางเขียนเอาไว้

    22.12.2009

    เลิกรักได้แล้ว

    ...วันนี้เขาสองคนคงจะมีความสุข ก็เห็นบอกว่าประกาศคบกันแล้ว อืมๆดีใจด้วยนะฉันคงต้องตัดใจจริงๆเสียที เพราะค้อให้รอต่อไปนายก็คงไม่หันมามอง ถึงแม้เราจะอยู่ห้องเดียวกันแต่เราก็ได้เจอหน้ากันเลยเนอะ จะมีก็แค่ตอนที่ทำงานเท่านั้นแหละที่ฉันคงได้แอบมองนายบ้าง ฉันรู้สึกดีใจนะแต่ทำไมน้ำตามันถึงไหลไม่หยุดอย่างนี้ พับผ่าสิ!ฉันร้องไห้ทำไมเนี่ย...

    24.12.2009

    ...พรุ่งนี้ก็วันคริสมาสตร์แล้วนะ ฉันจะไปเที่ยวกับใครดี แต่ถ้าเอาตามความเป็นจริงฉันอยากไปกับนายมากกว่าไปเที่ยวกับนาย ยิ้มไปกับนาย มีความสุขกับนายแต่มันคงเป็นเรื่องตลกสินะ คงเป็นเรื่องที่น่าจำเอามากๆ น่าขำเสียจนไม่รู้ว่าฉันจะพูดยังไงดี ฮ่ะๆ...

    คิบอมเก็บสมุดไดอารี่เข้าที่เดิมก่อนจะหันกลับไปนอนบนเตียง ร่างบางไม่ได้รักเขาจริงๆด้วยแล้วทำไมพี่ทงเฮถึงบอกว่าพี่เยซองมีใจให้เขากัน มันน่าตลกจริงๆที่เห็นพี่เยซองมานั่งเขียนความรู้สึกที่มีต่อคนอื่นซึ่งไม่ใช่เขา

    ก๊อกๆ

    คิบอมมองไปทางประตูก่อนจะเห็นว่าเป็นใครที่เข้ามา

    พี่เยซอง

    เออดิ

    มาทำอะไร

    มาหานาย

    คิบอมตาโตอย่างคาดไม่ถึงก็ไหนออกไปกับยองแซงแล้วไม่ใช่หรือไง แล้วทำไมถึงกลับมาที่นี่อีกล่ะ

    มาหาผม?

    เออ ฉันตัดสินใจแล้ว

    ???

    ฉันรักนาย

    คิบอมตาโตยิ่งขึ้นกว่าเดิมเขามองไปยังร่างบางที่หันหน้าหนีเขา

    พี่พูดว่าอะไรนะ

    รอบเดียว ผ่านแล้วผ่านเลยเยซองพยายามถอยหนีมือปลาหมึกที่กำลังไล้มาตามผ้าปูที่นอนก่อนจะโอบรอบเอวเขาไว้

    แล้วยองแซง

    กลับไปแล้ว

    อ่า...เพราะผมใช่มั๊ยฮะ พี่ถึงไม่ได้ไปเที่ยวกับคนที่พี่รัก

    ...

    ผมขอโทษนะฮะ เพราผมมันไม่ดีเอง

    ได้ข่าว่าฉันเพิ่งบอกนายไปเองนะว่าฉันรักนายคิบอมยิ้มเจ้าเล่ห์เขาเหลือบมองอีกคนทางหางตาก่อนจะถอนหายใจออกมา

    ผมทำให้พี่ต้องผิดใจกับยองแซง

    ก็บอกว่าฉันรักนายได้ยินมั๊ยเยซองตัดสินใจตะโกนเขาหูของอีกคนดังๆ เฮอะก็บอกแล้วว่าเขารักเจ้าคนข้างๆยังมาทำเล่นลิ้นอีก รู้นะว่าอยากได้ยินอีกครั้งเป็นไงคราวนี้ได้ยบินชัดมั๊ย คนมันก็อายเป็นนะเว้ย(แล้วคนที่ไหนไม่อาย:GWA)(แต่งต่อไปเถอะ:พี่บอมพี่เย่)(T^T:GWA)

    โอ๊ยๆๆๆได้ยินแล้วคร้าบ ได้ยินแล้ว

    แต่ขอโทษนะ ฉันทำให้นายลำบากใจใช่มั๊ย

    ???

    ก็นายมีแฟนอยู่แล้ว แต่ฉัน

    ฮ่าๆๆๆๆพี่ทงเฮน่ะเหรอ

    อืม

    พื่งเฮน่ะเขาเป็นแฟนกับพี่ยุนโฮนะครับ

    ???

    พี่ไม่รู้เหรอเนี่ย เสียใจจังผมนึกว่าพี่จะรู้เสียอีกว่าพี่ทงเฮเขาแกล้วพี่เล่นเฉยๆ

    ฮ่ะๆ

    ผมขอโทษนะ เพราะผมเองก็อยากรู้ด้วยว่าพี่มีใจให้ผมหรือเปล่า

    ...

    เพราผมก็รักพี่

    ....

    ไปเที่ยวกันนะ คุณภรรยาที่รัก

    ...

    ก็พี่เขียนไว้ในไดอารี่ไม่ใช่เหรอว่าพี่อยากไปเที่ยวกับคนๆนั้น แล้วคนๆนั้นก็คือผมใช่มั๊ย เราไปยิ้มไปมีความสุขด้วยกันเถอะนะฮะ

    ...

    คุณสามีตกลงแล้ว แล้วคุณภรรยาล่ะตกลงไหม

    ...

    ...

    เฮ้อ ก็ได้คุณภรรยาตกลง

     

     

     

     

    อย่างที่ผมพูดไว้ว่าพรหมลิขิตน่ะมันเรื่องไร้สาระ ปาฏิหาริย์ก็เรื่องงมงาย

    แต่ก่อนผมไม่เคยคิดจะเชื่อเลย แต่ตอนนี้ผมเปลี่ยนใจแล้วครับ

    เพราะว่าสิ่งที่ผมพูดไปนี้มันอยู่ในตัวของคนข้างๆผม

    คิบอม..นายคือปาฏิหาริย์ของฉัน^_____________^

     

     

     

     

    THE END

    - - - - - - - - - - -

    คุยกันหน่อย

    สุขสันวันคริสมาสตร์จ้า วู้วๆๆๆๆๆ

    ในที่สุดการสอบก็เสร็จและตกไปเป็นที่เรียบร้อย(ฮ่าๆๆๆ)

    ขอบคุณกำลังใจนะฮะ ไรท์เตอร์จะสู้ๆและสู้ๆจ้า

    ตอนนี้ก็ยังเครียดอยู่แต่พอได้แกะท่าเต้น ก็โอเคความเครียดหายเลย

    รอยยิ้มแบบพี่ฉันจะพยายามทำให้ได้นะ รอยยิ้มที่สดใส^_____^


    ผลโหวตอ่ะคร้าบ มันออกมาเป็นบอมเย่กับแดเย่อ่า งั้นกวาจะแต่งของสองคู่เลยนะ ขอบคุณคร้าบ

    ปล.ใครไม่ชอบแดเย่ข้ามได้เลยน้า เพราะมันเป็นการจิ้นโดยส่วนตัว ขอบคุณที่ใช้บริการฮะ


    โหวตกันก่อนจาก

    ปิดโหวตแล้วครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×