ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องสั้นของเย่(เคะ)ฉบับรีเควส

    ลำดับตอนที่ #27 : [SF TEUKYE]Sorry ขอโทษครับ...ผมรักแฟนเพื่อน:1

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 847
      1
      10 ต.ค. 52

    SHORT FICTION TEUKYE-Sorry ขอโทษครับ...ผมรักแฟนเพื่อน:1

    Actor : LEETEUKxYESUNG

    Author : YESUNGFANCLUB

    Talk : มีคนสั่งทึกเย่สองคนนะคะและสั่งต่อกันเลยเพราะฉะนั้นกวาจะแต่งเรื่องนี้เป็นสองพาทย์นะ

    ขอบคุณค่ะ >.<

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

     

     

     

    เสียงเอะโวยวายดังมาจากห้องนั่งเล่นของหอพัก อีทึกที่กำลังจะเดินไปห้องครัวก็ไปชนกับใครบางคนเข้า

    อ๊ะ!”เสียงร้องตกใจของคนร่างบางดังขึ้น ก่อนที่เจ้าตัวจะล้มลงดีที่ได้แขนของเขาโอบรอบเอวไว้ เขามองดูร่างบางที่แก้มขึ้นสีชมพูน้อยๆก่อนที่จะกลับมาเป็นอย่างเดิม...

    เอ่อ..ขอบคุณครับเยซอง ชายแก้มป่องของวงพูดขึ้น อีทึกที่กำลังจ้องใบหน้านั้นอยู่ก็สะดุ้งน้อยๆ ก่อนที่จะจับตัวของเยซองขึ้นมายืนตรงดังเดิม

    อืม ไม่เป็นไรเขายิ้มให้คนตรงหน้าแล้วเดินเข้าห้องครัวไป

    เยซองที่ยังคงหัวใจเต้นรัวอยู่ยกมือขึ้นมาจับหน้าอกตัวเองเบาๆหลับตาลงนึกถึงเหตุการณ์เมื่อกี้ เขาไม่ได้ตั้งใจจะเดินมาชนพี่อีทึกแต่โดนเจ้าตัวยุ่งสองคนผลักออกมาต่างหาก

    แค่ได้สบตาหัวใจก็เต้นแรงอย่างห้ามไม่อยู่..พี่อีทึกจะได้ยินเสียงหัวใจของเรามั๊ยน้า~

    อีทึกเดินกลับไปที่ห้องนั่งเล่นอีกครั้ง ก่อนที่สายตาจะไปหยุดลงที่ร่างบางของเยซองที่กำลังพูดคุยหัวเราะอยู่กับคนอื่นๆ รอยยิ้มนั้นมันทำเขาหลงใหลได้ทุกครั้งที่มอง..

    มองอะไรอยู่เสียงเข้มๆดังขึ้นจากทางด้านหลังปลุกสติของเขาให้ตื่นขึ้นมาใหม่ อีทึกหันไปมองทางด้านหลังก็ต้องเจอเข้ากับคนหน้าสวยที่กำลังจ้องมองมาทางเขา ดวงตาคู่นั้นมันมีอะไรบางอย่างแฝงอยู่ อะไรบางอย่างที่เขาอ่านไม่ออก

    เปล่าตอบสั้นๆแล้วจ้องมองใบหน้าสวยของเพื่อนร่วมวงอย่างฮีชอลที่แสยะยิ้มออกมา

    อืม..แต่อย่ามองมากละกันเพราะไม่งั้นมันจะเจ็บเปล่าๆ อย่าลืมว่านายเป็นใครฮีชอลพูดแค่นี้ก็เดินเบี่ยงตัวออกไป เขาเดินไปหาเยซองที่กำลังนั่งยิ้มอยู่ก่อนจะโน้มหน้าเข้าไปใกล้แล้วประทับจุมพิตเบาๆที่แก้มป่อง

    อีทึกได้แต่ถอนหายใจออกมากับตัวเอง

    เฮ้อ..หมดหวังแล้วเรา

    ยิ่งเห็นเพื่อนตัวเองและคนที่แอบรักเล่นกันอย่างมีความสุขก็ยิ่งไม่อยากมอง

    นายชนะฉันแล้ว..ฮีชอล

     

    เยซองที่เห็นว่าอีทึกหายไปแล้ว ก็พยายามจะลุกขึ้นยืนแต่กลับโดนร่างของคนด้านหังกอดแน่นขึ้นกว่าเดิม

    พี่ฮะผมอึดอัดเยซองชะเง้อคอมองหาร่างสูงโปร่งของคนคุ้นตา แต่ก็ไม่พบ

    ไปไหนของเขาเนี่ย เมื่อกี้ยังอยู่ตรงนั้นอยู่เลย...

    อืม ไม่เอาอ่ะพี่อยากกอดนายเอาไว้นี่ฮีชอลยิ่งกอดแน่นขึ้นไปอีกเมื่อรับรู้ถึงแรงดิ้นอย่างขัดขืน

    พี่ฮีชอลปล่อยเยซองเถอะ มันจะขาดอากาศหายใจแล้วทงเฮที่นั่งอยู่ตรงนั้นก็พยายามช่วยรุ่นพี่ร่วมวง แต่กลับต้องเป็นฝ่ายเดินออกไปเสียเอง

    ฮีชอลถลึงตามองไปรอบๆห้องเป็นเชิงบอกให้ทุกคนเดินออกไป เมื่อทุกคนเดินออกไปจนหมดแล้ว เจ้าตัวก็ปล่อยร่างในอ้อมกอดออก เยซองที่เห็นว่าตัวเองเป็นอิสระแล้วก็เตรียมเดินไปตามหาใครบางคนทันที แต่กลับโดนมือเรียวของใครบางคนจับเอาไว้

    จะไปไหน หืม?ฮีชอลลากคนตรงหน้ามานั่งลงข้างๆตนก่อนที่จะโอบรอบเอวบางไว้

    เอ่อ..ผมหิวน้ำ

    แล้วทำไมต้องรีบร้อนขนาดนั้นด้วยล่ะฮีชอลจ้องใบหน้าหวานที่กำลังมองมาทางตน ดวงตาของคนๆนี้เขาไม่เคยอ่านออกเลยสักครั้งว่าเจ้าตัวกำลังคิดอะไรอยู่ทั้งๆที่พยายามจ้องมองลึกลงไปแต่ก็พบเพียงความว่างเปล่า สำหรับเขามันอาจจะว่างเปล่าแต่ถ้าเป็นใครคนนั้นคงอ่านออกจนหมดทั้งหัวใจของร่างบางในอ้อมกอดของเขาเลยสินะ

    เยซอง...นายจะว่าอะไรมั๊ย ถ้าฉันจะบอกรักนาย

    เยซองเงียบไม่ตอบ  เขาจ้องใบหน้าสวยงามราวกับผู้หญิงของคนตรงหน้า ก่อนที่จะเบือนหน้าออกไปมองข้ามไหล่ของคนตรงหน้าที่กำลังเลื่อนใบหน้าเข้ามาใกล้ แล้วดวงตาก็ต้องเบิกกว้างเมื่อเห็นร่างของใครอีกคนที่กำลังจ้องมองทางพวกเขาสองคน ถึงแม้จะไม่ชัดนัดแต่เขาเห็น เห็นแววตาที่เจ็บปวดอย่างทรมานของหัวหน้าวง...

    อีทึกจ้องมองไปยังคนสองคนที่กำลังจะจูบกัน เขาจ้องมองมันด้วยความเจ็บปวดอย่างทรมาน คนที่เขาแอบรักกำลังจะจูบกับเพื่อนรักของเขา เขาทั้งสองกำลังจะจูบกัน...จูบกัน

    อีทึกหลับตาลงก่อนที่จะตัดสินใจเดินออกไป

     

    เยซองที่เห็นอีทึกเดินออกไปแล้วก็เผลอผลักฮีชอลออกอย่างแรง จนฮีชอลกระเด็นออกไปตกลงจากโซฟา

    เขาลุกขึ้นวิ่งตามร่างสูงโปร่งของคนตรงหน้าไปทันที

    ฮีชอลได้แต่มองตามร่างบางที่มีสีหน้ากังวลอย่างเห็นได้ชัด เขาไม่เคยคิดว่าคนๆนี้จะทำให้เขาหลงได้ขนาดนี้ อีกนิดเดียวเขาก็จะจูบกับร่างบางตรงหน้าแล้ว ถ้าไม่ติดว่ามีใครอีกคนมาอยู่ดูด้วย ใครบางคนที่ร่างบางรักอย่างเต็มหัวใจทั้งๆที่รู้แต่ก็ยังฝืน จนทำให้เขาสองคนผิดใจกัน เฮ้อ...ฉันจะช่วยแกดีมั๊ยวะ...อีทึก

     

    เยซองที่วิ่งตามหาอีทึกไปทั่วตั้งแต่ห้องนอนของเจ้าตัว หรือแม้กระทั่งไปถามยังห้องอื่นๆ แต่ก็ไม่มีใครเห็นเลยสักคน เขาตัดสินใจมาตามหาที่ข้างนอก วิ่งและวิ่งไปเรื่อยๆอย่างไม่รู้จุดหมาย เขามาหยุดยืนหอบแฮ่กอยู่ตรงเก้าอี้หน้าสวนสาธารณะ ก่อนที่จะเห็นร่างคุ้นตาของอีทึก เยซองวิ่งไปทางที่อีทึกอยู่ทันที

    แฮ่กๆ พี่อีทึก...มาทำอะไรตรงนี้เยซองยืนเอามือข้างหนึ่งท้าวไว้กับต้นไม้หอบหายใจทันที อีทึกเหลือบตาขึ้นมองไปยังใบหน้าหวานที่กำลังมองเขาอยู่

    หืม? แล้วเราล่ะมาทำอะไรเป็นฝ่ายอีทึกถามบ้าง เยซองไม่ตอบแต่ทิ้งตัวลงนั่งใกล้ๆอีกคนทันที

    ก็ผม..มาตามหาพี่เยซองตอบเสียงแผ่ว อีทึกยิ้มออกมาน้อยๆ เขาจะคิดเข้าข้างตัวเองได้มั๊ยว่าเยซองเองก็มีใจให้เขา

    เยซองมองใบหน้าคมนั่น พี่อีทึกที่มีรอยยิ้มให้ทุกคนเสมอ แต่จะต่างกันออกไป

    เขาจ้องมองใบหน้าที่ก็หวานไม่แพ้เขา พี่อีทึกหุบยิ้มแล้วแต่กลับเลื่อนหน้าเข้ามาใกล้เรื่อยๆ เรื่อยๆจนสัมผัสได้ถึงลมหายใจ

    เยซองทำอะไรไม่ถูก เขาได้แต่นั่งนิ่งราวกับถูกตรึงเอาไว้ด้วยดวงตาของคนตรงหน้า

    ตอนนี้ริมฝีปากของทั้งคู่กำลังจะประกบเข้าหากัน ห่างกันอีกเพียงไม่เท่าไหร่

    เยซองหลับตาลงช้าๆรอสัมผัสของคนตรงหน้า

    อีทึกชะงักไปก่อนที่จะดึงหน้ากลับมา เขาต้องไม่ทำอย่างนี้ เขาต้องไม่ประทับรอยเดิมกับของเพื่อนเขา เยซองคือคนที่เพื่อนรัก คิดไว้ซะอีทึก เยซองคือคนรักของฮีชอล คิดเอาไว้

    เยซองลืมตาขึ้นเมื่อไม่มีอาการอะไรเกิดขึ้นต่อ เขามองใบหน้าที่อ่านยากนั่นอีกครั้งก่อนที่จะก้มหน้าลงซ่อนความเขินของตัวเอง

    กลับไปเถอะเยซอง เดี๋ยวคนอื่นจะเป็นห่วง

    แล้วพี่ล่ะฮะเยซองถาม อีทึกเงียบไม่ตอบเขาจับใบหน้าหวานนั่นขึ้นมาสบตากับเขา

    กลับไปเยซองเหมือนมีมนต์สะกดแค่เพียงได้ยินเสียงนั้นก็เหมือนกับต้องทำตามอย่างเลี่ยงไม่ได้

    กลับไปหาฮีชอล เขาคงรอนายอยู่และอย่ามาทำแบบนี้กับใครอีก ดีนะที่เป็นฉันไม่งั้นนายคงโดนกดไปแล้ว

    เยซองไม่เข้าใจในสิ่งที่คนตรงหน้าพูด แต่ก็พยักหน้าเข้าใจ

    แล้วทำไมผมต้องกลับไปหาพี่ฮีชอลด้วยเยซองถามจ้องอีทึกตาแป๋ว

    เพราะ...ฮีชอลเขารักนายเขาต้องเป็นห่วงนายแน่

    แล้วพี่ไม่รักผมเหรอเยซองถามออกไป อีทึกนิ่งชะงักไปมือก็ยังคงจับใบหน้าหวานนั่นอยู่

    รักสิ ก็ฉันเป็นหัวหน้าวงนี่นาถ้าไม่รักสมาชิกของวงตัวเองแล้วจะให้ไปรักใครล่ะ นายก็เป็นน้องของฉันนะอีทึกตอบ ใช่เขาทำได้แค่เพียงรักเยซองแบบพี่ร่วมวงเท่านั้น เยซองปัดมือที่กำลังจับใบหน้าของตนออก

    พี่รักผมแค่น้องจริงๆเหรอเยซองถามออกไปดวงตาใสแป๋วก็ยังคงจ้องมองอีทึกเช่นเดิม

    ...อีทึกเงียบไม่ตอบ เขาอยากจะบอกคนตัวเล็กเหลือเกินว่าเขารู้สึกยังไงด้วย แต่เขาต้องไม่ทำแบบนั้น เพราะฮีชอลรักคนๆนี้เพราะเพื่อนเขารักคนๆนี้

    พี่ไม่...รักผมแบบอื่นเลยเหรอ

    เยซองจ้องลงไปในดวงตาคู่สวยที่อ่านยากคู่นั้น เขาพยายามจะอ่านมันแต่มันกลับดูลึกลับจนอ่านได้ยาก

    อีทึกจ้องกลับไป ดวงตาทั้งสองสบกัน เขารู้ว่าคนตรงหน้าคิดยังไงกับเขา แต่เขาทำไม่ได้ ทำไม่ได้ที่จะต้องหักหลังเพื่อน

    ใช่พี่รักนายแค่น้องจริงๆ รักแค่น้อง....เสียงที่พูดมันช่างแผ่วเบาแต่มันกลับดังในโสตประสาทของเยซอง ร่างบางรู้สึกขอบตาร้อนผ่าว ความรักที่ไม่สมหวัง ความรักที่ไม่สามารถจับต้องได้

    แต่ผมรักพี่ รักมากกว่าเพื่อนร่วมวง รักมากกว่าพี่ชายร่วมวง ผมรักพี่ได้ยินมั๊ยครับว่าผมรักพี่ รักมากๆเลยด้วยเยซองคว้าคนตรงหน้าเข้ามากอดแนบแน่น อีทึกอยากจะกอดตอบอยากจะเช็ดน้ำตาออกจากใบหน้าสวยนั่น แต่เขาทำไม่ได้หน้าที่นี้มีเพียงฮีชอลเท่านั้นที่ทำได้

    เยซองกำชายเสื้อของอีทึกแน่นราวกับอยากอยู่อย่างนี้ตลอดไป

    อีทึกหลับตาลงช้าๆ ก่อนที่เขาจะตัดสินใจแล้ว อีทึกผลักร่างบางตรงหน้าออกไปก่อนที่เขาจะลุกขึ้น เยซองหันไปคว้าชายเสื้อของอีทึกมากำเอาไว้ กอดอีทึกจากทางด้านหลังแน่น

    ผมรักพี่ ฮึกผมรักพี่เยซองยังคงพร่ำคำบอกรักต่อไป อีทึกแกะมือบางออกจากตัวก่อนที่จะผลักเยซองลงไปนอนกับพื้น

    ฉันบอกให้กลับไป!!!”อีทึกตะโกนลั่น หันไปมองใบหน้าหวานที่นองไปด้วยน้ำตา เขาต้องเก็บความรู้สึกเอาไว้ ต้องไม่แสดงให้คนๆนี้เห็นว่าเขารักคนๆนี้มากแค่ไหน

    พี่อีทึก ฮึกๆเสียงสะอื้นของเยซองดังเล็ดลอดออกมาจากริมฝีปากคู่สวย เขารู้ว่าคนตรงหน้าไม่ได้อยากทำร้ายเขา แต่เพราะอะไรถึงต้องทำแบบนี้ เพราะอะไร!!!

    กลับไปหาคนที่รักนาย ฉันไม่ได้รักนายเข้าใจมั๊ยว่าฉันไม่ได้รักนาย หยุดพูดคำบอกรักชวนอ้อวกนั่นได้แล้วอีทึกตะโกนกร้าว ดวงตาแข็งกร้าวจ้องมองใบหน้าหวานที่กำลังร้องไห้ออกมา

    ได้โปรด..เยซองนายรีบกลับไป กลับไปก่อนที่ฉันจะทนไม่ได้

    เยซองจ้องมองใบหน้าหวานนั่น เขาสะอื้นจนตัวสั่นไปหมด

    แต่ผมไม่ได้รักพี่ฮีชอล ผมไม่ได้รักใครเลยนอกจากพี่

    กลับไปเยซอง ฮีชอลตามหานายอยู่อีทึกพูดอีกครั้ง ก่อนที่จะหันหลังเดินออกไป

    เพราะอะไรพี่ถึงต้องโกหกตัวเอง เราะอะไรพี่ถึงต้องปิดบังตัวเอง เพราะอะไรเยซองตะโกนถาม อีทึกหยุดเท้าลง ถอนหายใจออกมา

    ฉันบอกแล้วใช่มั๊ยว่าฉันไม่ได้รักนายแบบที่ฮีชอลรัก กลับไปซะและฉันก็หวังว่านายคงจะไม่มาให้ฉันเห็นหน้าอีกอีทึกพูดเสียงแผ่ว น้ำใสๆเอ่อล้นที่ขอบตา มันช่วยไม่ได้..ก็เขาดันไปแอบรักคนที่เพื่อนรักเอง ช่วยไม่ได้ที่จะต้องเจ็บปวด มันช่วยไม่ได้จริงๆ

     

    เยซองยืนขึ้นช้า น้ำตาไหลลงมาไม่ขาดสาย เสียงสะอื้นที่พยายามคุมเอาไว้ก็ยังไม่วายเล็ดลอดออกมา

    เพราะอะไรพี่ถึงผลักไสผมให้คนอื่น เพราะอะไร

    เพราะฉันเกลียดนาย










    โปรดติดตามตอนต่อไป

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    คุยกันหน่อย

    รอติดตามตอนต่อไปด้วยจ่ะเรื่องนี้มีสองตอนจบจ้า

    เป็นเรื่องของทึกเย่นะ แต่ตอนจบก็ยังไม่รู้เช่นกันว่า

    จะเป็นทึกเย่หรือเปล่า(หึๆ)อย่างที่บอกว่ามีสองพาทย์

    ยังไงถ้าใครมีอะไรจะถามหรืออยากคุยอะไรกับไรท์เตอร์

    (อยากคุยกับแกตายล่ะ:คนอ่าน)ก็เม้นพูดคุยไถ่ถามแนะนำ

    กันได้ รักคนอ่านจ้า รักมากจริงๆนะ จุ๊ฟๆ ^.^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×