ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องสั้นของเย่(เคะ)ฉบับรีเควส

    ลำดับตอนที่ #41 : [SF KYUCHUL]เวลาที่หายไป

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 791
      0
      13 พ.ย. 52

    Fic : เวลาที่หายไป

    Pairing : KYUHYUN x HEECHUL[KYUCHUL]
    Rate : PG
    Note : ขอโทษที่หายไปนานอยากบอกว่าติดเรียนและกีฬาสี(อิอิกลางแจ้งสีของกวาได้ที่หนึ่งล่ะดีใจจัง)

     

     

     

    ไม่รู้เธอว่ายังรออยู่ไหม..รู้แค่เพียงว่าใจยังรอแต่เธอตรงนี้
    แม้เวลาในความเป็นจริงจะผ่านเป็นปี..แต่ใจมันหยุดที่เดิม
    เมื่อเธอคือวันเวลาที่หาย..และอะไรๆมันดูว่างเปล่าเหลือเกิน
    กลับมาได้ไหม กลับมาได้ไหม

     

     

     

     

    กลับมาเป็นลมหายใจให้กับฉัน

     

     

    นี่เงียบๆหน่อยสิ

    เสียงโหวกเหวกโวยวายดังลั่นไปทั่วทั้งห้องเล็กๆจนคนโดนดุทำหน้างอเล็กน้อย

    คยูอ่า..พี่ขอโทษนะ

    เสียงหวานๆดังขึ้นแผ่วเบาที่หูของชายหนุ่มก่อนที่เขาจะผลักอีกคนออกไปอย่างไม่สนใจ

    ขอโทษแล้วมันหายไหม ดูสิผมยังแต่งบทละครต่อไม่ได้เลยถ้าผมส่งไม่ทันแล้วจะทำยังไงฮะ?ใครจะรับผิดชอบ

    คยูฮยอนตวาดใส่หน้าของแฟนตนก่อนจะผลักร่างบางออกไปให้ห่างตัวแล้วเดินขึ้นห้องไปทิ้งอีกคนที่นั่งร้องไห้กับตัวเองเบาๆ

    เพราะอะไรกันคยู...เมื่อก่อนนายไม่เคยทำแบบนี้แล้วนี้เพราะอะไร

    เพราะอะไร...นายถึงเปลี่ยนไป

    ฮีชอลค่อยๆลุกขึ้นยืนเดินหายเข้าครัวไปทิ้งไว้แต่รอยคราบน้ำตาแห่งความเสียใจ

    คยูฮยอนยิ้มน้อยๆเมื่อเห็นว่าตัวเองนั้นแต่งบทละครทันส่งผู้กำกับแล้วเขาเหยียดกายลุกขึ้นยืนก่อนจะบิดตัวไปมาไล่ตัวขี้เกียจออกจากร่างกาย

    พี่ฮีชอลครับเมื่อรู้สึกถึงอาการผิดปกติของร่างบางก็เดินลงมาข้างล่างเขาเดินตามหาฮีชอลไปทั่วแต่ก็ไม่พบไม่ว่าจะในห้องครัวหรือแม้แต่สวนหลังบ้านที่ร่างบางชอบไปนั่ง

    ฮีชอลหายไปไหน....

    พี่ฮีชอลครับ...พี่ครับเสียงเรียกดังไปทั่วทั้งบ้านแก็ไม่มีเสียงตอบรับกลับมีเพียงเสียงสะท้อนเบาๆเท่านั้นที่ตะโกนตอบกลับมา

    พี่ฮีชอล..พี่ครับพี่อยู่ไหนกันเขารู้สึกใจไม่ดีเอาเสียเลย ความรู้สึกปั่วป่วนท้องมันทำให้เขาแทบบ้าในใจมันว้าวุ่นและเต้นรัวไปหมด

    พี่ครับพี่

    นี่แกได้ยินมั๊ย

    เรื่องอะไรเหรอ

    ที่ว่ามีคนถูกรถชนน่ะ

    เอ๋?

    คยูฮยอนหัวใจหล่นวูบเขาหันไปมองทางผู้หญิงสองคนที่กำลังนั่งคุยกันอยู่ในสวนสาธารณะเขาเดินไปใกล้ๆก่อนจะเงี่ยหูฟัง

    ฉันได้ข่าวมาว่าเขากำลังจะไปซื้อของกลับมาทำให้แฟนเขากินแต่พอเดินมาถึงถนนรถคันหนึ่งยางแตกเลยเสียหลักพุ่งเข้าชนเห็นว่าถ้าจะไม่รอด

    คยูฮยอนแทบทรุดเมื่อได้ยินสิ่งที่ทั้งคู่พูด

    หรอน่าเศร้าจัง

    ยังได้ข่าวมาอีกนะว่าเขาน่ะต้องทนอยู่กับแฟนที่ห่วยมากเลยเห็นบอกว่าทำอะไรก็ผิดไปเสียหมดมีอยู่ครั้งหนึ่งที่ทะเลาะกันหนักมากจนแฟนของเขาถึงกับออกปากไล่เจ้าตัวออกไปขากบ้านเลยนะแต่ก็กลับมาคืนดีกันได้เพราะเขาไม่อยากเสียคนรักไป

    น่าเศร้าเนอะ

    อืม..ดูท่าว่าเขาจะรักแฟนเขามาก

    เขาอยู่ที่ไหน

    คยูฮยอนตะโกนแทรกกลางระหว่างผู้หญิงทั้งคู่เขาเดินไปจับขอบม้านั่งแล้วบีบมันแรงๆหญิงทั้งสองคนหันมามองหน้ากัน

    ฉันถามว่าอยู่ที่ไหน!!!!!!!!!!”

    เอ่อ..โรงพยาบาลโซลน่ะไม่ทันที่หญิงสองคนนั้นจะพูดจบคยูฮยอนก็หายไปทันที

    ขอให้พี่ปอดภัยด้วยเถอะ

    ถึงเขาจะยังไม่แน่ใจว่าเป็นฮีชอลหรือเปล่าแต่เขาก็ต้องไปดู

    ไม่นานคยูฮยอนก็มาถึงโรงพยาบาลเขาเดินไปที่เคาทเตอร์ก่อนจะถามทางไปยังห้องผู้ป่วยที่ถูกรถชนเมื่อรู้ที่หมายแล้วเขาก็จ้ำอ้าวเดินไปยังห้องนั้นทันที

    132

    เขายืนชั่งใจอยู่นานมองป้ายหน้าห้องเพื่อที่จะรู้ว่าตนนั้นมาไม่ผิดห้องก่อนที่จะรวบรวมความกล้าผลักบานประตูเข้าไป

    ทันทีที่เห็นคนบนเตียงคยูฮยอนก็แทบจะทรุดฮวบลงกับพื้นห้องเขาค่อยๆก้าวเข้าไปหาร่างนั้นช้าๆ

    พี่ฮีชอล....เสียงเรียกที่แผ่วเบาเรียกอีกคนขึ้นมามอง

    คยู...ไอขาวๆขึ้นเต็มที่ให้ออกซิเจนมือเรียวค่อยๆยกขึ้นมาหมายจะจับอีกคน คยูคว้ามือของร่างบางเข้าหาตัวก่อนที่จะลากเก้าอี้มาและทรุดตัวลงทันที

    พี่ฮีชอล....

    คยู...พี่ขอโทษนะ

    ติ๊ด ติ๊ด ติ๊ด

    เสียงจังหวะหัวใจที่กำลังเต้นดังขึ้นเรียกสติอีกคนให้ตื่นขึ้นมาดวงตาคมจ้องมองอีกคนที่ฝืนยิ้มให้เขาอย่างยากลำบาก

    เรื่อง ฮึกอะไรครับเขาก็ฝืนเช่นกัน ฝืนที่จะไม่ร้องไห้

    พี่ไปทำอาหารเช้าให้นายกินไม่ทันแหละฮีชอลหัวเราะเบาๆควันสีขาวขุ่นขึ้นเต็มไปหมดจนบดบังริมฝีปากงามที่ยิ้มให้เขาอยู่

    ....

    พี่ไม่ได้ลืมนะ แต่พี่ไปไม่ทันจริงๆพี่พยายามเต็มที่แล้ว แล้วก็ขอทานะเรื่องเมื่อเช้าที่เสียงดังรบกวนนายพี่แค่อยากให้นายพักบ้างแล้วก็....

    ติ๊ดดดดดดดดดดดด ติ๊ด ติ๊ด

    เสียงชีพจรเต้นอ่อนลงเรื่อยๆและเรื่อยๆจนมันดังติ๊ดนานเกินไปก่อนจะกลับมาเป็นดังเดิมคยูฮยอนหันกลับไปมองทางเครื่องวัดชีพจรแต่ก็ต้องหันมาเมื่อมีอีกเสียงหนึ่งเรียกเขา

    อย่าโกรธพี่นะ..พี่ไม่ได้ลืม

    ....

    พี่ขอโทษในทุกๆเรื่องที่พี่ทำให้นายไม่สบายใจ พี่ขอทาที่ดูแลนายไม่ดีพอ พี่ขอโทษ...ที่พี่รักนายมากเกินไปฮีชอลบอกเสียงแผ่วใบหน้าสวยซีดลงเรื่อยๆริทฝีปากแห้งผาดการหายใจเริ่มที่จะติดขัด

    พี่ไม่ไหวแล้วคยู......

    ไม่ได้นะ พี่ต้องอยู่กับผมพี่ต้องอยู่คอยดูแลผม

    ....

    พี่ห้ามไปจากผม ถ้าพี่หายไปแล้วใครจะมาอยู่กับผม

    ...นายขาดพี่ไม่ได้......

    ....

    หรือนายกลัวว่านายจะเหงา

    คยูฮยอนไม่ได้ตอบแต่กลับลุกขึ้นยืนมือหนาเอื้อมไปหยิบที่ครอบปากออกก่อนจะก้มหน้าลงไปใกล้ๆ

    ผมขาดพี่ไม่ได้....เพราะผมรักพี่พูดจบริมฝีปากของทั้งคู่ก็ประกบเข้าหากันไม่มีการลุกล้ำมีเพียงความอบอุ่นที่แผ่ซ่านไปทั่วทั้งหัวใจ

    ฮีชอลรู้สึกเหมือนตัวของเขากำลังจะลอยขึ้นและหัวใจก็เต้นแรงมากขึ้นด้วยเช่นกันเขาอยากจะเก็บรักษาความรู้สึกนี้ไว้ให้ได้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้แต่...เพราะอะไรเขาถึงรู้สึกเจ็บไปหมดทั้งร่างกาย...เพราะอะไร!!!!!!!!

    ติ๊ด ติ๊ด ติ๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!!!!!!

    เสียงที่ดังขึ้นแทรกกลางทั้งคู่ทำให้คยูฮยอนต้องหันไปมองก่อนที่จะหันกลับมาหาอีกคนที่นอนแน่นิ่งไม่ไหวติงใดๆ

    พี่ฮีชอล.....พี่ฮีชอล!!!!!!!!!!!!!!!!”เสียงเรียกตะโกนชื่อของอีกคนดังลั่นไปทั่วทั้งห้องพักของผู้ป่วย เสียงเรียกที่อีกคนจะไม่ได้รับรู้อีกต่อไป

    เสียงเรียกที่แสนเจ็บปวด

    เสียงเรียก........ที่ไม่มีใครอยากได้ยิน!!!!!!!!!!!!!!

     

    พี่ฮีชอล

    คยูฮยอนลืมตาตื่นขึ้นมาเขาหันไปมองรอบๆบริเวณที่เต็มไปด้วยผืนหญ้า

    จริงสิ เขามาอยู่เป็นเพื่อนฮีชอลหนิเผลอหลับไปตอนไหนกัน

    เขายกมือขุ้นมาจับขมับก่อนจะนวดคลึกเบาๆแล้วมองตรงไปยังร่างบางของอีกคนที่ดูยังไงเขาก็รู้สึกชินกับสายตาไม่รู้ว่าตอนไหนที่เขาเดินเข้าไปหาคนๆนั้นแล้ว

    เขาเรียกอีกคนเบาๆแต่เพียงแค่หันมาเขาก็ต้องตกใจในทันที

    เหมือน

    เหมือนมาก

    เหมือนฮีชอล

    เขาเป็นใครกัน!!!!!!!!!!!!

     

     


    โปรดติดตามตอนต่อไป

    -  - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    คุยกันหน่อย

    ตามดูเอาเองว่าใครกันที่คยูบอกว่าเหมือนเจ๊

    ไปล่ะวันนี้อารมณ์แต่งไม่มี เลยแต่งออกมาไม่

    ดีขอโทษด้วยครับอย่าถามว่าหายไปไหน เรียน!!!

    เรียนจะเรียน เรียนหนักมาก เอ้อ..ตอนนี้กวากำลัง

    จับกลุ่มเรียนเต้นใครสนใจก็ติดต่อเมลล์มานะ(แอดมาคุยกันได้)

    Rew0213@hotmail.com สนใจติดต่อมานะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×