ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องสั้นของเย่(เคะ)ฉบับรีเควส

    ลำดับตอนที่ #51 : [SF BUMYE]YOU AND I 4ever

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 604
      1
      29 พ.ย. 52

    Title:YOU AND I 4ever

    Pairing: KIBUM x YESUNG [BUMYE]

    Author:BYML

    Rating:PG

    Note:ขอโทษสำหรับสองเรื่องแรกด้วยที่ออกมาสั้น อ่ะๆแก้ตัวในบอมเย่ละกันนะ =]

     

     

     

     

    해준 없는데 초라한 나지만
    นัน แฮ จุน เก ออบ นึน เด โช รา ฮัน นา จี มัน
    (ฉันอาจจะเป็นคนธรรมดา ที่ไม่เคยทำอะไรเพื่อเธอเลย)
    오늘 그대 위해 노래 불러요
    โอ นึล คือ แด วี แฮ อี โน แร พุล ลอ โย
    (แต่วันนี้ฉันจะร้องเพลงนี้ เพื่อเธอ)

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    ฮึกๆฮือๆ

    เสียงร้องไห้งอแงดังไปทั่วสนามเด็กเล่นผมได้แต่มองตามหาต้นเสียงนั้นก่อนจะเจอเข้ากับร่างบางของเด็กน้อยที่อายุน่าจะมากกว่าผมไม่เท่าไหร่นักมายืนร้องไห้อยู่

    นี่ มาทำอะไรตรงนี้ผมเดินเข้าไปหาก่อนจะถามเขาเงยหน้าขึ้นมามองหน้าของผมดวงตาเรียวเล็กที่มีหยาดน้ำตาทำให้คนตรงหน้าผมดูน่ารัก

    ผม..ฮึกผมหลงทางกับครอบครัว ฮือๆ

    ผมถึงบางอ้อทันทีเด็กคนนั้นยังคงร้องไห้ต่อไปผมเอื้อมมือไปให้เขาจับก่อนจะดึงให้ลุกขึ้น เหอะๆพับผ่าสิตัวเล็กกว่าผมซะอีก

    เอาล่ะฉันจะพานายกลับบ้านเอง บ้านนายอยู่ไหนเขายังคงจ้องหน้าผมไม่เลิก ดวงตาเรียวเล็กนั่นจ้องมองผมอย่างไม่ไว้เนื้อเชื่อใจจนทำให้ผมเริ่มจะหงุดหงิดนิดๆ

    'ไม่ต้องกลัวหรอกน่า ฉันจะปกป้องนายเอง

    พอผมให้สัญญาเขาก็ยิ้มออกมาจนดวงตาเรียวเล็กปิดเข้าหากันทันที

    และนั่นก็ทำให้ผมใจเต้นแรงได้เป็นครั้งแรก รอยยิ้มที่ผมสัญญากับตัวเองว่าจะรักษาให้มันคงอยู่ต่อไป.....

     

     

    คิบอมเสียงเรียกของคนแก้มป่องดังขั้นข้างๆหูของผมพี่เยซองนั่นเองที่เรียกผม

    ฮะผมตอบรับเสียงสูงเป็นเชิงถาม แต่ก็เห็นพี่เขาเอาแต่ยิ้มและยิ้มอย่างเดียว

    วันนี้พี่มีอะไรจะให้ด้วยล่ะ

    ....ผมเลิกคิ้วเป็นเชิงถาม ก็รู้ๆกันอยู่ว่าผมเป็นคนพูดน้อย

    ฉันไม่บอกหรอกน่า ไปๆไปทำงานได้แล้วพี่เยซองดึงให้ผมลุกขึ้นก่อนจะดันตัวของผมให้เดินตามพวกพี่อีทึกออกไป

     


    ทางด้านเยซองเมื่อเห็นว่าคิบอมออกไปแล้วก็เดินเข้าห้องครัวไปเขาหาวน้อยๆเนื่องจากเมื่อคืนไม่ได้นอนเลยทั้งคืนเพราะนั่งหาสูตรทำเค้กให้คิบอมทั้งคืน

    ใช่คุณอ่านไม่ผิดหรอกฮะ...ผมต้องจะทำเค้กให้คิบอม

    วันนี้คิบอมจะกลับจากงานก่อนสมาชิกคนอื่นๆและผมก็ได้บอกพี่อีทึกไปแล้วว่าขอยืมหอทั้งคืนหน่อยและพี่อีทึกก็ถามว่าเอาไปทำอะไรแต่ผมก็ไม่บอกฮะ เพราะเรื่องนี้ต้องปิดเป็นความลับบอกใครไม่ได้หรอกฮะ^^

    ผมหยิบผ้ากันเปื้อนสีชมพูของซองมินขึ้นมาใส่แล้วลงมือทำเค้กทันที อ่าหวั่นๆเหมือนกันแฮะเพราะผมเพิ่งจะทำครั้งแรกถ้ามันออกมาไม่ดีผมคงเสียใจน่าดูช่วงนี้คิบอมเขาพูดน้อยลงนะฮะทุกคนว่ามั๊ย ผมสังเกตมาหลายวันแล้วว่าคิบอมเป็นอะไรแต่ทำยังไงก็อ่านใจเจ้าน้ำแข็งเดินได้นั่นไม่ได้ซะที เขาเอาแต่ทำหน้านิ่งทั้งวันเฮ้อ...ผมไม่ชอบเลย

    หรือผมจะร้องเพลงให้เขาฟังดี แหะๆผมก็ได้แต่หวังว่าเขาคงจะชอบในสิ่งที่ผมลงทุนทำลงไป

    ตอนนี้ผมทำตัวขนมปังได้แล้วล่ะฮะเหลือก็แค่ทาครีมและก็ตกแต่งฮ้า~จะเขียนว่าอะไรดีเนี่ย

    โอ๊ะเอาแบบนี้ดีกว่า

    ผมทาครีมให้เนียนไปทั่วทั้งเค้กก่อนจะหยิบหลอดครีมขึ้นมาแล้วเริ่มเขียนและตกแต่งไปเรื่อยๆอ๊ะๆผมยังไม่บอกหรอกนะว่าผมเขียนวาอะไรลงไป ถ้าอยากรู้..ต้องรอตอนคิบอมกลับมาฮะ^_^

    ผมนำเค้กที่เพิ่งทำเสร็จเข้าไปแช่ในตู้เย็นก่อนจะลงมือทำอาหารอย่างอื่นขอบอกว่าผมก็ทำอาหารเก่งนะฮะ ฮิๆ

    และแล้วทุกอย่างก็เสร็จตามแผนที่ผมวางไว้เหนื่อยเอาการเลยนะเนี่ยเหนียวตัวไปหมดแล้วด้วยงั้นเดี๋ยวผมคงต้องขอตัวไปอาบน้ำก่อนนะฮะแล้วเจอกันครับ....

    ร่างบางวิ่งหายเข้าห้องของตัวเองและคิบอมไป

    บนโต๊ะอาหารที่เต็มไปด้วยเชิงเทียน อาหารและเครื่องดื่มหลากชนิดและห้องที่ถูกตกแต่งจนมันดูสวยในเวลาไม่กี่นาที ทั่วทั้งผนังห้องเต็มไปด้วยรูปถ่ายของคนสองคนที่ถูกบันทึกเอาไว้ภาพที่ต่างคนต่างยิ้มอย่างมีความสุข

    สายรุ้งสีนสันสดใสที่ติดอยู่บนฝ้าเพดานทำให้ห้องนี้ดูอบอวลไปด้วยความสดใสของคนจัด

    และเค้กก้อนโตที่เขียนข้อความที่มีความหมายลึกซึ้งเอาไว้ที่ยังคงอยู่ในตู้เย็นรอให้เจ้าของมันมาเห็นและอบอุ่นไปพร้อมกับมัน....

     

     


    คิบอมกลับมายังหอพักก่อนสมาชิกคนอื่นๆเพราะเขาไม่มีงานต่อแล้ววันนี้เขาเหนื่อยมากๆเนื่องจากกว่าจะถ่ายละครจบก็ปาเข้าไปเกือบสิบเทคเฮ้อ...เหนื่อยจังคร้บ

    ผมเดินเข้ามาในห้องพักแล้วก็ต้องตกใจ ใครมาทำบ้าอะไรเนี่ยติดสายรุ้งจนเต็มห้องไปหมดเฮ้ยแล้วใครวะเอาภาพถ่ายของเขากับพี่เยซองออกมาติดจนเต็มห้องไปหมด

    แกร๊ก!

    เสียงเปิดประตูดังขึ้นเบาๆผมหันไปมองก่อนจะเจอเข้ากับพี่เยซองที่ใส่เสื้อยืดสีฟ้าตัวที่ผมซื้อให้แล้วก็กางเกงสีขาวที่ผมซื้อให้อีกเช่นกันวันนี้พี่เขาดูน่ารักจริงๆ

    คิบอม...วันนี้พี่ดูเป็นไงบ้างผมเดินไปหาพี่เยซองก่อนจะกอดเขาแน่นๆแล้วยิ้มออกมาบางๆพี่เขาตัวเล็กน่ารักได้อีกนะเนี่ย ผมค่อยๆหลับตาลงช้าๆสูดดมความหอมหวานจากตัวของพี่เขากลิ่นสบู่อ่อนๆที่พี่เขาใช้ประจำซึ่งผมจำมันได้ดี

    เยซองดูท่าจะตกใจไม่น้อยเมื่อเห็นร่างสูงพุ่งเข้ามากอดเขาแน่นแบบนี้มือเล็กกอดตอบก่อนจะค่อยๆยิ้มออกมา

    คิบอม..ปล่อยพี่ก่อนนะคิบอมสะดุ้งก่อนจะค่อยๆปล่อยตัวอีกคนออกมาอย่างไม่เต็มใจ เยซองหน้าแดงเล็กน้อยก่อนจะนึกได้ว่าวันนี้เขาทำอะไรลงไปเขายิ้มกว้างอีกครั้งแล้วดันหลังร่างสูงให้เดินไปนั่งรอที่โต๊ะอาหาร

    คิบอม..รออยู่ที่นี่ก่อนนะเดี๋ยวพี่มาแปบนึง

    พี่จะไปไหนฮะเมื่อคิบอมมานั่งบนเก้าอี้เรียบร้อยแล้วก็คว้าตัวของร่างบางให้นั่งลงมาบนตักของตนก่อนจะยิ้มน้อยๆเมื่อเห็นร่างบางไม่ได้ขัดขืนอะไร

    ปล่อยพี่ก่อนเถอะน่านะ

    ....

    พี่มีอะไรจะให้ดูคิบอมปล่อยตัวของร่างบางออกจริงๆก่อนจะทำหน้าบึ้งอย่างไม่พอใจ

    อะไรเหรอฮะ

    ....ถ้อยคำเย็นชาทำเอาอีกคนหันมามองเยซองเงียบไปเขาไม่ได้พูดอะไรเมื่อสบเข้ากับดวงตาที่แสนจะเย็นชาของคนรัก

    พี่จะไปเอาภาพถ่ายคู่ระหว่างพี่กับใครมาให้ผมดูอีกล่ะฮะ

    เยซองเงียบไปนี่เขาทำอะไรผิดอีก

    นายพูดอะไรน่ะ

    หึ..อย่าคิดว่าผมไม่รู้นะว่าพี่ทำอะไรตอนที่ผมไม่อยู่บ้าง

    นายพูดอะไรน่ะคิบอม....เยซองเดินเข้าไปร่างสูงเอื้อมมือไปหมายจะจับต้นแขนของอีกคนแต่กลับถูกปัดออกอย่างไม่ใยดี

    แล้วนี่อะไรครับ อาหารพวกนี้พี่ต้องการจะต้อนรับใครเหรอครับแล้วที่ไม่ยอมให้ผมกอดก็เพราะกลัวใครอีกคนมาเห็นหรือไงครับ

    เยซองส่ายหน้ารัวเขาไม่ได้นัดใครเอาไว้และอีกอย่างคำว่าใครอีกคนก็คือตัวของคิบอมเองแล้วทำไมคิบอมต้องพูดแบบนี้ด้วย

    พี่ไม่ได้นัดใครเอาไว้....

    งั้นเหรอฮะคิบอมหันไปมองยังโต๊ะอาหารก่อนจะใช้มือปัดเชิงเทียนที่ยังไม่ได้จุดล้มลงไปและเอื้อมมือไปแกะภาพของเขาและเยซองออกมาฉีกทิ้งต่อหน้าต่อตาของเยซอง

    เยซองพยายามจะเข้าไปห้ามแต่กลับถูกผลักจนกระเด็นคิบอมยังคงใช้มือปัดจานชามบนโต๊ะต่อไปอาหารที่ร่างบางทำตกลงมาหกเลอะเทอะพื้นไปหมดร่างบางได้แต่ร้องห้ามน้ำตาค่อยๆไหลลงอาบแก้มป่องทั้งสองข้างช้าๆเขาพยายามจะเข้าไปแต่ก็โดนผลักออกเหมือนเดิม

    คิบอม..หยุดเถอะหยุดซะทีเสียงร้องขออ้อนวอนไม่ได้ทำให้คิบอมใจเย็นขึ้นเลยกลับเดือดขึ้นมากกว่าเดิมเสียอีกคิบอมคงคิดไปไกลแล้วว่าเยซองรอคอยใครอีกคนมากินข้าวด้วย และคงคิดไปไกลแล้วเช่นกันว่าเยซองไปมีคนใหม่ด้วยความหึงปิดบังดวงตาให้มืดมิดคิบอมเดินเข้ามาหาร่างบางก่อนจะจับต้นแขนเรียวแล้วกระชากตัวของเยซองขึ้นมา

    พี่คิดจะมีคนใหม่งั้นเหรอ..พี่คิดจะมีคนใหม่ใช่มั๊ย!!!!”เสียงตะโกนกร้าวทำเอาอีกคนร้องไห้หนักกว่าเดิม

    ไม่ต้องกลัวหรอกน่า ฉันจะปกป้องนายเองเรื่องราวในวัยเด็กย้อนขึ้นมาในหัวของเยซองอีกครั้งวันนั้นวันที่เขาได้เจอกับเด็กคนหนึ่งที่เข้ามาช่วยเขาโดยสัญญาว่าจะปกป้องเขาตลอดไปตอนนั้นพวกเขามีความสุขกันมากยิ้มด้วยกันและหัวเราะไปด้วยกันจนวันหนึ่งวันที่ต้องจากลาก็มาถึงเมื่อเด็กคนนั้นต้องจากเขาไปอยู่อเมริกาวันนั้นเขายังไปส่งเด็กคนนั้นอยู่เลย จนในที่สุดเขาก็ได้มาเจอกันอีก

    คิบอมพี่รักนายเดียว..รักนายมาตลอด

    อย่ามาโกหก อย่างพี่นะเหรอรักผมเฮอะๆวันๆเห็นเอาแต่นั่งลงรูปคู่ของตัวเองกับคนอื่น แล้วกับผมล่ะพี่เคยเอาลงบ้างมั๊ย

    เยซองร้องไห้หนักกว่าเดิมใบหน้าหวานซบลงเข้ากับไหล่ของอีกคนคิบอมชะงักไปนี่เขาทำอะไรลงไป ตัวของร่างบางสั่นเทาจากแรงสะอื้นเขาอยากจะกอดปลอบแต่ความรู้สึกผิดมันมีมากกว่า

    คิบอม...ฮึกฉันรักนายเสมอ รักมากขึ้นทุกวันและไม่เคยคิดฮึกจะมีคนใหม่เลยสักครั้ง

    คิบอมกอดอีกคนแน่นเขาทำผิดลงไปอีกแล้ว เพราะความหึงทำให้เขาไม่คิดจะฟังอะไรคนตรงหน้าอีก

    พี่ครับ...ผมขอโทษ

    ...

    ยกโทษให้ผมได้มั๊ยครับ

    เยซองเงียบไปเขากอดร่างหนาแน่นขึ้นและพยักหน้าในอ้อมกอดเล็กน้อย คิบอมยิ้มออกมาบางๆเมื่อเห็นว่าร่างบางตรงหน้าไม่เคยโกรธเขาเลยสักครั้ง

    พี่ทีอะไรจะให้ผมดูเหรอ

    เยซองยิ้มอายๆเล็กน้อยแล้วเดินไปเอาเค้กก้อนโตที่เพิ่งทำออกมาถือไว้ก่อนจะเดินนำมันมาให้คิบอม

    No matter what happens Even when discusse on me now I promise you That I`m never let you go.
    (ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นหรือแม้ตอนนี้เราจะทะเลาะกันฉันสัญญาว่าฉันจะไม่ปล่อยคุณไป)

    I promise you that I`m be right here baby 해준 없는데 초라한 나지만오늘 그대 위해 노래 불러요
    (ฉันสัญญา ว่าฉันจะอยู่ที่นี้ฉันอาจจะเป็นคนธรรมดา ที่ไม่เคยทำอะไรเพื่อเธอเลยแต่วันนี้ฉันจะร้องเพลงนี้ เพื่อเธอ)”

    เสียงร้องเพลงจบลงไปแล้ว เหลือไว้แค่รอยยิ้มที่แสนจะอบอุ่นของคนทั้งคู่และแสงเทียนดวงน้อยหลายดวงที่โอบล้อมพวกเขาเอาไว้ด้วยกัน








    No matter what happens Even when discusse on me now I promise you That I`m never let you go.
    (ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นหรือแม้ตอนนี้เราจะทะเลาะกันฉันสัญญาว่าฉันจะไม่ปล่อยคุณไป)

     

     

     

     

     

     


    THE END

    - - - - - - - - - - - - - - - - -

    คุยกันหน่อย

    อ่า..มีงงๆกันบ้างมั๊ยเอ่ยกับตอนนี้แหะๆ

    เป็นตอนแรกของบอมเย่ที่แต่งออกมาแบบนี้

    ยังไงก็ติชมกันได้นะครับน้อมรับคำสั่ง=3

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×