ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องสั้นของเย่(เคะ)ฉบับรีเควส

    ลำดับตอนที่ #34 : [SF YEHYUK]เธอเป็นคนเดียวที่ฉันจะรัก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 559
      0
      17 ต.ค. 52

    SHORT FICTION YEHYUK-เธอเป็นคนเดียวที่ฉันจะรัก

    Actor : YESUNGxEUNHYUK

    Author : YESUNGFANCLUB

     

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

     

     

     

     

     

    เธอเป็นคนเดียวที่ฉันจะรัก...

    และอยากจะบอกเธอคือทุกสิ่ง...

    เพียงขอให้รู้ว่าใจหนึ่งดวงนี้...

    ไม่ทิ้งให้เธอ...ต้องอยู่ลำพังจากนี้จนตาย

    ยังไงจะมีแต่เธอเท่านั้นฉันปฏิเสธที่จะไปรักใคร...ได้ยินมั๊ย?

    ชีวิตจะอยู่ตรงนี้ตลอดและจะย้ำตลอด...

     

     


    มีแต่เธอทั้งหัวใจ

     

     



    นายทำอะไรอยู่เหรอ...เยซอง

    เสียงหวานๆดังกังวานอยู่ในบริเวณทุ่งหญ้าที่โล่งหากแต่เต็มไปด้วย แท่นหินที่มีป้ายชื่อสลักผืนดินที่ปกปิดร่างของทุกคนที่ไร้ซึ่งจิตวิญญาณ

    ชายหนุ่มมองไปทั่วบริเวณก่อนที่จะนำช่อดอกกุหลาบขาวช่อโตที่คนที่เขามาหาทุกวันชอบวางลงบนหน้าแท่นหิน

    เขาเอื้อมมือไปลูบตรงแท่นหินนั้นช้าๆ น้ำใสๆไหลลงมาจากดวงตาคู่สวย

    อา..ฉันไม่ควรร้องไห้ให้นายเห็นสินะชายหนุ่มเอื้อนเอ่ยอย่างยากลำบาก เขาพยายามสะกดกั้นเสียงสะอื้นไห้ที่พร้อมจะเล็ดลอดออกมาได้ทุกเมื่อ

    เหงา ฮึกมั๊ย

    วิ้ว~!

    เสียงสายลมที่พัดผ่านร่างเล็กของคนพูดไปอย่างแผ่วเบาราวกับคนที่เขาคุยด้วยรับรู้และกำลังตอบเขากลับ

    ถ้าฉัน...ฮึกฉัน...

    ชายหนุ่มทรุดลงนั่งบนพื้นหญ้าใกล้ๆแท่นหิน น้ำตาที่เขาคิดว่าจะหมดแล้วแต่กลับไหลงลงมาอีกครั้ง ทั้งๆที่ทำใจแล้วแต่พอมาเจอทีไร เขาต้องเป็นอย่างนี้ทุกที

    ถ้าฉัน...วันนั้นฉันไม่บังคับ...ฮึกนายไม่บังคับ

    ชายหนุ่มสะอื้นพร้อมกับพูดไปด้วย คำพูดต่างๆที่เขาเตรียมมาพูดกับคนข้างใต้เป็นอันเปลี่ยนไปหมด ความรู้สึกผิดถาโถมเข้ามา เพราะเขา เพราะเขาเรื่องทั้งหมดถึงเป็นแบบนี้

    ถ้าวันนั้นเขาไม่บังคับเยซอง ถ้าเขาไม่บังคับ...

    ใช่!เพราะวันนั้น...

    ย้อนไปเมื่อสามเดือนก่อน...

    นี่เยซองนายไม่ต้องมาง้อฉันเลยนะร่างบางเดินกอดอกเชิดหน้าขึ้นก่อนจะเดินหนีร่างสูงไปนั่งลงอีกฝั่งหนึ่งตรงข้ามเตียง

    อา..ฮยอกแจอ่า อย่าโกรธฉันเลยนะ ฉันขอโทษฉันผิดไปแล้ว

    เสียงทุ้มๆที่ดังขึ้นด้านหลังทำเอาร่างบางอดยิ้มไม่ได้ เขาอี ฮยอกแจมักจะสนุกกับการแกล้งคิม จงอุนหรือเยซองแบบนี้เสมอ เขามักจะชอบงอนแล้วให้คนด้านหลังตามมาง้อ แต่เขาก็แอบหวั่นเช่นกันว่าเยซองจะเบื่อง้อเขาหรือเปล่า

    นายก็เอาแต่ขอโทษ ขอโทษ ฉันล่ะเบื่อคำๆนี้ของนายจริงๆ

    แล้วจะให้ทำไงล่ะ

    ฮยอกแจหันไปตีหน้าบึ้งใส่คนด้านหลังก่อนจะออกแรงผลักคนร่างสูงให้ไปพ้นๆตัว แกล้งทำเป็นโกรธเต็มที่ เยซองมองคนร่างบางที่กำลังจ้องมองเขาอยู่แล้วนึกคิด

    เพียงแค่เมื่อวานเขากลับมาดึกโดยไม่โทรมาบอกแค่นี้ก็ต้องโกรธด้วยเหรอ?

    เฮ้อ~แค่เขากลับบ้านช้ากว่าเวลามันสมควรต้องมาตามง้อแบบนี้เลยเหรอ?

    คำถามที่ผุดขึ้นในสมองของเยซองทำเอาเจ้าตัวถอนหายใจออกมา ฮยอกแจที่เห็นดังนั้นก็นึกว่าคนตรงหน้าจะไม่มาง้อและหมดรักเขาแล้ว เลยเกิดอาการเหวอทันที เขาเดินเข้ามาหาเยซองก่อนที่จะจ้องมองใบหน้าคม

    อ่า..เยซองนายรำคาญฉันหรอ

    อ่า..เปล่าๆเยซองส่ายหน้าเพื่อยืนยันคำตอบ ฮยอกแจมองหน้าเยซองนิ่งก่อนที่จะกอดคนตรงหน้าแน่น

    ฮยอกขอโทษนะ เพราะฮยอกไม่ดีเอง เยถึงต้องถอนหายใจ ทำให้เยต้องเหนื่อยใจ

    เยซองดันคนในอ้อมกอดออกก่อนที่จะยิ้มอย่างอ่อนโยนให้ ฮยอกแจมองเยซองอย่างงงก่อนที่เยซองจะดึงคนตรงหน้าเข้ามากอดอีกครั้ง

    เปล่าเลย เพราะเยไม่ดีเองต่างหากฮยอกน่ะแค่คอยมาอยู่ข้างๆเยแค่นี้เยก็ดีใจแล้วเพราะฉะนั้นห้ามพูดแบบนั้นอีกนะ

    ฮยอกแจพยักหน้าหงึกหงักในอ้อมกอดของเยซองแล้วยิ้มออกมาอย่างเต็มหัวใจ เขารู้สึกดีจังที่มีคนๆนี้มาคอยอยู่ใกล้ๆ

     

    วันรุ่งขึ้น

    เยซองตื่นขึ้นมาโดยที่ที่นอนข้างๆว่างเปล่าไม่มีร่างบอบบางของฮยอกแจมานอนเคียงข้าง ฮยอกไปไหนนะ

    เยซองรีบอาบน้ำแต่งตัวเดินลงมาข้างล่างเพื่อหาคนคุ้นเคย แต่หาเท่าไหร่ก็ไม่พบเลยตัดสินใจเดินไปตามหาข้างนอกบ้าน เขาเดินไปตามที่ที่ฮยอกแจน่าจะไปก่อนที่จะไปเจอร่างคุ้นตากำลังเดินถือของพะรุงพะรังเต็มสองมือหน้าคนตัวเล็กมุ่ยเล็กน้อย เขาเดินเข้าไปช่วยถือของทันทีฮยอกแจที่เห็นว่ามีใครอีกคนมาแย่งของของตัวเองไปก็เตรียมอ้าปากด่าแต่พอรู้ว่าเป็นใครก็เลยเงียบปากลง

    เยอ่า..ออกมาทำไมเดี๋ยวฮยอกก็กลับแล้ว

    เยเป็นห่วงนะ ทีหลังจะไปไหนอย่ามาคนเดียวล่ะ

    อืมๆรู้แล้วน้ำเสียงประชดประชันอย่างเห็นได้ชัด เยซองขมวดคิ้วเข้าหากันอย่างงงว่าเขาทำอะไรผิดร่างบางถึงได้งอนไปอีก แต่เพราะอย่างนี้เยซองถึงรักฮยอกแจมาก มากที่สุดเท่าที่ผู้ชายคนหนึ่งให้ได้

    ฮยอกโกรธอะไรเยหรอเมื่อกลับมาถึงบ้านปุ๊บเยซองก็ถามปั๊บ ฮยอกแจหันมามองเยซองเพียงเล็กน้อยก่อนที่จะสะบัดหน้าหนีไปอีกทาง เยซองส่ายหัวกับนิสัยขี้งอนของคนตรงหน้า

    ฮยอกอ่า..นายอย่าทำแบบนี้สิ ฉันเบื่อแล้วนะ

    ฮยอกแจชะงัก คำว่าเบื่อของร่างสูงทำเอาร่างบางน้ำตาไหลลงมาอย่างห้ามไม่อยู่ เขาก้มหน้าปิดบังน้ำสีใสที่กำลังไหลลงมาจากตา

    เยเบื่อแล้วนะอย่าทำแบบนี้อีกเลยคืนดีกันเถอะนะฮยอกเยซองยิ้มร่า เขาไม่ได้จริงจังอะไรมากกับคำพูดนั้น แต่เขาไม่รู้หรอกว่ากำลังทำร้ายหัวใจดวงน้อยของใครอีกคน

    เอ่อ..ฮยอก นายโอเคนะเมื่อเห็นว่าอีกคนเงียบไป เลยเดินเข้าไปดูก่อนที่เขาจะถูกผลักออกมา หน้าของเยซองเหวอไปชั่วครู่ ใบหน้าหวานของร่างบางตรงหน้าเขากำลังร้องไห้ เพราะอะไรล่ะทำไมฮยอกแจของเขาถึงร้องไห้

    ฮยอกนายเป็นอะไรน่ะร้องไห้ทำไม

    ถ้ารำคาญฉันมากเบื่อฉันมากก็ไปเลยไป!!!”ฮยอกแจตะหวาดใส่หน้าเยซอง เขาเดินไปทุบอกแกร่งของอีกคนเร็วๆ เยซองที่ยังเหวออยู่พอจับต้นชนปลายได้แล้ว

    อ่า..ไม่ใช่อย่างนั้นนะ

    แล้วเป็นแบบไหน มันเป็นแบบไหนเมื่อกี้เยเพิ่งพูดเองว่าเยเบื่อฮยอกแล้วเยยังมาบอกฮยอกอีกหรอว่าฮยอกเข้าใจผิด

    ฮยอกแจหยุดทำร้ายคนที่กำลังกอดเขาอยู่แล้วใบหน้าหวานซุกลงไปบนอกแกร่งมือเล็กกำเข้าหากันแน่น

    ไม่ใช่อย่างนั้นนะฮยอกเยหมายถึงว่าเยเบื่อที่ฮยอกชอบมางอนในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องไง

    ยิ่งได้ยินอย่างนั้นฮยอกแจเลยยิ่งโวยวายไปใหญ่เขาเริ่มทุบตีเยซองอีกครั้งเยซองทำได้แค่เพียงปัดป้องตัวเอง เยซองมองร่างของใครอีกคนด้วยความไม่เข้าใจ แค่เขาพูดแค่นี้ฮยอกแจถึงกับต้องคิดมากเลยเหรอ แล้วทีฮยอกแจพูดทำร้ายจิตใจเขาล่ะ...?

    ฮยอกพอแล้ว พอ บอกให้พอ!!!”เยซองตะโกนใส่หน้าของฮยอกแจ ได้ผลฮยอกแจหยุดทุบตีเยซองแล้วแต่น้ำตากลับไหลงลงมาอย่างเดิม เยซองยิ่งลนลานเข้าไปใหญ่

    ฮยอกเยขอโทษนะ เยไม่ได้ต้องการทำร้ายจิตใจฮยอกนะ แต่แค่อยากให้ฮยอกเลิกงอนเยในเรื่องที่ไร้สาระได้แล้ว

    ฮยอกแจยิ่งร้องไห้หนักเข้าไปใหญ่

    อึก..เยอย่ามาโกหก...ฮึกเยไม่รักฮยอกแล้ว

    ฮยอกแจดวงตาแดงก่ำเยซองที่เห็นดังนั้นก็เอื้อมมือไปจับใบหน้าหวานหมายจะเช็ดน้ำตาให้แต่กลับโดนปัดออก

    เยรักฮยอกเสมอนะ

    ฮยอกไม่เชื่อ ฮยอกไม่เชื่อเยอีกแล้วเข้าใจมั๊ย

    ...

    เยซองเงียบไป

    แล้วต้องให้ทำยังไงฮยอกถึงจะหายโกรธบอกเยมา ถ้าทำได้เยจะทำ

    ไปตายสิ ไปตายแล้วคลานมาขอโทษฮยอก!!!”ฮยอกแจผลักคนที่กอดเขาอยู่ออก ก่อนที่จะจ้องมองใบหน้าหล่อเหลาของอีกคนเขม็ง ดวงตาที่จริงจังของฮยอกแจทำเอาเยซองไม่กล้าขัด นี่เขาต้องทำแบบนี้เลยเหรอ

    ฮยอกแจยังคงจ้องเขาอยู่

    เขาถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่ก่อนที่จะเดินออกากบ้านไป ฮยอกแจที่มองเห็นร่างสูงเดินออกจากบ้านไปแล้วก็ได้แต่ยิ้มเหยียดๆให้ตัวเอง เขาไม่น่าคิดเลยว่าคนๆนี้จะรักเขาจริง ไม่เคยมีใครรักเขาจริง แม้แต่เยซองก็ยังเลือกที่จะทิ้งเขาไป หึคนอย่างฮยอกแจไม่เคยมีใครมาสนใจอยู่แล้ว

    เอี๊ยดดดดดดดดดดด!!!!โครม!!!!

    เสียงยางล้อรถบดเบียดกับถนนดังขึ้นที่หน้าบ้าน ฮยอกแจที่ตั้งสติได้วิ่งไปดูก่อนที่น้ำตาที่แห้งเหือดไปแล้วจะไหลลงมาอีกครั้ง ภาพที่เห็นภาพที่เขาเห็นทำให้หัวใจของเขาต้องแตกสลาย

    ภาพของเยซองที่นอนจมกองเลือดผู้คนมากมายต่างมารายล้อมมุงดูเหตุการณ์ที่น่าสลดนี้

    เกิดอะไรขึ้น

    ฮยอกแจถามคนหนึ่งที่มุงดู เสียงของเขาสั่นจากอาการตกใจ คนๆนั้นหันมามองก่อนที่จะถอนหายใจออกมา

    ก็ไอ้หนุ่มนี่น่ะสิ อยู่ๆก็เดินออกมาจากบ้านแล้วก็พึมพำอะไรบางอย่างที่พวกเราก็จับใจความไม่ได้แต่มันเป็นคำบอกรักนี่แหละ แล้วไอ้บ้านั่นก็ดันโง่เดินไปให้รถที่เขาขับมาพุ่งชนไม่รู้ว่าโง่หรือบ้า...

    ชายคนนั้นยังคงพูดต่อไปอย่างไม่เหน็ดเหนื่อย ฮยอกแจไม่สนสิ่งใดอีกแล้วเขาวิ่งเข้าไปหาร่างของเยซองที่นอนอยู่บนพื้นเลือดมากมายไหลทะลักออกมาจากหัวของเยซอง ฮยอกแจช้อนตัวเยซองขึ้นมาอยู่ในอ้อมกอดเขาร้องไห้ออกมาอย่างหนักและหนักกว่าตอนที่อยู่ในบ้านแน่ๆ เยซองเหลือบมองฮยอกแจที่กำลังร้องไห้มือหนาเอื้อมขึ้นช้าๆก่อนที่จะจับใบหน้าหวานเพราะมือของเยซองเปื้อนเลือดของตัวเองเลยพลอยทำให้หน้าของฮยอกแจเปรอะไปด้วย ฮยอกแจยกมือขึ้นกุมมือหนานั่นช้าๆ เขากำลังจ้องมองใบหน้าหล่อเหลาที่เปื้อนไปด้วยเลือดของร่างสูง เขากำลังเห็น เห็นรอยยิ้มที่ร่างสูงชอบมอบให้เขาเสมอรอยยิ้มอันอ่อนโยนของร่างสูง

    ฮยอก...ฉันคงคลานไปหานาย...ไม่ไหวน้ำเสียงแหบพร่าดังขึ้นปากหนาขยับขึ้นลงเป็นคำพูดฮยอกแจไม่อาจจะทนเห็นสภาพของคนรักได้ได้แต่ก้มหน้าลงหนีสายตาอ่อนโยนที่ชอบทอดมองเขาเสมอ

    อ่า...นาย หายโกรธ.....ฉันเถอะนะ

    ฮยอกแจไม่ตอบ เขารู้เพียงแต่ว่าเพราะเขาถ้าเขาไม่สั่งให้เยซองทำอะไรบ้าๆแบบนั้น เยซองคงต้องไม่เป็นแบบนี้

    ฮยอก..เยรักฮยอกนะคำบอกรักสุดท้ายของชายหนุ่มดังขึ้นข้างหูของฮยอกแจ เจ้าตัวลืมตาโพลงก่อนที่จะมองใบหน้าหล่อเหลานั่น

    ยิ้มให้ฉัน...หน่อยได้มั๊ยคำอ้อนวอนสุดท้ายของเยซองที่ฮยอกแจไม่อาจต้านทานได้ เขายิ้มเศร้าๆไปให้เยซอง เยซองมองมันก่อนที่จะยิ้มตอบ ฮยอกแจจ้องมองใบหน้าของคนรักก่อนที่เขาจุก้มลงไปใกล้ แล้วจุมพิตที่ริมฝีปากหนาเบาๆ เพราะการสะอื้นทำให้ร่างของฮยกแจสั่นไปด้วย ไม่มีการลุกล้ำมีเพียงความรู้สึกอบอุ่นหัวใจของคนทั้งคู่ ความรู้สึกรักมากรักอย่างไม่สามารถหยุดได้ของทั้งคู่ถูกส่งหากันผ่านทางริมฝีปาก ฮยอกแจละริมฝีปากออกมาก่อนที่เจ้าตัวจะควานหาโทรศัทพ์แล้วกดโทรเบอร์ของโรงพยาบาลใกล้ๆ

    อย่าโทรเลย เปลืองตังค์ยังไงฉันก็ไม่รอดเยซองบอกเสียงแผ่วเบา ฮยอกแจมองเยซองอีกครั้งเลือดมากมายไหลลงมาจากมุมปากและจมูกไหลลงมาเรื่อยๆ หัวใจของฮยกแจแทบหยุดเต้นเมื่อเห็นตาของคนรักที่ปิดลงเบาๆมีเพียงรอยยิ้มที่บ่งบอกว่าเยซองยังคงมีลมหายใจ

    ..ฮยอก....ฉันรักนายคำบอกรักแผ่วเบาก่อนที่มือที่เคยเกาะกุมใบหน้าหวานจะเลื่อนตกลงข้างๆตัว ฮยอกแจมองเยซองก่อนที่จะตะโกนอย่างบ้าคลั่งน้ำตามากมายไหลลงมาจากดวงตาคู่สวยอย่างห้ามไม่อยู่ คนที่เห็นภาพแสนเศร้าได้แต่กลั้นน้ำตาไว้หรือบางคนก็ร้องไห้ออกมา

    เยซอง!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”เสียงตะโกนของฮยอกแจทำเอาคนที่กลั้นน้ำตาไว้ร้องไห้ออกมาอย่างสุดจะกลั้น พวกเขาสงสารคนทั้งสอง

    ฮยอกแจก้มหน้าลงร้องไห้กับใบหน้าหล่อเหลาของเยซองเลือดเปรอะเปื้อนไปทั่วใบหน้าขาวใส ร้องไห้ที่หนักที่สุดในชีวิตของเขา วันนี้เป็นวันที่เขาร้องไห้หนักที่สุด เพราะอะไรเยซองถึงทำแบบนี้ เพราะอะไร!!!!!

     

    สามเดือนแล้วนะ ..สามเดือนแล้ว

    ฮยอกยังคงร้องไห้อยู่ เขาต้องอยู่คนเดียวนับจากวันนั้นเป็นต้นมา เขาไม่เคยเปิดรับใครให้เข้ามาในชีวิต เขาต้องการเพียงคนๆเดียวนั่นก็คือ...เยซอง

    นายทิ้งฉันไปสามเดือนแล้ว.....ฮยอกแจพูดตะกุกตะกักเพราะแรงสะอื้น เขาร้องไห้ออกมาอีกแล้ว เขานี่มันบ้าจังชอบร้องไห้อยู่เรื่อยเลย

    กลับมาเถอะนะ...เยซองฮึก กลับมาหาฉันฮึกเย...

    ฮยอกแจพูดต่อไม่ได้แล้ว เขาร้องไห้หนักขึ้นเรื่อยๆ สามเดือนของการจากลาที่ไม่มีวันหวนกลับ เพราะเขาถ้าเขาไม่คิดที่จะพูดอะไรพล่อยๆไป เรื่องแบบนี้คงไม่เกิด

     

     

    คุณครับ...ผ้าเช็ดหน้ามั๊ย

    ฮยอกแจหันไปตามเสียงเรียก เพียงแค่เห็นแวบแรกเขาก็พูดชื่อของใครบางคนออกมา

    เยซอง

    หืม? ใครกันครับ

    เยซองนายกลับมา...

    ฮยอกแจพยายามที่จะเดินเข้าไปหาชายคนนั้นแต่เขากลับเดินถอยหลังออกไป แล้วยกมือขึ้นห้ามตัวฮยอกแจ

    เอ่อ..คุณคงจำคนผิด ผมชื่อโจ คยูฮยอนครับ ไม่ใช่เยซองอะไรของคุณ

    ฮยอกแจนิ่งชะงักไปเขาปาดน้ำตาออกจากใบหน้าของตัวเองแล้วจ้องมองคนมาใหม่อีกครั้ง ไม่ใช่เยซอง..ถึงอยากจะพูดอย่างนั้นแต่ในใจกลับบอกว่านี่คือเยซองเขาจำดวงตาอ่อนโยนที่ทอดมองเขาได้ดีเสมอ...

    คุณมาบ่อยเหรอครับ

    ...

    ฮยอกแจหันหลังให้คยูฮยอน ก่อนที่จะถอนหายใจออกมา

    ผมเพิ่งมาที่นี่ครั้งแรกเพราะแฟนผมก็เพิ่งตาย ฮ่าๆตลกดีนะครับเพียงแค่เราสั่งอะไรเขาก็ทำตามไปเสยหมด

    แฟนคุณชื่ออะไรครับ

    อยู่ๆฮยอกแจก็รู้สึกอยากถามขึ้นมา เพราะอะไรเขาเองก็ไม่รู้เหมือนกัน

    ฮีชอลครับ คิม ฮีชอล

    คยูฮยอนตอบกลับก่อนที่เขาจะถามฮยอกแจกลับบ้าง

    แล้วคุณมาทำอะไรครับ

    ผมมาเยี่ยมแฟนผมเช่นกัน

    ใครเหรอครับ?

    เขาชื่อเยซองครับ คิม จงอุน

    ครับคยูฮยอนรับคำก่อนที่จะเดินไปจับข้อมือของฮยอกแจขึ้นมา

    ขอโทษครับ ผมรู้สึกว่าคุณเหมือนแฟนผมเลยจับขอจับมือของคุณหน่อยนะครับ

    ฮยอกแจที่ตอนแรกดูงงก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่กลับรู้สึกไม่อยากให้คยูฮยอนปล่อยเขา ความรู้สึกคุ้นเคยทำให้เขาเผลอใจไปกับคนๆนี้

     

     

     


    THE END

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    คุยกันหน่อย

    ตอนนี้จะมีตอนต่อของคยูซินอีกนะคะเป็นเรื่องราวของคยูกับเจ๊อ่ะนะ

    แบบว่าพูดยังไงดีต้องรออ่านกันเองแต่กวาจะมาลงบอมเย่ก่อนโฮะๆ(-_- )

    แล้วก็จะมีตอนจบให้อีกทีฮ่าๆของบอมเย่จะต่อจากตอนของฮันเย่นะเรื่อง

    นิทานดาวตกอ่ะจะมาทำให้มันจบไปสักที(ที่เคยถามตอนจบอ่ะนะ)แล้วเจอกัน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×