ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องสั้นของเย่(เคะ)ฉบับรีเควส

    ลำดับตอนที่ #49 : [SF CINYE]ที่ปรึกษา

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 764
      2
      28 พ.ย. 52

    Title:ที่ปรึกษา

    Pairing: HEECHUL x YESUNG [CINYE]

    Author:BYML

    Rating:PG

    Note:อย่าตกใจถ้าเกิดเห็นว่านามปากกาเปลี่ยนไป =]

     

     

     

     

    บอกใจตัวเองว่าไม่อิจฉาฝืนใจบอกใจ

    ว่าเราต้องไม่อิจฉาเพราะคนอย่างเรา

    มันเป็นแค่ที่ปรึกษาคอยให้คำปรึกษา

    แล้วก็จบกันอยากบอกกับเธอให้เลิกกับเขา

    แล้วมองกลับมา มามีหัวใจให้ฉันรู้ดีแก่ใจ

    ว่ามันไม่ง่ายอย่างนั้น มันไม่ง่ายอย่างนั้น

     

     

     

     

    เป็นแค่ที่ปรึกษาก็ยอม

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    ………

    อีกแล้วเหรอ

    เสียงทุ้มๆดังขึ้นข้างหูของหนุ่มร่างบางเขาเงยหน้าขึ้นมามองก่อนจะยิ้มให้น้อยๆแต่ดูก็รู้ว่ามันเศร้าเพียงใด

    ทำไม...นายไม่ยอมเลิกกับเขาสักที

    ชายร่างสูงโปร่งนั่งลงข้างๆก่อนจะกุมมือของร่างบางแล้วบีบเบาๆ

    ผมเลิกกับเขาไม่ได้หรอกครับ

    ร่างบางบอกเสียงแผ่วเขาหลบสายตาลงต่ำก่อนจะยิ้มเหยียดให้ตัวเอง

    ผมเลิก...รักเขาไม่ได้หรอกครับ

     

     

    แสงตะวันที่ค่อยๆลาลับขอบฟ้าไปบรรยากาศเริ่มจะเย็นขึ้นเรื่อยๆ เยซองเดินอยู่ท่ามกลางความมืดมิดที่แสนน่ากลัว แต่เขาไม่เคยกลัวสักหน่อยก็แค่ความมืดเท่านั้นเองเขายังคงเดินต่อไปเรื่อยๆจุดมุ่งหมายของเขาคือ

    หอพักของSuper Junior’

    ตึก!

    ตึก!

    เสียงฝีเท้าดังขึ้นข้างหลังและดังชัดในความรู้สึก เยซองหยุดเดินก่อนจะหันกลับไปมองแต่ก็พบเพียงความว่างเปล่า เขาถอนหายใจออกมาเล็กน้อยแล้วเดินต่อไป

    ตึก ตึกๆๆๆๆๆ

    หมับ!

    เฮ้ยเสียงร้องอย่างตกใจเมื่อมีมือเย็นมาจับเข้าที่ต้นแขนของเขาสมองบอกให้เขาต่อสู้เพื่อหาทางรอดแต่ร่างกายกับยืนแข็งและไม่ทำตามคำสั่ง

    มาทำอะไรตรงนี้คนเดียวน่ะหิม?คิม ฮีชอลนั่นเองที่เดินตามหลังเขามาแสงไฟที่สาดส่องกระทบใบหน้าสวยทำให้เยซองรู้สึกอุ่นใจมากขึ้นกว่าเดิมเขากอดเข้าไปเต็มแรงความรู้สึกอบอุ่นและปลอดภัยทำให้เขาไม่อยากจะคลายอ้อมกอดนี้ไป

    มีอะไรหรือเปล่า

    เมื่อทั้งคู่กลับมาถึงหอพักฮีชอลก็ถามเยซองทันที

    เปล่าหรอกครับใบหน้าหวานเศร้างลงเล็กน้อยก่อนที่รอยยิ้มแสนจะสดใสจะมาแทนที่

    แต่อย่านึกว่าจะหลอกคิม ฮีชอลคนนี้ได้นะดูก็รู้ว่าฝืนยิ้มแค่ไหน

    อย่ามาโกหก พี่มองออกฮีชอลฉุดให้อีกคนนั่งลงข้างๆ เยซองหลบสายตาจับผิดจากฮีชอลโดยการมองไปที่อื่น

    พี่ไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น แต่การเก็บไว้คนเดียวมันไม่ช่วยอะไรเลยนะ

    ....
    ....

    ผม.....ทะเลาะกับเขาอีกแล้วครับ

    ...

    เขา...ไม่ไว้ใจผม เขาไม่อยากให้ผมมาอยู่ใกล้พวกพี่และเขา...ก็เลิกรักผมแล้ว

    น้ำสีใสค่อยๆไหลลงมาอาบแก้มป่องช้าๆฮีชอลกุมมือเล็กนั่นแล้วบีบเบาๆ เขามองรุ่นน้องของตนอย่างเจ็บปวด

    ทั้งๆที่นายก็รู้ว่าฉันคิดยังไงกับนาย แต่นายก็ยังไม่มองมาที่ฉัน

    ผมฮึก ผมไม่รู้จะทำยังไงดีฮือๆฮึก

    ก็เลิกกับเขาสิ

    เยซองหันมามองหน้าของรุ่นพี่หน้าสวยก่อนจะยิ้มน้อยๆแล้วโผกอดชายหนุ่มเอาหน้าซุกอยู่ในอ้อมอกแกร่ง

    ฮีชอลตกใจไม่น้อยที่ร่างบางกอดเขาโดยไม่ทันตั้งตัวแต่เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรแต่กลับดีเสียอีก

    ร่างสูงยกมือขึ้นลูบหลังร่างบางอย่างปลอบโยนเมื่อสัมผัสได้ถึงความเปียกชื้นที่เสื้อของตน น้ำตาแห่งความเศร้าโศกค่อยๆซึมลงไปในเสื้อของร่างสูง

    ฮีชอลรู้ดีว่าเยซองฝืนยิ้มตลอดเวลาไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็แล้วแต่เจ้าตัวเล็กนี่พยายามเก็บซ่อนความรู้สึกของตัวเองเอาไว้ทั้งๆที่เจ็บเจียนตายแต่ก็ยังไม่ยอมบอกคนอื่น

    เยซอง...นายโอเคหรือยัง

    ฮีชอลรู้สึกว่าเจ้าตัวเล็กเงียบไปเลยลองถามแต่คำตอบที่ได้คือความเงียบ เขาผละคนในอ้อมกอดออกแล้วยิ้มน้อยๆเมื่อเห็นว่าคนตัวเล็กหลับไปแล้ว

    คงเหนื่อยมากสินะ....

     

    ฮีชอลอุ้มเยซองเข้าไปในห้องนอนวันนี้เรียวอุคไม่อยู่เพราะไปถ่ายโฆษณาที่ไทยกับพวกเอสเจเอ็มเขาเลยถือสิทธิ์เข้ามานอนเป็นเพื่อนของเยซอง

    ร่างสูงมองใบหน้าหวานของอีกคนที่กำลังหลับตาพริ้มหายใจสม่ำเสมอ มือเรียวยกขึ้นไปลูบเบาๆที่แก้มป่องก่อนจะกดจมูกโด่งลงไป

    พี่รักนายนะ

     

     

     

    THE END

    - - - - - - - - - - - - - - -

    คุยกันหน่อย

    จบแบบให้คิดต่อกันเองฮ่าๆ(มันมาแนวนี้อีกแล้ว)

    อะๆฉลองการเปิดตัวเนื้อหาใหม่คู่ต่อไปมินเย่จ้า

    ติดตามกันด้วยนะฮับ

    ปล.มีคนติดใจคู่นี้อยู่เหมือนกันแฮะ=3

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×