ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องสั้นของเย่(เคะ)ฉบับรีเควส

    ลำดับตอนที่ #46 : [SF WONTUEK]YOU AND I

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 401
      0
      27 พ.ย. 52

    Fic : YOU AND I

    Pairing : SIWON x LEETEUK [WONTEUK]
    Rate : PG
    Note : ขอบคุณเพลงนี้และพัก บอมที่ทำให้คิดพล็อตเรื่องขึ้นมาได้ =]

    ทำใจก่อนอ่านอย่าหาว่าไม่เตือน

     

     

    No matter what happens
    (ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น)
    Even when discusse on me now
    (หรือแม้ตอนนี้เราจะทะเลาะกัน)
    I promise you
    (ฉันสัญญา)
    That I`m never let you go
    (ว่าฉันจะไม่ปล่อยคุณไป
    )

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

    เสียงฝนตกกระทบหน้าต่างบานน้อยและแสงจากฟ้าแลบสาดส่องเข้ามาทางหน้าต่างใบหน้าหล่อเหลายิ้มน้อยๆก่อนจะลูบหัวคนรักอย่างเอ็นดู

    ผมบอกคุณแล้ว...ว่าเราจะต้องอยู่ด้วยกันตลอดไป

    เสียงเย็นๆและหนาวเหน็บดังเบาๆข้างหูของชายร่างบางที่นอนหลับสนิท


    ย้อนไปเมื่อชั่วโมงก่อน

    พี่อีทึก พี่เอาอีกแล้วหรือไงเสียงทุ้มๆดังขึ้นขณะที่ซีวอนกำลังยืนเสริ์ฟเครื่องดื่มให้ลูกค้าประจำอยู่

    ขอโทษนะดงแฮพี่จะไม่ทำอีกแล้ว

    ไม่ทำอีกแล้วงั้นรึ ไม่ทำอีกแล้วอะไรของพี่ พี่ทำให้ผมผิดหวังในตัวพี่มากี่ครั้งแล้ว

    พี่ฮึกขอโทษเสียงใสๆของคนร่างบางดังออกมาพร้อมเสียงสะอื้นไห้คนตัวสูงโปร่งได้แต่ยืนมองอีกคนใบหน้าที่ดูหวานบูดบึ้งริมฝีปากเหยียดตรงยืนกอดอกมองอีกคนไม่วางตา

    พี่คิดว่าน้ำตาของพี่มันจะช่วยอะไรได้งั้นเหรอ

    ดงแฮพูดเสียงเรียบเขาทนกับคนๆนี้มานานแล้วถึงเวลาที่เขาจะต้องใจแข็งบ้าง

    อีทึกร้องไห้โฮออกมาซีวอนที่ได้ยินเสียงคนทะเลาะกันก็เดินมาดูสายตาจับจ้องไปยังคนร่างบางที่กำลังนั่งร้องไห้เอามือปิดหน้าของตัวเองอยู่

    พี่ฮึกไม่ได้ฮึกตั้งใจ

    ถ้าพี่ตั้งใจพี่คงฆ่าเรียวอุคไปนานแล้วล่ะดงแฮทำท่าจะเดินออกไปแต่ถูกรั้งไว้ด้วยมือข้างเดียวของอีทึกที่คว้าต้นขาของเขาไว้และกอดแน่น

    พี่..ไม่ได้ตั้งใจจริงๆนะอีทึกพูดทั้งน้ำตาดงแฮแกะมือของอีทึกออกก่อนจะผลักอีกคนจนกระเด็น

    พี่บอกไม่ได้ตั้งแต่พี่เกือบฆ่าคนทั้งเป็นเพราะความหึงไม่เข้าเรื่อง

    หรือมันไม่จริงที่นายเปลี่ยนไปก็เพราะมัน ไม่ใช่หรือไง

    มันไม่ใช่เพราะใครหรอกแต่เป็นเพราะพี่ต่างหาก พี่ที่เปลี่ยนไปพี่ที่เอาแต่หน้ามืดตามัวในความรัก พี่รู้อะไรมั๊ยทำไมผมถึงทิ้งพี่ไป...

    ....

    ก็เพราะพี่มันหึงไม่เลือกหน้าไงล่ะ เพราะพี่มันไร้สาระไงล่ะผมถึงเลือกที่จะทิ้งพี่ไป

    ดงแฮพูดจบก็เดินจากไปทิ้งไว้แต่เสียงร้องไห้ที่ดังโหยหวนของอีกคนไว้เบื้องหลังอย่างไม่คิดจะหันมามอง

     

    ฮึกๆทั้งวันอีทึกเอาแต่นั่งร้องไห้เพ้อหาแต่ลี ดงแฮทั้งวันทำเอาซีวอนเพื่อนสนิทต้องกระวนกระวายใจตามไปด้วย

    อีทึกกลับบ้านเถอะเสียงใสๆของเยซองดังขึ้นก่อนจะฉุดข้อมือของคนร่างบางไปแต่กลับถูกรั้งเอาไว้

    ไม่ล่ะนายไปเถอะ นั่นไงซึงฮยอนมารับแล้วอีทึกชี้ไปยังรถคันหรูที่มาจอดรอรับเยซองทุกวัน เยซองชั่งใจอยู่พักหนึ่งก่อนจะต้องเดินออกไปเพราะซึงฮยอนเดินมารับแล้ว

    อีทึกนายคงไม่โกรธฉันนะ

    เยซองทิ้งท้ายไว้แค่นี้แล้วเดินออกไปกับซึงฮยอน อีทึกมองตามเพื่อนรักออกไปก่อนจะยิ้มบางๆแล้วหันหลังไปหาอีกคนที่กำลังเก็บของอยู่

    ฉันไปนอนบ้านนายได้มั๊ยก่อนจะถามอีกคนที่กำลังมองหน้าตนอยู่ใบหน้าหล่อเหลาพยักรับเล็กน้อยแล้วเดินนำอีกคนออกไป

     

    โรงแรมหรูใจกลางเมือง

    นายนอนห้องนี้ก็ได้นะ

    ซีวอนบอกอีกคนเสียงเบาๆอีทึกพยักหน้าเข้าใจแล้วเดินเข้าไปก่อนจะกดล็อคห้องให้เรียบร้อย

    ภายในหัวคิดไปถึงเรื่องราวต่างๆที่เขาได้ทำเรื่องที่เขากีดขวางความรักระหว่างดงแฮและเรียวอุค

    ไม่ว่าจะเป็น..แอบลอบทำร้ายเรียวอุค

    ไม่ว่าจะเป็น..ส่งข้อความไปด่า

    หรืออะไรอีกมากมาย

    ความรู้สึกผิดถาโถมเข้ามาภายในจิตใจของเขาจนเขาไม่สามารถที่จะอัดอั้นน้ำตาได้อีกต่อไป เขาพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ดงแฮเป็นของเขาแต่เขายิ่งทำเท่าไหร่เขาก็ต้องยิ่งเจ็บปวดและทรมานมากขึ้น

    ฮึกเสียงสะอื้นดังขึ้นเบาๆ

    ก๊อกๆ

    เสียงเคาะประตูดังขึ้นเบาๆอีทึกปาดน้ำตาออกลวกๆก่อนจะเดินไปเปิดประตูให้อีกคนเข้ามา ซีวอนเดินเข้ามาหาอีทึกก่อนจะนั่งลงบนเตียงนอนแล้วฉุดอีกคนให้นั่งลงตาม

    มีอะไรเหรอ

    ฉันมีเรื่องจะบอกนาย

    ....

    นายคงไม่รู้ว่าฉันแอบรักนายอยู่

    อีทึกเบิกตาโพลง ซีวอนหันมามองอีกคนก่อนจะยิ้มน้อยๆ

    แล้วนายล่ะคิดไงกับฉัน

    ขอโทษนะฉันรักนายได้แค่เพื่อน

    เหรอ...แค่เพื่อนหรอกเหรอ

    ....

    เป็นอย่างอื่นไม่ได้แล้วเหรอ

    ซีวอนหันมาถามอีกคนสายตาเศร้าเสียจนอีทึกเจ็บปวดตาม ความรู้สึกไม่สมหวังทำให้เขาเข้าใจซีวอนดี

    ขอโทษนะฉันไม่สามารถรักนาย....

    ไม่ต้องรักฉันแต่แค่อยู่กับฉันตลอดไปได้มั๊ยซีวอนมองไปยังผนังห้องสีขาวฉับพลันห้องทั้งห้องก็ตกอยู่ในความเย็นยะเยือก

    แปะ

    แปะๆ

    แปะๆๆ

    ซ่า!!!

    เสียงฝนตกยิ่งเพิ่มความหนาวยะเยือกมากขึ้นไปอีกซีวอนเอื้อมมือมาจับยังมือของอีทึกความเย็นที่มือทำเอาคนโดนจับสะดุ้งเฮือก

    ซี...วอนเขาเรียกอีกคนเสียงเบา

    ทำไมเหรอ

    นาย....

    ได้มั๊ยอยู่กับฉันตลอดไป

    ...

    ...

    ขอโทษนะคงไม่ได้

    งั้นเหรอ

    ...

    เพราะอะไรเหรอ

    ความเย็นยะเยือกยิ่งเพิ่มขึ้นไปอีกอีทึกอยากจะออกไปจากที่นี่ใจจะขาดแต่กลับทำไม่ได้

    เพราะฉันไม่ได้รักนายและไม่สามารถอยู่กับนายได้เพราะฉันรักดงแฮอีทึกตอบเสียงดังฟังชัด ซีวอนรู้สึกเหมือนโดนน้ำเย็นสาดหน้าเข้าไปเต็มๆเขายิ้มเย็นก่อนจะคว้าเอาไม้เบสบอลมาถือเอาไว้

    นายคิดจะทำอะไร

    เปล่าสักหน่อยแค่อยากจะให้อยู่ด้วยกันตลอดไปก็เท่านั้นเอง

    พูดจบซีวอนก็ฟาดไท้เบสบอลลงไปบนหัวของอีทึกด้วยยังที่ไม่ทันตั้งตัวทำให้เขาหลบไม่ทันเลยโดนไม้เบสบอลไปเต็มแรงความมืดค่อยๆเข้าควบคุมอีทึกช้าๆเปลือกตารู้สึกหนักอึ้งจนเขาไม่อยากจะลืม

    นาย....ทำบ้า................อะไร

    ก็แค่อยากจะเตือนสติว่าไปรักทำไมไอ้คนเลวๆแบบนั้นทำไมไม่ลองมองดูคนที่รักนายบ้าง อีกอย่างถ้าทำแบบนี้เราก็จะได้อยู่ด้วยกันตลอดไปไง

    เสียงลมหายใจค่อยๆเลือนหายไปกับเสียงของสายฝนที่กระหน่ำซัดลงมาไม่ขาดสาย ชายหนุ่มยิ้มเย็นก่อนจะเอื้อมมือไปลูบหัวของอีกคนเบาๆเลือดสีแดงไหลติดมือเขาใช้ลิ้มเลียก่อนจะหัวเราะเบาๆ

    หึๆ คุณมันเลวเองที่หึงไม่เข้าท่า และคุณมันเลวเองที่ไม่รักผม

    ....

    ผมบอกคุณแล้ว...ว่าเราจะต้องอยู่ด้วยกันตลอดไป

     

     

     



    THE END

    - - - - - - - - - - - - -

    คุยกันหน่อย

    ว้าก!!!ทำไมตอนนี้มันจิตอย่างนี้อ่านเองกลัวเอง

    แงๆแอบกลัวตัวเองว่าสักวันจะเผยธาตุแท้ออกมา(หึๆ)

    กลัวตัวเองก๊ากๆ เอาเป็นว่าจะตามแต่งคู่ที่เหลือให้ละกัน

    นะครับส่วนคนที่ขอเป็นเย่เคะไว้เดี๋ยวกวาลงอีกอันละกันนะ

    อีกเรื่องๆฝากติดตามT.O.P.&YEด้วยนะ รักนะจุ๊บุๆ =]

    ปล.เนื้อเรื่องกำลังจะตามมาอินโทรก่อนนะจ๊ะ^[]^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×