ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องสั้นของเย่(เคะ)ฉบับรีเควส

    ลำดับตอนที่ #6 : [SF HANYE]วุ่นนักมารักนายมังกร100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.43K
      0
      31 ส.ค. 52

    เยซองที่ยืนแอบดูเจ้ารุ่นน้องสองคนที่เอาแต่พลอดรักกันโดยไม่สนใจประชาชีเลยอยู่ๆเกิดอยากดื่มน้ำแล้วก็ง่วงนอนเลยเดินเข้าไปในครัวก่อนจะชนกับแผงอกแกร่งของใครบางคน แต่พอเงยหน้าจะไปขอโทษก็ต้องชะงัก
    'ดันเจอคนไม่น่าคบซะได้'
    เยซองคิดก่อนที่จะพยายามเลี่ยงตัวเองออกจากวงล้อมที่อันตรายแต่ก็ไม่พ้นเมื่อดันโดนอุ้มขึ้นบ่ากว้างแล้วพาเดินเข้าห้องไป
    ฮันกยองเดินพาเยซองที่อยู่บนไหล่ตนเข้าไปในห้องก่อนที่เขาจะโยนร่างนั้นลงบนเตียงโดยมองด้วยสายตาเย็นชา
    'ใจเย็นไว้ฮันกยอง'
    ฮันกยองมองร่างบางที่ลุกขึ้นนั่งก่อนที่จะเปิดปากด่าเขา
    "นี่ นายทำบ้าอะไรวะ คิดว่าฉันเป็นสิ่งของหรือไงคิดจะทำอะไรก็ทำน่ะ"
    ไม่มีเสียงตอบ...เหลือไว้แต่สายตาเย็นชาที่ว่างเปล่า
    "นายเป็นคนหรือปีศาจเนี่ยฮะ วันๆเห็แต่ส่งสายตาเย็นชาใส่คนอื่นไปทั่ว"
    'ส่งให้แต่นายนั่นแหละ'
    ฮันกยองก้มหน้าลงไปมองคนตรงหน้าในระยะประชิด
    เยซองหน้าเหวอด้วยความตกใจก่อนที่จะปรับสีหน้าอย่างเดิม
    "มองทำไม"
    "พี่อีทึกอยากรู้ว่านายไปไหนกับชางมินมา"
    "ทำไมเขาไม่มาถามฉันเอง"
    "เขาติดธุระ"
    "แล้วทำไมต้องให้นายถาม"
    "เพราะพี่เขาไว้ใจฉัน"
    "แน่ใจ????"
    เยซองผลักตัวของฮันกยองออกก่อนที่เขาจะลุกขึ้นยืนแล้วกำลังจะเดินไปเปิดประตู
    "อย่าออกไปเชียวนะ"
    "ทำไม..."
    "ตอนนี้ฮยอกแจกำลังจะปรับความเข้าใจกับคังอิน"
    "หึ....หรอ งั้นหรอ"
    "..."
    เยซองเดินมาหยุดอยู่หน้าของฮันกยองก่อนที่จะโน้มหน้าลงไปจนจมูกชนกัน
    "แต่มันไม่เกี่ยวกับฉัน.......ว๊าก!!!!"
    ฮันกยองได้โอกาสก็จับเยซองพลิกลงข้างล่างก่อนที่เขาจะขึ้นคร่อมไว้
    "นายจะทำอะไร"
    "อยู่อย่างงี้สักพักแล้วกัน"
    "อะไรนะ"
    "หรือจะให้ฉันตอบสนองร่างกายของตนเองดีหล่ะ หืม?"
    ฮันกยองส่งแววตาเจ้าเล่ห์ไปให้ ทำเอาเยซองถึงกับพูดไม่ออก
    'ทำไงดี'
    "นายออกไปเถอะ...ฉันอยู่นิ่งๆก็ได้"
    "แน่ใจนะ"
    "เออ...เอ้ย อืม"
    เยซองเปลี่ยนคำพูดแทบไม่ทันเมื่อเห็นสายตาที่ฮันกยองส่งมาให้
    'เฮ้อ เจ้าบ้าคังอินรีบเคลีย์กับเจ้าไก่นั่นเร็วๆทีเถอะ ถ้าฉันอดใจไม่ไหวขึ้นมาเพื่อนนายเสร็จแน่'
    ฮันกยองเสมองไปทางประตูก่อนที่จะหันกลับมาจ้องหน้าเยซองอีกครั้ง


    แรงดึงดูดบางอย่าง ดูดให้เขาทั้งสองคนเข้าหากัน แต่จะว่าไปแล้วเป็นฮันกยองน่ะแหละที่เลื่อนหน้าเข้าไปใกล้เยซอง
    "ฮัน จะทำ...."
    คำพูดถูกกลืนหายเมื่อริมฝีปากของฮันกยองประกบเข้าหาเยซอง
    ลิ้นร้อนถูกส่งเข้าไปโพรงปากเล็กก่อนจะควานหาความหอมหวานจากโพลงปากเล็ก ลิ้นร้อนเกี่ยวกระหวัดลิ้นเล็กโดยที่ลิ้นเล็กได้แต่พยายามหลีกหนี แต่ก็ไม่พ้น ทั้งสองยังคงบดเบียดริมฝีปากเข้าหากัน จนเยซองเอามือทุบไปที่อกแกร่งของฮันกยองเพราะเริ่มจะหมดลมหายใจ ทำให้ฮันกยองต้องยอมถอนปากออกไปอย่างน่าเสียดาย
    "แฮ่ก!นายจะแฮ่ก  ทำอะไรฉัน"
    ฮันกยองไม่ตอบแต่กลับเริ่มซุกไซร้ไปที่ซอกคอขาวๆนั่น เยซองได้แต่ดิ้นขลุกขลักอยู่อย่างทำอะไรไม่ได้
    'ไอ้บ้านี่ จะทำอะไรวะ'
    ฮันกยองยังคงใช้ริมฝีปากขบเม้มรอยสีกุหลาบไว้ตรงซอกคอขาวเนียนนั่นก่อนที่ความคิดบางอย่างจะผุดขึ้นมาในหัวสมอง
    'เยซอง แล้วเราจะได้สนุกกัน'
    ก่อนที่เขาจะลุกขึ้นนั่งทั้งที่ยังคร่อมตัวเยซองอยู่
    "ทำบ้าอะไรวะ ออกไปจากตัวของฉันซะ"
    เยซองออกคำสั่งก่อนที่ฮันกองจะแกล้งมองไปทางอื่น
    "นี่ ไอ้ฮันกยอง!!!!"
    เยซองตะโกนก่อนที่จะเอื้อมมือไปกระชากคอเสื้อฮันกยองเข้ามาใกล้จนทั้งคู่ริมฝีปากเกือบชนกันอยู่แล้ว
    'ให้ตายสิ หมอนี่มันจะยั่วไปถึงไหนกัน'
    ฮันกยองนึกในใจก่อนที่เขาจะจ้องมองดวงตาสีรัตติกาลที่กำลังจ้องมองเขาอยู่
    ไม่มีใครพูดอะไรออกมา ดวงตายังคงจับจ้องกัน ก่อนที่เสียงทุบประตูจะดังขึ้น เยซองปล่อยมือออกจากคอเสื้อที่กำอยู่
    หัวใจเต้นแรงอย่างไม่รู้สาเหตุ ใบหน้าร้อนผ่าว
    สมองกำลังประมวลผลว่า'เขาเป็นอะไร'
    ฮันกยองลุกขึ้นจากตัวของร่างเล็กกว่า ปรับสีหน้าและท่าทางให้เป็นเหมือนเดิมก่อนที่จะหันไปหาเยซอง
    "เดี๋ยวมา สงสัยพี่ทึกจะมา"
    "..."
    เยซองไม่ตอบแต่กลับค่อยๆยันตัวเองลุกขึ้นนั่ง
    ใบหน้าหายร้อนแล้ว แต่หัวใจยังคงเต้นแรงแบบเดิม
    "เยซอง เปิดประตูเยซอง!!!!"
    ฮันกยองเดินไปที่ประตู ก่อนที่จะเปิดมันออกมา
    "บอกให้...อ้าว...พี่ฮัน"
    "นายมีอะไร"
    "ทำไม"
    "อย่าถาม มีอะไร"
    "ผมอยากเจอเยซอง"
    "หลับไปแล้ว"
    "อะไรของพี่ พี่...อย่าบอกนะว่า"
    "อย่างที่นยายคิด....เยซองเป็นของฉันแล้ว"
    พูดจบก็กระแทกประตูใส่หน้าคังอินก่อนที่จะล็อคประตูซะก่อนที่จะเดินเข้ามาหาร่างบางที่เอาแต่นั่งก้มหน้างุด
    ฮันกยองเดินเขาไปก่อนที่จะเอื้อมมือไปโอบเอวของร่างบางช้าๆ กะให้เสียวเล่น
    "เยซอง...นาย...ไปไหนกับชางมินมา"
    เสียงกระซิบแผ่วเบาดังอยู่ตรงหูก่อนที่ฮันกยองจะพ่นลมร้อนเข้าไป เยซองนั่งกำมือแน่นพยายามสงบสติอารมณ์ของตนเอง ริมฝีปากเหยียดเป็นเส้นตรงก่อนที่เยซองจะหันหน้ามา ดวงตาสีรัตติกาลของทั้งคู่จ้องมองกันในระยะไม่เกินสามเซ็นต์
    มือหนาเอื้อมมาลูบเส้นผมนุ่มสลวยนั้นช้าๆก่อนที่จะเชยคางคนตรงหน้าขึ้นแล้วโน้มตัวลงมาช้าๆ
    เยซองเหมือนถูกคนตรงหน้าสะกดให้อยู่กับที่ ขยับไปไหนก็ไม่ได้
    ได้แต่นั่งนิ่งรอสัมผัสของคนตรงหน้า.....
    หัวใจเต้นแรงกว่าเดิมเป็นสองเท่าใบหน้าร้อนผ่าวอีกครั้ง ก่อนที่ริมฝีปากอุ่นจะถูกทาบทับบนริมฝีปากตน
    เยซองค่อยๆหลับตาลงช้าๆ ลิ้นร้อนถูกทำหน้าที่เดิม แต่ต่างจากคราวแรก หากแต่ว่าคราวนี้ลิ้นเล็กกลับโต้ตอบไปถึงจะไม่เชี่ยวชาญเหมือนฮันกยองนั้นแต่ก็ทำได้ดีทีเดียว
    เขาไม่เคยรู้สึกดีอย่างงี้มาก่อนเลย รู้สึกเหมือนตัวเองอยู่บนปุยนุ่นที่เบาหวิวเหมือนร่างกายกำลังลอยขึ้นยังไงไม่รู้
    'ผลักออกไป'
    ถึงสมองจะสั่งการอย่างนั้นแต่ร่างกายไม่ทำตาม มือเล็กค่อยๆเอื้อมไปโอบรอบคอร่างสูงช้าๆส่วนอีกมือหนึ่่งก็ไม่อยู่นิ่งลูบไปตามแผงอกแกร่งนั่น
    ฮันกยองใช้มือจับท้ายทอยของเยซองไว้เพื่อให้รับสัมผัสไ้ด้เต็มที่
    มืออีกข้างรอบรอบเอวของร่างเล็กไว้ก่อนที่จะออกแรงเบาๆให้่ร่างเล็กนอนราบกับพื้น
    'นี่เด็กของพี่อีทึกนะ ไอ้ฮันกยอง'
    สมองของฮันกยองสั่งการอย่างงั้นแต่ฮันกยองก็ยังคงทำตามที่ร่างกายต้องการ
    ถ้าจะพูดจริงๆแล้ว ตามที่หัวใจต้องการต่างหาก
    เขาไม่ยอมมีอะไรกับเยซองแน่ถ้าเจ้าตัวไม่ยอม แต่นี่กลับมายั่วกันซะงั้น
    'พี่ก็โทษเด็กของพี่ละกันนะ'
    ฮันกยองว่าดังนั้นก่อนที่จะถอนริมฝีปากออกมา แล้วซุกไวร้ซอกคอขาวผ่องนวลเนียนนั่น ก็แค่ซุกไซร้แต่ไม่ได้ขบเม้มให้เกิดรอยแต่ถ้าสังเกตดีๆก็มีนั่นแหละ
    ฮันกยองเริ่มใช้มือลากผ่านยอดอกที่แข็งชูชันขึ้นเพราะสัมผัส
    เยซองได้แต่กัดริมฝีปากตัวเอง มือกำแน่น ก่อนที่ฮันกยองจะหยุดการกระทำ
    เสียงประตูดังขึ้นอีกแล้ว ฮันกยองต้องละออกจากตัวร่างเล็ก เดินไปเปิดประตูดูหน้าคนมาใหม่
    "ฮันกยอง"
    "ทำไมครับ"
    "ออกมาได้แล้ว เจ้าเยหล่ะ"
    "อยู่ในห้องทำไมหรอ"
    "หึๆ"
    เสียงหัวเราะที่ดูไม่เหมือนก่อนทำเอาฮันกยองขมวดคิ้วเข้าหากัน พี่อีกทึกจะทำอะำไรหล่ะเนี่ย
    "พี่จะทำอะไรของพี่"
    "เยซองกับชางมินไปไหนมา"
    "...."
    "พี่จะเข้าไปถามเอง"
    "...."
    ฮันกยองโดนอีทึกลากออกมานอกห้องก่อนที่อีกทึกจะหายเข้าไปภายในห้อง
    "พี่อีทึก"
    ประตูถูกลงกลอนไว้ ฮันกยองได้แต่บิดลูกบิดประตูด้วยความรุนแรง
    "เยซอง...หวังว่าฉันคงได้ทำต่ที่เหลือหล่ะนะ"
    ฮันกยองพูดได้แค่นี้ก่อนที่จะเดินเข้าไปในห้องครัว
    อีทึกเดินเข้ามาหาร่างบางที่นอนตัวแข็งทื่อราวกับถูกมนต์สะกด ใบหน้าขึ้นสีแดงระเรื่องลามไปถึงใบหู
    หายใจหอบถี่ อาการแบบนี้...ดูก็รู้ ว่าเจ้าฮันมันทำอะไเด็กของเขา
    "ไง เยซอง"
    "..."
    ร่างบางลุกข้นนั่งก่อนที่จะปรับสีหน้าให้เป็นแบบเดิม อีทึกเดินลงมานั่งข้างๆเยซองก่อนที่จะจับหน้าให้เยซองหันมามองทางเขา
    "นาย...ไปไหนกับชางมินมา"
    "..."
    ดวงตาเล็กเบิกกว้างกับคำถามที่ไม่อ้อมค้อมเลยแม้แต่นิดเดียว
    "ไปไหนมา?"
    รอยยิ้มที่ประดับอยู่บนหน้าทำเอาเยซองเหงื่อไหลพราก รอยยิ้มที่คนเลือดเย็นมักจะทำ
    ...รอยยิ้มของซาตาน...
    "พี่ไม่รู้ว่านายไปไหนมานะ แต่...นายทำเอาฮักยองกระวนกระวายมากเลยรู้มั๊ย"
    "พี่เห็นเขาเดินวิ่งไปทั่ว เพื่อตามหานาย ยิ่งได้รู้ว่านายสนิทกับชางมินแค่ไหน เขาก็ยิ่งใจเสียมากแค่นั้น"
    "นาย...ไปไหนมา"
    "ผม...เอ่อ...ผม"
    เยซองตอบไม่ถูก เขาก็แค่ไปเที่ยวกับชางมินตามประสาพี่น้อง ทำไมฮันยองต้องทำหน้าเครียดด้วยหล่ะ
    "ฮันกยอง..."
    ยังพูดไม่ทันจบก็ดันถูกสายตาเหมือนล่วงรู้ทุกอย่างส่งมาจากหัวหน้าวง
    "ฮันกยองเขาชอบนาย ไม่สิ รักต่างหาก ถ้าไม่เชื่อก็ลองไปเดินกับใครก็ได้ดูสิ อย่างเจ้าคังอิน มีหวังมังกรอาละวาดแน่ๆ"
    "แต่ผม..."
    "นายก็ชอบเขาใช่มํ๊ยหล่ะ"
    อีทึกพูดออกมาทำเอาคนหน้ากลม หันหน้าไปทางอื่นแทบไม่ทัน
    "อย่าปฎิเสธสิ่งที่นายต้องการจริงๆ ยังไม่สายถ้านายลองถามใจตัวเองดู"
    "...."
    "แล้วจะรู้ว่า....."
    อีกทึกก้มหน้ามาหาเยซองก่อนจะช่วงชิงริมฝีปากอย่างรวดเร็ว
    "ที่จริงแล้ว...เรื่องของนายมันเป็นเรื่องที่น้ำเน่าที่สุด"
    ทิ้งไว้แค่นี้ก่อนที่จะเดินจากไป เยซองได้แต่มองแผ่นหลังนั่นจนเดินผ่านประตูไป....เหลือไว้แต่ เสียงของหัวใจ ที่เยซองต้องการจะฟัง.....
    อีทึกเดินออกมาจากห้องก่อนที่จะสอดส่ายตาไปทั่วห้องนั่งเล่น สายตาพลันหยุดลงอยู่ที่ร่างร่างหนึ่งที่หน้าต่าง
    "นี่ นายน่ะ ถ้าไม่รีบไปบอกความรู้สึกที่มีกับเจ้าหัวโตหล่ะก็ หึๆ เจ้าชายแห่งดงบังได้เสวยไปแน่"
    อีทึกพูดแค่นี้ก่อนที่จะเดินจากไป ชายหนุ่ม ยืนคิดอะไรสักพักก่อนที่ จะเดินไปที่โชฟาหย่อนกายลงนั่งครุ่นคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อย พลันสายตาก็ไปหยุดที่ประตูบานหนึ่ง ซึ่งมันกำลังปิดสนิท ประตูสีน้ำตาลอ่อน มีป้ายหน้าห้องเขียนไว้ว่า
    '...ห้องคนหล่อ...'
    เป็นป้ายแผ่นเล็กๆ ถ้าไม่มีใครสังเกตคงไม่เห็นเป็นแน่
    "เอาวะ..."
    ในที่สุดประตูบานนั้นก็ถูกเปิดออกมา โดยร่างเล็กของเจ้าของห้อง
    "ฮันกยอง...."
    เสียงเรียกแผ่วเบาถูกเอ่ยออกมาจากริมฝีปากคู่สวย
    "..."
    ไม่มีเสียงตอบกลับ
    "นาย....ไม่อยากมีแฟนแบบคนอื่นๆบ้างเหรอ"
    "..."
    'อยากสิ...'
    สายตาเย็นชาถูกส่งออกมาจากฮันกยองอีกแล้ว
    "นี่!!!เลิกส่งสายตาบ้าๆแบบนั้นซะทีเถอะ ให้ตายสิ เจอหน้าฉันทีไรชอบมองด้วยสายตาคู่นี้ตลอดเลย"
    น้ำเสียงแสดงการตัดพ้อดังขึ้นก่อนที่เจ้าของเสียงจะสะบัดหน้าพรืดแล้วเดินหนีไป
    "เดี๋ยวเยซอง"
    คนถูกเรียกชะงักฝีเท้าแต่ไม่ยอกหันหน้ามองคนเรียก
    "นาย....เคยชอบใครบ้างมั๊ย"
    "ไม่!!!!!"
    เยซองตอบก่อนที่ฮันกยองจะนิ่งไป สายตาแสดงความว่างเปล่า
    'นั่นสิ จะเป็นไปได้ไง'
    "แต่ฉันแอบรักใครบางคนอยู่"
    "...."
    จากที่ว่างเปล่ากลายเป็นแสดงอาการสับสน สีหน้างุงงงฉายชัดในแววตา
    "คนๆนั้น ฉันรู้จักดีแน่นอนว่านายก็รู้จัก"
    "ชางมิน"
    "..."
    เยซองชะงักเล็กน้อย ก่อนที่จะหันหน้ามาหาคนพูดแล้วเดินเข้าไปดีดหน้าผากนั่น
    "ฉลาดซะทีเถอะ นายน่ะอย่ามามั่ว ฉันกับชางมินเราแค่สนิทกัน ถ้ามากกว่าการเป็นพี่น้องละก็.....ไม่มีทาง"
    เยซองลั่นวาจาไปเช่นนั้นก่อนที่ฮันกยองจะโอบรอบเอวเยซองออกแรงดึงตัวของเยซองให้แนบชิดกับเขา
    "นายจะ...."
    "ฉันรักนาย!!!!!!!"
    ฮันกยองพูดออกมาก่อนที่เยซองจะเบิกตากว้าง
    'ฮัน...'
    "นายหล่ะ"
    น้ำเสียงของความกลัวในคำตอบดังชัดเจนปนมากับเสียงแสดงความผิดหวัง
    "เอ่อ...ฉัน....."
    "ว่าไง"
    "ไม่รู้สิ"
    ตอบได้แค่นี้ก่อนที่จะก้มหน้าเข้าหาอกกว้างๆนั่น
    "อืม..ช่างเถอะ เอาเป็นว่า รู้ไว้ซะว่าฉันรักนาย"
    "อืม..."
    ฮันกยองปล่อยตัวเยซองออก ก่อนที่เขาจะหายเข้าไปในห้องที่เยซองเพิ่งออกมา
    "อืม....ฉันก็รักนาย"
    เยซองได้แต่เอ่ยกับประตูที่ปิดสนิท
    'เฮ้อ...แห้วจนได้ ฮ่ะๆ บ้าบอที่สุด'
    ฮันกยองนอนลงกับเตียงนุ่ม กลิ่นสบู่อ่อนๆที่เยซองใช้ลอยมาเตะจมูกอย่างจัง
    'ถ้าเป็นเจ้านั่นจะหอมขนาดไหนนะ'
    ฮันกยองค่อยๆปิดเปลือกตาลงช้าๆ ความรู้สึกเจ็บที่หน้าอกด้านซ้ายยังคงเป็นอยู่









    เยซองนั่งลงบนโชฟาก่อนที่จะเอื้อมมือไปหยิบรีโมทมาถือไว้ในมือ
    กิ๊งก่อง!
    เสียงออดหน้าประตูดังขึ้น เยซองหันไปมองทางต้นเสียงก่อนที่เขาจะลุกขึ้นยืน คิ้วขมวดเข้าหากัน
    กอ่นจะเดินไปเปิดประตูออก
    "พี่เยซอง ผมมีเรื่องจะคุยกับพี่"
    "..."
    เยซองได้แต่มองหน้ารุ่นน้องต่างวงสองคนที่มาอยู่หน้าห้องของเขา
    "เข้ามาสิ เเจจุง...ชางมิน"
    แจจุงและชางมินเดินตามเยซองมาในห้อง ก่อนจะนั่งลงที่โชฟาตัวยาวแจจุงกุมมือชางมินเอาไว้ก่อนที่จะสบตาเพียงนิดเดียวแล้วหันไปหน้าไปทางหน้าต่าง
    "มีอะไร"
    "ชางมิน นายบอกพี่เขาไปเถอะ...."
    "พี่เยซอง"
    "..."
    "ผม...ไม่รู้ว่าพี่จะว่าไงนะ แต่ผม...เอ่อ...ผม"
    "ชางมินเขาแอบชอบพี่น่ะ"
    "อะไรนะ!!!!!"
    เยซองตะโกนออกมาดวงตาคู่เล็กเบิกกว้างสีหน้าตกใจไม่น้อยกับคำพูดนั่น
    "นายว่าไงนะ"
    "อย่างที่พี่แจจุงบอก ผมชอบพี่"
    "อย่าล้อเล่นน่ะ"
    "จริงๆนะ"
    ดวงตาคู่สวยของชางมินจ้องมายังดวงตาคู่เล็กที่เบือนหลบหนี เขาไม่เคยคิดมาก่อนว่างมินจะแอบชอบเขา
    "แต่พี่มีคนที่รักอยู่แล้วนะ"
    "ใคร??"
    ชางมินเดินปหาเยซองก่อนที่เขาจะเอื้อมมือไปคว้าข้อมือเล็กนั่นแต่เยซองกลับสะบัดมันออก
    เขายังคงตกใจและยอมรับมันไม่ได้
    "ฮันกยอง พี่รักฮันกยอง เข้าใจมั๊ย"
    "เข้าใจแล้ว!!!!!"
    ประตูห้องที่ฮันกยองหายเข้าไปถูกเปิดออกโดยร่างสูงของฮันกยองที่ยิ้มหน้าระรื่น
    "อะไรกันเนี่ย??"
    เยซองหน้าเหวอไปชั่วขณะก่อนที่ฮันกยองจะเดินเข้ามากอดเยซองแล้วจูบไปที่หน้าผากเบาๆ
    "นายบอกว่านายรักใครนะ"
    "อะไรกัน"
    เยซองตีหน้าซื่อทำเหมือนกับว่าเมื่อกี้ไม่มีอะไรเกิดขึ้น
    "แต่ฉันได้ยินใครน้า~บอกว่า'พี่รักฮันกยอง เข้าใจมั๊ย'"
    เยซองหน้าขึ้นสีแดงระเรื่อ ฮันกยองพอใจกับผลงานก่อนที่จะปล่อยตัวฮันกยองออกแล้วหันไปหาแจจุงกับชางมิน
    "ขอบใจที่ช่วยนะ"
    ก่อนที่ทั้งคู่จะยิ้มและเดินจากไป
    'จำไว้เลยไอ้น้องเลว'
    เยซองหันไปมองฮันกยองก่อนที่เขาจะส่งสายตาอาฆาตไปให้ ฮันกยองรู้สึกได้ดังนั้นเลยดึงคนตัวเล็กกว่าเข้ามาหาตนก่อนที่จะประทับรอยจูบลงไปที่ริมฝีปากสวยได้รูปนั่น
    "รักนะ เจ้าซาลาเปา"


































    END

    - -TALK TO YOU - -
    อะแฮ่มๆ เทสๆ วันนี้ได้ฤกษ์งามยามดี ข้าพเจ้าเลยอัพฟิคตอนนี้ให้จบซะเลย
    เพื่อที่ผู้อ่านจะได้ไม่ค้างคา ส่วนคู่อื่นๆที่สั่งไว้ต้องรอก่อนนะที่รัก ตอนนี้ยังไม่มี
    พล็อตเรื่องเลย แต่ว่ากวาเคยเเต่งฟิคเกี่ยวกับเย่เคะไว้แต่นานแล้วหล่ะ อ้อใครเคยเจอ
    คู่นี้มั่งอ่ะ'เยแจ'กวาเคยไปเจอมาน่ารักดีนะ แค่นี้แหละ ไปละ เดี๋ยวมาอัพให้ต่อ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×